เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559

สาวๆ NUGIRL เป็นยังไงกันบ้าง ได้ข่าวเปิดเทอมกันแล้วสินะสำหรับสาวๆ วัยเรียนทั้งหลาย งั้นลองมาเช็คดวงกันหน่อยว่าเดือนนี้จะได้เจอกับสิ่งที่รอคอยไว้บ้างมั้ย หรือว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรซ์ให้ใจเต้นตึกตักกันบ้าง อยากรู้แล้วใช่มั้ย ไปเช็คกันเลยยย

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)


     ก็ถือว่าไม่แย่นะเดือนนี้ เจอกับเหตุการณ์อะไรเข้าก็อย่าเพิ่งเสียใจหรือท้อไปก่อนล่ะ การเรียน/การงาน เป็นช่วงที่ใช้สมองไปกับเรื่องเรียน เรื่องงานเยอะมาก แต่ยังดีมีเพื่อนดีๆ คอยช่วยเหลือ ไอเดียก็เริ่มมาเรื่อยๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคือความท้อใจ เธอชอบถอดใจกลางคัน แนะนำให้หนักแน่นเข้าไว้นะ แล้วความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแน่ๆ การเงิน หลังจากฝืดๆ มาสักพัก เดือนนี้ยิ้มได้บ้างละ มีเงินให้ได้ใช้โดยได้จากงานพิเศษหรือจากครอบครัวแต่ถึงยังไงอย่าฟุ่มเฟือยมากนักนะ คิดถึงตอนไม่มีด้วยนะจ๊ะ ความรัก จุดพลุให้คนโสดหน่อยเร๊ว มีแววจะได้เจอคนถูกใจละ เชื่อในความรู้สึกตัวเองดูสักครั้ง ถ้ามั่นใจว่าเป็นคนนี้ก็เดินหน้าทำความรู้จักเลยนะ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วระวังเรื่องอารมณ์ด้วย อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนักน้าเดี๋ยวความสัมพันธ์จะไปไม่รอด

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

       
     สติเท่านั้นที่จะทำให้เธอผ่านเรื่องต่างๆ ที่ไม่สบายใจในช่วงนี้ไปได้ การเรียน/การงาน เริ่มมีงานงอกขึ้นมาเรื่อยๆ จนรู้สึกเหนื่อยและหมดกำลังใจ ทำเท่าไหร่ก็ไม่หมดซะที แถมยังมีเพื่อนที่คอยทำให้รู้สึกงานหนักเพิ่มขึ้นไปอีก ลองมองในแง่ดีดูนะ ยิ่งทำเรายิ่งเก่งขึ้น ระงับอารมณ์ไว้ด้วยอย่าเพิ่งวีนแตกซะก่อน เดี๋ยวอะไรๆ ก็ดีขึ้นนะ การเงิน การเก็บออมและประหยัดเท่านั้นที่จะทำให้เธอมีเงินใช้ ช่วงนี้มีดวงจะได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็จะหมดไปอย่างรวดเร็วเหมือนกัน ฉะนั้นประหยัดหน่อยก็ดีน้า ความรัก คนที่มีแฟนแล้วดูแลเอาใจใส่กันให้ดีๆ คนนี้แหละอาจจะเป็นคู่แท้ของเธอก็ได้ ส่วนคนโสดถึงเวลาที่ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้างแล้วล่ะ บางทีเธอก็เก็บตัวมากไปหน่อย ลองยิ้มให้เก่งขึ้น คุยให้เก่งขึ้นหน่อย ไม่แน่น้าคนๆ นั้นอาจจะอยู่ใกล้ตัวเธอก็ได้

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)


     ช่วงนี้อาจจะมีใครมาทำให้รู้สึกหวั่นไหวในการเดินตามความฝันที่ตั้งใจไว้ เธอต้องหนักแน่นนะ การเรียน/การงาน เธอเป็นคนตั้งใจและมุ่งมั่นมาก นั่นเป็นสิ่งที่ดีและควรรักษาไว้ แต่บางทีอาจจะเจอกับเพื่อนหรือคนที่คอยบอกทางลัดที่อาจจะไม่ค่อยดีนัก เช่น ลอกข้อสอบ ชวนเธอไปเที่ยวจนลืมการเรียน หรือทำงานไม่ทัน ต้องตั้งสติแบ่งเวลาให้ถูกด้วยน้า การเงิน ช่วงนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เลย เสียเงินให้กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อยู่เรื่อย เธอใจอ่อนเห็นอะไรก็อยากซื้อไปหมดเลย แต่พอมาดูอีกทีก็อดเสียดายไม่ได้ ยังไงก็ยั้งใจไว้บ้างก็ดีน้า ความรัก สำหรับคนโสด เธอเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดแม้แต่คนที่มีแฟนแล้ว ยังไงลองสืบให้ดีนะว่าคนที่เข้ามาเค้ามีเจ้าของรึยัง ระวังจะเป็นมือที่สาม ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว เรื่องเก่าๆ อย่ารื้อฟื้นมากอะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป ขุดขึ้นมาบ่อยๆ ระวังความสัมพันธ์จะไปไม่รอด

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

   
     มองโลกในแง่ดี คิดบวกเข้าไว้ ชีวิตจะมีความสุขขึ้น การเรียน/การงาน ช่วงนี้อาจจะรู้เหนื่อยๆ ท้อๆ กับความรับผิดชอบที่ถาโถมเข้ามา ลองหาเวลาผ่อนคลายบ้าง ออกไปเที่ยว ดูหนังกับเพื่อนหรือคนรู้ใจและคิดในมุมใหม่ว่าไม่ใช่เธอแค่คนเดียวที่มีภาระหนัก ค่อยๆ เคลียร์ไปทีละงานเดี๋ยวก็หมดไปเอง การเงิน เรื่องดีเรื่องหนึ่งในช่วงนี้คือเธอมีเงินให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ แต่เป็นคนใจอ่อนอาจจะเสี่ยงที่จะไม่ได้เงินคืนตามกำหนดถ้าให้ใครยืม ก่อนให้ยืมต้องตกลงกำหนดคืนให้ชัดเจนก่อนด้วยล่ะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วและวางแผนวางอนาคตร่วมกัน ต้องระวังเรื่องคำพูดให้มาก เพราะมีเกณฑ์ที่คำพูดจะไปกระทบจิตใจจนเป็นสาเหตุให้เลิกกันได้ ส่วนคนโสด จะมีโอกาสได้พบคนถูกใจจากการเดินทางแต่ต้องแบ่งใจไว้บ้างอย่าทุ่มเทเร็วเกินไปนักน้า

  

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)


     ช่วงนี้มีเรื่องให้วุ่นวายใจ อดทนหน่อยนะ แล้วอะไรๆ จะดีขึ้น การเรียน/การงาน จัดว่าเรียนหนัก ทำงานหนักเหมือนกันช่วงนี้ จนอยากเททุกเรื่อง แต่บอกเลยว่าถ้าผ่านไปได้เธอจะได้รับรางวัลใหญ่ในความสำเร็จรออยู่ เกรดดีๆ หรือคำชมจากหัวหน้างานรออยู่ การเงิน ต้องเก็บออมและประหยัดมากขึ้นอีกหน่อย เพราะเดี๋ยวจะมีเรื่องให้ต้องใช้เงินกับเรื่องจุกๆ จิกๆ แถมต้องระวังเพิ่มเรื่องของมีค่าหายด้วยนะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วความรักไปได้ดีมาก สวีทเรื่อยๆ รักษาดูแลความสัมพันธ์กันให้ดีน้า ส่วนคนโสดมีคนผ่านมาทำให้ใจหวั่นไหวตลอด แต่ถ้าจะต้องเลือกคบจริงๆ อย่าวู่วามเลือกคนที่ดูดีแต่ภายนอกนะ ดูไปนานๆ ดีกว่า ถ้าดูแล้วเป็นคนดีจริงก็คบเลย

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

          
     ช่วงนี้ขาขึ้นนะจ๊ะ ทำอะไรก็ได้รับคำชื่นชม การเรียน/การงาน เป็นช่วงที่เธอรู้สึกเบาใจมากขึ้นหน่อย เพราะรู้สึกทำอะไรก็สำเร็จ แม้จะมีบางอย่างสะดุดไปบ้างเดี๋ยวไม่นานก็กลับกลายเป็นเรื่องดี น่าอิจฉาจริงๆ เชียว การเงิน มีโชคจะได้รับเงินแบบฟลุ๊คๆ ด้วยนะ แถมผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดยังเอ็นดูให้เงินเป็นของขวัญ ของรางวัลด้วย ยังไงก็เก็บไว้บ้างนะ อย่าใช้จนหมดละ   ความรัก คนที่มีแฟนแล้วความรักราบรื่นดี ดูแลกันและกันให้ดีนะจ๊ะ ส่วนคนโสดช่วงที่ต้องเดินทางจะได้เจอคนที่ถูกใจ ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ลองเปิดใจดูนะ คนนี้อาจจะใช่คนที่เธอรออยู่ก็ได้

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)


     ช่วงนี้ทำงานเป็นทีมดีที่สุดสำหรับเธอนะ มีเพื่อนดีคอยช่วยเหลือ การเรียน/การงาน หลังจากที่ต้องรับภาระความรับผิดชอบด้วยตัวเองมาเยอะแล้ว ถึงเวลาที่เธอจะได้รับมอบหมายในงานที่ต้องทำงานเป็นทีม ซึ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีเพราะความสามัคคีเลยล่ะ การเงิน เรื่องการเงินของเธอช่วงนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ มีเงินให้ใช้ตลอดเวลาแต่ไม่ถึงกับฟุ่มเฟือยได้นะ ยังต้องคอยระวังและประหยัดเพราะจะมีเรื่องที่ไม่คาดฝันให้ต้องเสียเงินด้วยล่ะ ความรัก มีเรื่องให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคนที่มีแฟนแล้วเพราะความไม่เชื่อใจกันและมือที่สามที่เข้ามา ต้องใจเย็นให้มากๆ อย่าใช้อารมณ์คุยกัน ส่วนคนโสดเห็นทีต้องยืมมือคนใกล้ตัวช่วยเป็นแม่สื่อให้แล้วล่ะ ไม่งั้นมีหวังได้โสดยาวแน่ๆ    

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

     
     ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี แต่ต้องใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์นะ การเรียน/การงาน ช่วงนี้สมองไบร์ทมาก คิดอะไรก็ดี ไอเดีย ความจำก็ดี แต่ต้องระวังเรื่องคำพูดที่จะทำให้เพื่อนรอบข้างเสียความรู้สึก เห็นใจกันให้มากขึ้นอีกนิดนึง การเงิน มีเงินให้สามารถใช้จ่ายได้คล่องตัวขึ้นแต่ยังไม่ถึงกับใช้ฟุ่มเฟือยได้ ของชิ้นใหญ่ที่คาดหวังไว้ เธอคงต้องอดทนรอหน่อยนะ อย่าวู่วามซื้อเพราะอารมณ์ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้สวีทกันสดๆ ราบรื่นไม่มีเรื่องที่จะมาบั่นทอน เป็นกำลังใจให้กันดี ส่วนคนโสด คงต้องเหงาไปไปสักพักใหญ่ๆ เพราะคนที่ผ่านเข้ามายังไม่ใช่สำหรับเธอสักที    

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

      
     ถึงเวลาของเธอสักทีแล้วสินะ หลังจากอดทนรอมานาน การเรียน/การงาน มีเกณฑ์จะได้รับคำชื่นชมจากผู้ใหญ่ แถมสิ่งที่รอคอยไว้ยังสมหวังอีกนะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ได้มาแบบฟลุ๊คๆ แต่ได้มาเพราะความตั้งใจของเธอนั่นแหละ ยิ้มแก้มปริเลยล่ะเดือนนี้ การเงิน น่าอิจฉาตรงที่จะได้รับเงินแบบที่ไม่คาดคิด เก็บไว้บ้างนะ เพราะมีเกณฑ์ว่าเงินจะหมดอย่างรวดเร็วไปกับสิ่งฟุ่มเฟือย ความรัก คนที่มีแฟนแล้วต้องหนักแน่นกับความรักของตัวเองให้มากๆ อย่าไปแอบเผลอใจให้กับคนอื่น เพราะถ้าโดนจับได้เธออาจจะเสียคนดีๆ ที่มีอยู่ไปเลยล่ะ ส่วนคนโสด ต้องเปลี่ยนตัวเองหน่อยนะให้ดูสดชื่นขึ้น ดูดีขึ้น เพราะคนที่ใช่กำลังจะผ่านเข้ามาแล้วล่ะ 

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

       
     
คนที่กำลังคิดอยากจะเปลี่ยนแปลง เตรียมตัวรับกับข่าวดีได้เลย การเรียน/การงาน คนที่รอคอยคำตอบอยู่ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีนะ จะได้เจอเพื่อนใหม่ที่ดี การทำงานกลุ่มจะทำให้เธอสามารถผ่านเรื่องเครียดๆ ไปได้แต่ต้องระวังเรื่องคำพูดที่จะทำให้เพื่อนเสียใจด้วยน้า การเงิน มีเงินเข้ามา แต่เธอเป็นคนเก็บเงินได้ ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ที่น่าห่วงคือถ้าเธอใจอ่อนให้คนยืมเงินง่าย ต้องระวังและดูคนนิดนึงเนอะว่าเค้าเป็นคนยังไง ความรัก คนที่มีแฟนแล้วเป็นช่วงที่ความรักราบรื่นดี ไม่มีอะไรหวือหวาแต่ต้องระวังเรื่องนี้เพราะหลายคู่ที่คบกันมานานก็อาจจะเริ่มนิ่งไม่ดูแลเอาใจใส่กันเหมือนเดิม ส่วนคนโสดลองเปิดใจให้คนใกล้ตัวดูมั้ย มัวแต่มองคนไกลตัวจนไม่รู้ว่าคนที่อยู่ใกล้เค้ามีใจให้เธอมานานแล้ว

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

        
     เธอต้องรอบคอบและใจเย็นมากขึ้นหน่อย แล้วทุกอย่างจะดี การเรียน/การงาน  ช่วงนี้เธอดูรนๆ เพราะงานที่เพิ่มเข้ามาแบบถาโถมจนเริ่มรับไม่ไหว ทำให้เธอต้องทำอะไรด้วยความรีบร้อนจนเกิดความผิดพลาด ใจเย็นๆ หน่อยน้า ค่อยๆ เคลียร์ไปแล้วจะดีขึ้นไปทีละเรื่อง การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินจากการค้าขาย เธอเป็นคนมีเสน่ห์พูดอะไร ขายอะไรก็มีคนสนใจ ลองเริ่มขายของเล็กๆ น้อยๆ ดูนะ เป็นรายได้เสริมได้ดีเลยล่ะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วความรักดี๊ดีช่วงนี้ ไม่มีอะไรให้ห่วงเลย ส่วนคนโสด เธอเป็นคนมีเสน่ห์มากนะ ทำให้รอบข้างหลงรักได้ไม่ยาก แต่ต้องระวังจะเสียเพื่อนเพราะเสน่ห์ทีมีด้วยนะ 
 

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

       
     เธอเป็นคนเก่งแต่เธอต้องตรงต่อเวลามากขึ้นกว่านี้นะ ถ้าทำได้ก็เยี่ยมเลย การเรียน/การงาน อะไรๆ ก็ดีหมด เพราะความตั้งใจและความสามารถที่มีอยู่แต่เธอมักจะไปสายเพราะความชิล ชอบคิดว่าไม่เป็นไรหรอก ช้านิดเดียวแต่มันอาจจะทำให้เธอพลาดโอกาสดีๆ ไปก็ได้นะ การเงิน มีเกณฑ์จะมีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น เพราะความขยันและได้รับเงินจากผู้ใหญ่ด้วย แต่ต้องระวังเรื่องคนยืมเงินดูเป็นคนๆ ไปนะ ถ้าไม่สนิทจริงอย่าเสี่ยงให้ยืมเลย เพราะโอกาสจะเสียเงินมีเยอะมาก ความรัก คนที่มีแฟนแล้วทะเลาะกันบ่อย ระแวงกันตลอด จนรู้สึกเบื่อและถอดใจใกล้เลิก ลองคิดดูให้ดีน้า ถ้าความรักครั้งนี้เป็นรักแท้ก็ต้องระมัดระวังอารมณ์และคำพูดให้มากหน่อยนะ ส่วนคนโสด มีคนแวะเวียนมาให้หวั่นไหวหัวใจแต่อาจจะยังไม่ใช่ ทำใจเผื่อไว้บ้างน้า 
 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด