ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2021

หลายคนเริ่มเปิดเทอมกันแล้ว ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์หรือต้องเดินทางไปเรียน NUGIRL ก็เอาใจช่วยทุกคนเลยนะ อย่าเครียดจนเกินไป มาอ่านดวงความรักให้ยุบยิบใจในเดือนนี้กันดีกว่าค่ะ

"เชื่อในความรู้สึกของตัวเอง อย่าฟังคนอื่นมากไป"

เป็นเดือนที่เธอจะถูกทดสอบด้วยอะไรบางอย่าง เพื่อยืนยันความรู้สึกของตัวเองที่มีกับอีกฝ่าย ซึ่งการทดสอบนี้จะทำให้เธอแสดงตัวตนออกมามากขึ้น แนะนำว่าให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเองเข้าไว้ อย่าฟังคำพูดจากคนอื่นมากเกินไปค่ะ เพราะอาจจะทำให้เราสับสนได้

คนโสด อาจจะเริ่มวางแผนไปเที่ยวดูบ้าง (แต่ก็ต้องดูด้วยนะว่าที่ๆ จะไป สถานการณ์มันโอเคไหม) ลองออกจากคอมฟอร์ทโซนของตัวเองดู แล้วจะมีแรงบันดาลใจในการทำอะไรมากขึ้น รวมถึงได้พบความรักที่ดีอีกด้วย

"หามุมมองความรักใหม่ๆ ด้วยกัน"

ดูเหมือนว่าเดือนนี้ทุกอย่างจะดูเดิมๆ ในความสัมพันธ์ เธอจะรู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นไปมากกว่านี้เลย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่แย่เหมือนกันค่ะ แนะนำว่าให้ลองหาอะไรทำ หรือดูซีรีส์ด้วยกันซักเรื่อง รวมถึงเล่าเรื่องราวต่างๆ ของตัวเราเองให้มากขึ้น เผื่อว่าจะได้มุมมองความรักใหม่ๆ ร่วมกันก็ได้นะ

คนโสด อย่ามัวแต่แห้งเหี่ยวคิดว่าตัวเองไม่มีโชค ไม่มีโอกาสเรื่องความรักเลย เพราะเดือนนี้แหละที่ความปรารถนาของเธอจะถูกเติมเต็ม ขอให้มีความเชื่อเข้าไว้ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ เนื้อคู่ก็เช่นกัน!

"บอกความรู้สึกของตัวเองออกไปตรงๆ"

แม้ว่าสถานการณ์ก่อนหน้านี้จะทำให้ความสัมพันธ์เหมือนจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ต้องขอบคุณตัวเธอเองที่ยังมีความเชื่อมากพอ ทำให้สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์นี้ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น จำไว้ว่าเรื่องความรักบางทีก็ไม่ต้องมีเหตุผลมากจนเกินไปค่ะ แค่บอกความรู้สึกของตัวเองออกไปตรงๆ ก็พอ

คนโสด เดือนนี้อาจจะได้เจอบางคนที่ทำให้ยุบยิบหัวใจ หรือใจเต้นบ่อยๆ แต่ก็อย่าเพิ่งเผลอใจไปง่ายๆ มีสติเข้าไว้ ค่อยๆ ดูกันไปค่อยตัดสินใจจะดีกว่า

"ให้ความสำคัญกับปัจจุบันมากกว่าอดีตที่ผ่านไปแล้ว"

สำหรับชาวกรกฎ ในเดือนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะตัดขาดจากเรื่องในอดีตทั้งหลายค่ะ เพราะยังไงสิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ไม่สามารถย้อนคืนมาได้ ปัจจุบันตรงหน้านี่แหละที่เราต้องให้ความสำคัญ แล้วเธอจะมีความสุขมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

คนโสด ใครที่เพิ่งผิดหวังจากความรักมา ตั้งแต่เดือนนี้โชคเรื่องความรักของเธอจะดีขึ้น บาดแผลที่มีจะเริ่มจาง พร้อมที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในเร็วๆ นี้

"เรียนรู้จากความผิดพลาดที่ผ่านมา"

เดือนนี้ชีวิตรักของเธอค่อนข้างดีเลยล่ะ เพราะที่ผ่านมาเธอได้แสดงให้เขาเห็นแล้ว ว่าเธอเรียนรู้อะไรจากความผิดพลาดในครั้งก่อนๆ บ้าง และเขามีความหมายกับเธอมากแค่ไหน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น

คนโสด แทนที่จะยึดติดกับความรักที่ดูเป็นไปไม่ได้ ลองเปิดโอกาสให้ความรักใหม่ๆ เข้ามาบ้างดีกว่านะ

"อย่าปล่อยให้ตัวเองเคยชินกับการมีปัญหา"

เดือนนี้มีแววว่าคู่ของเธอจะมีปัญหา ถึงขั้นทำให้ความสัมพันธ์ที่สร้างมาพังแบบไม่มีชิ้นดีเลย เพราะฉะนั้นต้องมีสติเข้าไว้ เลือกที่จะปรับความเข้าใจกันมากกว่าการทะเลาะโวยวายใส่อีกฝ่าย ลองทิ้งอคติของตัวเอง เลิกพูดถึงเรื่องเก่าๆ และอย่าปล่อยให้ตัวเองเคยชินกับการทะเลาะ เพราะสุดท้ายแล้วอาจจะนำไปสู่การเลิกราได้

คนโสด ถึงจะเคยเจอสิ่งที่ไม่ดีมาก่อน แต่คนทั้งโลกไม่มีใครเหมือนกัน 100% หรอกนะ ให้โอกาสตัวเองและอีกฝ่ายบ้าง

"อย่ากดดันตัวเองมากไป"

ความรักเดือนนี้ของชาวตุลย์จะไม่แฮปปี้เลย เพราะมัวแต่คิดว่า ทำแบบนี้ดีไหม ทำแบบนั้นได้ไหม จนเหมือนเป็นคนหวาดระแวงในความสัมพันธ์อยู่ตลอด ลองถอยออกมาซักก้าว แล้วตอบตัวเองว่าที่เป็นอยู่นี้มันดีกับเราแล้วจริงๆ เหรอ ถ้าไม่ ก็หยุดซะตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ ทำใจสบายๆ  ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไป ถูกบ้างผิดบ้าง เราก็ได้เรียนรู้จากมันนะ

คนโสด ให้เกียรติและให้คุณค่ากับตัวเองมากกว่านี้ เชื่อสิว่าเราก็มีค่าพอที่จะได้รับความรักดีๆ เหมือนกันนะ

"อย่าสร้างกำแพงให้ตัวเอง"

ชาวพิจิกรู้ดีว่าความสัมพันธ์ในตอนนี้มันดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากแล้วล่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอจะยังมีกำแพงบางๆ อยู่ ยังไม่กล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองไม่สบายใจ แล้วก็ไม่กล้าบอกว่าตัวเองต้องการอะไร เพราะกลัวว่าจะทำให้กระทบกับความสัมพันธ์ที่มันกำลังดีขึ้น ซึ่งเอาจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย และเธอก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดกับเรื่องนี้ด้วย แค่เปิดใจคุยกันตรงๆ ทุกอย่างก็สามารถแก้ไขได้

คนโสด ถึงแม้ว่าเธอจะเฉยๆ กับการมีใครซักคนในตอนนี้ แต่ก็ไม่ควรปิดโอกาสตัวเอง ลองเปิดใจทำความรู้จักกันดูก่อน ถ้าไม่ใช่ก็แค่เป็นเพื่อนที่ดีก็ได้นะ

"ความรักที่ดี ไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟกต์"

ชาวธนู มักจะชอบมองหาความรักที่เพอร์เฟกต์ให้กับตัวเอง ถ้าลองปล่อยวางเรื่องนี้ลงบ้าง เธอจะพบว่าความสัมพันธ์ในตอนนี้มันโรแมนติกสุดๆ ไปเลย แถมยังมีสัญญาณหลายๆ อย่างที่บอกว่าความสัมพันธ์ในเดือนนี้กำลังจะก้าวหน้าไปอีกขั้น  

คนโสด คนที่ได้เจอในช่วงนี้อาจจะไม่ได้ตรงสเปคเธอเท่าไหร่ แต่ลองชั่งน้ำหนักดูว่าคนๆ นี้อยู่ด้วยแล้วสบายใจ พอที่จะสานต่อความสัมพันธ์กันไปได้รึเปล่า

"ปล่อยเรื่องเก่าๆ ให้ผ่านไป"

ไม่เคยมีใครบนโลกนี้ที่ไม่เคยผิดหวังมาก่อน การอกหักถือเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ที่หลายคนต้องเจอค่ะ สำหรับชาวมังกร เดือนนี้อาจจะไม่ใช่สัญญาณของการเริ่มต้นใหม่ แต่เป็นการปล่อยให้เรื่องเก่าๆ ผ่านเราไปมากกว่า  เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้เยียวยาตัวเอง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาใหม่

คนโสด ถ้ากำลังคิดว่าอยากจะกลับไปหาคนเก่า ขอให้หยุดคิดซักนิดว่าอะไรที่เคยดี ก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีในตอนนี้ หรือถ้ามันเคยแย่ แล้วทำไมเราต้องลดค่าตัวเองเพื่อย้อนกลับไปด้วยล่ะ?

"เดือนแห่งความคลั่งรัก"

เป็นเดือนที่เรียกได้ว่าชาวกุมภ์คลั่งรักแบบสุดๆ ไปเลย เพราะเธอรู้สึกว่าคนนี้น่ะใช่ที่สุดแล้ว เลยตั้งใจทำแต่สิ่งดีๆ เพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้เอาไว้ให้นานที่สุด และก็โชคดีมากๆ ที่อีกฝ่ายเองก็คิดเหมือนกัน ทำให้ความรักในช่วงนี้ค่อนข้างราบรื่นเลย

คนโสด มีเกณฑ์ว่าจะเจอความรักผ่านทางออนไลน์ ถึงจะเริ่มจากการเป็นเพื่อนคุย แต่ก็สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้นะ

"เติมความหวานแบบสายบุญ"

เป็นเดือนที่เธอกับแฟนจะวางแผนทำเรื่องที่มีประโยชน์ต่อสังคมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการบริจาค หรือทำการกุศลต่างๆ เพราะเธอทั้งคู่มองเห็นเหมือนกันว่านอกจากเราจะแสดงความรักต่อกันแล้ว เราก็ควรมีน้ำใจกับคนอื่นด้วย แหม เป็นคู่รักสายบุญจริงๆ

คนโสด ความรักยังไม่มี ทำความดีไปก่อนแล้วกันนะ

 

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด