มุ้งมิ้งให้แมวดิ้นตาย! 8 ท่าถ่ายรูปคู่แฟนขี้อาย เรียกไลค์ได้รัวๆ






 

         หลังจากที่พี่แก้วเคยแนะนำน้องๆ ที่โสดสนิทศิษย์เมืองคานให้ลองมาทำ 6 ท่าเด็ด ถ่ายรูปยังไงให้ดูเหมือนมีคู่ กันไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของน้องๆ ที่มีคู่ที่ถามเข้าเยอะมากๆ ว่า “พี่คะ(ครับ) แล้วถ้ามีแฟน แต่แฟนขี้อายมากกกก ไม่อยากออกล้อง ถ่ายรูปด้วยไม่ได้เลยเนี่ย จะทำไง?” แหม...ไม่ต้องปวดหัวไปนะคะ เพราะพี่แก้วจัดท่ายากสำหรับคู่รักมาให้ ลืมไปได้เลยค่ะรูปที่มายืนตรงๆ เคารพธงชาติคู่กัน มันเอาท์ มันเชย มันไม่อิน ต้อง 8 ท่าต่อไปนี้! ขี้อายแค่ไหนก็ต้องยอมถ่ายแน่นอน


 

รองเท้าคู่ชู้ชื่น

         ถ้าถ่ายหน้าแล้วไม่รอด ถ่ายแล้วบอกพอเถอะเราอาย งั้นเปลี่ยนจากบนลงล่าง มาถ่ายรองเท้าแทนก็ได้ แค่จัดท่าทาง วางขาวางเท้าให้สวยๆ จะอยู่ข้างกัน อยู่ตรงข้ามกัน หรือจะซ้อนกันก็ได้แล้วแต่ ที่แน่ๆ ท่านี้จะเวิร์คสุดๆ ต้องรองเท้าผ้าใบคู่ พร้อมแคปชั่น เราจะเดินไปด้วยกันจนวันสุดท้าย อู๊ยยยย ไม่หวาน ไม่เบ้ปากใส่ ให้มันรู้ไปเลยค่ะ #อิจฉาได้แต่อย่าแรง

 


ภาพจาก IG @pimtha และ @ken_phupoom


 

จูงมือแฟน ควงแขนที่รัก

         ถ้าแฟนไม่อยากออกหน้าออกตา ก็จะยากอะไรคะ ก็ไม่ต้องออกค่ะ! เอ้ยๆ ไม่ได้ประชด แต่ท่าที่พี่แก้วเลือกมานี้บอกเลยว่ามาเข้ากล้องแค่เศษเสี้ยวของมือเท่านั้นเองด้วยซ้ำ แค่ยื่นมือมา ทำท่าเหมือนเราจูงไปเที่ยวไหนต่อไป แล้วยิ้มหวานใส่ ส่วนเค้าก็แค่ลั่นชัตเตอร์ให้ไว ให้สวยงาม แค่นี้เท่านั้นที่เราต้องการ ยังจะอายอีกมั้ย ถามใจดูซิ
 


ภาพจาก
IG @kwanusa9 และ @push_dj



จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน

         หลายคนกังวลว่า เอ๊ะ! ถ้าถ่ายแบบจูงมือ ก็เห็นเราคนเดียว เดี๋ยวจะหาว่านี่มโนว่ามีแฟนหรือเปล่า อะๆ ถ้างั้นจัดท่าที่เห็นมือของทั้งคู่ ทำเป็นเกาะกุมกันไว้ จับให้แน่นๆ พร้อมแคปชั่นให้โลกรู้ว่ามือนี้ที่เราจะไม่มีวันปล่อยไปไหน จับไว้แล้วไปด้วยกันค่ะ #หวานได้อีก 
 


ภาพจาก
IG @focusbabyhippo และ @golfpichaya


 

เห็นแค่เงาก็รู้ว่าเราคู่กัน

         ขยับดีกรีการเปิดตัวแฟนขึ้นมาอีกนิด ชิดๆ เข้ามาอีกหน่อย ด้วยการเผยให้เห็นทั้งร่างมันซะเลยเป็นไง แต่เดี๋ยวๆ กลัวแฟนจะอาย อ๊ะ! งั้นถ่ายให้เห็นแค่เงา หรือถ่ายเราแบบย้อนแสงให้ร่างเป็นสีดำๆ ไปเลย มองไม่เห็นหน้าแน่นอน แล้วจะกอดคอ จับมือ หรือซบไหล่ ก็จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบปิ๊บๆ ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ
 


ภาพจาก
IG @yongarmchair และ @golfpichaya


 

พักพิงอิงหลังเธอ

         แหม...น้องๆ หลายคนบอกว่าที่ถ่ายมาก็ยังไม่สะใจ อยากจะถ่ายให้เห็นเป็นเนื้อๆ หนังๆ จับต้องได้ ดูชัดๆ ว่าเนี่ยคนจริงไม่มีมโนนะ แต่จะมาเปิดหน้ากันตรงๆ ก็เกรงว่าแฟนจะอาย เดี๋ยวจะหนีหายไปกันซะก่อน งั้นก็ลองให้แฟนหันหลังสิคะ ส่วนเราก็ยืนอิงแอบแนบชิดกันไป ก็ชวนให้จิ้นไปอีกแบบ 
 


ภาพจาก
IG @esthersupree และ @push_dj


 

ถ่ายข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ

         ท่านี้พี่แก้วบอกเลยว่าน่ารักมากกกก แต่ต้องมีตัวช่วยเป็นเพื่อนหรือตากล้องอีกสักคน เอาไว้เดินตามหลัง แล้วถ่ายจังหวะที่กำลังเดินควงคู่ตามทางเดิน จะจับมือ กอดคอ หรือแค่เคียงข้างกันไป ก็เรียกไลค์ได้รัวๆ หวานกำลังดี ไม่มีเลี่ยนด้วย ที่สำคัญอย่าลืมเลือกทางเดินที่สวยๆ วิวดีๆ สักหน่อย โอ๊ยยย มันเริ่ดไปอีกค่ะคุณน้องขา คอนเฟิร์ม!!! 
 



ภาพจาก IG @pimtha และ @thanaerngnin


 

โชว์เสื้อคู่ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าหวานแค่ไหน

         ยังๆ ยังไม่หมดค่ะ! ถ้าถ่ายตั้งแต่หัวจรดเท้ามาก็แล้ว รู้สึกยังไม่หวานจับใจ มันต้องจัดท่าโชว์ชุดคู่ท่านี้ไปเลยค่ะรัวๆ มีชุดมีเสื้อมีกางเกง ใส่ไปให้เข้าเซ็ตกัน ถ้าใครไม่มีชุดคู่จริงๆ ก้ไม่ยากค่ะ หาเสื้อยืดสีเดียวกันมาใส่กับกางเกงยีน แล้วถ่ายอวดไปซะ ไม่ต้องเห็นหน้าก็ยังได้ ติดปาก ติดจมูกนิดหน่อย แค่นี้ก็จี๊ดสุดๆ ไปเลย โอ๊ยยย เปิดรับสมัครคนใส่เสื้อคู่ด่วนๆ เลยค่ะ 
 


ภาพจาก IG @iiitoei



 

กล้องบังยังรู้ว่ารัก

         สุดท้ายและท้ายสุด ไหนๆ ก็ไหนๆ ชวนแฟนมาถ่ายคู่แบบไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ไม่ต้องให้เพื่อนช่วยถ่ายให้ แค่ถ่ายผ่านกระจกสะท้อนเงาของสองเรา แล้วให้แฟนยกกล้องบังหน้าไว้ ยิ่งถ้าแฟนเป็นผู้ชายนี่นะ โอ๊ยยยยย พี่แก้วบอกเลยว่า เพื่อนในไทม์ไลน์จิกหมอนกระจาย จนอยากจะใส่แฮชแท็กเพิ่มให้ #ยอมแล้วคนดีอยากมีแฟนเป็นตากล้อง
 

 
ภาพจาก IG @margie_rasri และ @pimtha

 

         คนมีคู่รู้ท่าแล้วจะรออะไร จัดไปรัวๆ เอาให้เต็มไทม์ไลน์ #ถ่ายวนไปสิคะ ไม่มีเบื่อแน่นอน ใครลองแล้ว เอามาอวดกันได้ หรือท่าไหนได้ไลค์ โดนใจสุดๆ มาโหวตกัน!!! แต่ตอนนี้ พี่แก้วขอตัวไปหาคนมาถ่ายรูปคู่ด้วยดีกว่า หรือมีใครอยากมาถ่ายด้วยมั้ยคะเนี่ย



 

พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

พลอยนิล-อะเมะยูคิ Member 3 ธ.ค. 59 22:54 น. 2

แฟนเอารูปที่ถ่ายคู่กัน (แบบหันหลังนิดนึงให้อยากรู้ว่าใคร) ขึ้นไปแปะเป็นรูปภาพหน้าปกเฟซด้วย เข้าข่ายเนอะ ตอนเห็นนี่เขินเลยค่ะ >///< แหะๆ

ว้าย

2
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

นางฟ้า'ตกสวรรค์ Member 3 ธ.ค. 59 15:34 น. 1

นี่ขี้อายขนาดไม่ยอมตั้งสถานะกับเรา ไม่บอกคนอื่นว่าคบกับเรา เดี๋ยวนะแบบนี้ไม่เรียกว่าขี้อายแล้วเนอะ...

2
กำลังโหลด
พลอยนิล-อะเมะยูคิ Member 3 ธ.ค. 59 22:54 น. 2

แฟนเอารูปที่ถ่ายคู่กัน (แบบหันหลังนิดนึงให้อยากรู้ว่าใคร) ขึ้นไปแปะเป็นรูปภาพหน้าปกเฟซด้วย เข้าข่ายเนอะ ตอนเห็นนี่เขินเลยค่ะ >///< แหะๆ

ว้าย

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด