รวมลุค "อุ่นๆ" กับซิงเกิ้ลใหม่ในวันเกิดของเจสสิก้า


   NUGIRL Update ประจำสัปดาห์นี้ เอาใจแฟนคลับสาวเจสสิก้า กันหน่อยเนอะ!!  เห็นกันรึยังจ๊ะ กับ MV ใหม่ล่าสุด อารมณ์อบอุ่นจากสาวสวย เจสสิก้า  ช็อง พี่ผึ้งเพิ่งจะได้ดูเมื่อวานนี้เอง สวย น่ารักมากๆ เลยยยยย >O< แถมเมื่อวาน  (18 เมษายน 2017) เป็นวันคล้ายวันเกิดของนางด้วย แบบนี้เอาใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลย  เจสสิก้า ได้ให้สัมภาษณ์แบบสั้นๆ เกี่ยวกับ MV เพลงนี้ไว้ว่า   
 
 
   “เพลงนี้มีชื่อเพลงว่า   "Because It's Spring" จะได้ฟังกันในวันเกิดอายุ 29 ปีของฉันเอง  เป็นเพลงที่ทำมาเพื่อต้อนรับอากาศอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ  ส่วนคอนเซปในการถ่าย MV นั้นตัวฉันเองจะมีคาเรคเตอร์เป็นหญิงสาวซนๆ  ที่กำลังเดินเล่น และ นั่งเล่นอย่างเพลิดเพลินกับแสงแดดอ่อนๆ ที่สาดส่องลงมาอยู่ในสวนเล็กๆ  ในบริเวณบ้าน"
  

   เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ ตามแบบฉบับสาวเจสสิก้า  ตามคอนเซปก็บอกอยู่แล้วว่า เป็นของขวัญในฤดูใบไม้ผลิ เสื้อผ้าเลยออกแนวอบอุ่นหวานๆ ปนความโรแมนติกนิดๆ  บวกกับ Look สบายๆ ซนๆ ของนางด้วยแล้ว พี่ผึ้งเห็นแล้วก็ฟินตามเลยจ้า  
 

   สำหรับ พี่ผึ้ง และ NUGIRL Update ประจำสัปดาห์นี้ต้องโบกมือบ๊าย บายไปก่อนแล้วนะ สัปดาห์หน้าพี่แอนเจ จะมีอะไรน่าสนใจมาอัปเดต อย่าลืมมาลุ้นไปพร้อมๆ กันนะคะ 
 

Clip

 
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ
 Coridel Entertainment
www.kpopmap.com
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด