สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL ดวงประจำเดือนกันยายน 2555 มาแล้วจ้า เดือนนี้ท่าทางฝนจะตกชุกกว่ทุกเดือนเลยนะเนี่ย ยังไงสาวๆ ก็ระมัดระวังตัวเองและดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอา ส่วนสาวคนไหนพร้อมแล้วตามพี่เตยมาดูดวงกันดีกว่าจ้า

  • ราษีเมษ

    (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

    จะมีบางสิ่งบางอย่างที่เหนือการควบคุมของเธอเกิดขึ้น แต่มันเป็นเหมือนการเติมเต็มความรู้สึกของเธอกับแฟน และทำให้เธอกับแฟนเข้าใจกันมากขึ้นนั่นเอง ส่วนสาวๆ ที่เพิ่งโสดไปได้ไม่นาน อย่าเพิ่งรีบร้อนหาแฟนใหม่จะดีกว่า ลองใช้เวลาช่วงนี้อยู่กับตัวเองเพื่อเข้าใจตัวเองให้มากขึ้นจะดีกว่า แต่อีกไม่นานจะมีหนุ่มเข้ามาทำให้หัวใจของเธอหวั่นไหว แต่ยังไงซะเธอก็ควรจะใช้เวลาทำความรู้จักกันให้ดีก่อน เพราะบางครั้งการอยู่คนเดียวก็น่าจะแอปปี้มากกว่าการมีแฟนซะอีกนะ

    Power of Love : เดือนนี้ดูสาวราศีเมษอาจมีเหตุการณ์ที่จะทำให้ตื่นเต้นไปบ้าง โดยอาจมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี เพราะงั้นเอาไป สี่ดาวจ้า
    * * * *

  • ราศีพฤษภ

    (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    ช่วงนี้เธอดูจะวุ่นวายและอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจซักอย่างจนเธอรู้สึกอยากจะหลบไปอยู่เงียบๆ คนเดียว และช่วงนี้ดูเหมือนเธอจะถังแตก เพราะรายจ่ายของเธอนั่นมีเยอะเหลือเกิน ยังไงเธอก็ควรระมัดระวังเรื่องการใช้เงินด้วยนะ ส่วนสาวพฤษภที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงของการปรับตัว ปรับทัศนคติต่างๆ แต่ดูเหมือนเธอกับแฟนจะพยายามกันอย่างมากจนดูกลายจะเป็นปัญหาสำหรับเธอไปเสียอย่างนั้น

    Power of Love : ช่วงนี้นอกจากเธอจะถังแตกแล้ว เธอยังดันไปมีปัญหากับแฟนอีก สองดาวพอ * * 

  • ราศีเมถุน

    (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

    เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งการปรับตัว บางครั้งอะไรที่มันไม่ใช่ ฝืนไปยังไงก็ไม่มีทางใช่ ถ้าเธอถอยออกมาสักหนึ่งก้าว อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้นะ แต่สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอกับแฟนดูเหมือนจะมีแต่เรื่องโรแมนติค มีอะไรหวานๆ มาทำให้คนอื่นพากันอิจฉาเชียวแหละ

    Power of Love :เดือนนี้สำหรับสาวเมถุนถือว่าโอเคมากๆ เอาไป สี่ดาว เลยจ้า * * * *

  • ราศีกรกฎ

    (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

    สาวกรกฎที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้กำลังเป็นช่วงที่เธอกับแฟนพยายามปรับตัวเข้าหากันเพื่อให้เข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้น ถึงแม้อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ มาทำให้ปวดหัวนิดหน่อย แต่ก็สบายใจได้ว่าการลงทุนครั้งนี้คุ้มค่ามากทีเดียว ส่วนสาวกรกฎที่ยังโสดอยู่ ต้องรออีกนิดนึงนะ แต่ไม่นานเกินรอแน่ๆ

    Power of Love : เดือนนี้ดูเหมือนอะไรๆ ก็เริ่มโอเคขึ้นกว่าเดือนที่แล้วเยอะเลย ถึงแม้สาวโสดอาจจะต้องรอไปอีกนิด แต่ก็ไม่มีเรื่องอะไรมาทำให้ปวดเศียรแน่ๆ จ้า งั้นเอาไป ห้าดาว พอจ้า * * * * *

  • ราศีสิงห์

    (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)


    ช่วงนี้สาวราศีสิงห์แฮปปี้และโอเคกับเรื่องความรักสุดๆ เธอจะได้มีโอกาสใช้เวลาดีๆ ร่วมกับแฟน ได้แชร์ความรู้สึกต่างๆ ต่อกัน จนทำให้เธอกับเขาเข้าใจกันมากขึ้นนั่นเอง ส่วนสาวราศีสิงห์ที่ยังโสด เธอจะได้มีโอกาสทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งต้องคอยลุ้นกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนใหม่จะเป็นอย่างไร

     Power of Love : เดือนนี้สาวสิงห์มีแต่เรื่องดีๆ เอาไป ห้าดาวเต็มๆ เลยจ้า  * * * * * 

  • ราศีกันย์

    23 สิงหาคม - 22 กันยายน

    ความสัมพันธ์กับครอบครัวสาวราศีกันย์ช่วงนี้โอเคขึ้นกว่าในช่วงที่ผ่านๆ มา ส่วนในเรื่องของความรัก ช่วงนี้การสื่อสารจำเป็นมากสำหรับเธอกับแฟน เพราะที่ผ่านมาเหมือนเธอกับแฟนจะไม่ค่อยได้สื่อสารกันจนทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด เธอกับแฟนต้องคุยกันให้มากกว่านี้หน่อย ไม่อย่างนั้นอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาก็ได้นะ

    Power of Love : เดือนนี้สาวราศีกันย์มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีปนๆ กันไป งั้นเอาไป สามดาว * * * 

  • ราศีตุลย์

    23 กันยายน – 22 ตุลาคม

    ความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญในทุกๆ ความสัมพันธ์ อยากให้สาวราศีตุลย์ระมัดระวังเรื่องนี้ให้ดี เพราะมันจะเป็นสาเหตุของการเข้าใจผิดและอาจทำให้เธอกับคนรอบข้างมีปัญหากันได้นั่นเอง ทางที่ดีที่สุดคือต้องคุยกันเยอะๆ อย่าเงียบและอย่าปล่อยให้เรื่องต่างๆ มันผ่านไปเฉยๆ เพราะบางทีเรื่องจบ คนอาจจะไม่จบก็ได้ เธอต้องระวังตรงนี้ไว้ด้วย

    Power of Love : เดือนนี้สาวราศีตุลย์อาจต้องเจอเรื่องเยอะนิดหน่อย งั้นเอาไปแค่สองดาว พอนะ * * 

     

     
  • ราศีพิจิก

    23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

    อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ และอยากให้สาวพิจิกพึงระลึกไว้ว่า การทำลายสิ่งดีๆ นั้นง่ายกว่าการสร้างสิ่งดีๆ นะ เธอควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ อย่าเอาแต่ใจตัวเองเกินเหตุ ควรนึกถึงคนรอบข้างบ้าง เธอต้องปล่อยวางและมองโลกในแง่ดีให้มากกว่านี้ ถ้าเธอใจเย็นได้มากกว่านี้ล่ะก็ จะดีมากๆ เลยล่ะ

    Power of Love : เดือนนี้เธอต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก เอาไป สองดาว พอจ้า * * 

  • ราศีธนู

    22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม

    ช่วงนี้สาวราศีธนูมีแต่เรื่องสนุกๆ เรื่องดีๆ เกิดขึ้น ทั้งเรื่องของครอบครัวและความรัก มองไปทางไหนก็สามารถยิ้มได้ตลอด จนใครๆ ก็พากันอิจฉาเธอน่ะสิ ส่วนสาวราศีธนูที่ยังโสดอยู่ ในช่วงนี้เธอจะได้มีโอกาสออกเดินทางและได้พบเจอกับคนหลากหลายประเภท ขอให้จับตาดูให้ดี เพราะหนึ่งในเพื่อนใหม่ที่เธอรู้จักอาจกลายเป็นคนรู้ใจของเธอในอนาคตก็ได้

    Power of Love : มีแต่เรื่องดีๆ แบบนี้ เอาไป ห้าดาว เลย * * * * *

  • ราศีมังกร

    22 ธันวาคม – 19 มกราคม

    หลังจากที่เกิดเรื่องขุ่นข้องหมองใจระหว่างเธอกับแฟนในช่วงที่ผ่านมานั้น ตอนนี้ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลายได้แล้ว ช่วงนี้เธอเลยดูสบายใจมากขึ้นนั่นเอง ส่วนคนที่ยังโสด ช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ต้องอดใจรอไปอีกซักพักนึงนะ

     

    Power of Love : เดือนนี้สาวราศีมังกรดูจะสบายๆ ไม่มีเรื่องอะไรมาทำให้หนักใจ งั้นเอาไป ห้าดาว จ้า * * * * *

  • ราศีกุมภ์

    20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์


    สำหรับสาวราศีกุมภ์ที่มีแฟนอยู่แล้ว อาจต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์เสียหน่อย อะไรๆ ก็ไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังหรอกจริงมั้ย บางทีแค่ความรักอาจจะไม่พอ เพราะฉะนั้นปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า อย่าไปฝืนอะไรเลย ส่วนคนที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้จะมีหนุ่มมาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจังเลยล่ะ แล้วหนุ่มคนนี้ก็ทำให้เธอหวั่นไหวด้วย แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร

    Power of Love : สำหรับสาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี เอาไปสามดาว นะจ๊ะ * * *

     

  • ราศีมีน

    19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม


    สาวราศีมีนช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะ ทั้งเรื่องที่บ้าน เรื่องแฟน และเรื่องส่วนตัว แต่ถึงจะมีปัญหายังไงเธอก็สามารถผ่านมันไปได้ แต่เธอควรระมัดระวังเรื่องของการใช้คำพูด และต้องระวังเรื่องใจร้อน อย่าหุนหันพลันแล่นให้มาก คิดให้ดี คิดให้เยอะก่อนพูด เพราะหลังจากที่เราพูดแล้วคำพูดจะเป็นนายเรานะ ส่วนสาวโสดช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาให้ได้ทำความรู้จักบ้าง แต่เธออาจจะไม่ค่อยถูกใจเขาสักเท่าไหร่ แต่คิดซะว่าได้เพื่อนเพิ่มขึ้นอีกคนนึงละกัน

    Power of Love : ช่วงนี้สาวราศีมีนดูโอเค ถึงจะมีเรื่องมาให้คิดบ้าง แต่ก็ถือว่าใช้ได้เลย เอาไป สามดาว * * * 


     

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

ทอล์คกี้-บอย Member 7 ก.ย. 55 04:16 น. 1
'เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งการปรับตัว บางครั้งอะไรที่มันไม่ใช่ ฝืนไปยังไงก็ไม่มีทางใช่ ถ้าเธอถอยออกมาสักหนึ่งก้าว อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้นะ'



มีปัญหาบางอย่าง (ไม่ใช่ความรักนะ)  
ถ้ามันเหมือนกันและผมถอยออกมาก้าวหนึ่งแล้วดีขึ้นจริงๆคงดีสิครับ  ฮือ 
0
กำลังโหลด
ploylovesasuke Member 7 ก.ย. 55 11:42 น. 2
เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งการปรับตัว บางครั้งอะไรที่มันไม่ใช่ ฝืนไปยังไงก็ไม่มีทางใช่ ถ้าเธอถอยออกมาสักหนึ่งก้าว อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้นะ 

จะลองดูค่ะ    ขอบคุณดวงค่ะ แม่นตลอดเลยย 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
aimaoom aoomaim Member 19 ก.ย. 55 20:32 น. 5
เง้ออออออ ใกล้จะวันเกิดเเล้ว ทำไมต้องดวงไม่ดีด้วย แง้ ๆ 

ตกลง 23 คือ ราศีไรหรอคะ  กันย์ หรือ ตุลย์ กันแน่ งง เห็นบางอันไม่เหมือนกัน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด