ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com สำหรับคอนเสิร์ต “Fanta presents Girls’ Generation Tour in BANGKOK” ที่เหล่าโซวอนชาวไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้เต็มอิ่ม จุใจ สมการรอคอย กับคอนเสิร์ตสุดอลังการกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมสัมผัสเสน่ห์สุดร้อนแรงของ 9 สาว “Girls’ Generation” โดยคอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 .. ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี




               บรรยากาศ เริ่มคึกคักตั้งแต่เช้า เมื่อโซวอนชาวไทยแต่งตัวมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร รวมตัวกันอย่างคึกคักด้านหน้าสถานที่จัดคอนเสิร์ตเตรียมพร้อมที่จะเข้าไปเชียร์ทั้ง 9 สาวอย่างพร้อมเพรียงและเวลาประมาณ 15.30 . ทั้ง 9 สาว “Girls’ Generation” ซึ่งประกอบไปด้วย ยุนอา, เจสสิก้า, ทิฟฟานี่, แทยอน, ซูยอง, ยูริ, ซอฮยอน, ซันนี่ และ ฮโยฮยอน ก็ได้พบปะกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต Fanta Playtime presents Girls’ Generation Tour in BANGKOK และได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์พูดคุยถึงความรู้สึกในการมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศไทยในครั้งนี้

             
หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว 2 ผู้บริหาร คุณธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรู มิวสิค บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น และ คุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการ พร้อมผู้บริหารจาก FANTA ขึ้นเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้ต้อนรับศิลปิน “Girls’ Generation” ในโอกาสที่มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้อง ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที




               กระทั่งเวลา 18.00 . ก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอยอุณภูมิความร้อนแรงเริ่มแผ่กระจายตั้งแต่วินาทีแรก ที่ทั้ง 9 สาว “Girls’ Generation” ปรากฏตัวบนเวทีทั่วทั้งฮอลล์เต็มไปด้วยแสงสีชมพูที่โซวอนต่างชูแท่งไฟพร้อมส่งเสียงเชียร์ต้อนรับกันกระหึ่ม สร้างความประทับใจให้แก่ 9 สาวเป็นอย่างมาก ด้าน “Girls’ Generation” ก็ไม่ยอมแพ้ใส่ไม่ยั้งขนเพลงฮิตมาสร้างความสนุกสนานแก่ทุกคนอย่างต่อเนื่องชนิดมันหยดสมการรอคอยกันเลยทีเดียว ทั้งเพลง Genie, Mr.Taxi, Hoot, The Boys, Run Devil Run, Oh!, Gee ฯลฯ ไหนจะช่วงโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนที่เรียกเสียงกรี๊ดกันชนิดฮอลล์แทบแตก




              ถึงจะเป็นวงหญิงล้วน แต่ “Girls’ Generation” ก็ประกาศศักดาความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งเกาหลีได้เป็นอย่างดี กับทุกโชว์ที่ยิ่งใหญ่ อลังการ เต็มอิ่ม 30 กว่าเพลงตลอดคอนเสิร์ตจนทำให้ทุกคนแทบจะไม่ได้นั่งพักกันเลยทีเดียวเรียกได้ว่า “Girls’ Generation” ได้ปลุกกระแสเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของเอเชียให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตที่ทำสถิติจำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ตหมื่นกว่าใบหมดลงภายใน 20 นาทีเท่านั้น 

             
งานนี้โซวอนชาวไทยที่ได้มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต่างไม่ผิดหวัง คุ้มกับที่ได้ไปแย่งชิงตั๋วคอนเสิร์ตมาไว้ในครอบครองได้สำเร็จ แถมปิดท้ายงานนี้โซวอนชาวไทยต่างก็ต้องซึ้งไปตามๆ กัน เมื่อทั้ง 9 สาวโชว์เพลงสุดท้ายพร้อมทั้งน้ำตาที่ปลาบปลื้มที่โซวอนชาวไทยให้การต้อนรับแบบอบอุ่นขนาดนี้




               ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างสนุกสนาน และความประทับใจให้กับโซวอนชาวไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งพี่ปัดเชื่อว่าน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่ได้ไปชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะต้องเก็บภาพความทรงจำครั้งนี้ของทั้ง 9 “Girls’ Generation” ไปนอนฝันหวานกันต่อที่บ้านอย่างแน่นอน

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้


ข้อมูลอ้างอิง : SM True


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Devil's Cry :') Member 14 ก.พ. 55 18:45 น. 3
 ไม่ได้ไป แค่ดูจากแฟนแคม แฟนแอค ต่างๆ ก็ขนลุกแล้ว
นี่ถ้าได้ไปอยู่จุดๆนั้น คงเป็นอะไรที่น่าจดจำไปตลอด ^ ^
0
กำลังโหลด
Senior-m Member 14 ก.พ. 55 18:46 น. 4
อยากบอกว่า โมเม้นต์ เยอะมาก ยิ่งช็อตยูลสิกนี่โฮกฮากสุดๆ

ครั้งหน้าไม่พลาดเเน่นอน อยากบอกว่าโซวอนไทย น่ารักมาก!

เป็นระเบียบกันสุดๆ ยิ่งตอนไปส่งสาวๆกลับ

สุดท้ายจงภูมิใจ "โซวอนไทย ไม่เเพ้ชาติใดในโลกจ้ะ!"
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด