“กอล์ฟ พิชญะ” ชวนไปตื้ดใน “Black Hole”

 

             หลังจากปล่อยเพลง “Black Hole” มาให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้หนุ่ม “กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ก็ขอส่งมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันบ้าง ซึ่งพี่ปัดขอบอกว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของบ้านเราเลยทีเดียว เพราะเป็นการทุ่มทุนสร้างมิวสิควิดีโอแนวไซไฟ กับดนตรีแนวอิเลคโทรนิค ที่รับรองว่าจะกระตุ้นต่อมตื้ดของทุกคนแน่นอน!!


             การถ่ายทำเริ่มต้นกันที่บรรยากาศเมืองแถวสาธร ซึ่งจะเป็นจุดที่ยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว “กอล์ฟ” พุ่งเข้าชนตึก ที่ต้องใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเข้าช่วย เป็นการเปิดตัวพระเอกจากต่างดาวของเราแบบเดินลงจากตึกสูเสียดฟ้าลงมาแพร่ความสนุกให้กับผู้คนในเมืองที่วุ่ยวายและน่าเบื่อ โดยการปลดปล่อยพลังสร้าง Black Hole ออกมาจากตัว พาทุกคนในเมืองใหญ่ ให้ติดเชื้อตื๊ด และเต้นไปด้วยกันทั้งเมือง ด้วยดนตรีและท่าเต้นที่เป็นอิสระ สุดแขน สุดตัว นอกจากฉากนี้ยังมีการจัดสตูดิโอจำลองเป็นยานอวกาศที่ตื๊ดสุดๆ ในฉากนี้จะเน้นไปที่การโชว์เต้นของกอล์ฟและแดนซ์เซอร์ อีก 10 ชีวิต งานนี้กอล์ฟและแดนเซอร์ต่างโชว์สเต็ปแดนซ์เต็มที่ แรง “ตื๊ด” ไม่มีตก

             หนุ่ม “กอล์ฟ” เล่าถึงการถ่าบทำในครั้งนี้ว่า “มิวสิควิดีโอตัวนี้เป็นการทำงานที่สนุก หลุดโลกมากๆ ครับ สนุกตั้งแต่การคิดเรื่องของอวกาศ ต่างดาว มาเสนอและคุยกับผู้กำกับ ซึ่งได้เจ้าพ่อ CG พี่กอล์ฟ ปวีณ มากำกับให้ มาจนถึงเสื้อผ้าที่เป็นชุดหุ่นยนต์ต่างดาวที่ทีมงานทุ่มเทและสร้างจินตนาการออกมาให้เป็นชุดที่ใส่ได้จริง กอล์ฟก็ได้มีส่วนแสดงความคิดเห็นด้วย อย่างแว่นตากอล์ฟก็สั่งมาทางอินเตอร์เนตครับ สั่งจากคนที่เขาดีไซน์ให้เลดี้กาก้า เป็นอะไรที่โดนมากๆ ครับ สำหรับการเต้นในเพลงนี้ มีหลายสไตล์ผสมผสานกันอยู่ในดนตรีอิเลคโทรบีท เรียกว่า “เทคโท แดนซ์” โดยรวมๆแล้วก็ออกมาเป็นอารมณ์ กวนๆ ชวนตื๊ดครับ และจะมีท่าที่เป็นซิมโบลิกนิดหน่อยตรงค่ำว่า “แบลคโฮล” เป็นท่าชูแขนข้างหนึ่งขึ้นไปบนอวกาศเหมือนกำลังจะเหาะครับ อยากให้แฟนๆ ทุกคนปลดปล่อยไปกับดนตรี ทำท่าอะไรก็ได้ครับ มาสนุกกัน”


             ทางด้าน “กอล์ฟ - ปวีณ ภูริจิตปัญญา” ผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ กล่าวว่า “เพลงนี้ จะพูดถึง บรรยากาศของความรู้สึกมากกว่า มีภาพของจักรวาล UFO ซึ่งอาจจะไม่ได้มีในมิวสิควิดีโอทั่วไปเท่าไร มีอีกหลายๆ ซีนที่ดูแล้วมันล้ำพอๆ กับที่เพลงเขาทำมาเลย สำหรับ “กอล์ฟ พิชญะ“ ตั้งใจมาก แชร์ไอเดียตลอดเวลา ทำให้รู้ว่าศิลปินเต็มที่กับงานมาก เราก็จัดให้เขาเต็มที่เลยครับ”

             น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่ม “กอล์ฟ” ก็อย่าลืมไปติ๊ดกันในมิวสิควิดีโอเพลง “Black Hole” นะจ๊ะ อ๊ะๆ ยังไม่หมด พี่ปัดขอแอบกระซิบบอกอีกนิดว่าเตรียมรอพบกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มคนนี้ได้ เร็วๆ นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆไ ด้ทางtwitter@golfpichaya หรือ facebook.com/golfpichayapage

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : GMM

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

Balikezii Member 27 ม.ค. 55 14:29 น. 1
55. คอมเม้นแรกเลย ๆ !
พี่กอล์ฟ-ไมค์ ยังอยู่ในใจและติดตามผลงานมาตลอด
-อยากให้แกรมมี่สนับสนุนและโปรโมทผลงานเพลงของพวกพี่เค้าหน่อยเสียงก็ดี ทำเพลงก็ทำเอง
รับลองถ้าโปรโมทอีกนิดแกรมมี่จะมีนักร้องที่คิดแนวเพลงใหม่ ๆ ไม่เหมือนค่ายอื่นด้วย :'))

ป.ล :: เค้าอายุ 11 น้า T^T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
สัญชาติมันหวาน Member 27 ม.ค. 55 18:01 น. 3
 เพลงนี้ความหมายตรงกัยสถานการณ์บ้านเรามากมายอ่ะ

อาเฮียกอล์ฟก็เท่ห์ระเบิดเช่นกัน

ปล...ปลายปีนี้สองลิงกอล์ฟไมค์ของพวกเราก็จะกลับมาแล้ววววววว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด