พวกเรา (รวมพี่แอนเจด้วย) ต่างรู้สึกอ่อนไหวกับคำว่า “อ้วน” หรือ “น้ำหนักขึ้น” กันนะคะ เวลามีใครมาแซว หรือบอกว่า อ้วนขึ้นแล้วน้าา เราจะรู้สึก ไม่สบายใจ เสียความมั่นใจไปเลยนะคะ วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL Update ขอรวม 5 สาวหุ่นอวบที่อาจจะไม่ได้ผอมมาก หรืออ้วนมากไปมาให้สาวๆ NUGIRL ได้ดูกัน มาดูกันว่า ถึงแม้พวกเขาจะมีความอวบแต่ก็ยังมั่นใจและสนุกสนานกับการใช้ชีวิตอยู่ เผื่อเราจะคลายความนอยด์ลงได้บ้างนะคะ ไปดูกันเลย
 

1. Iskra Lawrence
     นางแบบสาวชาวอังกฤษ ชื่อเต็มๆ ของเธอคือ Iskra Arabella Lawrence ถือว่าเป็นสาวไซส์ L ที่เอวสวยมากกกกก สาวๆ  NUGIRL  ลองสังเกตุที่หน้าท้องของเธอสิ Six Pack กับสาวไซส์ L ทำให้ดูเป็นสาวสุขภาพดีขึ้นมาเลยค่ะ ซึ่งกว่าจะได้แบบนี้ สาว Iskra ตั้งใจทำนะคะ ให้ร่างกายส่วนอื่นดูกำยำ แต่เอวคอดเรียกว่า Dat Ass จะได้ดูเซ็กซี่ขึ้นสาวๆ NUGIRL เองก็ทำได้นะคะ แต่อาจจะต้องศึกษาการสร้างหุ่นแบบนี้ให้ละเอียดเลยหละ เพราะมันเป็นการเปลี่ยนรูปร่างของเรา ด้วยการควบคุมการออกกำลังกายมีกระบวนการควบคุมอยู่หลายขั้นตอนเลยค่ะ
 
www.instagram.com/iskra
 

2. Charli Howard
     อีกนางแบบสาวอังกฤษที่เมื่อก่อนเธอเคยพยายามลดหุ่นทุกวิถีทาง เพื่อให้ตัวเองมีรูปร่างผอมเพรียวเหมือนนางแบบอื่นๆ แต่เธอค้นพบว่า เธอไม่ได้มีความสุขกับการลดหุ่น และทำให้ตัวเองผอมอีกต่อไปตอนนี้เธอกลับเป็นสาวหุ่นพอดีๆ ไม่ผอมเกินไป ไม่อ้วนเกินไปอาจจะไม่ได้อวบถึงขั้นไซส์ L แต่ก็ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้เรามีสุขภาพที่ดี และหุ่นที่เราพอใจนะคะ “ฉันอยู่ตรงกลางระหวางนางแบบและคนทั่วไป เพราะฉันไม่ได้ผอมแห้ง และไม่ได้อ้วนเผละ ฉันมีหุ่นพอดี” - Charli Howard
 
www.instagram.com/charlihoward
www.vogue.com/article/model-charli-howard-reaction-open-letter

3. Daisy (@daisyydow)
     ถือเป็นไอดอลสาว Pluz Size ได้เลยสำหรับสาวน้อย Daisy ถึงแม้ว่าร่างกายเธอจะอวบอัด แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการแต่งตัวเลย เธอยังสนุกสนาน และลั้นลาได้อยู่ ใครอยากได้ไอเดียแต่งตัวแบบสาวอวบก็มาติดตามเธอได้นะคะ ^^
 
www.instagram.com/daisyydow 
 
4. Kyla Pristin 
     นักร้องไอดอล ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ชื่อจริงของเธอคือ Kyla Massie ท่ามกลางการโจมตีของสื่อเกาหลีที่พยายามบอกว่า เธอคือสาวอวบ เกินกว่าที่จะเป็นไอดอล แต่เธอก็ตอบกลับสั้นๆ เพียงว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขและสุขภาพดีในแบบของฉันค่ะ” โดยแฟนคลับของเธอก็ออกมากบอกว่าเคยเจอเธอในชีวิตปกติเธอก็ดูไม่ได้อ้วนเหมือนที่สื่อว่าสักหน่อย นี่อาจจะเป็นอีกมิติของไอดอลเกาหลีที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องผอมมากเกินก็ดูดีได้ค่ะ
 
www.instagram.com/kyla.massie
koreaboo.com/buzz/heres-people-responding-fat-shaming-post-pristins-kyla/

5. เบต้าร์ BAROCTAR
     มาที่บล็อกเกอร์สาวชาวไทยด้วยสโลแกนน่ารักแอบถ่อมตัวนิดๆ ของเธอ “ไม่ใช่กูรู แต่รู้วิธีทำให้สวย” แต่ละภาพที่ออกมาของเธอก็แสดงถึงความมั่นใจมากๆ ต่อให้เราเป็นสาวไซส์ L แค่เรามั่นใจ และรู้จักเลือกของที่เข้ากับเรา เราก็จะดูดีได้ โดยไม่ต้องเหมือนใครเลยค่ะ เป็นแบบอย่างที่ดีในการแต่งตัว แต่งหน้าให้สาวๆ NUGIRL มากเลยค่ะ
 
www.instagram.com/charlihoward
 

     เห็นไหมคะ ถึงแม้ว่าเราจะเป็นสาวอวบแต่เราก็ยังสามารถมีความสุขไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว การใช้ชีวิต ไม่นอยด์กันให้หน้ามุ้ย แต่ยังไงก็แล้วแต่พี่แอนเจก็ยังอยากให้เป็นสาวอวบที่สุขภาพดีนะคะ เพราะถ้าเราอ้วนมากไปยังไงก็มีผลต่อสุขภาพเราค่ะ เพราะฉะนั้น….อวบแต่พอดี ถ้าไม่สบายใจที่จะผอมเอวบาง ก็เอาเท่าที่ได้ และรักษาสุขภาพกันนะคะ
สาวๆ NUGIRL ยังรู้สึกไม่มั่นใจในส่วนไหนของตัวเองบ้างคะ? คอมเม้นเม้าท์กันได้เลย แล้วมาพบกับคอลัมน์ NUGIRL Update ได้ทุกวันพุธนะคะ มาติดตามกันว่า พูธหน้าพี่ซุปจะเอาเรื่องอะไรมา Update สาวๆ NUGIRL กันค่ะ ^_^
ขอขอบคุณภาพประภอบและข้อมูลใต้ภาพ
 NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก   
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น