อัปเดต Look แฟชั่นเดินถนนของสาว "วัยเรียน" ญี่ปุ่น


          สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพี่ๆ ทีมงาน NUGIRL ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันยกทีม ความจริงแล้วเป็นการเที่ยวประจำปีของ dek-d.com นั่นเองจ้า เพิ่งกลับมาได้ไม่กี่วันอารมณ์ก็จะยังค้างๆ หน่อย!! เลยอยากหยิบแฟชั่นของสาวๆ วัยรุ่นวัยเรียนย่านฮาราจุกุ และ ชิบุย่า มาฝากให้สาวๆ NUGIRL ได้อัปเดตกันจ้า ตามไปดูกันเลย!! 
 
ชื่อ :  Marin
อายุ : 20 ปี  สูง : 162 CM. 
Favorite Brand : Yohji Yamamoto
Look นี้เหมาะกับสาวๆ ที่ตัวสูงหน่อยเพราะกระโปรงที่มีความยาวขนาดปิดเข่าแบบนี้ ถ้าสาวตัวเตี้ยเผลอหยิบมาใส่ จะทำให้ดูช่วงขาสั้นเข้าไปอีก  Look นี้ดูโดดเด่นด้วยเครื่องประดับและรองเท้าสไตล์คอมแบท ที่หยิบมาแมตช์ให้ Look กระโปรงดูเท่ขึ้น  สาวๆ NUGIRL คนไหนอยากมี Look เท่ๆ ลองแมตช์รองเท้าคอมแบตกับกระโปรงดูนะคะ รับรองว่าดูเท่ขึ้นทันที

 
ชื่อ :  Miori 
อายุ : 19 ปี  สูง : 167 CM. 
Favorite Brand : PRADA
Look นี้เปรี้ยวเพราะการเลือกโทนสีและเนื้อผ้า โดนเด่นมากๆ แล้วก็กำลัง IN มากๆ เช่นกันกับการแต่งตัวแบบสีเดียวทั้งชุด (ความจริงก็ IN มาสักพักแล้ว แต่ก็ยัง IN อยู่จ้า) สาวๆ NUGIRL คนไหนอยากลองเปลี่ยน Look ให้ดูเองดูเก๋ เปรี้ยวขึ้น พี่ผึ้งแนะนำให้ใช้ Look นี้เป็นตัวอย่างจ้า ลองเริ่มจากสี่อ่อนๆ โทนพาสเทลดูก่อนก็ได้ รับรองว่าได้ Look ที่ดูเก๋ขึ้นมาทันทีเลยจ้า


 
ชื่อ :  Banbi
อายุ : 20 ปี  สูง : 161 CM. 
Favorite Brand : Mintdesiges
อีกหนึ่ง Look น่ารักในสไตล์ Boylish (หรือสไตล์เด็กผู้ชาย) ที่แมตช์เสื้อไหมพรมที่มีกลิ่นอายแนวสปอร์ต เข้ากับกางเกงขายาวทรง Boy บอกเลยว่า Look นี้ สาวตัวผอม หรือสาวอวบ ก็หยิบมาใส่ได้นะคะ เข้ากับหุ่นทุกแบบเลยจ้า  สำหรับสาวตัวผอมก็จะช่วยให้รูปร่างดูสมส่วนขึ้นจากเสื้อผ้าทรงโคร่งหน่อย ส่วนสาวอวบเสื้อ และ กางเกงสไสตล์นี้จะช่วยพรางช่วงสะโพก และ ต้นขา ให้ดูเพรียวขึ้นจ้า 

 
ชื่อ :  Minori
อายุ : 19 ปี  สูง : 165 CM. 
Favorite Brand : HELK
Look นี้คลุมโทนสีได้ดีจ้า การแต่งตัวที่ดีแบบแต่งแล้วรอด!! ในชุดนั้นทั้งตัวไม่ควรเกิน 3 สี นะคะ ถือว่าเป็นการ Play save แบบง่ายที่สุด ลองแมตช์ 3 สีแบบง่ายๆ เช่น ขาว เทา ดำ , ชมพู ขาว ครีม หรืออย่างใน Look นี้ เป็น ดำ ครีม แล้วเอาแดงเข้ามาเพิ่มความโดดเด่น เป็นไอเดียการแต่งตัวแบบง่ายๆ ที่สาวๆ NUGIRL สามารถแต่งตามได้จ้า 

 
ชื่อ :  Rin
อายุ : 18 ปี  สูง : 157 CM. 
Favorite Brand : ZARA
Look ง่ายๆ แต่สุดแสนจะน่ารัก เสื้อสีขาวเป็นไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เหมือนที่พี่อ้อม และ พี่จูเนียร์
เคยบอกไว้บ่อยๆ ในคอลัมน์ Stylist Choice และ Style Guide แต่ลองมองหาเสื้อสีขาวที่ไม่เรียบเกินไปเช่น แขนกระดิ่ง หรือมีลายปักน่ารักๆ เพื่อเวลาแมตช์เข้ากับท่อนล่างแล้วทำให้เราดูเก๋ ดูน่ารักขึ้น และที่สำคัญดีเทลเล็กๆ น้อยๆ บนเสื้อผ้า จะทำให้เราดูเป็นคนแต่งตัวเก่งขึ้น 30%

 
ชื่อ :  Kohana
อายุ : 19 ปี  สูง : 153 CM. 
Favorite Brand : DIOR
ยีนส์แมตช์กับอะไรก็ดี เหมือนกับชีสที่กินกับอะไรก็อร่อย!! จริงมั้ยนะ(55555) อย่างที่พี่ผึ้งบอกไว้ด้านบนเนอะว่าใน 1 ชุดของเราถ้าจะให้ปลอดภัยควรแมตช์ไม่เกิน 3 สี แต่ถ้าอยากเพิ่มความสนุกหรือให้ Look ของเราดูโดดเด่นขึ้น!! ยีนส์เป็นตัวช่วยที่มีมากเลยค่ะ ลองแมตช์ยีนส์เข้ากับ Look ธรรมดาๆ ของเราดูซิคะ รับรองว่าจะทำให้ Look ธรรมดาของเราดูมีสไตล์ขึ้นมาทันที


 
ชื่อ :  Toma
อายุ : 18 ปี  สูง : 154 CM. 
Favorite Brand : H&M
ความจริง Look นี้เป็นการแมตช์ Look ออกมาให้อารมณ์เดียวกันกับ Look ด้านบนเลยจ้า อาจจะดูหวานขึ้นมาอีกนิดเพราะน้อง Toma เลือกแมตช์เป็นกระโปรงยีนส์ที่เป็นสไตล์มินิสเกิร์ต สาวๆ NUGIRL ลองเลือกดูนะคะว่าบุคลิกเราเข้ากับแบบไหน??

 
ชื่อ :  Haruka Tsukamoto
อายุ : 23 ปี  สูง : 150 CM. 
Favorite Brand : OKIURKU
Look นี้บอกได้คำเดียวว่าเปรี้ยวเข็ดฟัน เพราะเปรี้ยวทั้งลายเสื้อผ้า และโทนสี แต่ Look นี้บอกเลยว่าสาวตัวเล็ก ตัวเตี้ย ใส่แล้วเหมาะมากๆ มินิสเกิร์ตที่ยาวเหนือเข่า ช่วยทำให้ขาของสาวๆ ดูยาวมากขึ้น ไม่ต้องห่วงเรื่องขาใหญ่นะจ๊ะเพราะ Look นี้มีเสื้อคลุมตัวยาวมาช่วยพรางต้นขาอีก  Look นี้ดีมากๆ พี่ผึ้งแนะนำจ้า 
 
ชื่อ :  Mai
อายุ : 19 ปี  สูง : 152 CM. 
Favorite Brand : Merlot

 
ชื่อ :  Ayaka
อายุ : 20 ปี  สูง : 157 CM. 
Favorite Brand : ROSE BUD
Look นี้ อัพเลเวลขึ้นมาอีกนึงสำหรับสาวๆ ที่แมตช์เสื้อผ้าเริ่มเก่งแล้ว หยิบไอเท็มทหารสไตล์ Jacket มาแมตช์กับเดรสลูกไม้สีดำ ความจริง Look นี้ สาวตัวเตี้ย ตัวสูง หรือสาวอวบ ก็ใส่เหมาะนะคะเพราะเป็นชุดที่เข้ากับหุ่นทุกไซส์ สำหรับสาวอวบ Jacket ตัวยาวแบบนี้ช่วยพรางหุ่นได้ดี ยิ่งหาเข็มขัดมาคาดก็ช่วยเพิ่มความเว้าโค้งให้หุ่นได้อีกด้วย 

 
      
 ชื่อ :  New_Flower
อายุ : 20 ปี  สูง : 157 CM. 
Favorite Brand : USED
 
 
ชื่อ :  Hikaru
อายุ : 20 ปี  สูง : 156 CM. 
Favorite Brand : OTOE

 
       หลายๆ Look ของสาวญี่ปุ่นที่พี่ผึ้งเอามาฝากใน NUGIRL Update ครั้งนี้หวังว่าพอเป็นประโยชน์กับสาวๆ NUGIRL ในการเริ่มหัดแต่งตัว หรือสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวก็น่าจะทำให้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นเนอะ สาวๆ คนไหนมี Look น่ารักๆ อยากแนะนำก็คอมเม้นท์ไว้ด้านล่างได้เลยนะคะ สำหรับ NUGIRL Update ในสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมา Update อย่างลืมติดตามกันนะจ๊ะ 
ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก
http://www.style-arena.jp
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น