“ของที่ชอบ...ราคาที่ใช่”

 

 

รับสมัครร้าน 30 บาท   ร้านต้นแบบแนวคิดใหม่
ภายใต้สโลแกน “ของที่ชอบ...ราคาที่ใช่”
ในงานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์   17-20 ก.ค.  2551
ณ  อาคารชาเลนเจอร์  2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


                ร้าน 30 บาท  ร้านต้นแบบแหล่งรวมสินค้าไทย  เริ่มต้นจากแนวคิด “คนไทยเชื่อมั่นคนไทยด้วยกัน”  ตามนโยบายที่รัฐบาล โดยกระทรวงการคลัง มีแนวคิดที่จะส่งเสริมการสร้างงาน สร้างรายได้ให้คนไทย  จึงเปิดกว้างโอกาสให้ผู้ผลิตสินค้า  เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก เถ้าแก่มือใหม่  คนรุ่นใหม่ที่มีไอเดียดีๆ  ที่สามารถผลิตสินค้าได้เอง แต่หาที่ขายไม่ได้ หรือขาดเงินลงทุนเปิดร้าน โดยให้ร้าน 30 บาท เป็นช่องทางการขายสินค้า คุณภาพสมราคา  จากผู้ผลิตโดยตรง  เพื่อเป็นร้านทางเลือกให้กับคนไทย ที่เชื่อมั่นในฝีมือคนไทยด้วยกัน 

                สมัครด่วน….ขอเชิญผู้ประกอบการ ผู้ผลิตสินค้า ทุกประเภท  นำเสนอตัวอย่างสินค้าพร้อมรายละเอียดต่างๆ เพื่อรับสิทธิ์การเช่าพื้นที่ในราคาพิเศษ  เพื่อร่วมจำหน่ายสินค้า ในโซนร้าน 30 บาท ณ งานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12  ก.ค. 2551  โทร. 02-559-0505 ต่อ 150,235 และ 254  ทุกวันในวันและเวลาราชการ

                รายละเอียดง งานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์
กระทรวงการคลัง จัดงาน “มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ฯ” ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยสู่ภาคประชาชน ดึงภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน สร้างความเชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย

                “หมอเลี้ยบ” นำทีมหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ร่วมจัดงาน “มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย” เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการและผู้บริโภค กระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย  ระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคมศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 3,000 ล้านบาท

   


                นพ. สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า “งานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย เป็นหนึ่งในมาตรการของกระทรวงการคลังที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทย     พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน        ด้วยการจัดให้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ของดี มีคุณภาพ ในราคาพิเศษ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยในภาคประชาชน”

                “หนึ่งในจุดเด่นของงานมหกรรมนี้ คือ “การเปิดตัว ร้าน 30 บาท” ภายใต้สโลแกน “ของที่ชอบ ราคาที่ใช่” ซึ่งเป็นต้นแบบของแหล่งรวมสินค้าไทย คุณภาพดี  ซึ่งมีแนวความคิดมาจาก “สินค้าดี ราคาถูก โดยคนไทย เพื่อคนไทย” โดยกระทรวงการคลัง ต้องการจะสร้างทางเลือกให้กับคนไทย ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค โดยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการคนไทยที่มีความสามารถในการผลิตสินค้า แต่มีอุปสรรคด้านการจัดจำหน่าย ได้มีช่องทางการขายสินค้า ในขณะเดียวกัน ผู้บริโภคคนไทยก็จะได้มีโอกาสเลือกใช้สินค้าของคนไทยที่มีคุณภาพสมราคาจากผู้ผลิตโดยตรง เป็นการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งสร้างรายได้ให้กับคนไทยด้วยกัน” นพ.สุรพงษ์ กล่าว

                ภายในงานพบกับสินค้าและบริการต่างๆ ในราคาพิเศษมากมาย บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภค บริโภค รวมไปถึงสินค้าประหยัดไฟเบอร์ 5 สินค้าประหยัดพลังงาน อสังหาริมทรัพย์ บริการประกันภัย บริการท่องเที่ยว และอีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังมีหน่วยงานต่างๆ ในสังกัดกระทรวงการคลัง มาร่วมออกบูธเพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ผลิตและผู้ประกอบการและประชาชน

                ให้เข้าถึงแหล่งข้อมูลความรู้ที่ก่อให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงการแนะนำแหล่งเงินลงทุน และบริการทางการเงิน ตลอดจนมีการแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อจุดประกายความคิดในการประกอบธุรกิจ ทั้งยังแนะนำพลังงานทางเลือกใหม่ที่เหมาะกับการประกอบธุรกิจในสภาพเศรษฐกิจของโลกที่มีความผันผวน

                นอกจากนี้ ภายในงานยังจะมีการให้ความรู้และลุ้นรับสิทธิ์การติดตั้งถัง NGV จาก ปตท. ราคาพิเศษ  ระบบดูดก๊าซ ราคาเพียง 30,000 บาท ระบบฉีดก๊าซ ราคาเพียง 50,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น พร้อมรับคู่มือแผนที่ NGV Gas Station ฟรี ร่วมประมูลรถยนต์ Benz, BMW, TOYOTA สภาพดีจากกรมศุลกากร และประมูลสินค้าหลุดจำนำคุณภาพดี ราคาพิเศษจาก กรมธนานุ--เคราะห์ อีกทั้งยังมีการแจกหลอดไฟฟ้า จำนวน 50,000 ดวง จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด