พวกเขากลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งแล้วจ้ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com สำหรับ 3 หนุ่ม “JYJ” ที่ประกอบไปด้วย คิมแจจุง, ปาร์คยูชอน และคิมจุนซู พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก กับ “2011 JYJ World Tour Concert in Thailand” ที่จะระเบิดความมันส์กันในวันที่ 2 – 3 เมษายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แถมคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขายังเลือกให้ไทยเป็นสถานที่แรกของการเปิดแสดงเวิลด์ทัวร์ และงานนี้หนุ่ม “แจจุง” ยังขอรับหน้าที่เป็นไดเรกเตอร์คอนเสิร์ตอีกด้วย!!


             ด้วยประสบการณ์การทำงานวงการดนตรีมานานกว่า 7 ปี และเคยได้ทำงานร่วมกับทีมงานมือฉมังมานับไม่ถ้วน รวมทั้งความสนใจส่วนตัวเกี่ยวกับการวางแผนเรื่องโชว์บนเวที จึงทำให้หนุ่ม “แจจุง” ขอกระโดดอาสามาดูแลงานโปรดักชั่นต่างๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยตัวเอง ถึงขนาดบินมาไทยล่งหน้าถึง 2 สัปดาห์ เพื่อมาดูแลงานต่างๆ ทางด้าน “ยูชอน” และ “จุนซู” หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่เกาหลีใต้ก็รีบบินตามมาสมทบเพื่อทุ่มเทเวลาอย่างเต็มที่ให้กับการฝึกซ้อมในคอนเสิร์ตครั้งนี้

             ก่อนที่จะถึงวันแสดงคอนเสิร์ต JYJ ก็ขอจัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตก่อน โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ณ พาร์ค พารากอน ท่ามกลางแ ฟนคลับจำนวนมากที่เดินทางมาให้กำลังให้ทั้ง 3 หนุ่ม ซึ่งพี่ปัดก็ไม่พลาดที่จะเก็บบทสัมภาษณ์มาฝากน้องๆ ชาว Dek-D.com เหมือนเคย


พิธีกร : JYJ ช่วยทักทายแฟนคลับชาวไทยหน่อยครับ

JYJ : สวัสดีครับ JYJ ครับ

จุนซู : สวัสดีครับ ผม จุนซู ครับ

แจจุง : สวัดีครับ ผม แจจุง ครับ

ยูชอน : สวัสดีครับ ผม ยูชอน ครับ


พิธีกร : ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง รู้สึกยังไงบ้างครับ?

จุนซู : ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาต้อนรับพวกเราอย่างดีมากๆ ครับ

แจจุง : ขอบคุณครับที่มารอพวกเรา และการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ขอบคุณจริงๆ ครับ ที่รอ JYJ

ยูชอน : ขอบคุณครับ ตั้งแต่ที่ผมลงสนานบินสุวรรณภูมิ อากาศก็ค่อนข้างหนาว แต่วันนี้อากาศเริ่มร้อนขึ้นแล้ว ทำให้ผมรู้สึกนี่คือผมมาประเทศไทยจริงๆ ผมจะทุ่มเทให้คอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ


พิธีกร : ทราบมาว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แจจุงเป็นคนเตรียมคอนเสิร์ตทั้งหมด จึงอยากจะทราบว่าทำอะไรบ้างครับ?

แจจุง : คอนเสิร์ตครั้งนี้ สมาชิกทุกคนแต่งเพลงขึ้นมาใหม่ 4 เพลง และจะเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะเล่นเพลงเหล่านี้ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันครับ

พิธีกร : พรุ่งนี้ก็จะได้เจอแฟนคลับชาวไทยแล้ว ไม่ทราบว่ามีอะไรมาฝากเป็นพิเศษรึเปล่า แต่ได้ยินว่าจะมีการร้องเพลงไทยด้วย?

แจจุง : ใช่ครับ จะมีการร้องเพลงไทยด้วยครับ พวกเราทั้ง 3 คนเตรียมพร้อมมาด้วยกันครับ


พิธีกร : สุดท้ายนี้มีอะไรอยากจะฝากถึงแฟนคลับชาวไทยบ้างไหมครับ?

จุนซู : ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะมีแฟนคลับมาให้กำลังมากมายขนาดนี้ ดังนั้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และจดจำภาพของแฟนคลับทุกคนเอาไว้กลับไปที่เกาหลีด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ

แจจุง : ขอบคุณแฟนคลับทุกคนสำหรับความรักและกำลังใจที่มีมาให้ตลอดและไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมจะตอบแทนด้วยการทุ่มเท และพยายามให้ดีที่สุด ขอบคุณครับ

ยูชอน : ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังตั้งแต่ผมเดบิวต์เป็นนักร้อง ความรัก ความจริงใจที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมจะทุ่มเทและตอบแทนด้วยคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ ขอบคุณครับ


             แล้วก็ถึงเวลาที่แฟนคลับของ JYJ ต่างรอคอย กับ “2011 JYJ World Tour Concert in Thailand” เมื่อไฟในฮอลล์ดับพรึบลงทั่วทั้งอิมแพ็ค อารีน่า ก็กลายเป็น Red Ocean พร้อมกับเพลงสรรเสริญพระบารมีดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าความมันส์ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งวินาทีนั้น แฟนคลับกว่าหมื่นชีวิตส่งเสียงเรียก “JYJ JYJ JYJ” ให้ดังสนั่นฮอลล์ไม่หยุด และก็เริ่มระเบิดความมันส์กับเพลง EMPTY และ I.D.S ที่ 3 หนุ่มมาในมาดสุดเท่ทั้งชุดสูทสีสะดุดตาแจจุงสีแดง, ยูชอนสีน้ำเงิน และจุนซูสีเขียว โชว์สเต็ปการเต้น และพลังเสียงขั้นเทพ ไปพร้อมๆ กับพลุที่จัดเต็มมาไม่แพ้กัน ก่อนจะเบรกอารมณ์ด้วยเพลงช้าๆ เพราะๆ อย่าง NINE ที่สามหนุ่มมูฟจากเวทีหลักมายังเวทีหน้าสุด ก่อนจะกระจายตัวไปทักทายแฟนๆ ทั้งด้านซ้าย และด้านขวาของฮอลล์ จากนั้นก็ลับมาคึกคักอีกครั้งในเพลง PIERROT ที่ 3 หนุ่มกลับมาประจำการที่เวทีหลัก และเพิ่มความไฮโซด้วยเวทีไฮโดรลิคยกสูงขึ้นกว่าสามเมตรให้แฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ


            พักเบรกความสนุกด้วยการไหว้สวัสดี และต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ งานนี้คนที่ควบสองตำแหน่งทั้งพี่ใหญ่และไดเรคเตอร์อย่าง “แจจุง” ปากหวานอ้อนแฟนๆ ว่า สบายกันดีมั้ย พร้อมทั้งบอกว่าดีใจที่ได้มาเจอกันในคอนเสิร์ตวันนี้ และที่สำคัญคือคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ด้านคาริสม่า “ยูชอน” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ปากหวานบอกว่าอยากจะมาเจอกับแฟนคลับเร็วๆ พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ และยังรอคอย JYJ เสมอ โดยพวกเขาจะตอบแทนความรักของแฟนๆ ด้วยคอนเสิร์ตสุดสนุกในวันนี้ ขณะที่หนุ่ม “จุนซู” ก็เป็นตัวแทนของแฟนๆ ถามแจจุง ว่ายังจำสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ ได้หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าจำได้พร้อมการันตีบอกว่าวันนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงช้างอย่างแน่นอน หนุ่มยูชอนเลยไม่รอช้ารีบผายมือให้แจจุงร้องให้ฟังทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว เลยทำให้แจจุง ซึ่งออกตัวแรงเอี๊ยดว่าซ้อมร้องเพลงช้างมากกว่าทำหน้าที่ไดเรคเตอร์ ร้องช้ากว่าดนตรีไปนิดนึง แต่ก็ไล่ตามจังหวะและร้องไปเขินไปจนกระทั่งจบรอบแรก ส่วนรอบสองเจ้าตัวแก้เขินด้วยการยื่นไมค์ให้แฟนๆ ร้องแทน ในเมื่อแจจุงขอมาแฟนๆ ก็จัดให้ร้องเพลงช้างซะดังสนั่นอิมแพ็ค อารีน่า เลยโดนหนุ่มจุนซูแซวด้วยการร้องท่อน “ช้าง ช้าง ช้าง ช้าง” เจ้าตัวเลยรีบตัดฉับเข้าเพลงต่อไปทันทีกับเพลง BE MY GIRL+ BE MY GIRL REMIX อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สามหนุ่มชักชวนแฟนคลับกว่าหมื่นชีวิตที่ซักซ้อมท่าเต้นมาเป็นอย่างดีลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อมๆ กันแถมในช่วงท้ายยังเล่นเวฟเป็นภาพทะเลเพลิงที่สวยงามซะจนสามหนุ่มยิ้มปลื้มกันเลยทีเดียว

             จากนั้นก็มันส์กันต่ออีกสองเพลงรวดกับเพลง BE THE ONE และ AYYY GIRL คราวนี้หนุ่มๆ ซึ่งหายไปเปลี่ยนชุดอย่างรวดเร็วกลับมาในคอสตูมสูทสีดำพร้อมเครื่องประดับสุดเท่ ก่อนที่สองหนุ่มทูคิม แจจุง จุนซูจะสละเวทีให้ยูชอนฉายเดี่ยวโซโล่ในเพลงช้าๆ อย่าง I LOVE YOU ที่ทำให้สาวๆ ร้องกรี๊ดไม่หยุดทุกครั้งที่หนุ่มยูชอนเข้าใกล้แดนเซอร์สาวทั้งสี่ แต่ก่อนที่สาวๆ จะอิจฉาตาร้อนไปมากกว่านั้นยูชอนก็ขอกลับไปเปลี่ยนชุดด้านหลัง และคั่นเวลาด้วยโชว์จากเหล่าแดนเซอร์ที่ออกมาวาดลีลาแดนซ์พร้อมวีทีอาร์แนะนำตัว ก่อนที่สามหนุ่มในคอสตูมชุดคลุมสีดำดูลึกลับจะกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลงมันส์อย่าง MISSION ซึ่งแค่อินโทรลเพลงก็ตื่นตาด้วยโชว์ตีกลองใหญ่เพิ่มความเริดไฮโซด้วยเอฟเฟ็คที่ผู้จัดโฟร์ วัน วัน ทุ่มงบไม่อั้น จากนั้นคู่หูโซลเมทก็ยกเวทีให้กับหนุ่มจุนซู ได้โชว์พลังเสียงในเพลง I CAN SOAR ที่สะกดผู้ชมทั้งอิมแพคให้เคลิ้มและยกนิ้วให้กับหนุ่มคนนี้ที่เต็มที่ทั้งการร้องและเต้น


             และตามมาติดๆ กับเวทีโซโล่ของหนุ่มแจจุง ในเพลง STILL IN LOVE ที่ทำเอาสาวๆ ปวดใจไม่แพ้โซโล่ของยูชอน เพราะมีช็อตที่ต้องร้องโดยมีแดนเซอร์สาวมาคลอเคลียร์แถมยังถอดเสื้อสูทตัวนอกออกเหลือแค่เสื้อตัวในซีทรูให้สาวๆ ใจสั่นเล่น จากนั้นก็เข้าสู่เพลง NO NAME SONG PART 1 เพลงไร้ชื่อที่มีความยาวกว่า 8 นาทีจากฝีมือการแต่งของปาร์ค ยูชอน และเจ้าตัวก็โชว์ลีลาการแร็พได้อย่างเหนือชั้น โดยมีเพื่อนๆ ทั้งสองร่วมฟีเจอร์ริ่งในท่อนฮุค ตามด้วยเพลง FOUND YOU เพลงประกอบละครสุดฮิตที่สาวก JYJ ร้องตามได้เสียงดังก้องไปทั้งฮอลล์ แทบท่อนสุดท้ายหนุ่มปาร์ค ยูชอน ยังเปลี่ยนเนื้อร้องเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ” พร้อมทำท่าซารางเฮโย ให้สาวๆ กรี๊ดสลบในความน่ารัก จบเพลงทั้งสามก็ถือโอกาสกล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักและกำลังใจที่มีให้กันเสมอมา และทำให้มีพลังและแรงบันดาลใจในการทำงานต่อไป และเข้าสู่เพลง FALLEN LEAVES ที่สามหนุ่มประชันพลังเสียงกันชนิดไม่มีใครยอมใคร ต่อด้วยสองเพลงใหม่อย่าง BOY’S LETTER และ YOU’RE ที่แต่งขึ้นมาสำหรับเวิร์ลทัวร์โดยเฉพาะ และแน่นอนว่าสาวกชาวไทยเป็นที่แรกที่ได้ฟัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร้ส์จาก JYJ แต่ความเซอร์ไพร้ส์ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในเพลง YOU’RE ทั้งสามยังทำเก๋ด้วยการนำลูกบอลสีสันต่างๆ โยนให้กับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ ซึ่งลูกบอลแต่ละลูกมีลายเซ็นต์ของสามหนุ่มอยู่ด้วย งานนี้ใครโชคดีก็ได้ของที่ระลึกจากมือหนุ่มๆ กลับบ้านไปเป็นของแถม ก่อนที่สามหนุ่มจะกล่าวขอบคุณทั้งภาษาไทยและอังกฤษและเดินลงจากเวทีไปอีก

              แต่งานนี้แฟนๆ ไม่ยอมให้จบง่ายๆ ตะโกนเรียก JYJ อยู่แป๊บนึง แจจุง ยูชอน และจุนซู ก็อังกอร์กลับขึ้นมาอีกครั้งพร้อมด้วยเพลงใหม่จังหวะสนุกๆ ที่มีชื่อว่า GET OUTกับเพอร์ฟอร์แมนซ์เจ๋งๆ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี และสนุกกันต่อกับเพลง EMPTY REMIX ซึ่งพลังมีเท่าไหร่ทั้งสามหนุ่มใส่ไปไม่ยั้งทั้งร้องและเต้นโดยไม่มีทีท่าเหน็ดเหนื่อย ก่อนจะจบอย่างเท่ห์โซมัช เวรี่มัชด้วยท่าหกสูงมือเดียว การันตีว่ายังแรงดีไม่มีตก จากนั้นทั้งสามหนุ่มก็กล่าวขอบคุณและบอกรักแฟนๆ พร้อมกับเดินลงจากเวทีไปอีกครั้ง แต่แฟนๆ ที่ยังมันส์และสนุกไม่เต็มอิ่มก็ตะโกนเรียก “JYJ JYJ JYJ” ให้กลับขึ้นมาอีกรอบ ซึ่งสามหนุ่มก็ใจดีจัดให้ตามคำขออังกอร์เป็นรอบที่สอง ส่งท้ายด้วยเพลง IN HEAVEN เพลงใหม่ที่หนุ่มๆ เตรียมมาเซอร์ไพร้ส์ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับขนลุกไปกับพลังเสียงขั้นเทพตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายจริงๆ และแจจุง ก็ยังเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยว่า “วันนี้ขอบคุณทุกคนอย่างยิ่ง พวกเรามีความสุขและรักทุกคนมากๆ นะครับ ซารางเฮโยไทยแลนด์” ก่อนจะโบกมือลากันไป ซึ่งประโยคนี้ทำเอาสาวๆ ส่งเสียงกรี๊ดด้วยความดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจครั้งนี้


              สำหรับคอนเสิร์ต “2011 JYJ World Tour Concert in Thailand” ครั้งนี้นั้น พี่ปัดขอบอกว่าทั้ง 3 หนุ่ม “แจจุง, ยูชอน และจุนซู” แสดงได้ครบทุกรสจริงๆ จ้ะ ทั้งมันส์ ซาบซึ้ง อึ้ง และประทับใจสุดๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่พี่ปัดจะจดจำภาพความสนุกเหล่านี้ไว้ไปตลอด

ป.ล.น้องๆ ชาว Dek-D.com ยังไม่จุใจสามาถเข้าไปชมภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลยจ้ะ

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้


ข้อมูลอ้างอิง : 411 Entertainment

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
SARA Member 5 เม.ย. 54 17:16 น. 2
เป็นคอนที่มีความสุขที่สุดไปเลยยย:-DDDD รักพวกพี่ๆมากกกกกกกกกกกกกกกก "สามสอง,ใครแคร์? ยูชอนจุนซูยุนโฮแจจุงชางมิน เรารอได้<3" รีบกลับมาเมืองไทยอีกน้ะคะ มิสยูมิสยู
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Faice Member 5 เม.ย. 54 17:31 น. 4
 ไปวันที่ 3 หลุม AR สนุกมาก คนเยอะสุดๆ แคสญี่ปุ่นน่ารักมากมากันเยอะด้วย
มี้แจไม่ต้องพูดถึง เห็นแล้วจะเป็นลม หล่อมาก ขาววิ้งๆ
ปาร์คทำให้หลง หล่อเทพ แร๊พสุดยอด เหนื่อยแทนเลย
จุนจังอ้วนขึ้นมาก พุงโผล่ น่ารัก
ชอบเพลง In Heaven มาก   คา จิ มา คา จิ มา อิ ซอ จุล ซู นิซ นิ
สุดท้ายนี้ คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกมาก แต่เป็นคอนเสิร์ตที่เราเจ็บปวดมากเหมือนกัน
แม้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เราจะเดินเคียงข้างพี่ๆทั้ง 5 คน 

ปล.แบล๊คอัพหล่อ  มุนบินมาดูคอนเสิร์ตด้วย พ่อแม่จุนจังน่ารัก


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 เมษายน 2554 / 17:46
0
กำลังโหลด
รักจัง!..My YunJae.. Member 5 เม.ย. 54 18:09 น. 5
คอนฯครั้งนี้สนุกมากกกกกกกกก มีหลากหลายอารมณ์ กรี๊ดดด พูดแล้วอยากไปอีกสักวัน!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Chavarina Member 5 เม.ย. 54 21:14 น. 9
แท่งไฟทั้งฮอลแดงได้อีกค่ะ
เรามาช้า หกโมงเย็นแล้วรถยังติดอยู่หน้าอิมแพค
สุดท้ายเลยวิ่งเข้ามาแบบ ไม่คิดชีวิตและไม่สนผู้คนใดใด 555

ทันทีที่ตรวจบัตรแล้วเข้าไปในฮอลเท่านั้นล่ะค่ะ ขนลุกไม่มีเหตุผล ฮ่าๆๆ
แดงมากจริงๆ! รีบควักแท่งไฟตัวเองมาเปิดบ้าง ฮ่าๆ แคสสุดยอดจริงๆ

ทุกคนอังกอร์กันดังมาก! เราโซน k ตรงกลาง ไม่เห็นพวกเขาชัดแต่ก็ได้เห็นภาพรวมอีกแบบ
อีกอย่างที่รู้สึกดีมากคือ ไม่ลิปซิงค์ค่ะ ร้องสด เสียงนี้อลังการมว้ากกกก
เพลงช้า เพลงเร็วทำได้สุดยอดมาก
พอดีลากเพื่อนที่เฉยๆกับดงบังไปดูด้วยค่ะ เขาไม่ได้ชอบ แต่รู้จักเพราะเราพูดกรอกหูทุกวัน

อารมณ์คนร้องไม่เป็น ตอนแรกก็นั่งเฉยๆค่ะ บีมายเกิร์ลก็เต้นไม่ได้
แต่หลังๆเพลงใบไม้ร่วง เขาบอกว่า 'ร้องกันเพราะจริงๆด้วย'
ดีใจมากทีเดียว
ตอนตะโกนอังกอร์เจวายเจ เพื่อนเราก็ตะโกนด้วย แล้วพอถึงเพลง empty รีมิกซ์ก็ร้องอังกอร์ด้วย
ไปๆมาๆมันส์กว่าเราอีก ดีใจมาก ฮ่าๆๆ

เจอเพลง In heaven เพลงสุดท้ายไปนี่ช็อคก่อนกลับบ้านด้วย
คอนฯจบแค่นั้นเรอะ!?

แอบเศร้าตอนที่พวกเขายกมือขึ้นโค้งอำลาเวทีกันสามคน
รู้สึกมันว่างๆชอบกล ที่ๆอีกสองคนเคยยืนข้างๆนั้น
เป็นดงบังชินกิที่อบอุ่น

แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาทำคอนเสิร์ตนี้ได้ดีมาก !!

Let it go! Let it go !!



0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
sNOWii203 Member 5 เม.ย. 54 22:40 น. 11
คอนครั้งนี้จัดเต็มสมกับที่ไดแรคเตอร์คิมคุยไว้เลยค่ะ

ศิลปินร้องกันเต็มความสามารถ ทำให้คอนเสริ์ตสนุกมันส์มากๆเลยค่ะ

เอฟเฟคเวทีกก็จัดหนัก พลุ บั้มปิ้ง สารพัดเลยค่ะ อยู่ในหลุม BL วันที่ 3 กลิ่นพลุนี่ ฉุนกึกเลยทีเดียว

แฟนโปรเจคก็สวยมากกกกกกกกกค่ะ สามแสบถึงกับน้ำตาร่วง แฟนคลับก็น้ำตาร่วงตามๆกันไป

แฟนเช้าท์ก็กระหึ่มดังลั่นฮอล์เลยค่ะ ไม่ว่าจะเพลง เก่า หรือ เพลงใหม่ที่ฟังครั้งแรก แฟนๆก็ตะโกนกลับไปได้อย่างพร้อมเพรียง ฟังแล้วขนลุกเลยค่ะ

ที่ประทับใจที่สุดก็คือ 4 เพลงใหม่ค่ะ มันแบบ เพราะ เพราะมากกกก แถมพี่ๆแต่งกันเองด้วย

ชอบเพลง "In Heaven" มากกกกกกกกก ช่วงที่ จุนจัง กะไดแรคเตอร์โวยวาย(??)ใส่กัน 555 มันเป็นอะไรที่ทำให้เราตกหลุมรักเค้าจริงๆค่ะ พลังเสียงสุดยอดมาก แล้วยิ่งกับเนื้อเพลงฮุคที่แฟนๆส่วนใหญ่จะแปลกันได้ ก็เ่ล่นเอาตะโกนเช้าท์กันทั้งน้ำตา้เลยทีเดียว

ท่อน "คาจิมา ตอนาจิมา " (แปลว่า อย่าไป อย่าทิ้งฉันไปเลย)
หรือ "ซารังแฮ นอลซารังแฮ" (แปลว่า รักเธอ ฉันรักเธอ)

มันแบบกรีดใจมาก เพราะว่า พรุ่งนี้พวกเค้าจะบินกลับ แฟนๆก็อินกันสุดขีด เหมือนตะโกนขอร้องว่า อย่าเพิ่งกลับเถอะนะ ฉันรักพี่ 555

คอนเสิร์ตนี้ได้หลายอารมณ์จริงๆค่ะ  ประทัยใจมาก ทั้งสนุก ซึ้ง ฮา มันส์ จนถึงดราม่า ^^

ป.ล. เม้าท์แตกยาวเลยทีเดียว



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 เมษายน 2554 / 22:37
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
_____TVXQ' Member 6 เม.ย. 54 21:26 น. 16
ไปหลุม BR วันที่ 3 เมษามาค่ะ

คอนเลตมาก มีเหตุขัดข้องเล็กน้อยคุณไดเรกเตอร์เลยต้องจัดการเสียหน่อยน่ะ 55555

เป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจมากมาก นับเป็นก้าวแรกของเจวายเจนะ ดูไปเจ็บปวดไป ตอนโค้งสามคนน้ำตาร่วง เคยมีกัน 5 คนนี่เนาะ TTTTTTTTTTTTTTTTT

ก็อยากจะเล่าอะไรมากมาย โมเม้นต์เพียบ แต่เล่าวันเดียวไม่จบแน่ๆ 55555

ปล.ครั้งแรกที่เจอแบบใกล้ตัวขนาดนี้ ใกล้แบบ ปาร์คเต้นบีมายเกิร์ลอยู่ตรงหน้า จุนซ์ยืนยิ้มอยู่ตรงหน้า แจครวญเพลงอยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว 555555




0
กำลังโหลด
Orangee 6 เม.ย. 54 23:43 น. 17
คห.9 เราคิดว่าจะไม่มีเพื่อนซะแล้ว 555555555
หกโมงเราก็ยังรถติดอยู่เลย พยายามภาวนาให้รถข้างๆมีคนที่จะไปคอนอยู่ในนั้น 555

พอไปถึงประตูยังไม่เปิดเลยย แอบดีใจนะเนี่ยย
เป็นการไปคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต และเป็นวงที่เราชื่นชอบด้วย > <
พอต่อแถวเท่านั้น มือเย็น ใจเต้นเลย 55555555555

โอ้ยยยย ความรู้สึกในในคอนมันอธิบายไม่ถูกจริงๆ > <!!
เราตะโกนจนปวดหัว เจ็บคอไปหมด 555555555555555

เพลง In Heaven เพราะมากกกก เพาะจริงๆ โอ้ยยยย ชอบบบมากกกก!

กรี๊ดมากประโยคในคอน " คิดถึงใจจะขาดน๊ะ Miss you always From JYJ"
แล้วอีกอัน ในเพลงไม่มีชื่อ Always keep the faith!!! ปาร์คแร๊พสุดยอดดด ยิ่งตอนใส่อารม สุดยอดด !
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
chondong-park Member 11 เม.ย. 54 22:36 น. 20
วันนั้นจะไปเมืองทองมีตลอดเปิดท้าย
ดันลืมว่าเจวายเจมา
รถติตและที่น่าเซ็งยิ่ง  คือ
ตลาดเปิดท้ายไม่มี
เสียเที่ยวเร้ยยยT^T


แฟนคลับเทอเยอะมากกก 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด