รองเท้าคู่นี้ ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ

 



http://d3ag7gmpyt0wvo.cloudfront.net/wysiwyg/yeezy3/2212_yeezy_01b.jpg
http://d3ag7gmpyt0wvo.cloudfront.net/wysiwyg/yeezy3/2212_yeezy_02b.jpg

http://d3ag7gmpyt0wvo.cloudfront.net/wysiwyg/yeezy3/2212_yeezy_03b.jpg


ยังคงกระแสแร๊งอยู่แบบไม่มีตก กับรองเท้าผ้าใบชื่อดังของโลกอย่างยี่ห้อ Adidas นั่นเองค่ะ โดยทาง Adidas ได้ปล่อยรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเตดที่ชื่อว่า Adidas Originals by Kanye West Yeezy Boost 350 เอาใจคอสตรีทแฟชั่นแบบสุดๆ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Adidas Original กับศิลปินชื่อก้องโลกอย่าง Kanye West ในความรู้สึกของพี่เตยรู้สึกว่าไม่ว่า Kanye จะหยิบจับหรือทำอะไรก็ล้วนแต่เป็นที่จับตามองและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ยิ่งเมื่อเขาหันมาเอาดีทางด้านแฟชั่น เขาสามารถปลุกกระแสความนิยมชมชอบได้ทั่วโลกเลยค่ะ

http://static.highsnobiety.com/wp-content/uploads/2015/08/yeezysupply-website-1.jpg



ความพิเศษของรองเท้า Adidas Originals by Kanye West Yeezy Boost 350 คือความเบาสบาย และใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการผลิต ให้ความรู้สึกคล่องตัวเวลาสวมใส่ รวมถึงดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยและสบายตา เอาใจขาแฟชั่นสุดๆ



ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พี่เตยแอบเห็นสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” โพสต์รูปรองเท้า Adidas Originals by Kanye West Yeezy Boost 350 คู่กับหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” คิดดูว่าแฟชั่นนิสตาอย่างสาวเจนี่ยังไม่พลาด แล้วคอแฟชั่นบ้านเราจะพลาดได้ยังไงคะ?? ใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ อย่าลืมไปตามหามาครอบครองกันด้วยล่ะ


ก่อนจากกันพี่เตยมี Clip VDO เก๋ๆ ของรองเท้ารุ่นนี้มาฝากสาวๆ NUGIRL กันด้วยค่ะ ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องไปก่อนแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้ากับการอัปเดททุกเรื่องราวได้ที่นี่ที่เดียว บ๊ายบาย ^^

Clip

adidas Originals by Kanye West | YEEZY BOOST 350


 

 


 


 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Thanawat Adipartarkull Member 21 ม.ค. 59 17:41 น. 2

ราคานี่มาไกลครับ เข้าไทยเเค่ไม่เกิน 60 คู่  ราคาป้าย 8490 บาทครับ
ราคาใน Ebay เเละในกลุ่ม รองเท้า 30- 60 K (เเล้วเเต่สีนะครับ ) smiley

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด