น้องๆ ชาว Dek-D.com ว่าไหม gadget ที่ออกใหม่แต่ละรุ่น เราอย่าเพิ่งอยากได้อยากมีกันเลย เพราะว่ารออีกอึดใจ “ไม่ต้องหาซื้อ ก็มีแจกกันเพียบ” อยู่แล้ว 555+ อย่างวันนี้ พี่จูนก็มี iPad2 มาแจกกันจ้า ตามมาๆ

 

 

 

 

LISTERINE® ผู้นำด้านน้ำยาบ้วนปาก ของบริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนชาวโลกไซเบอร์เข้าร่วมกิจกรรม LISTERINE® Mouth Gym Society สนุกกับการบริหารยิมเพื่อสุขภาพช่องปากของตัวเอง และยังสามารถช่วยดูแลช่องปากของเพื่อนๆ ได้ด้วย นอกจากนั้น แล้วยังได้ร่วม iPad2 ทุกเดือน เดือนละ 1 เครื่อง รวม 5 ตัว และลุ้นรับ LISTERINE® Cool Mint ไปใช้ฟรี 1 ปี ทุกๆ สัปดาห์ รวม 22 สัปดาห์ ซึ่งเดือนมิถุนายน 2554 ที่ผ่านมาได้มีผู้โชคดีรับ iPad2 ไปเรียบร้อยแล้ว

 

โดย LISTERINE® Mouth Gym Society Game จะเปิดให้บริการดูแลสุขภาพช่องปากของคุณและเพื่อนๆ โดยผ่านทางการแปรงฟัน การใช้ไหมขัดฟัน และตบท้ายด้วยขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคือ บ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปาก เพื่อช่วยให้การทำความสะอาดช่องปากของคุณและเพื่อนๆ ให้สะอาดหมดจด ในการบริหารงานยิมสุขภาพช่องปากนั้น ผู้เล่นเองก็จะต้องดูแลทำความสะอาดสุขภาพปากของตัวเองให้ดี (สูงกว่า 50%) ก่อนที่เริ่มดูแลคนอื่น นอกจากนั้นแล้ว คุณยังสามารถขยาย ตกแต่งร้าน ซึ่งได้มีการออกเวอร์ชั่นใหม่ในเดือนมิถุนายน ซึ่งมีการอัพเดทฟังก์ชั่นใหม่ๆ มากมายเช่น การตกแต่งฟันของคุณเองให้สวยงามไม่เหมือนใคร ให้คุณรู้สึกสนุกกับเกม แถมได้ลุ้นรางวัลมากมาย แบบนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว!

 

          น้องๆ ชาว Dek-D.com สนใจร่วมกิจกรรม LISTERINE® Mouth Gym Society คลิกที่ http://apps.facebook.com/listerinemouthgym มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ ใครจะไปรู้ว่าเราจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลมั้ย เอาเป็นว่า พี่จูนอวยพรกันล่วงหน้า ขอให้โชคดีๆ นะคะ

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pik 29 มิ.ย. 54 20:21 น. 4
เราก็เล่นเกมนี้อยู่ ขอฝากทริคสำหรับคนติดเกมนี้อย่างเรา อิอิ
ของตกแต่งบางอย่างมีประโยชน์อย่ามองข้ามน้าา
ตู้กดน้ำกับตู้เกมสามารถให้เงินเราได้
แมวกวักเรียกลูกค้า
น้ำพุลิสเตอรีน ทำให้น้ำยาบ้วนปากเราหมดช้าลง
ใครเจอทริคดีๆอีกอย่าลืมเอามาแชร์กันนะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด