ของรักของหวงที่นำมาวันนี้นะคะ
เป็นนาฬิกาสีขาวๆ ทองๆ เรือนนี้เลยค่ะ ^^ เพราะว่านาฬิกาเรือนนี้ เป็นนาฬิกาที่เพื่อนๆ ร่วมกันซื้อให้เป็นของขวัญเมื่อปีที่แล้วนี้เองค่ะ ตอนแรกที่เห็นก็รู้สึกซึ้งค่ะ เพราะเพื่อนๆ ตั้งใจให้มาก ก็เลยเก็บรักษาเป็นอย่างดีคะ เรือนนี้ก็จะหวงมากเป็นพิเศษค่ะ 555

   สวัสดีค่ะ เบล อารีรัตน์ รัตนเกียรติโกศล นะคะ เป็นใครมาจากไหนเหรอ 555 เป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะ
ตอนนี้ก็เป็น ดรัมเมเยอร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์
ครั้งที่ 68 ค่ะ ^^



นิสัยส่วนตัว : เบลเป็นคนไม่คิดมากแล้วก็ใจเย็นค่ะ เวลามีเรื่องอะไรที่จะทำให้เราคิดมาก ถ้าไม่สำคัญมาก กับชีวิตเรา เบลจะหยุดทันที แล้วเบลก็เป็นคนที่ติงต๊อง มากค่ะ จะเอ๋อๆ บ๊องๆ แล้วก็หลับง่ายมาก ให้เบลนั่งเฉยๆ
สัก 5 นาทีก็สามารถหลับได้แล้ว
ฉายาสุดฮา :
โหนกค่ะ ด้วยความที่เบลเป็นคนมีหน้าผาก ที่รู้สึกจะเยอะกว่าคนอื่นนั่นเอง
ภาพยนตร์ที่ชอบ :
ตลก คอมเมดี้ค่ะ เรื่องล่าสุดที่ดูก็
โอ้ว หลายเดือนอยู่ ส.ค.ส สวีตตี้ค่ะ เรื่องนี้สนุกมากๆ ชอบมากเลยค่ะ
สัตว์เลี้ยงแสนรัก :
สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ค่ะ ชื่อว่าน้องฮันนี่ น่ารักมากๆ ค่ะ อยู่ด้วยแล้วหลง
คำอุทานติดปาก :
OMG !!
ไอดอลคนโปรด : อิม ยุนอา นักร้องวง
girls' generation ค่ะ ชอบตรงที่เค้ามีความสามารถ หลายอย่างค่ะ ร้องเพลง เต้น รวมถึงการแสดง ที่สำคัญเค้าสวย ผิวดี และหุ่นดีมากถึงมากที่สุดค่ะ
เดินเที่ยวอยู่ดีๆ แล้วตกท่ออ่ะค่ะ คือแบบท่อใหญ่มากนะคะ คนเดินเยอะแยะไม่ตก แต่เบลแบบเดินแป็บเดียวตกอ่ะค่ะ ก็เป็นอะไรที่เจ็บและอายมากด้วย
เรื่องเปิ่นสุดฮา :
เดินเที่ยวอยู่ดีๆ แล้วตกท่ออ่ะค่ะ คือแบบท่อใหญ่มากนะคะ คนเดินเยอะแยะไม่ตก แต่เบลแบบเดินแป็บเดียวตกอ่ะค่ะ ก็เป็นอะไรที่เจ็บ และอายมากด้วย
เรื่องที่ภูมิใจ : สอบเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้ค่ะ คุ้มกับความตั้งใจที่อ่านหนังสือมาอย่างยาวนาน และก็ภูมิใจที่ทำให้่คุณ
นิยามตัวเองสามคำ :
ฉลาด อดทน ถึกทึน

งานอดิเรก : ช้อปปิ้งค่ะ หรือไม่ก็นอนอ่านหนังสือดีๆ สักเล่มอยู่ที่บ้าน นอกจากจะได้อยู่บ้านพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว การอ่านหนังสือยังทำให้เราได้ความรู้อีกด้วยค่ะ ^^
กีฬาที่ชอบ :
ว่ายน้ำกับแบดมินตันค่ะ ที่ชอบก็เพราะว่าเป็นกีฬาที่เล่นกับครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ เล่นแล้วรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงได้ออกกำลังกายทุกๆ
ส่วนค่ะ :-)
ของสะสมของเบล :
หนังสือค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือที่ดีมีสาระ หนังสือเรียน นิยาย การ์ตูน เบลสะสมหมดเลยค่ะ เวลาไปร้านหนังสือเจอหนังสือดีๆ สักเล่ม จะรู้สึกว่าอยากซื้ออยากอ่านค่ะ เริ่มสะสมมาตั้งแต่ ม.5 ได้ค่ะ แล้วพี่ชายเบลก็ชอบหนังสือเหมือนกัน หนังสือเบลกับพี่ชายรวมกันก็เปิดห้องสมุดได้เลยค่ะ 555
เจอเบลได้ที่นี่ :
สยามค่ะ
ผลงานที่ผ่านมา :
โฆษณาซุปเปอร์เหมา *339, AIS, การบินไทย, นิตยสาร i-like, Berry, sweety ค่ะ

วิธีดูแลตัวเอง : พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายบ้าง หรือว่าจะทานวิตามินต่างๆ ช่วยอีกทาง
ก็ได้ค่ะ
สไตล์การแต่งตัว :
วันไหนอยากจะสบายๆ
ก็เสื้อยืดกางเกงยีนส์ มัดผมค่ะ ถ้าวันไหนจะหวาน
ก็เดรสหวานๆ ปล่อยผม ก็แตกต่างกันไปตามความรู้สึกค่ะ และที่สำคัญต้องให้ถูกต้องกาละเทศะด้วยค่ะ
อาหารที่ชอบ :
กุ้งเผาค่ะ

วิธีสร้างความประทับใจให้หนุ่มๆ : ขั้นแรก เราต้องเป็น ตัวของตัวเองก่อนค่ะ แล้วเราก็ต้องเฟรนด์ลี่
มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีค่ะ ^^


   ตอนนี้เบลเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะสังคมวิทยา และมานุษยวิทยา ชั้นปีที่ 1 ค่ะ และ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะนิติศาสตร์ค่ะ ^^ เบลประทับใจสังคมในธรรมศาสตร์มากค่ะ ธรรมศาสตร์ไม่มีการรับน้อง มีแต่การรับเพื่อนใหม่ค่ะ ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพที่อยู่ในกรอบของความเหมาะสมเท่าเทียม
กันค่ะ ที่สำคัญธรรมศาสตร์สอนให้เรารักประชาชน
ทำเพื่อประชาชน เสียสละเพื่อประชาชนค่ะ ^^
     เบลเพิ่งเรียนปี 1 ผ่านมา 1 เทอมแล้ว วิชาที่ชอบมากที่สุด ก็น่าจะเป็นวิชาคณะค่ะ ชื่อวิชาว่าครอบครัวสัมพันธ์ค่ะ ดูชื่อวิชาเหมือนจะง่ายนะคะ แต่ต้องจำแล้วทำความเข้าใจ จนหัวจะระเบิดเลย 555 แต่วิชานี้ผ่านได้อย่างดีค่ะ ไม่อยากจะบอกได้ A วิชานี้ด้วยนะ ^^ ส่วนวิชาที่ไม่ถนัดเลย เกิดมาชาตินี้ขอบ๊ายบาย ก็คือวิชาเลขค่ะ ถ้าเลี่ยงได้เบลเลี่ยงเลยค่ะ ไม่อยากเอาชีวิตไปแขวนไว้บนเส้นด้ายค่ะ 555 ถ้าพยายามก็ทำได้นะคะ แต่เบลมีความรู้สึกว่า มันไม่ใช่ตัวเราอ่ะค่ะ ไม่เอาดีกว่า ><
    เคล็ดลับการเรียนของเบลคือตั้งใจเรียนในห้องค่ะ และที่สำคัญเราต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบแต่เนิ่นๆ ค่ะ อย่าเตรียมตัวระยะกระชั้นชิดไม่งั้นคนที่แย่คือเราแน่นอนค่ะ
     อนาคตเบลก็อยากจะเรียนต่อด้านกฎหมายค่ะ อยากจะเรียนถึง ปริญญาโทแล้วทำงาน และตอนทำงานก็เรียน ปริญญาเอกไปด้วยค่ะ ความฝันของเบลก็คือการได้เป็นผู้พิพากษาค่ะ เบลจะสู้ๆ เพื่อให้ความฝันของตัวเองเป็นจริงค่ะ ^^

 
   รู้จักเด็กดีมานานมากแล้วค่ะ ก็มีเพื่อนๆ มาบอกว่ามีเว็บนี้ อยู่นะ มีครบทุกอย่างเลยลองเข้าไปดู เบลก็เลยเข้ามาดูค่ะ และหลังจากนั้นก็ติดใจ เข้าทุกวันเลยค่ะ ^^     เบลชอบที่เด็กดีมีทั้งสาระเรื่องต่างๆ การเรียน ชีวิตไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว การถ่ายภาพ มีทั้งความรู้ และความบันเทิงในทุกๆ ด้านที่เว็บเด็กดีค่ะ ^^     
    ส่วนตอนนี้ ก็เป็นกำลังใจให้น้องๆ ที่จะแอดมินชั่นนะคะ ขอให้น้องๆ ทุกคนโชคดี สมหวังๆ เลยนะคะ แล้วก็ฝากให้ ทุกคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะคะ แล้วก็ฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปของเบลด้วยค่ะ ^^

บ๊ายบาย

    กระเป๋าเบลก็จะมีของเยอะแยะเลยค่ะ เบลพยายามที่จะ เอาของออกบ้างแล้ว สุดท้ายก็ไม่รู้ทำไมยังเยอะอยู่ 555 และของที่จะให้ค้นกันในวันนี้ก็เป็นสิ่งที่คัดมาแล้วค่ะ อย่างแรกเลยคือกระเป๋สตางค์ ต้องติดตัวตลอดเวลา อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือโทรศัพท์มือถือค่ะ อันนี้ติดมาก ทำให้มีอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้อีกเหมือนกันกคือแบตสำรองค่ะ แล้วก็มีกล่องวิตามิน เบลเป็นคนที่ติดวิตามินมากค่ะ จะชอบทานเวลาที่รู้สึกเหนื่อยหรือพักผ่อนไม่พอ แล้วก็มีกระจก เอาไว้เช็คความเรียบร้อย สุดท้ายก็คือ สมุดโน้ตเอาไว้จดตารางงาน เล่มนี้สำคัญมากค่ะ ^^
    เบลว่ากระเป๋าทำให้เบลมั่นใจขึ้นค่ะ เบลจะชอบสะพาย กระเป๋าไปไหนมาไหนมากกว่าไปตัวเปล่าๆ คะ เพราะว่าถ้าไปตัวเปล่าเราจะไม่สามารถทำอะไรได้อ่ะคะ แต่ถ้ามีกระเป๋า ถ้าไม่มีอะไรทำเราก็เล่นกับกระเป๋าได้ค่ะ

(เอ๊ะ !?) 55555


          เด็กดีดอทคอม :: Meet # 270 น้องแม็ก Dek-D; tags: อูคูเลเล่, Pepsi Music Featuring, เป๊ปซี่, meet dek-d, แม็ก ปภพ, แม็ก Dek-D          

                              สัมภาษณ์โดย : พี่จูน                                           ถ่ายภาพโดย : พี่บอย

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

35 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
boycanoneos Columnist 23 มี.ค. 55 22:00 น. 7
ตอบ คห.6 นะครับ จากใน วีดีโอ นาทีที่ 2.38 น้องก็บอกนะครับว่าได้เรียน "นิติฯราม" ควบคู่ไปด้วย ลองเปิดดูนะครับ ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
จริงนะจ๊ะ 25 มี.ค. 55 19:04 น. 16
พี่เบลไม่ได้ศัลย์เลยนะค่ะ หนูจำได้
หนูจำพี่เค้าได้มาตั้งแต่พี่เค้าอยู่โรงเรียนประถมแล้ว
พี่เค้าอยู่โรงเรียนประถมที่เดียวกับหนู
เค้าโดดเด่นกิจกรรมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว
หนูยังจำได้เลย พี่เค้าเรียนเก่งและพี่เค้าก็สวยด้วย :)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
FInding 25 มี.ค. 55 22:29 น. 18
ผมคิดว่าคนเราไม่ได้ตัดสินกันที่หน้าตา เท่าที่รู้จักและสนิทมาก และที่ทุกคนอ่านบทสัมภาษณ์น้องผมก็คงไม่ต้องบอกนะครับว่า"คนเรามันสวยที่ใจ ไม่เคยให้ร้ายคนอื่น"
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
มาดามมด2 25 มี.ค. 55 23:25 น. 20
ชอบทำตัวเด่นมากที่ม. ไม่รู้เสนอตัวเองเพื่ออะไร ทำนู่นนี่ตลอดแต่ยอมรับนางสวยจริงอะไรจริง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด