พลิกความคาดหมาย แคน ไม่ได้ไปต่อในเวที The Star 8

     เรียกว่าขับเคี่ยวกันมาอย่างเข้มข้นจนถึงสัปดาห์นี้ ที่เหลือแต่ 4 หนุ่ม โดม ฮั่น แคน และ แกงส้ม บนเวที The Star8 ... โดยสัปดาห์นี้ต้องมาเจอกับโจทย์เพลง มิวสิคัล และเพลง ร็อค 



     ซึ่งท้ังสี่หนุ่มทุ่มพลังร้องเต้น ใส่กันสุดๆ ไม่มีใครยอมใคร ส่วนแขกรับเชิญที่มาร่วมคอมเม้นต์ประจำสัปดาห์นี้ คือ โดม ปกรณ์ ลัม และ นัท มีเรีย คุณหลวงอัครเทพวรากร และ แม่มณีจันทร์จากทวิภพ เดอะ มิวสิคัล นั่นเอง

     เปิดเวทีด้วยเพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี จาก แกงส้ม หมายเลข 8 ที่เจ้าตัวสวมบทบาทเป็นคุณเปรม จากละครเวทีสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ได้อย่างโดนใจพี่ม้า-พี่เพชร-พี่โจ้ ต่อด้วยเพลง ลมเอย จาก หนุ่มแคนหมายเลข 4 ที่เจ้าตัวสวมบทบาทเป็นคุณหลว จากทวิภพ เดอะ มิวสิคัลได้อย่างมีเสน่ห์ ทำเอาสาวๆ เคลิ้มกันไปทั้งฮอล์เลยทีเดียว




     ต่อด้วย ไม่เคยมีใครมารัก จาก ฮั่น หมายเลข 2  ที่มาในมาดของตี๋เล็ก จากหงส์เหนือมังกร ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างกินใจ แต่ยังไม่โดนใจพี่ๆคณะกรรมการเท่าที่ควร จบโจทย์เพลงจากละครเวทีที่ โดม หมายเลข 1 ในเพลง นิยามคำว่าพอ ซึ่งเจ้าตัวสวมวิญญาณจางเหาร้องออกมาได้อย่างน่าทึ่ง




     และแล้ว ทั้งสี่หนุ่ม The Star8 ก็พลิกเวทีจากซึ้งตรึงอารมณ์มาเป็นมันส์กระแทกใจด้วยบทเพลงร็อคชนิดที่ไม่มีใครเบากว่าใคร เริ่มต้นที่ โดม หมายเลข1 กับ แสงสุดท้าย ต่อด้วย แคน หมายเลข 4  กับ ที่เดิม ต่อจากนั้นเป็น ฮั่น หมายเลข 2 กับเพลง เสียมั๊ย ปิดท้ายด้วย โปรดส่งใครมารักฉันที จาก แกงส้ม หมายเลข 8

     จากนั้นก็มาถึงเวลาของ 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งจะคิดเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ ของคะแนนโหวตทั้งหมด โดยผลคะแนนคือ

โดม    33 คะแนน
แกงส้ม 25 คะแนน
แคน    24 คะแนน
ฮั่น  18 คะแนน

     คะแนน 100 เสียงในสัปดาห์นี้ ถือว่าค่อนข้างกระจายตัว คะแนนไม่สวิงมาก ค่อนข้างเดายากว่าใครจะอยู่ใครจะไป ทำเอาแฟนคลับของทั้ง 4 หนุ่ม ต่างก็ลุ้นและเทโหวตกันสุดตัว

     และก็มาถึงคืนที่ทุกคนรอคอย คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่เราจะได้ทราบกันว่า ใครคือผู้ที่จะไม่ได้ไปต่อบนเวที The Star8 ...

     ก่อนจะประกาศผล ตามธรรมเนียมจะต้องมีรุ่นพี่เดอะสตาร์ มาขึ้นโชว์บนเวที และอาทิตย์นี้ ก็เป็นคิวของเดอะสตาร์คนที่ 6 ของเมืองไทย "กัน-นภัทร" ที่มาร้องเพลง "พิมพ์ไว้ในใจ" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่เปิดซิงร้องที่เวทีนี้เป็นที่แรกอีกด้วย แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้บนเวที The Star ของกันยังคงได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าแฟนคลับและกรรมการทั้ง 3 ท่านเป็นอย่างดี

     จากนั้นก็มาถึงวินาทีตื่นเต้นที่สุดของค่ำคืนนี้ เมื่อ 2 พิธีกร ประกาศชื่อผู้ที่ได้ไปต่อเป็นคนแรกนั่นคือ "แกงส้ม"  และคนที่ 2 ที่ได้ไปต่อคือ "โดม" จนมาถึงสองคนสุดท้ายที่เหลือ "ฮั่น" และ "แคน" ที่ยืนจับมือลุ้นกันว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ



     เมื่อพิธีกรประกาศว่าคนที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ คือ "แคน" ก็สร้างความเศร้าเสียดายให้กับกองเชียร์ที่หลั่งน้ำตานองหน้าตามๆ กัน ... ต้องบอกว่าเป็นการออกจากบ้านที่พลิกความคาดหมายมากๆ เลยทีเดียว

     และบทเพลงสุดท้ายที่ "แคน" นำมาร้องบนเวทีเดอะสตาร์ แทนคำอำลาและคำขอบคุณทุกคน คือเพลง "มีแต่คิดถึง" ที่หนุ่มแคนร้องได้ทั้งเพราะ ทั้งซึ้ง และรับรองว่าทุกคนมีแต่คิดถึง..."แคน" อย่างแน่นอน



     งานนี้ทำเอาแฟนคลับหนุ่มโขทัยเสียน้ำตากันไปยกใหญ่ รวมไปถึงคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านเองก็รู้สึกช็อคและเสียดายมากๆ ที่แคนต้องจากเวที The Star8 ไป

     แต่ถึงอย่างไรก็ตามพี่เหมี่ยวเชื่อนะคะว่า ด้วยความสามารถและความตั้งใจที่แคนมีไม่แพ้ใคร เราคงจะได้เห็นผลงานดีๆ จากหนุ่มเสียงดีคนนี้แน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้แคนเสมอนะคะ (พี่เหมี่ยวแอบเศร้าอย่างรุนแรงกับผลโหวตในสัปดาห์นี้ เสียดายทั้งเสียงร้อง ความสามารถ และเสน่ห์ของแคนจริงๆ นะคะ T^T)



      สำหรับบโจทย์เพลงในครั้งหน้า ของ 3 หนุ่ม "โดม-ฮั่น-แกงส้ม" คือ มินิคอนเสิร์ต ... รักใครเชียร์ใจก็เทใจเทโหวตกันให้สุดตัวไปเลยนะคะ จะได้ไม่ต้องเสียใจที่คนที่เราเชียร์ไม่ได้ไปต่อยังไงล่ะ ... 

 







พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

59 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เเฟนคลับเเคนน 9 เม.ย. 55 08:50 น. 7
เเคนนนนนน TT เสียดายเสียใจมากก เเต่นี่ไม่ใช่จุดจบ เเน่นอนมันคือจุดเริ่มต้น ถ้าเเคนออกมาเเล้วคงได้มาเห็นว่ามีคนรักเเคนมากมายเหลือเกิน ขอให้เเคนภูมิใจว่าถึงเเคนจะวีคในวีคนี้หรือวีคไหนก็ยังมีคนรักเเละคอยให้กำลังใจเเคนอยู่เสมอ ขอให้เเคนสู้ๆต่อไป คนคอยให้กำลังใจมีให้เเคนเยอะเเน่นอน สู้ๆนะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Antihunz 9 เม.ย. 55 09:04 น. 9
ฮั่นควรจะได้ออกมากกว่านะ ทำไมแฟนคลับฮั่นต้องทำร้ายฮั่นด้วยฮั่นร้องเพลงก็ไม่เพราะ แคนมีการพัฒนามากกว่าอีก แต่ยังไงฮั่นก็คงไม่ได้เป็น the star คนที่ 8 ของเมืองไทยหรอก
0
กำลังโหลด
แพนด้าOK Columnist 9 เม.ย. 55 09:20 น. 10
 พี่เหมี่ยวเศร้าสุดๆ เหมือนกันค่ะ ปีนี้จริงๆ เชียร์แคนกับฮั่น แต่วีคนี้ไม่คิดว่าแคนจะออก เมื่อคืนพอประกาศผลแล้ว พี่เหมี่ยวหมดแรงเขียนข่าวเลยบอกตรงๆ นอยด์สุดๆ -*- ... เพราะด้วยศักยภาพ และพัฒนาการ แคนมีเหนือกว่าฮั่นเยอะ แต่ก็ต้องยอมรับนะคะว่านี่คือผลการตัดสินของคนทั้งประเทศ ... เอาเป็นว่าต่อจากนี้มาคอยให้กำลังใจแคน แล้วก็คอยฟังซิงเกิ้ลแรกของแคนกันดีกว่านะ ^^
0
กำลังโหลด
Mookkuk Member 9 เม.ย. 55 09:46 น. 11
 รอฟังซิงเกิ้ลแรกแทนแล้วกัน T_________T

ไม่อยากจะเชื่อเลย พี่แคนจะ ออก 

แต่ก็ไม่เป็นไรออกมาแล้ว งานเยอะแหงๆ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
LAM1 Member 9 เม.ย. 55 10:23 น. 13

เป็นกำลังใจให้แคนค่ะ เสียใจ และเสียดายเช่นกันค่ะที่แคนไม่ได้ไปต่อ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้แคนค่ะ จะรอติดตามผลงานของแคนที่จะออกมานะคะ เราว่านะคนที่ไม่ได้เป็นเดอะสตาร์บางครั้งดังกว่าคนที่ได้ตำแหน่งเดอะสตาร์อีกนะ

0
กำลังโหลด
Rose Member 9 เม.ย. 55 10:59 น. 14
ยังไงเราก็ว่าฮั่นได้เป็น The Star อยู่แล้วล่ะ อวยกันซะขนาดนั้น จิงๆ ฝีมือขนาดฮั่นผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายก็ถือว่าสุดยอดแล้วล่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ผูกจันทร์ Member 9 เม.ย. 55 14:29 น. 18
ฮั่นน่าจะออกนะ  บอกตรง ๆ เลยว่า ไม่เคยเชียร์ฮั่นมาตั้งแต่ต้นเลย
เชียร์แค่โดมกับสต๊อปตลอดอ่ะ และพอสมายด์ออกไป ก็ไม่เคยดู the star อีกเลย มีแต่ผู้ชาย น่าเบื่ออ่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
elf 9 เม.ย. 55 16:10 น. 20
บอกตรงๆ..ว่าเสียดายและเสียความร้สึกมากกกกกกกกกอ่ัะ

เซงคนที่ควรออกตั้งนานแล้วก้อไม่ออกสักที

เราคงไม่ดูต่ออีกแล้วหล่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด