สาวผิวคล้ำสวยได้ ด้วยโทนสีแบบนี้

สาวผิวคล้ำสวยได้ ด้วยโทนสีแบบนี้

Do :
สำหรับสาวๆ NUGIRL ที่มีผิวสีคล้ำ หรือผิวสองสี ก็อย่าเพิ่งน้อยอก น้อยใจไปนะจ๊ะ ว่าตัวเองจะทาเล็บสวยๆ ไม่ได้ เพราะที่จริงแล้วมีสีเล็บที่เหมาะกับสาวๆ อยู่เพียบเลย ^^ แบบที่ Punni นำมาให้ดูในครั้งนี้รับรองทาแล้ว เกิด เริด ชัวร์จ้า >,< ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลทอง สีทอง หรือแม้แต่สีชมพูอ่อนๆ นมๆ ก็ยังทาได้เลยคะ หรือจำพวกที่มีประกายมุกผสม ยิ่งเหมาะกับสาวๆ ผิวคล้ำนะคะ เพราะจะช่วยทำให้สีผิวดูสว่างขึ้นด้วยละ ^^ หรือถ้าอยากให้ดูโดดเด่น แบบไม่หลอกตาละก็ เลือกสีเมทัลลิคคะ แค่นี้เล็บมือก็สวยเด้งแล้วละคะ

Don't :
แม้ตอนนี้บนรันเวย์เค้าจะฮิตจะอิน อยู่กับสีอะไรโทนไหน ก็อย่าไปสนใจมองเค้าเลยจ้า T^T แบบว่าถ้าพูดถึงความอินแล้ว สีนีออนกำลังมาจริงๆ แต่ถ้าสาวๆ ผิวคล้ำโดนสีนี้เข้าไปแล้วละก็ T^T จบกันแน่นอนเลยละ โทนสีเข้มๆ หรือน้ำยาทาเล็บทีมีเนื้อด้านก็อย่าเลยคะ ถ้าเราไม่มั่นพอเนอะ ^^

Vanessa Anne Hudgens :

ดาราสาวคนสวยขวัญใจ Punni ^^ วาเนสซา แอนน์ ฮัดเจนส์ สาวผิวคล้ำคนนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ เธอชอบปรากฏโฉมด้วยสไตล์ฮิ๊ปปี้แบบเบาๆ เสื้อผ้าหน้าผมเธอไม่เคยพร่องเลยยยยยย >,< และเธอก็เป็นสาวอีกคนที่ให้ความสำคัญกับเรียวนิ้วด้วยละ แต่สีเล็บเธอคลุมโทนเสมอๆ ด้วยโทนสีเรียบๆ แบบเทา และเงิน หรือโทนสีเมทัลลิค (แบบที่ Punni แนะนำไว้ข้างต้นจ้า ^^)

Nicki Minaj:

เธอโดดเด่นด้านการแต่งตัวมากๆ จนได้รับเลือกให้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ของน้ำยาทาเล็บ OPI ในชื่อรุ่นที่ว่า OPI Nicki Minaj MINI SET NAIL LACQUERS เป็น Set สำหรับสาวๆ ผิวคล้ำโดยเฉพาะเลยละ >///< เริดมากเลยอ่ะ Punni ขอกรี๊ดให้กับความเริดดดดด ของนิกกี

3 Step สำหรับมือใหม่หัดทา

กลิ้ง : อย่าเพิ่มล้มตัวลงกลิ้งกับพื่นนะค่ะ สาวๆ Punni หมายถึง กลิ้งขวดน้ำยาทาเล็บคะ เพราะว่าการกลิ้งขวดบนฝ่ามือจะทำให้เกิดอุณหภุมิอุ่นๆ ซึ่งจะทำให้น้ำยาทาเล็บอ่อนตัวลงเวลาทา สาวๆ จะได้ทาได้ง่ายขึ้น เรียบเนียนไม่เป็นคลื่นค๊า ^^

ป้าย : หลังจากที่สาวๆ จุ่มน้ำยาทาเล็บขึ้นมาแล้ว ให้ป้ายแปรงที่สีเยิ้มๆ ออกให้เยอะที่สุด ให้เหลือติดปลายแปรงน้อยๆ เพื่อเวลาทาลงไปแล้วจะได้ไม่ไหลเยิ้มมมมมม นะจ๊ะ

จับ : เวลาสาวๆ จะเริ่มทาเล็บให้มองหาที่พาดมือคะ เอาที่เป็นรูปทรงกระบอกได้ยิ่งดีนะคะ เพราะจะทำให้สาวๆ ทาเล็บได้สะดวกและง่ายขึ้นกว่าการวางมือบนที่ราบคะ ^^

1. เตรียมอุปกรณ์ให้เรียบร้อยค๊า
2. เลือกทาสีเล็บที่ชอบ หนึ่งสีค๊า
3. เทสีที่ทาไปแล้ว กับสีที่ชอบอีกสีลงในกระดาษ(แบบในรูปเลยคะ) ใช้ไม้จิ้มฟันผสมสีเข้าด้วยกัน
4. ใช้ฟองน้ำแตะเบาๆ ให้สีซึมเข้าไปในฟองน้ำ จากนั้นนำมาแตะทับบนเล็บ(เบาๆ นะคะ)
5. เก็บความเรียบร้อยอีกนิดด้วยการใช้ลำลีเช็ดรอบๆ เล็บนะค่ะ ^^
ถูกใจกันบ้างอ่ะป่าวเอ่ย ^^ สำหรับ ภาพสไลด์การ Mix & Match สีเล็บสำหรับสาวๆ ผิวคล้ำ กับ Step การทำเล็บแบบง่ายๆ นี้ สาวๆ ลองเอาไปทำกันดูนะค๊า แล้วแวะมาโชว์ให้ Punni ดูด้วยน๊า

พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
toto 8 ก.ค. 55 12:50 น. 4
เปิดเทอมแล้ว !!! เพื่อนๆคนไหนสนใจทำงาน part time **อาทิดละ 3000-5000 บาท สนใจอ่านรายละเอียดงาน
คลิ๊ก>>>>>>>http://tinyurl.com/73od447
รับเฉพาะ อายุ18ปีขึ้นไป
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด