อากาศร้อนๆ แบบนี้ น้องๆ ชาว Dek-D.com มีวิธีแก้ร้อนยังไงกันบ้างคะ ถ้ายังคิดไม่ออก พี่จูนแนะนำให้ “ดื่มโค้ก” แล้วเก็บฝาที่มีสัญลักษณ์ “Coca-Cola Music” ไว้ ไปร่วมงานหกรรมหน้าร้อนระดับชาติครั้งแรกในกรุงเทพฯ “Bangkok Summer Festival by Coca-Cola” งานนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามพี่จูนมาเลยจ้า...

             เดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ โค้กจะจำลองลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิล์ด ให้เป็นมหกรรมหน้าร้อนระดับชาติขนาดย่อม โดยมีศิลปินมากมายมาร่วมสร้างสีสันคอนเสิร์ตสุดมันส์ พร้อมๆ กับความสนุกในการเล่นทะเลโฟมยักษ์ครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ อาทิ ศิลปินเคป๊อป – เซเว่น และสหรัฐ – วงฮูบาสแท็งค์ รวมถึงศิลปินชั้นนำของไทยทุกสังกัดค่ายเพลง อาทิ เดอะ ริชแมน ทอย, แทททู คัลเลอร์, โปเตโต้, ปาล์มมี่, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, โมเดิร์นด็อก, ไอซ์-ศรัณยู, ไทยเทเนียม, สเลอร์, เล้าโลม, ซิงกูลาร์, โฟร์-มด, 25 Hours, เค-โอติก, 3.2.1, ไมลด์ ฯลฯ

              มหกรรมหน้าร้อนระดับชาติสุดยิ่งใหญ่ ‘Bangkok Summer Festival by Coca-Cola’ บัตรราคา 400 บาท จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ แต่ที่พิเศษสุดๆ ก็คือ... เพียงแค่น้องๆ ชาว Dek-D.com สะสมฝาโค้กที่มีสัญลักษณ์ “Coca-Cola Music” 10 ฝา ก็สามารถใช้แลกเป็นส่วนลดได้ครึ่งราคาค่ะ!

              นอกจากนี้ หลังจบกิจกรรม โค้กจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดงานมอบให้กับกองทุน Together We Can ของกรุงเทพมหานคร อีกด้วย ดังนั้น น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่สนใจจะไปจี๊ดกันมหกรรมหน้าร้อนระดับชาติ “Bangkok Summer Festival by Coca-Cola” ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ก็อย่าลืมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันที่ www.icoke.co.th และ www.facebook.com/cokethailand นะคะ

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด