ควันหลง Met Gala 2023 รวมลุคแฟชั่นเครื่องหัวและที่คาดผมสุดชิค

 

ควันหลง Met Gala 2023 !

 รวมลุคแฟชั่นเครื่องหัวและที่คาดผมสุดชิค ที่สาว ๆ แต่งตามได้

 

เมื่อพูดถึงงาน Met Gala หลาย ๆ คนอาจจะนึกภาพแฟชั่นสุดอลังของเหล่าคนดัง ที่จัดใหญ่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงเครื่องประดับ ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร แต่วันนี้พี่ลีน่าจะพาทุกคนไปส่องแฟชั่นเครื่องหัวและที่คาดผม จากงาน Met Gala 2023 ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ แบบที่สาว ๆ NUGIRL สามารถนำไปปรับใช้กับ everyday look หรือแต่งตามได้ จะมีลุคไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

ลุคที่ 1 

                    Karlie Kloss นางแบบชื่อดังระดับโลก มาในลุคผมแสกกลางหางม้า เสริมด้วยโบว์สีดำขนาดกำลังพอดี เป็นลุคที่เรียบง่ายแต่ดูดี โดยลุคนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของแฟชั่นสไตล์ ​​Karl Lagerfeld ซึ่งตรงกับธีม “Karl Lagerfeld: A Line of Beauty”ของงาน Met Gala 2023 ในปีนี้

 

ลุคที่ 2 

นอกจาก Karlie Kloss นักแสดงสาวสวยอย่าง Sydney Sweeney จากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง Euphoria ก็มาในลุคโบว์สีดำเช่นกัน โดยจุดเด่นของลุคนี้คือโบว์ผ้าชีฟองขนาด ใหญ่ที่โดดเด่นสะดุดตา และเข้ากับทรงผมที่มีการยกโคนเพิ่มวอลลุ่ม 

 

ลุคที่ 3 

 

 Emma Chamberlain ยูทูเบอร์และแฟชั่นอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง มาในลุคที่คาดผมสีฟ้าพาสเทล ไอเท็มสุดชิคที่ช่วยเพิ่มสีสันและลูกเล่นให้กับทรงผม ทำให้ลุคที่ดูเรียบ ๆ ดูโดดเด่นขึ้นมาทันตาเห็นเลยล่ะ

 

ลุคที่ 4 

https://www.byrdie.com/the-best-hair-and-makeup-looks-from-the-2023-met-7486381
https://www.byrdie.com/the-best-hair-and-makeup-looks-from-the-2023-met-7486381
https://www.harpersbazaar.com/celebrity/latest/a43755339/salma-hayek-met-gala-2023/
https://www.harpersbazaar.com/celebrity/latest/a43755339/salma-hayek-met-gala-2023/

Salma Hayek นักแสดงชื่อดังชาวเม็กซิกัน-อเมริกัน โดดเด่นในลุคผมหางม้าต่ำ ที่ประดับตกแต่งด้วยยางรัดผมดอกคามิลเลียสีแดง ตั้งแต่โคนไปจนถึงปลายหางม้า ทำให้ทรงผมที่ดูธรรมดา ๆ มีความพิเศษและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น 

 

ลุคที่ 5

 

Jennie Kim หรือ Jennie BLACKPINK ปรากฏตัวในงาน Met Gala ครั้งแรกด้วยลุควินเทจของแบรนด์ Chanel ในปี 1990 จุดเด่นของลุคนี้คือเปียคาดผมที่ประดับด้วยดอกคามิลเลียสีขาว เป็นลุคที่ดูคลาสสิก เรียบง่าย แต่ยังคงความสวยหรูดูแพง 

สาว ๆ NUGIRL สามารถนำทั้ง 5 ลุค ไปเป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ทรงผมและเครื่องประดับต่าง ๆ ได้ หรือจะลองแต่งตาม ก็ทำได้ไม่ยากแน่นอน

พี่ลีน่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น