4 เพื่อนซี้คนดัง ที่พิสูจน์แล้วว่าผู้ชายเป็นเพื่อนสนิทกับผู้หญิงได้!


 
Spoil
  • คริส อีแวนส์ สนิทกับ สการ์เล็ต โจแฮนสัน ถึงขั้นโดนจิ้น จนมีแฮชแท็กดัง #Evansson
  • เคท วินสเล็ต สนิทกับลีโอนาโด ถึงขั้นให้เป็นคนส่งตัวเจ้าสาวในวันแต่งงาน
  • เอ็มม่า วัตสัน ถึงจะเคยอกหักจากทอม เฟลตัน แต่สุดท้ายก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
    _________________________
     
          หลายๆ คนเคยบอกไว้ค่ะว่า ผู้ชายกับผู้หญิง เป็นเพื่อนสนิทกันไม่ได้! แต่มันก็ไม่แน่เสมอไปหรอกน่า ถ้ามาเจอกับเพื่อนซี้ต่างเพศจากฝั่งฮอลลีวูด วงการบันเทิงระดับโลกที่ใครๆ ก็บอกว่ามีแต่คนคบๆ เลิกๆ มิตรภาพหายาก! แต่ไม่ใช่กับ 4 คู่นี้แน่นอน ที่กอดคอบอกให้โลกรู้ว่า มิตรภาพดีๆ ไม่เคยโดนทำลาย แม้จะโดนจับจิ้นให้ตายก็ไม่หวั่น! ใครจะลองเอาเคล็ดลับแต่ละคู่ไปใช้กับเพื่อนก็ได้นะ

 
คริส อีแวนส์ – สการ์เล็ต โจแฮนสัน
 
          คู่ซี้คู่แรก ที่บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักทั้งคู่! ก็พ่อหนุ่มกัปตันอเมริกา กับแม่สาวสายลับ แบล็ก วิโดว์ ที่หลายคนดู Avengers ไปก็จิ้นไป ในชีวิตจริงยิ่งจิ้นไปอีก จนติดแฮชแท็ก #Evansson แต่จิ้นแค่ไหน ก็ไม่ทำให้ความเป็นเพื่อนเสียไปได้เลย! น้องๆ ที่โดนจิ้นกับเพื่อนสนิทดูตัวอย่างไว้ได้เลยจ้า
 

ภาพจาก Perfect Score
 
          เอาจริงๆ คู่นี้ไม่ได้เพิ่งมาเจอกันในมาร์เวลนะคะ แต่เคยเจอกันตั้งแต่ปี 2004 ตั้งแต่เรื่อง Perfect Score แล้ว ตอนนั้นสการ์เล็ตเพิ่งจะ 17 ปี เป็นสาววัยรุ่นอยู่เลย จนกระทั่งปี 2007 ก็กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้งกับบทน่ารักๆ ในเรื่อง The Nanny Diaries ที่ใครๆ เห็นแล้วก็อยากให้เป็นแฟนกันเถอะ แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งโคจรมาเจอกันอีกครั้งใน The Avengers ในปี 2012 เรื่อยมาจน Infinity War ในปี 2018 สนิทกันมาถึง 14 ปี!
 

ภาพจาก The Nanny Diaries
 
          คริสเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เป็นคนที่เจ๋งสุดๆ เท่าที่เคยรู้จัก  เธอเหมือนน้องสาวของผมคนนึงเลย ส่วนสการ์เล็ตก็บอกว่า บางทีคริสก็เหมือนพี่ชายคนโตที่อบอุ่น บางทีก็เหมือนน้องชายคนเล็กที่เกรี้ยวกราด แต่ยังไงก็นับเป็นครอบครัว เป็นพี่ชายที่น่ารักสุดๆ เรียกว่า ใครที่โดนจิ้นกับเพื่อนสนิทอยู่ ก็ทำเป็นขำๆ แบบคู่นี้ไปเลยค่ะ ใช้ความจริงใจและความฮาเข้าใส่ มิตรภาพดีๆ ไม่ไปไหนแน่นอน
 

ภาพจาก Captain America: The Winter Soldier
 

2 คนนี้มักจะมีโมเมนต์ฮาๆ แกล้งกันไปมาให้เรือแล่นเสมอๆ อย่างช็อตที่สการ์เล็ตไปออกรายการ
แล้วพี่คริสก็แกล้งย่องไปข้างหลังไม่ให้รู้ตัว ดูความตกใจนี้สิคะ น่ารักมาก

ภาพจากรายการ the ellen show

 
ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ - เคท วินสเล็ต
 
          เขยิบมาที่คู่ซี้รุ่นใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ที่ประวัติความเป็นเพื่อนยาวนานสุดๆ อย่าง ลีโอนาร์โดกับเคท ที่เจอกันครั้งแรกในหนังดังขึ้นหิ้งไททานิก ปี 1997 แล้วก็มาพบกันอีกครั้งในหนังเรื่อง Revolutionary Road ปี 2008 ซึ่งในปีถัดมาเคทได้รับรางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่องนี้ ภาพตัดไปที่ลีโอเชียร์อยู่ล่างเวทีอย่างปลาบปลื้ม ในขณะที่เคทก็ขึ้นเวทีไปพูดขอบคุณและบอกรักลีโอไม่ขาดปาก คือยิ่งกว่าบอกรักสามีตัวเองอีกค่ะเนี่ย 
 

ภาพจาก Titanic
 
          ถ้านับความผูกพันของคู่นี้ ต้องบอกว่าเกินคำว่าจิ้นไปเยอะเลยค่ะ เพราะเคทและลีโอบอกเองเลยว่าปกติจะเรียกกันและกันว่าดาร์ลิง สวีทฮาร์ท เบเบ้ ถ้าเป็นไทยๆ ก็ “ที่รัก” เนี่ยแหละ ในขณะที่วันแต่งงานครั้งที่ 3 ของเคท เลือกจัดแบบเงียบๆ เป็นความลับชนิดที่พ่อเคทเองก็ยังไม่รู้ แต่ลีโอรู้ และไปร่วมงานในฐานะคนส่งตัวเจ้าสาวเองด้วย!
 

ภาพจาก Revolutionary Road
 
          เคล็ดลับมิตรภาพคู่นี้ บอกเลยว่าอยู่ที่การแสดงออกที่จริงใจและไม่เขินอายที่จะแสดงออกว่ารักกัน ลีโอกับเคทคือคู่เพื่อนรักที่บอกรักออกสื่อด้วยซ้ำ เคทเคยบอกว่าวันที่เธอเสียใจกับความรักที่พังลงไปก็มีลีโอนี่แหละค่ะที่คอยเป็นกำลังใจ หรือวันที่ลีโอแย่ เคทก็ไม่หายไปไหนเช่นกัน ถ้ามีเพื่อนดีขนาดนี้ ไม่มีความรักสักทีก็ยังได้นะเนี่ย
 

ในปี 2016 ที่พี่ลีโอได้ออสการ์กับเค้าสักที ก็มีเคทนี่แหละค่ะที่ร่วมลุ้น ร่วมน้ำตาคลอไปกับพี่ลีโอตลอดเวลา 
ภาพจากงานประกาศผล Oscars ปี 2016

 
เลียม เฮมเวิร์ธ - เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
 
          สองนักแสดงนำจากหนังดังอย่าง The Hunger Games อย่างเลียมกับเจลอว์ ก็มาสนิทกันจากการเล่นหนัง ถึงขั้นที่เจลอว์บอกเลยว่า ไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้ผู้ชายที่ดีแบบนี้มาเป็นเพื่อนสนิท เลียมสอนให้เธอลุกขึ้นยืนได้ด้วยตัวเอง ในขณะที่เลียมเองก็ให้สัมภาษณ์ว่าเขาเรียนรู้อะไรจากเจลอว์มาเยอะมากๆ โดยเฉพาะในวันที่เค้าผิดหวังจากความรักจากไมลีย์ ไซรัส เธอเป็นคนที่อยู่ข้างๆ คอยปลอบใจเขา
 

ภาพจาก The Hunger Games Mockingjay Part 1
 
          ความน่ารักยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ เมื่อช่วงปี 2015 เจลอว์มีข่าวว่าโดนมือดีแฮกภาพส่วนตัวมาปล่อยตามอินเทอร์เน็ต เลียมเองก็ออกตัวเลยว่าเขาโกรธแทนเพื่อนมากๆ ไม่คิดเลยว่าจะมีคนทำแบบนี้ และนี่มันคือการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลสุดๆ เขาเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และโกรธมากจริงๆ ถึงแม้ว่าคู่นี้จะโดนจับตามองและมีข่าวลือว่าแอบกิ๊กกั๊กกันตอนที่แสดง The Hunger Games แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทในวงการที่น่ารักคู่นึง เพราะนอกจากจะสนิทกัน ยังปกป้องกันและกันด้วย ชื่นชมเลย
 

 
เอ็มม่า วัตสัน - นักแสดงจากแฮร์รี่ พอตเตอร์
 
          ถ่ายหนังกันตั้ง 8 ภาค แน่นอนค่ะว่านักแสดงนำของแฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่างเอ็มม่า วัตสัน และแดเนียล แรดคลิฟฟ์ จะต้องสนิทกันเป็นธรรมดา ถึงขึ้นที่ว่าคุยกันได้ทุกเรื่องไม่มีเขินอาย เวลาให้สัมภาษณ์กับสื่อ แดเนียลมักจะถ่อมตัวให้สัมภาษณ์ว่าเขาโชคดีที่ได้มารับบทแฮร์รี่ แต่สำหรับเอ็มม่า เธอบอกว่า ไม่ใช่ว่าแดเนียลโชคดี แต่บทนี้มันเหมาะกับเขาจริงๆ ต่างหาก
 

ภาพจาก Harry Potter and The Goblet of Fire
 
          ส่วนทอม เฟลตัน หรือเดรโก มัลฟอย ที่เอ็มม่าสารภาพว่าเธอปิ๊งเขาตอนถ่ายทำภาคแรก แต่ก็โดนทอมหักอกมา ก็กลายเป็นว่าทั้งคู่มาสนิทกัน และเรื่องปิ๊งรักกลางกลองถ่ายนี้ก็กลายเป็นเรื่องขำขันที่ทั้งคู่ต่างหัวเราะให้กัน เอ็มม่าบอกเองว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนนี้มันดีมากนะ
 

 
          และในปี 2017 ที่เปิดตัวหนัง Beauty and The Beast เอ็มม่าก็ชวนแก๊งนักแสดงแฮร์รี่ พอตเตอร์มาร่วมงานด้วย แน่นอนค่ะว่าทอม เฟลตัน ก็ไม่พลาดมาแสดงความยินดีด้วย เห็นมั้ยคะ ความรักแบบแฟนอาจไม่ยั่งยืน ไม่รักแบบแฟนก็ไม่เป็นไร เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันเกือบ 20 ปีแบบนี้ดีกว่าเยอะเนอะ  
 
ในสัมภาษณ์บอกว่า แก๊งแฮร์รี่นี่มีกรุ๊ปแชทกันนะ แล้วเอ็มม่าก็เป็นคนพิมพ์ชวนทุกคนในกรุ๊ปให้มางานนี้ด้วย
แก๊งนี้เหนียวแน่นจริงๆ


 
          น้องๆ ที่กำลังกังวลว่าจะเป็นเพื่อนสนิทกับเพื่อนต่างเพศดีมั้ย เป็นได้หรือเปล่า หรือถ้ามีเพื่อนต่างเพศแล้วโดนจิ้นล่ะ จะยังเป็นเพื่อนกันได้มั้ย ก็ลองดูตัวอย่างของคนดังเหล่านี้ได้ค่ะ ขอแค่วางตัวดีๆ จริงใจต่อกัน แค่นี้ความรักกับมิตรภาพในวัยเรียนก็แฮปปี้แล้ว เพื่อนกันนี่แหละยั่งยืนสุด น้องๆล่ะ ชอบคู่ไหนเป็นพิเศษบ้างมั้ยคะ มาคุยกันหน่อยจ้า

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

มีเพื่อนเป็นคู่จิ้น 10 มิ.ย. 61 14:56 น. 1

มีเพื่อนสนิทเป็นผชตอนเข้าปี1 (เป็นเดือนคณะด้วย ขออวดเพื่อนโหน่ยยยยย)

สนิทกันจริงๆ กวนใส่กันตลอด เพื่อนๆในสาขาเลยมีจิ้นบ้าง ล้อบ้าง

มันก็ขำๆอะเนาะ ก็นี่เพื่อนเรา เราสนิทและเชื่อใจเพื่อนคนนี้


#มิตรภาพดีๆไม่ได้หากันง่ายๆเหมือนของใน 7-11 มันต้องใช้หลายๆอย่างหล่อหลอมขึ้นมา

#RareItem

0
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

มีเพื่อนเป็นคู่จิ้น 10 มิ.ย. 61 14:56 น. 1

มีเพื่อนสนิทเป็นผชตอนเข้าปี1 (เป็นเดือนคณะด้วย ขออวดเพื่อนโหน่ยยยยย)

สนิทกันจริงๆ กวนใส่กันตลอด เพื่อนๆในสาขาเลยมีจิ้นบ้าง ล้อบ้าง

มันก็ขำๆอะเนาะ ก็นี่เพื่อนเรา เราสนิทและเชื่อใจเพื่อนคนนี้


#มิตรภาพดีๆไม่ได้หากันง่ายๆเหมือนของใน 7-11 มันต้องใช้หลายๆอย่างหล่อหลอมขึ้นมา

#RareItem

0
กำลังโหลด
เพื่อนกันจ้า Member 17 มิ.ย. 61 00:08 น. 2

เราว่ามีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิงเฮฮา ดีกว่าผู้หญิงที่แบบ...ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไง แต่เราชอมีเพื่อนเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิงเฮฮาอะ

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด