มาแล้วจ้า!! BEAST World Tour 2012 BEAUTIFUL SHOW Live in Thailand

 

             น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นบิวตี้ชาวไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับ) เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม เพราะ 6 หนุ่ม "BEAST" จะเดินทางมาเมืองไทยอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พี่ปัดขอบอกว่าพิเศษสุด เพราะพวกเขาจะนำ “BEAST World Tour 2012 BEAUTIFUL SHOW Live in Thailand” มาเสิร์ฟบิวตี้ชาวไทยด้วย!! โดยความสนุกสุดมันส์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี


             BEAST แจ้งเกิดด้วยการเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ในปี 2009 ซึ่งจนถึงวันนี้ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) หัวหน้าวง, จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung), ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung), ยางโยซอบ (Yang Yo Seop), อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) และ ซนดงอุน (Son Dong Woon) สมาชิกทั้ง 6 ของวง BEAST สามารถใช้ระยะเวลาหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงไม่ถึงสามปีเต็ม พัฒนาตัวเองจนทะยานสู่การเป็นบอยแบนด์ระดับแถวหน้าของวงการเพลง K-POP ได้อย่างเต็มภาคภูมิ การันตีด้วยผลงานล่าสุดที่พวกเขากำลังเดินสายคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Beautiful Show ณ 21 เมืองใหญ่ ใน 14 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลีใต้, เยอรมนี, จีน, ญี่ปุ่น สเปน, สหรัฐอเมริกา และ แคนาดา ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักที่บอยแบนด์อายุน้อยจะทำได้ และแน่นอนว่า “บิวตี้ชาวไทย” จะได้ร่วมพิสูจน์ความสามารถของทั้ง 6 หนุ่ม ในครั้งนี้ด้วย

             ต้นสังกัดของหกหนุ่ม วง BEAST อย่าง Cube Entertainment ทุ่มทุนใช้งบประมาณมากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเนรมิตความสมบูรณ์ให้กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Beautiful Show ด้วยจอ LED สุดอลังการ อุปกรณ์วิดีโอที่ดีที่สุด ไปจนถึงเอฟเฟ็กต์พิเศษในรูปแบบ 3D ฟากสมาชิกทั้ง 6 คน ของ BEAST ก็ทุ่มเทแสดงความสามารถอย่างรอบด้าน ทั้งการร้อง การแร็พ การแต่งเพลง และการเต้น พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาเท่านั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ตลอดการแสดงระยะเวลาร่วมสองชั่วโมงครึ่งของการเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ BEAUTIFUL SHOW ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงสุดขีด ทั้งจากเหล่าบิวตี้ทั่วโลก รวมทั้งบรรดาศิลปินไอดอลรุ่นพี่ อาทิ ฮีชอล จากวง Super Junior, เซียจุนซู จากวง JYJ และ โซยู-โบรา จากวง SISTAR เองก็ไม่พลาดที่ร่วมให้กำลังใจแก่บอยแบนด์ท็อปฟอร์ม วง BEAST ชนิดติดขอบเวทีคอนเสิร์ตด้วย


             น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นบิวตี้ชาวไทย ห้ามพลาด!! ที่จะไปสนุกกับ 6 หนุ่ม BEAST ใน “BEAST World Tour 2012 BEAUTIFUL SHOW Live in Thailand” นะจ๊ะ พี่ปัดรับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกสุดมันส์แน่นอนจ้ะ โดยเปิดให้จองบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,000 / 2,500 และ 3,500 บาท (บัตรยืน) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวแบบทันใจได้ทาง www.MYentOfficial.com , twitter.com/MYEntOfficial และ www.facebook.com/MYEntOfficial

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : M.Y. Entertainment

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

33 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
BEAUTY PungPing Member 20 เม.ย. 55 16:01 น. 3
อยากไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตอนนี้พี่เราไปหาซื้อบัตรแล้วแหละ
แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อให้เราป่าว 555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Jeed_B2uty Member 20 เม.ย. 55 16:13 น. 6
อยากไป แต่ ไม่ได้ไปอ่ะ T^T 
//เค้าจะให้กำลังใจ บีซือทือ โอปป้า อยู่ที่บ้านเอง  #กร๊ากกก



บีซือทือ !!! :)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เลิฟโลมา1215 Member 21 เม.ย. 55 01:34 น. 10
 จุนซูมาให้กำลังใจน้องๆด้วยอ่ะ ^^

ที่ไทยก็คงมาดูด้วยมั้งเนี่ย คอนฯจัดติดๆกันเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
jaja...jra Member 22 เม.ย. 55 18:04 น. 18
อยากไปอ่ะ!  ฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออ
น่าครั้งนี้แม่จะให้ไปเหมือนตอนมินิคอนฯถกน.
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด