พิชิตใจแฟนเก่าแบบ 3 คู่ร้างคนดังที่รีเทิร์นมาเป็นคู่รักกันหวานเวอร์!


 
          สถานะแฟนเก่า อยู่ตรงไหนก็เจ็บเสมอ แต่ใครจะรู้ล่ะคะ วันนึงคู่ร้างก็อาจกลายมาเป็นคู่รักรีเทิร์นกันได้ แถมยังชีวิตดีกว่าเดิมด้วย อย่าง 3 คู่คนดังที่พี่แก้วยกมาให้ดูนี้ ใครที่อยากรีเทิร์นแฟนเก่ามาลองดูเป็นตัวอย่างได้ เอาเทคนิคของคู่รักคนดังต่อไปนี้ไปใช้ เผื่อจะได้ใจเธอกลับมาแบบนั้นบ้าง

 
กอล์ฟ พิชญะ heart ขวัญ อุษามณี
(อดีตคู่รักขวัญใจวัยรุ่น)
 

          ถ้าจะพูดถึงคู่รักรีเทิร์นฝั่งไทย อันดับ 1 จะเป็นใครไปได้ ถ้าไม่ใช่ “กอล์ฟ-ขวัญ” จากคู่รักวัยรุ่นที่มีอันต้องเลิกรากันไป แต่หลังจากห่างหายกันไปเป็นสิบปี สุดท้าย คู่กันแล้วไม่แคล้วกันไปไหน ทั้งสองคนกลับมารีเทิร์นกันใหม่ คราวนี้มาแบบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเข้าใจกัน แม้ว่าล่าสุดทั้งคู่จะแยกทางกันแล้ว แต่ความน่ารักในอดีตก็ทำให้ใครหลายๆ คนแอบเสียดาย 
 

 
          ซึ่งถ้าย้อนกลับไป ช่วงที่กอล์ฟและขวัญจะกลับมารีเทิร์นกันนั้น ก็มาเปิดตัวเปิดใจในรายการวู้ดดี้ เล่นเอาแฟนคลับฟินเป็นแถว พอจบรายการกอล์ฟก็อัพไอจีด้วยข้อความว่า “โลกเรามันช่างกว้างใหญ่ การที่คนสองคนจะโคจรมาเจอกันได้นี่ช่างยาก แต่การที่ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง มันช่างยากกว่า จงรักษาไว้ อย่าปล่อยให้หายไป”
 

 
          ในขณะที่ขวัญให้สัมภาษณ์ว่าความสัมพันธ์กับพี่กอล์ฟเป็นความสัมพันธ์ที่มีคุณค่า และไม่อยากให้หายไปจากชีวิต อื้อหือออ หวานเวอร์
 

          เคล็ดลับการรีเทิร์นแบบกอล์ฟขวัญที่น้องๆ ทำตามได้ ก็คือคบกันแบบผู้ใหญ่ๆ เข้าตามตรอกออกตามประตู แถมยังชวนทำบุญ เป็นจิตอาสา พาไปออกกำลังกาย แต่น่าเสียดายที่ปัจจุบัน สาวขวัญประกาศจบความสัมพันธ์กับกอล์ฟด้วยดี ขอให้ทุกคนเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ เอาเป็นว่า ครั้งหนึ่งเคยรักกน ทุกวันนี้ก็แค่เปลี่ยนสถานะไปรักกันฉันพี่น้องแทนเนอะ

 
จัสติน บีเบอร์ heart เซเลน่า โกเมซ


 
          ฮอตดังปังเปรี้ยงมากๆ นาทีนี้ จะเป็นคู่ไหนไปได้ ถ้าไม่ใช่จัสติและเซเลน่า จากคู่รักวัยใสในปี 2010 ที่ทั้งคู่ถูกจับตามองว่าทำตัวแซบซ่าท้าขี้ปากชาวบ้าน กับการรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด 4 ปี จนสุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่ง รักขมล่มเรือแฟนคลับไปอย่างน่าเสียดายในปี 2014
 

          หลังจากสวมคอนเวิร์สกันไป 3 ปี ต่างคนต่างแยกย้ายไปมีแฟนใหม่ ก็นึกว่าจะจบกันไปแบบไม่เหลืออะไรเลย ที่ไหนได้ เมื่อไม่กี่วันมานี้ก็มีภาพของจัสและเซเลน่าคุยกันในร้านอาหารโผล่ออกมา ตามมาด้วยภาพควงกันเดินเล่นชิลๆ จนวงในกระซิบมาว่าทั้งคู่ประสานรอยร้าวกลับมาคุยกัน โดยฝ่ายเซเลน่าจบกันด้วยดีกับแฟนหนุ่ม the weeknd ก่อนหน้านั้นแล้ว


          การกลับมาครั้งล่าสุดนี้ มีเพื่อนที่โบสถ์ของทั้งคู่เป็นคนคอยช่วยอยู่เบื้องหลัง จัสเองเป็นห่วงเรื่องอาการป่วยของเซเลน่ามาก และเขาเองก็เจ็บปวดที่ต้องรู้ข่าวจากสื่อ จัสพยายามขอโทษเซเลน่าครั้งแล้วครั้งเล่า และพยายามทำตัวดีขึ้นให้ได้ ส่วนเซเลน่าเองก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะก้าวข้ามความเจ็บปวดในอดีตไปให้ได้ จนได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง แม้จะยังไม่คอนเฟิร์มฐานะแฟน แต่ล่าสุดแหล่งข่าวบอกว่าจัสทำตัวดีขึ้นมากจริงๆ และรอให้เซเลน่าเป็นคนบอกสถานะครั้งนี้ด้วยตัวเอง โถ พ่อคุณ!
 

          เคล็ดลับการรีเทิร์นในแบบจัสและเซเลน่า คือใช้ความจริงใจเข้าสู้ รู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดี และการมีเพื่อนที่ดีคอยช่วย โอกาสจะรีเทิร์นกับแฟนเก่าก็ไม่ยาก อย่าลืมว่าอดีตก็คืออดีต ปล่อยวางบ้าง แล้วอะไรๆ จะดีเองค่ะ

 
เลียม เฮมเวิร์ธ heart ไมลีย์ ไซรัส
 

 
          อีกหนึ่งคู่รักรีเทิร์นสะท้านวงการก็คือ ไมลีย์ ไซรัส กับพ่อหนุ่มหล่อ เลียม เฮมเวิร์ธ ที่เคยคบหาดูใจกันหวานชื่นรื่นรมย์ในช่วงปี 2009 หลังจากสปาร์คกันในหนัง The Last Song พอเปิดตัวคบกันก็มีข่าวรักๆ เลิกๆ บ่อยมากเวอร์ จนคนรอบข้างเบะปากว่าอีกแล้วเรอะ! ไหนจะข่าวลือที่มีมาไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งสวมแหวนหมั้น กำลังจะแต่งงาน และท้องแล้วจ้า ซึ่งก็มีทั้งข่าวจริงข่าวปลอมตีมั่วกันไปหมด
 

 
          จนกระทั่ง ในปี 2015 เลียมเปิดใจพูดถึงแฟนเก่าอย่างไมลีย์ใน Men’s fitness ว่า “คุณเลือกไม่ได้หรอกว่าคุณจะตกหลุมรักใคร ผมหมายถึง เราคบกันมา 5 ปี มันคงเปลี่ยนความรู้สึกนี้ไปไม่ได้ ซึ่งมันก็ดีนะ เพราะมันพิสูจน์ได้ว่ามันคือรักจริงๆ ไม่ใช่แค่ชั่ววูบ นี่คือส่วนสำคัญในชีวิตผมและจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป” 
 

 
          ลองนึกภาพว่าไมลีย์อ่านข้อความนี้แล้วจะใจอ่อนแค่ไหนเนี่ย ทางด้านไมลีย์เองก็เคยสัมภาษณ์กับทาง SiriusXM's Hits 1 ด้วยว่า “คนที่เลิกกันไปแล้วกลับมาคบกันใหม่ เป็นอะไรที่เจ๋งมากเลยนะ เพราะคุณจะรู้เลยว่าคนนี้แหละใช่เลย การเลิกกันทำให้คุณมีเวลาอยู่กับตัวเอง และทำให้คุณโตขึ้นด้วย” คมไปอีกค่ะ
 

          เคล็ดลับการรีเทิร์นในแบบเลียมกับไมลีย์ก็คือ ถึงเลิกกันก็ไม่จำเป็นต้องใส่ไฟหรือพูดร้ายๆ ใส่กันสักหน่อย เลือกจะเก็บแต่ความทรงจำดีๆ ไว้ อะไรที่ไม่ดีก็เป็นบทเรียนอย่าทำอีก แล้วลองพูดถึงกันในมุมมองดีๆ รับรองแฟนเก่าได้ยินกี่ทีก็ต้องละลายแน่นนอนค่ะ ใครกำลังอยากรีเทิร์น ลองดูได้เลย
 

 
          จากเรื่องราวของทั้ง 3 คู่นี้ เห็นชัดๆ เลยว่า อย่าไปคิดว่าเลิกกันแล้วจะต้องแย่ไปซะหมด โลกไม่ได้พังเพราะเราเลิกกัน วันนั้นอาจไม่ใช่ แต่วันหน้าก็ไม่แน่ เอาเวลาที่จะฟูมฟาย ไปทำตัวเองให้ดีขึ้นดีกว่า ต่อให้รีเทิร์นเหมือนเดิมไม่ได้ แต่ยังไงก็มีมิตรภาพดีๆ ให้เสมอ แล้วน้องๆ คนไหนที่มีประสบการณ์รีเทิร์นแฟนเก่าแล้วดีกว่าเดิมบ้าง มาเล่ากันค่ะ 

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น