เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนธันวาคม 2559

อีกไม่กี่อึดใจก็จะสิ้นปีแล้ว โอ้ย ตื่นเต้นจริงๆ เชื่อว่าสาวๆ NUGIRL ก็ชื่นชอบช่วงเวลาสิ้นปีแบบนี้เช่นกัน เพราะทั้งลุ้น ทั้งตื่นเต้นกับของขวัญ กับการท่องเที่ยว แค่คิดก็สนุกแล้ว แต่ถ้าจะให้ดีเรามาลองเช็คดวงกันหน่อยซิ ว่าเดือนนี้จะมีเรื่องอะไรให้ได้ยิ้มกันบ้าง ไปดูกันเลย...

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)


     ลดความใจร้อน วู่วามลงบ้าง แล้วจะห่างไกลจากความเดือดร้อน การเรียน/การงาน ช่วงนี้ต้องหักห้ามใจหน่อย ถ้าต้องเจอกับสิ่งที่ไม่เป็นอย่างใจคิด  ภาระความรับผิดชอบล้นมือสุดๆ ทางที่ดีอดทนไว้ดีที่สุดแล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง การเงิน แม้จะพอมีเงินเก็บแต่ก็จะหมดไปกับการซื้อของฟุ่มเฟือยแบบขาดสติ ของที่ทำให้เธอต้องหมดตัวจะเป็นพวกเสื้อผ้าและของกระจุกกระจิกที่เมื่อซื้อแล้วค่อยมาคิดเสียดายทีหลัง ความรัก คนมีแฟนแล้ว ความรักกำลังไปได้สวย ดูเหมือนว่าคนนี้แหละที่คบอยู่จะเป็นคนที่ใช่ที่สุดแต่สำหรับคนที่กำลังมองหาใครสักคน ต้องเช็คให้ดีนะว่า เค้าไม่มีเจ้าของอยู่แล้ว
 

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

       
      เตรียมตัวให้ดี ถ้าทำตามใจตัวเองมากเกินไป จะลำบากภายหลังได้ การเรียน/การงาน งานอาจจะเยอะและหนักจนทำให้ท้อใจได้ แต่มีเกณฑ์ว่าพอผ่านงานหนักไปได้ เธอจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น การเงิน แน่นอนว่าช่วงสิ้นปีแบบนี้ เงินเธอจะหมดไปกับงานสังสรรค์และของขวัญสำหรับเพื่อนๆ ยังไงก็คำนวนให้ดีน้า เดี๋ยวเงินเก็บที่มีจะหมดก่อน แถมอาจจะทำให้ฝืดๆ ช่วงปลายเดือนอีกด้วย ความรัก ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี มีความรักที่หวานสุดๆ แต่ต้องระวังเรื่องขี้น้อยใจและทะเลาะกันเรื่องคำพูด ส่วนคนโสดงานนี้ต้องพึ่งพาเพื่อนๆ ให้แนะนำให้แล้วล่ะ มีโอกาสเป็นจริงได้มากกว่าดีลเองนะจ๊ะ
 

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)


     อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลมากน้า เพราะจะทำให้ทุกอย่างพังตามไปด้วย การเรียน/การงาน ความอดทนจะทำให้เธอผ่านพ้นมรสุมชีวิตไปได้ อาจจะท้อใจแต่ก็อย่าเพิ่งเททุกอย่างกลางคัน ใครๆ ก็ต้องเจอกับเรื่องหนักๆ แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้นะ สู้ๆ การเงิน มีเรื่องให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอด แถมยังมีคนคอยมาช่วยใช้เงินอีก เธอต้องใจแข็งบ้างนะ ไม่งั้นเธอจะเดือดร้อนเอง ความรัก คนโสดเตรียมเฮได้เลย เธอจะมีโอกาสได้พบกับคนถูกใจจากการเดินทาง ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องระวังเรื่องคำพูดให้มาก อย่าเผลอพูดอะไรที่ทำร้ายจิตใจแฟนเข้าล่ะ ไม่งั้นมีปัญหาแน่ๆ 
 

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

   
     
ช่วงนี้จะมีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจหลายเรื่อง ค่อยๆ ใช้เหตุผลไตร่ตรองดูให้ดีก่อนตัดสินใจนะจ๊ะ การเรียน/การงาน ช่วงนี้เธอต้องท่องไว้เลยว่าอดทนเท่านั้น นอกจากงานจะเยอะแล้วยังมีเกณฑ์จะต้องทะเลาะผิดใจกับเพื่อนด้วย ฉะนั้นใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ดีที่สุด การเงิน ช่วงนี้การเงินยังมีใช้เรื่อยๆ ไม่ขัดสนมาก แต่ต้องระวังเรื่องการยืมเงินจากเพื่อนฝูง อาจจะทำให้เธอลำบากได้ภายหลัง ยังไงลองทบทวนให้ดีก่อนให้ยืมนะ ความรัก คนมีแฟนแล้วช่วงนี้ถือว่าความรักกำลังไปได้ด้วยดี ดูแลกันดี๊ดี ส่วนคนโสดต้องให้เพื่อนช่วยแล้วล่ะไม่งั้นมีเหงาข้ามปีแน่นอนจ๊ะ
  

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)


     จะมีเรื่องเครียดๆ เข้ามาทำให้เธอท้อใจ แต่เธอเป็นคนเก็บอารมณ์เก่งเลยทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยได้รับรู้ความร็สึกของเธอเท่าไหร่ การเรียน/การงาน เธอเป็นคนเก่งและแทบจะไม่ต้องพึ่งพาใครเลย อาจจะเป็นเพราะมีแต่คนหวังจะพึ่งพาเธอ ทำให้เธอรู้สึกว่าพึ่งตัวเองดีที่สุด อดทนหน่อยนะ อีกไม่นานผลตอบแทนความอดทนจะทำให้เธอมีความสุขมาก การเงิน มีเงินให้ได้ใช้เรื่อยๆ ถึงไม่ฟู่ฟ่าแต่ก็ไม่ขาดมือและคล่องมือกว่าเดือนที่ผ่านมา ความรัก ลึกๆ เธอเป็นคนเจ้าชู้นะ สายตาเธอนี่ไม่ธรรมดาเลยทำเอาใครต่อใครเผลอใจได้ง่ายๆ คนโสดมีวี่แววจะมีแฟนในเร็ววันนี้แหละ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วมีโอกาสจะมีกิ๊ก ฉะนั้นระวังใจให้ดี ขืนแฟนจับได้มีพังแน่นอน
 

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

          
     อยู่ๆ ก็เหมือนจะขยันขึ้นมาซะงั้น แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ การเรียน/การงาน ช่วงนี้เธอต้องเจอกับความรับผิดชอบหนักหนาอยู่เหมือนกัน แต่ความใจสู้ของเธอจะทำให้ผ่านไปได้ทุกอย่าง การเงิน เดือนนี้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่เพราะความใจอ่อนของเธอจะทำให้เสียเงินได้อย่างง่ายๆ เห็นอะไรก็อยากจะซื้อไปหมด มีเกณฑ์ว่าของมีค่าจะหาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเงินหรือโทรศัพท์มือถือ ฉะนั้นต้องระวังให้ดีนะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้จะรู้สึกอึดอัดใจเพราะต้องคอยปรับตัวเยอะ ทำให้รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองแนะนำให้เปิดใจพูดกันตรงๆ จะได้ไม่มาระเบิดทีหลัง ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งท้อใจแม้จะเจออุปสรรคในการเริ่มต้นมากไปหน่อยก็ตาม สู้ๆน้า
 

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)


     ช่วงนี้เธอดื้อมาก เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ เพลาๆ ลงบ้างนะจ๊ะ การเรียน/การงาน เธอเป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่นิ่ง ถ้าเป็นวัยเรียนก็เหมาะกับการทำกิจกรรม ส่วนวัยทำงานก็เหมาะกับงานที่ต้องเดินทางเพื่อได้ปลดปล่อยและเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด การเงิน เธอใช้เงินเก่งมาก ใช้เงินฟุ่มเฟือยสุดๆ แต่โชคดีที่มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ฝืดเท่าไหร่ แหม...น่าอิจฉาสุดๆ ความรัก เธอเป็นคนมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาเรื่อยๆ ถ้าโสดก็ถือว่ามีโอกาสได้เลือกคนที่ใช่ที่สุด แต่ถ้ามีแฟนแล้วต้องห้ามใจตัวเองให้ดีน้า อย่าใช้เสน่ห์ในทางที่ผิดล่ะ
 

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

     
     มีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนแปลงหลายด้านในชีวิต เตรียมรับมือให้ดีล่ะ การเรียน/การงาน ดวงมีขึ้นก็มีลง เดือนนี้ทำให้ใจให้หนักแน่นหน่อยน้า มีความรับผิดชอบมากมายอาจทำให้เครียดได้ แต่ถ้าใจเราสู้ซะอย่าง มันก็จะผ่านไปได้ด้วยดีนะ การเงิน มีรายจ่ายค่อนข้างมาก แต่ส่วนมากก็เป็นเรื่องที่จำเป็นทั้งนั้น ยังไงถ้ามีลู่ทางให้หางานพิเศษทำก็ควรทำนะ แล้วก็เริ่มเก็บเงินได้แล้ว ความรัก คนที่มีแฟนแล้วอย่ามัวขุดเรื่องเก่าๆ มาทำให้ทะเลาะกันอยู่เลย มาสนใจปัจจุบันดีกว่า ส่วนคนโสดก็ทิ้งอดีตที่เจ็บปวดไปซะเถอะแล้วเปิดใจต้อนรับคนใหม่เข้ามาเถอะ รับรองว่าความรักครั้งใหม่นั้นดีกว่าเยอะ
 

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

      
     
เธอเป็นคนเก่ง และเป็นนักวางแผน ทำให้ใครๆ ก็ไว้ใจให้เธอเป็นผู้นำ การเรียน/การงาน เพราะเธอสามารถจัดการเรื่องเวลาได้ดี ทำให้ไม่มีงานค้างไว้ให้ต้องมานั่งเครียดทีหลัง แถมยังมีเพื่อนรอบข้างที่คอยช่วยเหลืองาน ทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย การเงิน ช่วงนี้มีเงินใช้จ่ายได้คล่องมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังเรื่องฟุ่มเฟือยใช้จ่ายแบบไม่คิด ระมัดระวังเรื่องเงินหายด้วย ความรัก คนที่มีแฟนแล้วถ้ามีเรื่องราวในใจอะไรแนะนำให้เคลียร์กันให้รู้เรื่องอย่าเก็บไว้ ไม่งั้นจะมีปัญหาตามมาได้ ส่วนคนโสดแนะนำให้เดินทางไกล เพราะมีโอกาสจะได้พบคนรู้ใจจากการเดินทางท่องเที่ยว

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

       
     ช่วงนี้เห็นทีว่าเรื่องเงินเรื่องทองจะเป็นเรื่องที่เธอให้ความสำคัญมากเลยนะ การเรียน/การงาน ถึงความรับผิดชอบจะเยอะ แต่เธอก็ผ่านไปได้ มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่รอบด้าน แต่ระวังเรื่องผิดใจกับเพื่อนๆ เพราะคำพูดด้วยนะ การเงิน เพราะเธอมุ่งมั่นว่าอยากมีเงินมากกว่านี้ จึงทำให้เธอขยันขึ้นมาก ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ควรรักษาไว้นะ แต่ก็ต้องระวังเรื่องฟุ่มเฟือยซื้อของที่ไม่จำเป็นด้วยน้า ความรัก คนที่มีแฟนแล้วจะหงุดหงิดกันอยู่ตลอด ทำให้บั่นทอนจิตใจกันอยู่เรื่อยๆ ทางที่ดีอย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก รับฟังอีกฝ่ายหนึ่งบ้าง ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนถูกใจเร็วๆ นี้
 

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

        
     มีความฝันและความหวังกำลังรอคอยอยู่ การเรียน/การงาน ช่วงนี้สมองไบร์ทสุดๆ ไอเดียดีๆ มีมาตลอด จะทำอะไรก็สำเร็จ ถือว่ามีความสุขกับการเรียนหรือการทำงานดีเลยล่ะ การเงิน มีโอกาสต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ไปกับการเดินทาง เก็บเงินบ้างนะ เดี๋ยวจะลำบากในภายหลัง ความรัก มีเกณฑ์จะได้รีเทิร์นกับคนรักเก่า คิดให้ดีนะ ถ้ารู้สึกยังรักและคิดถึงอยู่ก็ลองทบทวนดู แต่ถ้ารู้สึกว่าเหมือนอ่านหนังสือเล่มเดิมที่รู้ตอนจบอยู่แล้ว ก็แนะนำให้เดินหน้าต่อไปและอยู่กับปัจจุบันดีกว่า คนโสดต้องเดินทางไปในที่แปลกใหม่เท่านั้นถึงมีโอกาสได้พบรัก
 

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

       
     มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดช่วงนี้ ทำใจให้หนักแน่นเข้าไว้ การเรียน/การงาน ความรับผิดชอบจะเพิ่มมากขึ้น เกิดจากความไว้ใจที่ใครๆ ก็มอบให้เธอ ถึงแม้จะรู้สึกเหนื่อยแต่เพราะเธอเป็นคนน่ารักทำให้มีคนคอยช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระอยู่เสมอ การเงิน เธอเป็นคนเก็บเงินเก่งและหาเงินเก่ง แต่ก็เป็นคนใช้เงินเก่งมากทีเดียว ระวังเรื่องการใช้จ่ายไว้บ้างก็ดีนะ ความรัก คนที่มีแฟนแล้วต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้ดี อย่าคิดว่าคบมานานแล้วจะยังไงก็ได้ เพราะวันหนึ่งความรักอาจจะจืดจางลงก็ได้ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนถูกใจแถมยังมีโอกาสได้เพื่อนมาเป็นแฟนด้วยนะ
 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด