ระเบิดความสนุกสุดมันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ สำหรับคอนเสิร์ต “Korean Music Wave In Bangkok” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ของสถานีโทรทัศน์ MBC ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวของศิลปินเกาหลีถึง 19 วง บนเวทีด้วยกัน โดยผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในครั้งนี้ คือ หนุ่มหล่อสายเลือดไทยแท้ “นิชคุณ” จากวง 2PM และ 2 สาวสวย “ยูริ - ทิฟฟานี่” จากวง “Girls' Generation”


             เปิดฉากด้วย “BEAST” เจ้าของฉายา “ไอดอลอสูร” ที่มาพร้อมเพลง Intro และ Shock ตามมาด้วย 4 สาวมากความสามารถ “SISTAR” ที่ขนเพลง How Dare You, Push Push และ Shady Girl มาร้อง ตามติดมาด้วย “MBLAQ” ที่ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับ ทั้ง Y, Stay และ Oh Yeah แต่งานนี้น่าเสียดายที่หนุ่ม “มีร์” ไม่สามารถมาขึ้นเวทีได้ เนื่องจากตอนนี้เขากำลังอยู่ในพักรักษาอาการบาดเจ็บที่เอว แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้งเมื่อ 4 หนุ่ม “CNBLUE” ออกมาวาดลวดลายทั้งร้องและเล่นดนตรีสดๆ กับเพลง LOVE, Love Light และ I'm Loner ต่อด้วย 2 หนุ่มดูโอ้ “NORAZO” ที่หนุ่ม “โจบิน” ได้นำชฎาและกางเกงมวยไทยมาสวมใส่เพื่อช่วยเพิ่มความเป็นไทยให้เข้ากับบรรยากาศ และพวกเขาก็ไม่พลาดที่ขนเพลง Curry, Mackerel และ Super Man มาฝาก


             ความสนุกยังคงต่อเนื่องเมื่อ “SECRET” มาพร้อมกับเพลง Intro + Madonna, Shy Boy และ Magic ก่อนจะไปต่อกับ 4 หนุ่มเจ้าของฉายา 'หนุ่มบัลลาดมากอารมณ์ อย่าง “2AM” ที่ขนเพลง Can't Let You Go Even If I Die, This Song และ Like Crazy มาให้แฟนคลับได้ซาบซึ้งกัน แถมงานนี้คู่รักตัวเล็ก “โจควอน-กาอิน” จากรายการวาไรตี้ “We Got Married” ก็ขอขึ้นเวทีมาดชว์ความน่ารักกันในเพลง “ We Fell In Love” ต่อด้วยเกิร์ลกรุ๊ปที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ “miss A” ที่มาพร้อมกับเพลง Bad Girl Good Girl, Love Again และ Breathe และโชว์สุดพิเศษของ “miss A” และ “2PM” ในเพลง 10 of 10 Points

            
เวทีกลับมาร้อนระอุอีกครั้งเมื่อ “4minute” ขอกระโดดเวทีขึ้นมาโชว์เพลง HUH, Muzik และ Hot Issue ก่อนที่จะชวน “BEAST” ขึ้นมาเต้นและร้องไปด้วยกันในเพลง BALLOON และ One Candle ปิดท้ายช่วงที่ 1 ของคอนเสิร์ตด้วยศิลปินเกาหลีทั้ง 19 วง ออกมาโชว์ร้องเพลง ARIRANG ซึ่งถือว่าเป็นการปิดโชว์ช่วงแรกได้อย่างอบอุ่นและประทับใจเป็นอย่างมาก


             เริ่มช่วงที่ 2 ด้วย “After School” ที่มาพร้อมโชว์เพลง Let's Do It, BANG!, Because of You และ DIVA ตามติดมาด้วยการร้องสด เล่นดนตรีสดจาก “FTIsland” กับเพลง Love Love Love, Bing Bing Bing และ Hope ต่อด้วย 4 สาว “Brown Eyed Girls” ที่ออกมาเต้นท่าโยกสะโพกในเพลง Abracadabra, LOVE และ Sign แล้วก็ถึงเวลาของแดนซ์ซิ่งควีนอย่าง “Son Dam Bi” ที่ออกโชว์ลีลาการเต้นเพลง Queen, Crazy และ Staurday Night ที่ได้จองอา , เรนะ และนานะ มาร่วมร้องฟีเจอร์ริ่งให้

            
ตามติดมาด้วยท่าเต้นแมวแสนน่ารักของ “T-ARA” ที่มาพร้อมเพลง Crazy Because of You, 'Why Do You Act Like This และ Bo Peep Bo Peep ขณะที่ 3 หนุ่มเจ้าของน้ำเสียงอันพลังอย่าง “SG Wannabe” ก็ไม่พลาดที่จะมาโชว์เพลง LaLaLa, Sunflower และ My Person

             ด้าน “2PM” เจ้าของฉายา “ไอดอลสัตว์ป่า” ก็ขนเพลงฮิตอย่าง Heartbeat, I'll be back และ Again & Again มาโชว์ให้แฟนคลับได้ชมกัน แล้วเสียงกรี๊ดกันดังสนั่นทั่วสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อ 2 หนุ่มเทพเจ้าอย่าง “ยุนโฮ” และ “ชางมิน” แห่ง "ดงบังชินกิ" ได้กลับมาเยืนเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมผลงานใหม่อย่าง WHY, Story I Don't Want to Believe และ MAXIMUM ซึ่งแคสสิโอเปียชาวไทยก็ได้ทำโปรเจคสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก

             ต่อด้วย 5 สาวมหัศจรรย์ “Wonder Girls” ที่ออกมาโชว์เพลง 2 Different Tears เวอร์ชั่น Rock, Tell Me, So Hot และ Nobody ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย 9 สาวสุดฮอตอย่าง “Girls' Generation” ที่ขนเพลงฮิตทั้ง Hoot, Oh! และ Gee มาให้แฟนคลับชาวไทยได้ลุกขึ้นมาเต้นตาม

            
สำหรับน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่พลาดไม่ได้ไปชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไปจ้ะ เพราะจะมีเทปบันทึกการแสดงคอนเสิร์ต “Korean Music Wave In Bangkok” ให้ได้ชมกันในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่ทางช่อง 9 อสมท. ห้ามพลาด!! ชมกันนะจ๊ะ

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้



พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

47 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
★UPiiez★ Member 16 มี.ค. 54 18:56 น. 8
งานนี้สนุกมากกกกกค่ะ คุ้มจิงๆ >0<
สาวๆSNSD น่ารักม๊ากกกกก
มันเลิกเร็วยังไงไม่รุ ทั้งๆที่ดูตั้ง 19 วง
อยากให้มาอีกบ่อยๆ 555555

0
กำลังโหลด
.feather! 16 มี.ค. 54 19:53 น. 9
นอกจากดงบังที่สุดยอดแล้ว
งานนี้ภูมิใจกับแคสมาก
โปรเจคสวยสุดยอดจริงๆ
ถึงดงบังจะขึ้นมาอย่างตั้งตัวไม่ทัน
แต่แคสก็กรี๊ดกันมันมาก!!!

ปล.เราอยู่โซนโปรเจค 900
ทำโปรเจคแลกกับการเห็นดงบังเท่ามด TT
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
nam 16 มี.ค. 54 21:38 น. 15
งานนี้สนุกจิงๆ

แต่หมดสนุกก้ตอนที่ว่าณิชคุณอ่านสคริปที่พูดว่า

พวกเค้าอยากให้คุณรักวัฒนธรรมของเกาหลีให้มากๆ

ประมาณนี้แหล่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
l3aDia Member 16 มี.ค. 54 22:33 น. 17
 ได้ฟัง norazo ครั้งแรก ชอบเลย
เพลงเค้าน่าเต้นจริง 55555555
โดยรวมก็สนุกมากเลยคะ
มีที่ให้วิ่งเล่นด้วย 5555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แม่มด!!ร้ายน่ารัก Member 17 มี.ค. 54 02:13 น. 20
 snsd <3
เราไม่ได้ไปดูหรอกแต่เสียดายที่ KARA&SJ ไม่ได้ไป
เสียดายแทนเอลฟ์กับคามิลเลี่ยน

ปล.รัก snsd รัก sj รัก miss A รัก 2pm


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 มีนาคม 2554 / 02:09
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด