“กัน” ส่ง “Bad Valentine” ครองแชมป์ทั่วประเทศ

 

             เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่น่าจับตามองจริงๆ จ้ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com สำหรับหนุ่ม “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” แชมป์จากเวที The Star ปีที่ 6 ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ล “Bad Valentine” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง และกลายเป็นเพลงฮอตฮิตโดนใจแฟนๆ ทั้งประเทศ จนคว้าแชมป์อันดับ 1 บนคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!


             หนุ่ม “กัน” ได้เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่แฟนๆ ชอบเพลง “Bad Valentine” กันเยอะมาก เพราะหลังจากส่งเพลงนี้ให้แฟนๆ ฟังไม่ถึงเดือน ทีมงานก็บอกผมว่าเพลงขึ้นชาร์ทวิทยุอันดับ 1 ทั่วประเทศแล้วนะ ได้ยินแบบนี้ก็ปลื้มมากๆ ครับ ไม่คิดมาก่อนว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ เพราะตอนแรกที่ส่งเพลงไป ผมก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันนะครับว่าจะถูกใจแฟนๆ มั้ย เพราะเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ Soul Pop ซึ่งเป็นสไตล์ใหม่ที่ผมเพิ่งเคยร้องเป็นครั้งแรกและร้องยากมากๆ ด้วย แต่พอรู้ว่าแฟนชอบมากก็ดีใจมาก” 

             พี่ปัดต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม “กัน” ด้วยนะจ๊ะ ขอให้ความสำเร็จในครั้งนี้กลายเป็นแรงใจในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงชิ้นต่อๆ ไป สำหรับเพลง “Bad Valentine” น้องๆ ชาว Dek-D.com สามารถติดตามฟังได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และรายการเพลงในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่นะจ๊ะ

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Gmember

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด