สวัสดีค่ะ สาวๆ  NUGIRL พบกับพี่จูเนียร์และคอลัมน์ STYLE GUIDE กันอีกแล้ว ใกล้จะปีใหม่กันแล้ว มีใครแพลนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างเอ่ย วันนี้พี่จูเนียร์มาพร้อมกับ 4 ไอเดียแต่งตัวรับลมหนาวกัน แถมเทคนิคง่ายๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะพรางหุ่นให้ดูผอมและสูงขึ้น
 

  
  
มาเริ่มกันที่ลุคแรก พี่จูเนียร์แมตช์เสื้อแขนยาวกับแจ็คเก็ตที่จะช่วยพรางลำตัวช่วงบน และเก็บชายเสื้อไว้ในกางเกงก็เลยทำให้ลุคนี้ดูไม่ตัน
 

     ลุคแรกของพี่แพรว แมตช์เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวกับมินิสเกิร์ตลายสก็อต เทคนิคที่ทำให้ดูไม่ตัน คือเก็บชายเสื้อเข้าไปในกระโปรง และระดับความยาวของกระโปรงต้องไม่ยาวเกินไปไม่สั้นเกินไป ก็จะทำให้ดูสูงขึ้น
 


     ลุคที่สองของพี่จูเนียร์ การใส่เสื้อแบบนี้ที่คอวีและความยาวของชายเสื้อลงมาถึงสะโพก เหมาะสำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองช่วงตัวสั้น  ทับด้วยกระโปรงพลีทสั้นที่จะทำให้ดูมีสะโพก 
 

     ลุคที่สองของพี่แพรว แมตช์เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวกระโปรงพลีทที่จะทำให้ดูมีสะโพก และแมตช์สีถุงเท้าให้เข้ากับสีเสื้อ แค่นี้ก็ได้ลุคที่ดูเต็มมากขึ้นแล้วล่ะ
 
     เป็นยังไงกันบ้าง หวังว่าสาวๆ จะถูกใจกันน้า แล้วใครที่อยากให้พี่จูเนียร์แมตช์ไอเท็มอะไร ก็คอมเมนต์กันมาได้เลยน้า  และอย่าลืมติดตามว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเท็มอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ STYLEGUIDE นะคะ ^^  
 
Cintage School Siam Soi 10
Line ID : @cintageshop
 
Stylist : บรรจงพร จักรแก้ว
Photo & Video : ธาริต ขวัญสิริกุล
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
CuteBread~ 18 ธ.ค. 60 16:25 น. 1

สวยมากๆเลยค่าาา~ เสื้อที่เเพรวกับพี่จูเนียร์ใส่ เป็นของเเบรนด์อะไรเหรอคะ น่ารักมากๆเลยค่าาา~

1
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

CuteBread~ 18 ธ.ค. 60 16:25 น. 1

สวยมากๆเลยค่าาา~ เสื้อที่เเพรวกับพี่จูเนียร์ใส่ เป็นของเเบรนด์อะไรเหรอคะ น่ารักมากๆเลยค่าาา~

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด