สวัสดีค่ะ สาวๆ  NUGIRL พบกับพี่จูเนียร์กันอีกแล้วนะคะ กับคอลัมน์ STYLE GUIDE  วันนี้พี่จูเนียร์จะพาสาวๆ มาเปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีด้วยเมคอัพจากพี่โอ๊ต NUGIRL และการมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มสไตล์เกาหลีง่ายๆ เช่น หมวกแก๊ป โชคเกอร์ และต่างหู  ไปดูทั้ง 4 ลุคกันเลย 


 

    ลุคแรกของพี่จูเนียร์ แมตช์ไอเท็มสไตล์สปอร์ต 'หมวกแก๊ป' กับเสื้อฮู้ด (เห็นหลายคนบอกว่าอยากใส่เสื้อแบบนี้บ้างแต่อากาศร้อน จะบอกว่าพี่จูเนียร์ก็ชอบค่ะ ก็เลยเลือกแบบที่ผ้าบางหน่อย จะได้ไม่ร้อน) แมตช์กับกางเกงยีนส์แบบ Bootcut และรองเท้าผ้าใบแบบสปอร์ตๆ หน่อย และที่สำคัญเลย เมคอัพนั่นเอง หมวกและเสื้อเป็นโทนสีน้ำตาล ก็เลยแต่งหน้าโทนสีส้มค่ะ
 


    ลุคที่สอง พี่แพรวกับลุคน่ารักๆ ด้วยเมคอัพโทนสีชมพู เสื้อผ้าก็ต้องเป็นโทนสว่างๆ แมตช์เสื้อลายขวางสีชมพูกับเสื้อแจ็คเก็ตและกระโปรงทรงเอสีขาว และรองเท้าผ้าใบ ตกแต่งลุคให้เก๋ ด้วยโชคเกอร์ แค่นี้ก็ได้ลุคหวานๆ แล้วค่ะ



    ลุคที่สาม พี่แพรวในลุคคุณหนูนิดๆ ด้วยการเอาริบบิ้นมาผูกเป็นโบว์กับเสื้อเชิ้ต แมตช์กับกระโปรงทรงเอ หมวกเบเร่ต์ และรองเท้าสีดำ และเมคอัพแบบดูใสๆ แต่ทาลิปสีแดงแบบไล่สี
 


    ลุคที่สี่ พี่จูเนียร์กับลุคแบบเท่ๆ แต่ก็มีความเป็นผู้หญิงด้วยเมคอัพโทนสีน้ำตาลเข้ม และทาลิปแบบเต็มปากสีแดงเลือดหมู ลุคนี้พี่จูเนียร์เลือกแมตช์โชคเกอร์กับเสื้อ Blazer (ที่กำลังฮิตมากๆ ในเกาหลีเลย) กับกางเกงขาบาน กางเกงทรงนี้พี่จูเนียร์ใส่บ่อยมากๆ เลย มันทำให้เราดูขาเล็กลง ส่วนใครที่เจาะหูก็เลือกใส่แบบที่เป็นแบบห่วง หรือแบบโซ่ ก็จะทำให้ได้สไตล์เท่ๆ แบบนี้ล่ะ
 
 
     Tips สำหรับการเลือกใส่เสื้อผ้า สำหรับพี่จูเนียร์เป็นคนขาใหญ่ จะชอบใส่กางเกงทรงเอวสูงและตรงปลายขาจะบานนิดหน่อย จะช่วยให้ขาดูเล็กลง และพี่แพรวสาวตัวเล็กถ้าต้องการให้ดูสูงขึ้นก็จะใส่กางเกงหรือกระโปรงที่พอดีตัว ไม่ยาวและไม่สั้นจนเกินไปก็จะช่วยทำให้ดูสูงขึ้น  ถ้าอยากเปลี่ยนสไตล์ก็เปลี่ยนแค่สีหรือสไตล์ของเสื้อผ้า แต่ว่าก็จะเลือกใส่แบบ/ทรงเดิมๆ เพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเองค่ะ

        วันนี้ก็ขอลาไปก่อน อย่าลืมติดตามกันน้าา ว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเท็มอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ STYLEGUIDE นะคะ ^^  
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

พิมพิม 23 เม.ย. 61 16:02 น. 1

ชอบแบบสุดท้าย T^T ดูดาร์คดี แต่ใส่ในไทยแอบโดนเหยียดอ่ะ เลยแต่งแนวนั้นแค่ตอนมีงานคอสเพลย์

0
กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

พิมพิม 23 เม.ย. 61 16:02 น. 1

ชอบแบบสุดท้าย T^T ดูดาร์คดี แต่ใส่ในไทยแอบโดนเหยียดอ่ะ เลยแต่งแนวนั้นแค่ตอนมีงานคอสเพลย์

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด