เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนกันยายน 2560


     สาวๆ NUGIRL เดือนที่ผ่านมาเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ใครเครียดเรื่องเรียนหรือชีวิตใครนกบ้าง ยกมือโชว์หน่อย ฮ่าๆๆๆ ไม่เป็นไร เอาใหม่นะเดือนนี้ ลองมาดูกันดีกว่าว่าเดือนนี้ ดวงเราจะรุ่งขึ้นรึเปล่านะ มาเช็กกัน

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)


     เธออาจจะต้องใช้อารมณ์ในเรื่องต่างๆ มากหน่อยนะ การเรียน/การงาน เธอมีความก้าวหน้าขึ้นเยอะเลย ด้วยความช่วยเหลือจากคนรอบข้างและความสามารถของเธอเอง เป้าหมายที่ตั้งไว้ เดือนนี้เธออาจจะทำมันสำเร็จนะ การเงิน เฮอีกครั้งดังๆ เธอมีโชคเรื่องนี้อีกแล้วล่ะ มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อหนุนตลอดเลย ความรัก  คนโสด มีเกณฑ์พบเนื้อคู่แล้วน้า เขาอาจจะเข้ามาโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีแฟนแล้ว ด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดของเธอ เธอวาดหวังความโรแมนติกกุ๊กกิ๊กกับแฟนแบบไหนไว้ เธอจะได้มันแน่นอน 
 

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

       
     คนขยัน ยังไงชีวิตก็ดี การเรียน/การงาน ช่วงนี้ ดวงการงานและการเรียนไม่เด่นเท่าไหร่ เธออาจจะเป็นตัวสำรองในหลายๆ เรื่อง ถ้าอยากรุ่งและเป็นดาวเด่น ลองดูเดือนหน้านะ อาจจะดีขึ้น การเงิน เงินทองเดือนนี้ขึ้นอยู่กับความขยันของเธอล้วนๆ ถ้าขยันมาก เงินก็จะเข้ามามากนะจ๊ะ ความรัก คนโสด หลังจากที่รอมานาน เธอจะได้เจอรักสดใสแล้วนะ เธอจะได้ตกหลุมรักใครโดยไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ทำไมไม่ลองชวนแฟนไปเที่ยวด้วยกันล่ะ ใช้เวลาร่วมกันเยอะๆ แฮปปี้แน่นอน
 

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)


     เธอจะสนุกสนานไปกับทุกคนเลย การเรียน/การงาน ไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ ช่วงนี้อาจจะเจอปัญหาจุกจิกบ้าง อดทนหน่อยนะ รอให้เรื่องกวนใจมันผ่านพ้นไปเอง การเงิน อยู่ในระดับโอเค แต่ก็พยายามเคลียร์งานที่ต้องใช้เงินให้จบไวไวนะ แล้วเริ่มเก็บเงินได้แล้วล่ะ ความรัก นี่มันเดือนสำหรับความรักของคนราศีนี้เลยนะ คนโสด เธออาจจะได้เจอใครซักคนก็ได้ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ไม่มีเรื่องให้หนักใจ เธอมีความสุขกับคนรักของเธอมากๆ เลยล่ะ 
 

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

   
   
งานยุ่งจนไม่มีเวลาให้ใครเลยใช่มั้ย การเรียน/การงาน เธอมีอารมณ์ฉุนเฉียว จนเป็นสาเหตุให้งานไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไหร่ ใจเย็นๆ แล้วมีสติมากกว่านี้จะดีที่สุด การเงิน เงินทองไหลมาเทมา หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ครอบครัวเธอเองก็สนับสนุนเธอเรื่องเงินเยอะเหมือนกันนะ ความรัก คนมีแฟน เธอจะมีปัญหาเยอะเลยล่ะ ด้วยงานส่วนตัวของแต่ละคน ทำให้ต่างคนต่างยุ่งมากๆ ทำให้ห่างเหินกันไป ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ส่วนคนโสด เดือนนี้ยังไม่มีวี่แววของเนื้อคู่นะ รอไปก่อนเนอะ
 

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)


     หมดพลังไปกับหลายเรื่องเลยสินะ ลองหาเวลาผ่อนคลายตัวเองดูบ้าง การเรียน/การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดเลย การเงิน เดือนนี้การเงินของเธอมั่นคงขึ้นเยอะเลย อยู่ในระดับดีเลยทีเดียวล่ะ  ความรัก คนโสด เธอจะได้เจอกับคนถูกใจมากมาย มีโอกาสสูงที่จะได้มีแฟนกับเขาสักที แต่ก็ต้องเลือกเยอะหน่อยนะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ชีวิตรักดีอยู่แล้ว ลองทำให้ความรักกุ๊กกิ๊กขึ้นด้วยการทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันนะ แล้วความรักจะออกมาดีมากๆ เลย 

 

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

          
     เรื่องรักและเรื่องงาน แบ่งเวลาให้ดีล่ะ การเรียน/การงาน ไม่มีเรื่องอะไรมาทำให้เธอกังวลใจเท่าไหร่ การเรียนและการงานยังปกติดีอยู่ แต่ก็อย่าเผลอไปล่ะ ขยันเหมือนเดิมดีแล้ว การเงิน เฮเสียงดังๆ กันอีกซักรอบนะ เงินทองไหลมาเทมาอีกแล้วจ้า เธอนี่ช่างโชคดีจริงๆ เลย ความรัก คนโสด ถ้าไปหลงรักใครข้างเดียวเข้า เดือนนี้เธอจะต้องนกต่อไปนะ เธอยังไม่มีดวงเรื่องนี้เลย ส่วนคนมีแฟนแล้ว ถ้าแบ่งเวลาเรื่องงานกับเรื่องรักไม่ได้ อาจจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่ แบ่งเวลาด้วยนะ อย่าทุ่มให้งานหรือความรักมากจนเกินไป
 

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)


     อากาศเปลี่ยน ชีวิตเธอก็เปลี่ยนเช่นกัน การเรียน/การงาน ช่วงนี้เธออาจรู้สึกท้อและเหนื่อยกับงานมาก คิดหนักเรื่อง'านและการเรียนจนหัวแตก พักผ่อนเยอะๆ นะ ไม่งั้นร่างกายจะล้ากว่าเดิม การเงิน เงินทองมีความคล่องตัว คนรอบข้างให้การสนับสนุน ใครมีแฟนแล้ว เขาอาจจะแบ่งเงินให้ใช้ด้วยก็ได้นะ ฮ่าๆ  ความรัก คนมีแฟนแล้ว อาจจะปวดหัวเรื่องการแบ่งเวลาให้กันและกันบ้าง ส่วนคนโสดเตรียมยิ้ม ความรักกำลังไล่ตามเธอมาติดๆ เธอจะได้เจอกับใครซักคน อาจจะได้คบหาดูใจกันเลยก็ได้นะ
 

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

     
     เธอดูมีความมั่นใจมากขึ้นเยอะเลยนะ การเรียน/การงาน ช่วงนี้จะมีความท้าทายมากขึ้น อาจจะยากหรือเยอะขึ้น แต่เธอก็สามารถจัดการมันได้อย่างดีเลย การเงิน อยู่ในช่วงขาขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดเลย ความรัก คนมีแฟนแล้ว ความรักกุ๊กกิ๊กน่ารักที่เธอวาดหวังไว้กำลังจะเข้ามาแล้วนะ เธอต้องคาดไม่ถึงแน่ๆ เลย ส่วนคนโสด เธอเองก็ตามหารักอยู่เช่นกัน เธออาจจะได้พบเจอเขาในงานสังคมบางงานก็ได้นะ 
 

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

      
     
เธอสนใจเรื่องความรับผิดชอบที่ได้รับในเดือนนี้มากๆ เลยนะ การเรียน/การงาน การเรียนขาขึ้นสุดๆ พ่อแม่เธอจะปลื้มเธอเรื่องนี้เป็นพิเศษ คงภูมิใจในตัวเธอน่าดูเลย  การเงิน อาจมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายกับครอบครัว สุขภาพ และการออกนอกบ้านบ้าง ซึ่งเธอก็อาจจะคิดมากเกี่ยวกับมันซักเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรมาก ความรัก คนมีแฟนแล้ว ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ความรักราบรื่นดี ส่วนคนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ ลองศึกษาดูเรื่อยๆ ไม่แน่ เขาอาจจะเป็นคนที่ใช่ก็นะ
 

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

   การเปลี่ยนแปลงก็เป็นเรื่องที่ดีนะ การเรียน/การงาน บางครั้งเธอก็มองข้ามรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ลองสนใจรายละเอียดพวกนี้ดูบ้างนะ งานของเธอจะดีขึ้นมากๆ เลย การเงิน ถ้าเทียบกับเดือนที่แล้ว เดือนนี้การเงินถือว่าดีกว่านะ เริ่มมีเงินทองไหลเข้ามาในมือบ้างแล้ว อย่างลืมเก็บเงินไว้บ้างล่ะ ความรัก คนมีแฟนแล้ว อาจมีเรื่องให้เห็นต่างกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้แย่ไปซะหมด คุยกันให้มากๆ ปรับเข้าหากันเยอะๆ ส่วนคนโสด เธอจะได้เจอคนรักจากการทำงานหรือผ่านจากเพื่อน
 

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

         
     
อย่าแบกทุกอย่างไว้คนเดียว มันจะทำให้เธอเหนื่อยเอามากๆ การเรียน/การงาน งานจะหนักขึ้น อาจมีปัญหากับงานที่ซับซ้อน ค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ไขล่ะ แล้วมันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การเงิน วางแผนการเงินดีๆ ลองทำบุญทำทานด้วยนะ ชีวิตเธอจะดีขึ้นเรื่อยๆ เลย ความรัก คนมีแฟนแล้ว เธอแบ่งเวลาให้ได้ทั้งคนรักและงานที่ต้องรับผิดชอบ ดีมากเลย เธอจะแฮปปี้ทั้งเรื่องรักและเรื่องงานในเวลาเดียวกัน ส่วนคนโสด ใจเย็นๆ นะ เดือนนี้อาจจะยังไม่ใช่เดือนของเธอ แฮ่
 

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

       
     เธอเริ่มมองชีวิตด้วยสายตาของคนโตขึ้นแล้วนะ การเรียน/การงาน งานเยอะหน่อย ไม่ว่าจะงานส่วนตัวหรือการเรียน ต้องคิดเยอะมาก แบ่งเวลาให้กับตัวเองดีๆ อย่าลืมใช้ชีวิตสนุกๆ ด้วยล่ะ การเงิน ระวังจะทะเลาะกับเพื่อนเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม  ความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอความรักจริงๆ จังๆ ในเดือนนี้ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ความรักเรื่อยๆ เลย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจ้า
 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น