ไข่ต้ม ไข่เจียว ไข่ยัดไส้ ฯลฯ สารพัดไข่ ทราบกันมั้ยจ๊ะว่าอาหารทำจากไข่ที่พวกเราชอบทานกันอยู่ทุกวี่ทุกวันนั่ สามารถนำมาบอกลักษณะนิสัยของเราได้ ว่าเป็นคนที่มีลักษระนิสัยยังไง โดยให้ดูจากเมนูจานโปรดของเราที่ทำมาจากไข่


         ไข่ต้ม แสดงว่าเป็นคนที่มีเหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ มากกว่าการใช้อารมณ์ตัดสิน เป็นคนที่มีความรับผิดชอบและอดทน ดังนั้นถ้าคุณทำงานอะไรสักอย่างหนึ่ง คุณจะพยายามทำให้สำเร็จจนได้ ไม่ปล่อยให้คาราคาซัง


         ไข่ลวก แสดงว่าคุณเป็นคนง่ายๆ ชิลๆ ไม่เรื่องมากหรือคิดเล็กคิดน้อย เป็นคนที่มีรัเบียบเรียบร้อยมาก รักความสะอาด ข้อเสีย คือ มักใช้อารมณืในการตัดสินปัญหา และใจร้อนไปหน่อย


         ไข่ยัดไส้ แสดงว่าคุณเป็นคนใส่ใจรายละเอียดต่างๆซึ่งบางครั้งก็เป็นข้อดี แต่บางครั้งก็เป็นข้อเสีย เป็นนักท่องเที่ยวผู้รักการผจญภัย แต่ไม่ชอบความลำบาก แค่ชอบที่ได้ไปเปิดหูเปิดตา เจอสิ่งแปลกใหม่ในชีวิต


         ไข่ดิบ แสดงว่าเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ชอบเลือกทางเดินชีวิตให้กับตัวเอง ไม่สนใจความเห็นคนรอบข้าง ไม่แคร์สายตาใคร และไม่ชอบที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่น


         ไข่เจียว แสดงว่าคุณเป็นนักคิด จอมวางแผน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็จะต้องคิดแล้วคิดอีก ทำทุกอย่างเป็นระบบ คุณเป็นคนมั่นใจในการตัดสินใจของตัวเองมาก จนบางครั้งอาจลืมที่จะรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นได้


         ไข่ดาว แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง มักไม่รอให้โอกาสวิ่งมาหาตัว แต่จะพยายามไขว่คว้าหาโอกาสมาให้กับตัวเอง ชอบความท้าทายเป็นคนที่มความพยายามอย่างยิ่งยวด


         เป็นไงจ๊ะ ทายลักษณะนิสัยจากเมนูจานโปรดที่ทำมาจากไข่ ตรงกันบ้างมั้ยจ๊ะ พี่ปัดทานไข่ดาวพอมาดูคำทำนายก็เห็นว่าบางเรื่องก็ตรงกับนิสัยของพี่ปัดจริงๆ แต่ในบางเรื่องก็ไม่ตรง แล้วของน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะจ๊ะ ตรงกันบ้างมั้ยจ๊ะ


พี่ปัดขอขอบคุณข้อมูลจากนิตยสารSpicyค่ะ

 รูปภาพประกอบจากpirun.ku.ac.thค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

34 ความคิดเห็น

ขนนกแห่งรัตติกาล สาวกบารามอส Member 16 ก.ค. 51 17:07 น. 1

ชอบหลายไข่เลยอ่ะค่ะ

ทั้งไข่ดิบ ไข่ต้ม ไข่ยัดไส้ ไข่ลวก ไข่เจียว ไข่ดาว ฯลฯ

สรุป ชอบหมดเลย

เหอะๆ

0
กำลังโหลด
zuzaku_jr Member 16 ก.ค. 51 17:31 น. 2

ไม่มี ไข่คน หรอ อิอิ ตีไข่เบาๆ ใส่น้ำส้มสายชูนิดหน่อย เติมน้ำปลา ซีอิ้ว น้ำตาล พริกไทย แล้วก็ใส่ หอมหัวใหญ่สับกับมะเขือเทศสับ 
ใช้กะทะเคบร่อน ตั้งไฟไม่ต้องแรงมาก เทส่วนผสมทั้งหมดลงไป ........... 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด