แม้ว่าจะจบไปแล้วสำหรับกิจกรรมอาดิดาส "ออล24" (all24) กิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ ที่มีผู้ร่วมงานแน่นสยามดิสฯ แต่กระแสความฮอตก็ยังไม่จางไปไหน เพราะอะไรน่ะเหรอ ตามพี่จูนมาดูพร้อมกันเลยจ้า

 

 

         “อาดิดาส ออล24” (adidas all24) เป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬา กีฬาเอ็กซ์สตรีม แดนซ์ ศิลปะสมัยใหม่แนวสตรีตอาร์ท และ แฟชั่น ในช่วงเวลาเพียง 24 ช.ม. ที่หลอมรวมทุกความคลั่งไคล้สู่โลกแห่งกีฬา ดนตรีและแฟชั่น โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 7 สาขา ซึ่งประกอบด้วย ฟุตบอล บาสเก็ตบอล จักรยานผาดโผน สเก็ตบอร์ด แดนซ์  กราฟฟิตี้ และแฟชั่น เพื่อให้หนุ่มสาววัยมันมาร่วมกันปลดปล่อยพลังแห่งความสร้างสรรค์สู่เวทีแห่งจินตนาการไร้ขอบเขต อันเป็นหนึ่งเดียวของประเทศ ไปพร้อมๆ กับตัวแทนไอดอลจากการแข่งขันทั้ง 7 สาขา

 

 

          กิจกรรม “อาดิดาส ออล 24” (adidas all24) จัดขึ้นในช่วงเวลาเพียง 24 ชั่วโมง โดยเริ่มนับเวลาการแข่งขันตั้งแต่ 19.00 น. ของวันเสาร์ ที่ 11 และ สิ้นสุดการแข่งขัน เวลา 19.00 น. ของวันอาทิตย์ ที่ 12 มิถุนายน 2554 ณ ลานกิจกรรม ดิสคัพเวอร์รี่ พลาซ่า ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นการทำสถิติการแข่งขันความสามารถใน 7 ประเภท ด้วยระยะเวลาจำกัดครั้งแรกของอาดิดาส ท้าทายเยาวชนรุ่นใหม่ใน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม และประเทศไทย เป็นประเทศสุดท้าย

 

 

          ภายในงาน เยาวชนไทยรุ่นใหม่หลายร้อยคน ได้เข้าร่วมการคัดเลือกเพื่อให้ผ่านสู่กิจกรรมในวันนี้ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ ในกิจกรรมทั้ง 7 สาขา อีกทั้งยังมีไอดอลในสาขาต่างๆ อาทิ ภานุพงศ์ วงษ์ศา นักเตะดาวรุ่งจากทีมเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด, ทีมบาสเก็ตบอลทิวไผ่งาม แชมป์กีฬาเยาวชนแห่งชาติ, วรวีร์ ศรีวิชัย แชมป์โลก จักรยานผาดโผน BMX Flatland สมัครเล่น ปี 2009 ฯลฯ ที่มาให้กำลังใจเยาวชนรุ่นใหม่ในแต่ละสาขา ได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจในการแข่งขันอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งบุคลากรรุ่นใหญ่ในแต่ละวงการที่มาร่วมให้คะแนนตัดสินน้องๆเยาวชน อาทิ โป๊บ - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ดารา นักแสดงชื่อดังจากละคร “ดอกส้มสีทอง”, โทนี่ รากแก่น ดารา นักแสดง และแฮร์ สไตล์ลิสต์, เป้ – อารักษ์  อมรศุภศิริ ศิลปิน ดารา นักแสดง ที่จะมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินด้วย พร้อมกันนี้ยังมีเยาวชนอีกมากมายที่มาร่วมให้กำลังใจเพื่อนๆที่เข้าร่วมแข่งขัน ในกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ “อาดิดาส ออล24” (adidas all24)  

         ดูภาพกิจกรรมย้อนหลังกันไปก่อนนะจ๊ะน้องๆ ชาว Dek-D.com อย่าเพิ่งงอนพี่จูนล่ะที่ไม่มาชวนไปงานแต่แรกนะ ฮ่าๆ เอาไว้โอกาสหน้า ถ้ามีอีก จะรีบมาบอกเลยจ้า ช่วงนี้ก็ฟิตร่างกายกันไว้ก่อนแล้วกันนะ ^^

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด