Meet#189 สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com เจอหน้าพี่จูนจนเบื่อกันไปเลยล่ะ อิอิ ระหว่างที่ยึดพื้นที่พี่อติน มาทำ มาหากินนี้ ก็มีสาวๆ หน้าใส ผิวสวยมาให้น้องๆ ได้รู้จัก กันอย่างต่อ เนื่องล่าสุด... คนนี้ภูมิใจนำเสนอ เพราะคิดว่าน้องๆ บางคน อาจจะเคย คุ้นหน้าคุ้นตา "น้องปุ๋ย" กันมาบ้าง ส่วนจากที่ไหนอย่างไรนั้น มาพูดคุย กับเธอดีกว่าค่ะ

พี่จูน : แนะนำตัวเองให้เพื่อนๆ รู้จักหน่อยค่ะ
น้องปุ๋ย : สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ ชื่อเล่นปุ๋ยนะคะ ผลงานที่ผ่านมา จะมีภาพยนต์เรื่อง VDO CLIP รับบทเป็นกรกนกค่ะ หรืออาจจะเคยเห็นหน้าตากันตามนิตยสารต่างๆ ด้วยค่ะ

พี่จูน  : ตอนนี้เรียนที่ไหน ชั้นอะไรเอ่ย?
น้องปุ๋ย : ตอนนี้กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3
คณะนิเทศ ศาสตร์ เอกโฆษณาค่ะ

พี่จูน  : เล่าเรื่องที่มหาวิทยาลัยให้ฟังหน่อยสิ มีอะไรน่าสนใจบ้าง?
น้องปุ๋ย  : เรื่องที่มหาวิทยาลัยมีเยอะค่ะ 555 ส่วนส่วนใหญ่ก็จะเน้นทำกิจกรรม ร่วมกับเพื่อนๆ เรียนเอกโฆษณา กิจกรรมจะเยอะมาก ทั้งทำโปรเจคของแต่ละวิชา นิทรรศการคณะ งานประกวด แอบต้องนอนดึกประจำเลยค่ะ ต้องคอยดูแลตัวเองให้ดูสดใส ไม่โทรม ไม่อยากโดนเพื่อนแซวค่ะ 555

พี่จูน  : อนาคตอยากเป็นอะไร เพราะอะไร?
น้องปุ๋ย  : ตอนนี้อยู่ในช่วงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ค่ะ เพราะว่าชอบหลาย อย่าง อยู่เหมือนกัน แต่ที่อยากเป็นที่สุด ก็อยากเปิดบริษัทออแกไนเซอร์ เป็นของตัวเองค่ะ ไม่แน่นะคะ อนาคตอาจจะเจอปุ๋ยตามบูธต่างๆ ก็ได้

พี่จูน  : เม้าท์คนในครอบครัวให้ฟังหน่อย สนิทกับใครบ้าง แต่ละคนเป็นยังไง?
น้องปุ๋ย : คุณแม่ค่ะ จะสนิทกับคุณแม่ มีอะไรก็จะเล่าให้ท่านฟังตลอด ตอนถ่ายหนัง ถ่ายแบบนิตยสาร ก็คอยดูแลเราตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ติดตรง ที่คุณแม่เป็นคนขี้งอนค่ะ ต้องเอาใจเยอะๆ หน่อย

พี่จูน  : ชอบฟังเพลงแนวไหน เพราะอะไร?
น้องปุ๋ย : ชอบฟังเพลงสบายๆ จังหวะไม่เร็วมากนัก ถ้านึกไม่ออกว่าเป็นแนวไหน ลองนึกถึงเพลงของลุลาดูสิคะ ชอบเพราะเค้าดูสดใส น่ารักมากเลยค่ะ

พี่จูน : ถ้าเปรียบตัวเองเป็นสี คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นสีอะไร เพราะอะไร?
น้องปุ๋ย  : สีเหลืองค่ะ เพราะเป็นสีโทนอ่อน ดูง่ายๆ สบายๆ สดใส เข้ากับทุกสีได้

พี่จูน : อวัยวะอะไรในร่างกายที่แบบชอบสุดๆ เพราะอะไร?
น้องปุ๋ย  :ชอบตากับผิวค่ะ เพราะว่ามีคนชมบ่อยๆ ว่าตากับผิวสวย มีคนแอบมา ถามบ่อยว่าทำยังไงผิวถึงใสได้ขนาดนี้ ก็แอบกระซิบไปว่า ใช้
โอเลย์ เนเชอรัล ไวท์ ใหม่ ส่วนที่อยาก เปลี่ยนก็อยากเปลี่ยนจมูกตัวเองค่ะ เพราะเวลาถ่ายรูปออก มาแล้ว ดูไม่ค่อยมีดั้งค่ะ 555 แต่ถ้าให้เปลี่ยนจริงๆ เลยคงไม่เปลี่ยนค่ะ เน้นการดูแลตัวเองให้ดูดี ดูเป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ

พี่จูน : แสดงว่ามีเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลผิวหน้า บอกหน่อยๆ อยากรู้?
น้องปุ๋ย  :ก่อนอื่นต้องล้างหน้าให้สะอาด เพราะเราเผชิญกับฝุ่นควันมาทั้งวัน แล้ว ดังนั้นเราต้องล้างมันออกค่ะ แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิว เช้า เย็น อย่างที่บอกค่ะตอนนี้ใช้ โอเลย์ เนเชอรัล ไวท์ อยู่ ที่มีส่วนผสมของ วิตามินต่างๆ เช่น วิตามินอี บี3 โปรบี5 ที่จะช่วยในเรื่องความกระจ่างใส รวมไปถึงการพักผ่อน การออกกำลังกาย ต้องให้ เพียงพอ ไม่มากไม่น้อยเกินไปค่ะ แล้วก็เน้นเรื่องอาหารการกิน กินเป็นผัก ผลไม้เยอะๆ

พี่จูน : มีเรื่องประทับใจแบบสุดๆ ในชีวิตมั้ย เล่าให้เพื่อนๆ ฟังหน่อย
น้องปุ๋ย  : มีค่ะ เวลาไปไหนมาไหน จะมีคนมองตลอดเลย ตอนแรกก็สงสัยค่ะ ว่ามองทำไม แต่พอตอนหลังก็มีคนเข้ามาถามค่ะ ว่าทำไมถึงผิวสวยจัง เล่นเอา เขินไปเลยค่ะ

พี่จูน : ปกติชอบแต่งตัวแบบไหน? เพราะอะไรล่ะ?
น้องปุ๋ย  : ชอบแต่งตัวสวยค่ะ 555 ล้อเล่น ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่า เราไปที่ไหน และไปทำอะไรค่ะ เช่น ถ้าไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็แต่งสบายตามใจ หรือถ้าไปงาน แต่งงานเพื่อนพ่อ ก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ

พี่จูน : ของใช้อะไรที่พกติดตัวประจำแบบขาดไม่ได้?
น้องปุ๋ย  : กระจก กับครีมบำรุงผิว เพราะอากาศและแดดบ้านเราแรงค่ะ ต้องหาตัวช่วยไว้หน่อย กระจกมีไว้สำหรับเพิ่มความมั่นใจค่ะ





   

 
 

พี่จูน : ชอบสัตว์อะไร? เพราะอะไรเอ่ย?
น้องปุ๋ย  : สุนัขค่ะ เพราะสุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ แถมซื่อสัตย์ เอาอก เอาใจและดื้อในบางทีค่ะ

พี่จูน
:
รู้จักเว็บเด็กดีมานานหรือยัง? รู้จักได้ยังไง?
น้องปุ๋ย  : นานมากๆ ค่ะ จำได้ว่าในตอนมัธยม เว็บ Dek-D ดังมากเลยค่ะ เพราะ เพื่อนๆ เล่นกันทุกคน ใครไม่เล่นเนี่ยไม่มีเรื่องเอาไว้เม้าท์เลย

พี่จูน : คิดว่าเว็บเด็กดีเป็นอย่างไรบ้าง?
น้องปุ๋ย  : เป็นเว็บที่ได้รับความนิยมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะมีข่าวสาร เนื้อหา หลากหลาย แล้วก็มีประโยชน์ค่ะ

พี่จูน : ฝากข้อความน่ารักๆ ถึงเพื่อนๆ ในเว็บเด็กดีหน่อยจ้า
น้องปุ๋ย  : ตอนนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมพกร่มนะคะ ปุ๋ยเป็นห่วง ส่วน ใครที่อยากผิวใส ไม่หมองคล้ำ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามินบำรุงผิวค่ะ จะได้ผิว สวยแบบปุ๋ยไงคะ ^^ หรือจะแวะเข้าไปดูเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการดูแลผิวกัน และยังมีเกมให้เล่นลุ้น iPhone 3G, กล้องดิจิตอลโซนี่ ด้วยเข้าไปเล่นกันนะคะที่เว็บ http://www.findfairness.com/ ค่ะ ในเว็บยังมีส่วนลดพิเศษเพื่อนำไปแลกซื้อ โอเลย์ เนเชอรัล ไวท์ มาทดลองใช้กันด้วย ห้ามพลาดค่ะ ^^ 


           สมคำร่ำลือจริงๆ ว่าน้องเค้าทั้งสวยทั้งเก่ง เอาล่ะ ใครอยากผิวสวย หน้าใส ดูสุขภาพดีจากภายในแบบน้องปุ๋ยล่ะก็ ลองทำตามคำแนะนำดูนะคะ จะได้รู้กันไปเลยว่าของเค้าดีจริงเปล่า อิอิ...


                                                                                Dek-d : พี่จูน

 

Meet #189 น้องปุ๋ย
Interviewer : พี่จูน
 
 
 
พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น