เช็กดวงแม่นๆ ประจำเดือนธันวาคม 2560


     สาวๆ NUGIRL ส่งท้ายปลายปีแบบนี้ หลายคนอาจจะยังกังวลเรื่องชะตาชีวิตของตัวเองในเดือนนี้อยู่ เดือนสุดท้ายของปีแล้ว ชีวิตจะดีขึ้น จะพุ่ง จะปังมากแค่ไหน มาลองเช็กดูสักหน่อยซิ

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)


     เดือนนี้เด่นเรื่องการงานนะจ๊ะ การเรียน/การงาน เหนื่อยมามากแค่ไหน เดือนนี้จะได้เห็นผล ทุกอย่างที่เธอทำ มันมีคุณค่ามากๆ เลยนะ การเงิน ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม ความรัก  คนโสด เธอมีโอกาสได้เจอคนรักจากแอพหาคู่นะ แต่ก็ต้องศึกษากันดีๆ ด้วยล่ะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว สิ้นปีนี้จะได้หวานแหว๋วกับหวานใจแน่นอน ไม่ต้องห่วงเลย
 

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

       
     ดีทั้งชีวิตงานและชีวิตรักเลยนะเธอ การเรียน/การงาน ตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป การงานและการเรียนที่เธอตั้งใจทำไว้จะส่งผลถึงเธอแน่นอน การเงิน น่าตกใจมาก เธอจะรวยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ลาภลอยมาหาเธอจากหลายทางเลยล่ะ ความรัก คนโสด มีโอกาสมากมายที่จะได้เจอเนื้อคู่ แต่เธอมักจะเลือกหนุ่มรวยเสมอเลยนะ ชอบสายเปย์สินะเนี่ย ส่วนคนมีแฟนแล้ว ความรักดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงนี้ 
 

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)


     มีเรื่องให้ชีวิตวุ่นวายไม่น้อยเลยนะ การเรียน/การงาน หากกำลังหางานพิเศษอยู่ เธอจะได้งานที่เหมาะสมกับเธอมากเลย การเงิน เดือนนี้ เธอจะได้ลาภจากการช่วยเหลือคนอื่น ความรัก คนโสด เธอจะได้เจอหนุ่มเนื้อคู่ของเธอจากการออกกำลังกายนะ อาจจะที่สวนสาธารณะหรือฟิตเนสแหล่ะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว แฟนเธอเริ่มรู้สึกว่าเป็นเป็นคนเอาแต่ใจและเห็นแก่ตัวหน่อยๆ ซะแล้ว เป็นฝ่ายตามใจเขาบ้างสิ เอาใจเขาเยอะๆ หน่อย
 

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

   
   ใช้ชีวิตกับคนที่บ้านเยอะๆ หน่อยนะเธอ การเรียน/การงาน อาจจะเหนื่อยและน่าปวดหัวไปบ้าง แต่เธอจะผ่านมันไปได้แน่นอน การเงิน การเงินไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงจ้า ความรัก คนมีแฟน อาจจะมีเรื่องให้ทะเลาะกันใหญ่โต น่าเป็นห่วงมากๆ เรื่องเล็กๆ ก็สามารถทำให้ทะเลาะกันได้ ส่วนคนโสด เธอมีโอกาสมากมายที่จะได้เจอเนื้อคู่ แต่ปัญหาที่ตามมาคือ เธอจะเลือกใครนี่สิ ว๊าย ตัวเลือกเยอะซะด้วย 
 

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)


     เดือนนี้ไม่ต้องทำตัวเด่นหรือทำตัวหวือหวามากนะ การเรียน/การงาน มีความหลากหลามากขึ้น แต่ขอให้คิดไตร่ตรองเรื่องการรับงานให้มากขึ้นหน่อยนะ การเงิน จะถูกใช้ไปกับเรื่องสนุกสนานและความบันเทิงเสียส่วนใหญ่ สิ้นปีทั้งที ใครๆ เขาก็ออกไปเที่ยวกันนี่เนอะ  ความรัก คนโสด เดือนนี้ยังไม่ใช่เดือนของเธอ ฉลองปีใหม่คนเดียวไปก่อนนะ  ส่วนคนมีแฟนแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยนะ

 

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

          
     ใช้ชีวิตให้สนุกสนาน อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องเครียดๆ เลยนะ การเรียน/การงาน เธอเป็นที่ต้องการของเพื่อนมากเลยตอนนี้ เพราะไม่ว่าใครก็ต้องการความช่วยเหลือด้านการเรียนและการงานของเธอ การเงิน สนุกไปด้วย แถมยังได้ลาภอีกด้วย เงินทองไหลมาเทมาสุดๆ เลย ความรัก คนโสด เดือนนี้อาจจะยังไม่ใช่เดือนของเธอ ฉลองวันสิ้นปีคนเดียวไปก่อนนะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ความรักสดใส สิ้นปีนี้ออกไปฉลองด้วยกันสักหน่อยก็ดีนะ
 

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)


     แบ่งเวลาเรื่องรักและเรื่องเรียนให้เป็น ไม่งั้นมันจะพังทุกอย่างเลย การเรียน/การงาน หากกำลังหางานอยู่ ช่วงนี้อาจจะปวดหัวสักหน่อยเพราะเลือกงงานที่เหมาะกับตัวเองไม่ได้สักที การเงิน เดือนนี้การเงินอาจจะฝืดเคืองบ้างนะ อย่าฟุ่มเฟือยนักล่ะ ความรัก คนมีแฟนแล้ว ความรักดีกว่าที่คิดไว้อีกนะเนี่ย ได้มีโอกาสฉลองวันสิ้นปีด้วยกันแน่เลย ส่วนคนโสด เดือนของเธอมาแล้ว เธอมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่จากการดูแลสุขภาพของตัวเอง อาจจะได้เจอเขาตอนไปวิ่งหรือไปฟิตเนสก็ได้นะ
 

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

     
     ดูแลจิตใจของตัวเองด้วยนะ ห้ามละเลย การเรียน/การงาน อาจจะมีงานเข้ามาเยอะมากจนทำให้หัวปั่นไปเลย แต่ก็ต้องสู้นะ อดทนไว้ การเงิน เป็นไปด้วยดี เงินทองไหลมาเทมา แต่เธอก็จะเอาไปซื้อของแพงๆ ใช้ไม่หยุดหย่อนเลย ความรัก คนมีแฟนแล้ว แฟนของเธอออยากจะได้อิสระมากกว่านี้ อย่าทำตัวเป็นเจ้าของเขามากนะ เขาไม่ชอบเลย ส่วนคนโสด ความฉลาดหลักแหลมของเธอจะทำให้มีหนุ่มเข้ามาสนใจเธอ เธอออาจจะได้เจอคนที่ใช่ก็ได้นะ
 

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

      
     ช่วงนี้เธอมีความกระตือรือร้นมากเลย การเรียน/การงาน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เธอสามารถจัดการกับทุกอย่างได้อย่างราบรื่น การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีเพื่อนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนไม่น้อยเลย  ความรัก คนมีแฟนแล้ว ช่วงอาทิตย์แรกของเดือนอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่หลังจากนั้นก็จะดีขึ้น พวกเธอจะกลับมาสนใจกันเหมือนเดิม ส่วนคนโสด เดือนนี้ยังไม่ใช่เดือนของเธอ เรื่องเนื้อคู่ต้องรอไปก่อนนะ ฉลองวันสิ้นปีคนเดียวไปก่อนละกัน
 

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

   เธอจะได้ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองเยอะเลย การเรียน/การงาน ยิ่งเธอมีความสุขกับการใช้ชีวิตมาก การงานและการเรียนของเธอก็จะยิ่งเติบโตไปในทิศทางที่ดี การเงิน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความรัก คนมีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอสับสนในตัวเองบ่อย แถมยังเปลี่ยนใจง่าย แฟนของเธอจะรู้สึกเบื่อหน่ายได้นะ ปรับนิสัยด้วยล่ะ ส่วนคนโสด มีโอกาสได้เจอเนื้อคู่นะจ๊ะ อ๊าย หนุ่มคนนั้นจะเป็นใครกันนะ
 

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

         
     
ควบคุมอารมณ์ตัวเองเยอะๆ นะ อย่าวู่วาม การเรียน/การงาน ดวงการงานและการเรียนมาแรงมาก เธอจะได้สิ่งตอบแทนจากความขยันของเธอ  การเงิน ระวังเรื่องสุขภาพ เพราะอาจจะต้องเสียเงินไปกับเรื่องนี้ ความรัก คนมีแฟนแล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าความรักจืดจาง แต่จริงๆ แล้วมันกำลังค่อยๆ เติบโตต่างหาก อย่าใจร้อน เรื่องความรักมันไม่ต้องรีบนะ ส่วนคนโสด เธอมีโอกาสได้เจอคนรักจากงานปาร์ตี้นะ
 

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

       
     อย่าคาดหวังกับเรื่องรักและเรื่องเงิน เพราะมันเอาแน่เอานอนไม่ได้ การเรียน/การงาน เธอจะได้รับความท้าทายจากงานมากขึ้น แต่สิ่งนี้จะทำให้เธอได้พัฒนาตัวเอง และนี่ถือเป็นเรื่องดีมากๆ เลย การเงิน ดวงเดือนนี้ไม่ค่อยดี การเงินค่อนข้างวุ่นวาย อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนักล่ะ  ความรัก คนโสด เธอกำลังมองหาหนุ่มในฝันอยู่ ซึ่งเดือนนี้ เธออาจจะได้เขามาครอบครองนะ เย่ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ช่วงนี้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ก็อย่าลืมที่จะใส่ใจและเอาใจหนุ่มๆ บ้างนะ
 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด