“7 อันดับ” ของขวัญปีใหม่ซื้อให้ทีไร เพื่อนกรี๊ดทุกที!!


   เข้าสู่ช่วงปีใหม่กันทีไร เชื่อว่าสาวๆ NUGIRL ต้องมีเรื่องเล็กๆ แต่ก็ชวนให้ปวดหัวเกี่ยวกับเทศกาลแบบนี้ นั่นคือการหาของขวัญมาจับฉลากและนำมาแลกกัน ซึ่งตามมาด้วยคำถามที่ว่า “จะซื้ออะไรดีมาจับของขวัญ” แล้ว “ของขวัญอะไรนะเพื่อนถึงจะถูกใจ” แล้วพอนึกไม่ออกเลยตัดสินใจซื้อของที่เราชอบมาให้แทน แต่คำถามต่อมาคือ “ของที่เราชอบเนี้ย เพื่อนจะชอบมั้ยนะ” เอาล่ะ NUGIRL Update ครั้งนี้พี่นิดนำไอเดียของขวัญที่รับรองว่า เพื่อนต้องชอบ! ใครเห็นก็ต้องกรี๊ด ตามไปดูกันเลยจ้า

Instagram @howcute.official , @ittibittijewelry

1.เครื่องประดับ

     ยังคงเป็นของขวัญชิ้นเล็กๆ แต่มากด้วยความประทับใจอย่างเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น แหวน สร้อยข้อมือ ต่างหู หรือแม้แต่สร้อยคอ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็ต้องร้องว้าววว.. เมื่อแกะของขวัญมาแล้วเจอเครื่องประดับเหล่านี้ ซึ่งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับเทศกาลคริสตมาสและปีใหม่ที่จะถึงนี้ แถมยังสามารถเก็บไว้ใส่ได้ทุกโอกาสอีกด้วย

2.ผ้าพันคอลายสวย

     บอกเลยว่า "ผ้าพันคอ" ยังเป็นไอเท็มฮอตที่สาวๆ หลายคนอยากได้เป็นเจ้าของ บอกเลยว่าถ้าจับได้แล้ว คนรับต้องดีใจมากแน่ๆ ลองเลือกลายผ้าที่ไม่เยอะเกินไป เน้นความสบายตาเป็นหลัก เพื่อที่คนรับจะได้นำไปใช้ได้บ่อยๆ ไม่รู้สึกเบื่อ และเข้าได้กับทุกชุด ที่สำคัญสามารถใช้คลุมไหล่ในวันไปเรียนได้ด้วย 

Instagram @typoshop

3. กระเป๋าใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน

     ไม่มีของขวัญอะไรที่จะทำให้สาวๆ วัยเรียนกรี๊ดดังไปกว่ากระเป๋าใส่เครื่องเขียน รวมไปถึงไดอารี่และเครื่องเขียนน่ารักๆ ละเนอะ บอกเลยว่าถ้ามีเครื่องเขียนน่ารักๆ แบบนี้อยู่ในมือเนี้ย เปรียบเสมือนกับเครื่องรางชนิดหนึ่งที่ช่วยให้รู้สึกขยันขึ้นมาเชียว ยิ่งเดี๋ยวนี้มีออกมาให้เลือกหลากหลายคอลเลคชั่น เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องชอบ

4.กระเป๋าผ้าสกรีนเก๋ๆ

     ไอเท็มอีกอย่างหนึ่งที่หลายคนอยากได้มาครอบครอง และถ้าเรานำไปมอบให้เป็นของขวัญคนที่ได้รับต้องชอบเหมือนกัน ก็คือกระเป๋าผ้าเก๋ๆ ใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ฉะนั้นเลิกกังวลไปได้เลยว่าเพื่อนที่จับได้นั้้นจะเป็นเพศไหน เดี่ยวนี้มีลวดลายสกรีนน่ารักๆ มากมาย หาซื้อง่าย ใครได้รับก็ต้องถูกใจ ลองไปเลือกกันดูนะจ๊ะ

Instagram @soapandglory ,@typoshop

5.เครื่องสำอาง

     ยังเป็นของขวัญที่สาวๆ ที่เห็นต้องอยากได้ นั่นก็คือ เครื่องสำอางค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ลิปกลอสใสๆ บชออนสีน่ารักๆ หรือแม้แต่ครีมทาผิว ครีมทามือกลิ่นหอมๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย บางยี่ห้ออาจจะราคาสูงเกินไป สาวๆ ลองเลือกที่อยู่ในราคาที่เหมาะสมกับเรา ไม่ต้องแพงมากแต่ให้ด้วยใจก็ถือว่าดีมากแล้วค่ะ

Instagram @sockssslover , @hellomarty_ig

6.ถุงเท้าลวดลายน่ารัก

     เชื่อว่าของขวัญชิ้นนี้ ต้องถูกอกถูกใจสาวๆ ค่อนประเทศอย่างแน่นอน ยิ่งสาวๆ ที่รักในการแต่งตัว ถุงเท้าถือว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ แม้ว่าเราจะใส่มันไว้ในรองเท้า แต่มันเป็นความสุขที่คนใส่สัมผัสได้ ช่วยให้วันที่ใส่นั้นเป็นวันที่มีความสุขได้ทั้งวันเลยนะ แถมราคายังน่ารัก น่าคบอีกต่างหาก ฉะนั้น จัดไปค่ะ

Instagram @closet.de.alice

7.เสื้อคลุมสีมุ๊งมิ๊ง

     ปิดท้ายด้วยเสื้อคลุมที่จะอยู่ติดตัวคนที่ได้รับไปตลอด ยิ่งสาวๆ วัยเรียนที่ต้องเรียนในห้องแอร์ เสื้อคลุมถือว่ามีประโยชน์มากๆ ลองเลือกสีพื้นๆ แต่ยังคงความมุ๊งมิ๊งอย่างสีเอิร์ทโทน หรือสีซอฟท์ๆ อย่างสีพาสเทล รับรองว่าใครเห็นก็ต้องอยากได้ นับว่าเป็นของขวัญที่มีประโยชน์มากทีเดียวน้า     

     ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียหนึ่งให้สาวๆ NUGIRL ไว้เป็นไกด์ในการหาซื้อของขวัญสำหรับเทศกาลคริสตมาสและปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ รับรองว่าเพื่อนๆ เห็นต้องกรี๊ด อยากได้แน่นอนค่ะ แล้วกลับมาพบกับคอลัมน์ NUGIRL Update ได้ใหม่ในครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายค่ะ
 

ขอขอบคุณภาพจาก Instagram @howcute.official, @ittibittijewelry,@typoshop, @soapandglory, @sockssslover, @hellomarty_ig และ @closet.de.alice
 
พี่นิด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด