อ๊ะๆ พี่กวางรู้นะว่าน้องๆ ชาว Dek-D หลายคนแอบเป็นแฟนคลับดาราต่างประเทศใช่มั้ยล่ะ ไม่ว่าจะเกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ อเมริกา แต่น้องๆ เคยสงสัยบ้างรึเปล่าว่า ดาราไทยเรามีแฟนคลับต่างชาติคอยตามกรี๊ดบ้างรึเปล่าน้า พี่กวางตอบให้เลยว่ามีเยอะมากกกค่ะ โดยเฉพาะในจีนนี่แหละ เราไปดูกันดีกว่าว่าดาราไทยคนไหนบ้างนะที่ไปปังไกลถึงเมืองจีนนู่นนน



 
มาริโอ้ เมาเร่อ
 
          ฮอตที่ไทยไม่พอ ยังฮอตไกลข้ามไปถึงจีนนู่นนน อันที่จริงแล้วหนุ่มมาริโอ้เริ่มฮอตในจีนตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นหัวเกรียนเล่นหนังรักแห่งสยาม จนมาถึงบทบาทรุ่นพี่ตัวท็อป หล่อที่สุดในตำบลอย่าง พี่โชน ณ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ยิ่งเปรี้ยงเข้าไปใหญ่!
 


หนุ่มมาริโอ้กับแฟนๆ ชาวจีน งานป้ายไฟมาเต็ม!
ภาพจาก https://instagram.com/mario_mm38
 
          ถามว่าฮอตขนาดไหน ก็แค่มีงานแฟนมีตติ้งในจีน มีโฟโต้บุ๊คขายในจีน (เอ่อ อันนี้สาวไทยก็อยากได้นะ) เล่นหนัง เล่น MV เป็นภาษาจีน ไปเดินห้างที่จีนทีงี้ห้างแตก บอดี้การ์ดกี่คนก็เอาไม่อยู่ จนรัฐบาลไทยยังต้องยอมใจ ถึงขั้นแต่งตั้งให้หนุ่มมาริโอ้เป็นทูตการท่องเที่ยวไทย-จีนให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย
 

ภาพจากคลิป https://www.youtube.com/watch?v=5STLN73TI8M

โฆษณาท่องเที่ยวไทยไปกับมาริโอ้ พิเศษสำหรับชาวจีน มี 6 เวอร์ชันแน่ะ!
ไปดูกันได้เลยที่แชลแนล Amazing Thailand : https://www.youtube.com/user/tourismthailand




 
พิช วิชญ์วิสิฐ
 
          มีมาริโอ้แล้ว ถ้าไม่มีพิชนี่ไม่ได้เลย เพราะสองคนนี้แจ้งเกิดมาพร้อมๆ กันจาก รักแห่งสยาม หนังไทยที่บุกไปเขย่าหัวใจสาวจีนได้ 10 ริกเตอร์ จนนักแสดงนำสองคนดังเปรี้ยงแบบติดลมบนที่จีนมาตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้
 


แฟนคลับจีนของหนุ่มพิชที่เหนียวแน่นม้ากกกมาก
ภาพจาก https://instagram.com/pchysomething

 
          ซึ่งแม้ว่ารักแห่งสยามจะผ่านมานานเกือบ 10 ปีแล้ว แต่สาวจีนถ้าลองรักใครแล้วรักมากกกจริงๆ ค่ะ เพราะทุกวันนี้หนุ่มพิชก็ยังดังจริง ดังจัง ดังขนาดที่ได้ไปออกอัลบั้มในจีน ยอดขายถล่มทลาย จัดงานแจกลายเซ็นก็คนแห่มากันเยอะสุดๆ จนต้องใช้บอดี้การ์ด และสาเหตุสำคัญที่ทำให้หนุ่มพิชครองใจสาวจีนยาวนานก็เพราะใบหน้าหล่อหวานๆ น่าเอ็นดู แถมยังทุ่มเทเรียนภาษาจีนอย่างจริงจังจนสามารถสื่อสารได้สบายๆ แล้ว แบบนี้จะไม่ให้แฟนจีนรักได้ไงอะ จริงมั้ย!
 


'รักแห่งสยาม' หนังเรื่องแรก ที่เปิดตัวให้แฟนชาวจีนได้รู้จักกับหนุ่มพิชและมาริโอ้
ภาพจาก ภาพยนตร์ รักแห่งสยาม




 
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
 
          มาริโอ้ กินกับอะไรก็อร่อย ไม่เชื่อสังเกตได้ว่าใครเล่นหนังคู่หนุ่มมาริโอ้เป็นต้องดังทุกราย โดยเฉพาะสาวใบเฟิร์นที่ปังถึงขั้นมีฟอโลเวอร์ในเว่ยป๋อเกิน 5 ล้านคนแล้ว! แซงมาริโอ้ไปอีกนะเนี่ย!!! เอาซี้ๆๆ
 


สาวใบเฟิร์นเดินทางไปโปรโมทหนังสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ณ เมืองจีน ได้รับการตอบรับแบบอบอุ่นมว้ากกก
ภาพจาก 
https://instagram.com/baifernbah

 
          แน่นอนว่าผลงานที่ส่งให้สาวใบเฟิร์นแจ้งเกิดจนดังเป็นพลุแตกขนาดนี้คือบท น้องน้ำ ใน สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก นั่นเอง ขอบอกว่าหนุ่มจีนที่ได้ดูต่างตกหลุมรักเธออย่างจัง ด้วยใบหน้าคิ้วท์ๆ และฝีมือการแสดงที่มีเสน่ห์สุดๆ แต่ถึงจะดังขนาดนี้ น้องๆ เชื่อมั้ยคะว่าสาวใบเฟิร์นเคยเดินทางไปจีนแทบนับครั้งได้ แถมงานแฟนมีตติ้งอะไรก็ไม่เคยจัด แต่จำนวนแฟนคลับเธอกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นดาราสาวไทยที่ยอดแฟนคลับสูงสุดในเว็บเว่ยป๋อไปแล้ว ทำได้ไงเนี่ย!
 


นอกจากน้องน้ำจะชนะใจพี่โชนแล้ว ยังชนะใจหนุ่มจีนอีก
ภาพจาก ภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก




 
ไมค์ พิรัชต์
 
          อีกหนึ่งหนุ่มหล่อสมบัติของชาติไทย กับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ที่แม้จะกลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เรตติ้งยังดีไม่มีตก โดยเฉพาะในจีนที่มีแฟนคลับหนุ่มไมค์เยอะมากกกไม่แพ้ไทยเลย ซ้ำยังขนานนามว่าไมค์เป็น “พระเอกหล่อ 360 องศา” อีก (อันนี้ต้องยอมรับ!)
 


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไทยที่เดินทางไปสร้างปรากฏการณ์สนามบินแตกถึงเมืองจีน
ภาพจาก https://instagram.com/m1keangelo

 
          ความฮอตของหนุ่มไมค์ในจีนเริ่มจากซีรีส์ Full House วุ่นนักรักเต็มบ้านค่ะ ที่หนุ่มไมค์รับบทซุปตาร์ได้หล่อมากกก จนใครเห็นก็ต้องใจละลาย ทำให้เกิดกระแส ไมค์-ออม ฟีเวอร์แรงมาก จนหนุ่มไมค์ถูกทาบทามให้ไปเล่นละครที่จีนด้วย! และขอบอกว่านอกจากสาวจีนจะกรี๊ดหนุ่มไมค์แล้ว บรรดานักข่าวจีนก็ชื่นชอบหนุ่มไมค์ไม่แพ้กันนะ เพราะสื่อจีนต่างพูดว่าไมค์เป็นหนุ่มหล่อที่ฮาและเป็นกันเองสุดๆ จนนักข่าวหลายคนกลายเป็นแฟนคลับไปเลย
 


ฮอตไม่ฮอต ตอนนี้หนุ่มไมค์ก็มีผลงานละครจีน 3 เรื่องแล้ว แถมยังขึ้นแท่นพระเอกด้วยนะ!
ภาพจาก https://instagram.com/m1keangelo




 
ออม สุชาร์
 
          จริงๆ แล้วถ้าจะเทียบกับหนุ่มไมค์ ถือว่าสาวออมแจ้งเกิดที่จีนมาก่อนนะเนี่ย เพราะสาวออมมีผลงานหนัง Yes or No คู่กับสาวหล่ออย่างติ๊นา ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวจีนเก็บเป็นฐานแฟนคลับไว้เยอะมากแล้ว พอได้กระแสฮอตๆ จากซีรีส์ Full House มาช่วยอีกแรง เลยยิ่งปังเข้าไปใหญ่!
 

ภาพจาก https://instagram.com/aom_sushar
 
          ความฮอตของสาวออมในจีนก็อย่างที่บอกว่ามีมานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเล่น Yes or No ทำให้สาวออมมีโอกาสไปร่วมงานแฟนมีตติ้งก็หลายครั้ง แถมยังเคยถูกททท.เลือกให้เป็นพิธีกรรายการเรียลลิตี้เชิงท่องเที่ยวระหว่างไทย-จีนด้วยนะ และสาวออมยังประสบความสำเร็จมากๆ ในการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยผ่านซีรีส์ เพราะกับข้าวไทยๆ อย่างแกงเขียวหวานฟักใส่ตีนไก่ที่สาวออมทำให้หนุ่มไมค์กินในซีรีส์ Full House นั้น ก็กลายเป็นเมนูที่สาวจีนแห่ไปลองทำตามกันจนกลายเป็นเมนูฮอตไปเลย
 


ฟินขนาดนี้จะไม่ให้แฟนๆ จิ้นได้ไง้!
ภาพจาก ซีรีส์ Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน




 
ติ๊นา ศุภนาฏ
 
          อีกหนึ่งคู่จิ้นของสาวออม สุชาร์ ที่จัดว่าเป็นอีกคู่บุกเบิกที่ทำให้ชาวจีนได้รู้จักหนังเพศทางเลือกของไทยมากขึ้น ด้วยการพาหนัง Yes or No ไปเปิดตัวที่จีนจนฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงขั้นต้องสร้างภาค 2 และ 2.5 มาเอาใจแฟนหนังกันเลยทีเดียว แถมยังสะสมแฟนคลับให้ทั้งสาวติ๊นาและสาวออมได้อีกเพียบ!
 

แฟนคลับชาวจีนของสาวติ๊นาถึงขั้นบินมาหาถึงเมืองไทยเลยนะเออ
ภาพจาก https://instagram.com/tinasuppanad

 
          และก็ด้วยความฮอตของสาวติ๊นานี่แหละ ที่ทำให้ผลงานอื่นๆ ในจีนพากันไหลมาเทมา ทั้งได้เล่นภาพยนตร์จีนเรื่อง We Are Young คู่พระเอกซุปตาร์เกาหลีอย่างคิมอูบิน แถมยังได้ออกซิงเกิลที่เมืองจีนด้วย! ยิ่งไปกว่านั้น พี่กวางขอบอกเลยว่าเมื่อกลางปีที่ผ่านมา สาวติ๊นาก็เพิ่งเหินฟ้าบินไปรับรางวัลนักแสดงไทยยอดนิยมมาจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองไห่หนานด้วยนะ บอกได้คำเดียวว่าสาวหล่อไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ
 


ได้ประกบคู่คิมอูบินเลยนะเออ!
ภาพจาก ภาพยนตร์ We Are Young




 
ปอย ตรีชฎา
 
          อย่าว่าแต่สาวหล่อไทยที่ฮอตเลยค่ะ เพราะสาวประเภทสองจากไทยก็เจิดไม่แพ้ใครเลยจริงๆ ดูอย่างสาวปอย ตรีชฎา คนนี้ไง ที่นอกจากจะสวยสุดๆ ฉุดไม่อยู่ในเมืองไทยแล้ว ยังสวยไปไกลถึงจีน จนหนุ่ม-สาวจีนตะลึงกันไปเป็นแถบๆ
 


ภาพจาก https://instagram.com/poydtreechada
 
          ดีกรีความฮอตของสาวปอยบอกได้เลยว่าวินาทีนี้เธอเป็นสาวประเภทสองจากไทยที่ได้รับความสนใจมากกก ทั้งในฮ่องกงและจีน ถึงขนาดที่เหล่าเซเล็ปของจีนยังรู้จักเธอ! นั่นก็เพราะเธอได้เล่นหนังประกบดาราดังๆ ของทั้งฮ่องกงและจีนมากมายจนคิวแน่นไปหมด แถมยังสวยสะพรั่งถึงขนาดแอบมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราชายจีนเลยนะ จนสื่อจีนยกให้เธอเป็น 1 ในดาราผู้ทรงอิทธิพลในประเทศจีนเลยด้วย โอ้โฮ!
 


ภาพพี่ปอยจากตัวอย่างหนัง The White Storm ที่สวยยยแบบสู้สาวฮ่องกงได้เลยนะเนี่ย
ภาพจาก ภาพยนตร์ The White Storm




 
ป้อง ณวัฒน์
 
          ดูเหมือนจะมีแต่ดาราวัยรุ่นใช่มั้ยคะ แต่จริงๆ แล้วดาราไทยรุ่นใหญ่ที่ดังในจีนก็มีนะเออ! ดูอย่างพี่ป้อง ณวัฒน์ คนนี้ไง ที่ทำให้สาวจีนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มไทยคนนี้หล่อแซบสุดๆ!
 

ภาพจาก https://instagram.com/pongnawat

          ความดังของพี่ป้องในจีนเริ่มมาจากบทบาท กัปตันหนิง ในละคร สงครามนางฟ้า ละครที่แซบเวอร์จนคนไทยยังติดงอมแงมกันทั่วบ้านทั่วเมือง ข้ามไปถึงเมืองจีน ดีกรีความฮอตก็ร้อนฉ่าขนาดที่พี่ป้องเหยียบสนามบินจีนปุ๊บ สนามบินก็แทบแตกทันที เพราะสาวจีนไปรอต้อนรับกันล้นสุดๆ จนพี่ป้องให้สัมภาษณ์ว่าต้องรบกวนการ์ดให้ช่วยประคองออกมาอย่างทุลักทุเลเลยทีเดียว และก็เพราะกระแสฮอตขนาดนี้นี่แหละ ทำเอาผู้จัดละครในจีนทนไม่ไหว ต้องคว้าเอาพี่ป้องมาเล่นเป็นพระเอกละครที่นั่นซะให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย
 


พี่ป้องในละคร Love Jewely ของจีน หล่อไม่เสียชื่อหนุ่มไทยเลย
ภาพจากละคร Love Jewely




 
บี้ สุกฤษฏิ์
 
          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจอมทำลายสนามบินจากเมืองไทย เพราะโผล่ไปจีนทีไรเป็นต้องถูกสาวจีนรุมกรี๊ดดด ถึงขั้นสนามบินแทบแตกทุกที แถมยังได้รับฉายาว่า เจย์โชว์เมืองไทย ไปอีก!
 

ร้องเก่ง เต้นก็เก่ง จะมีใครเพอร์เฟ็คไปกว่าคนนี้อีก
ภาพจาก https://instagram.com/biesukrit_w

          ด้วยความสามารถร้อง เต้น เล่นละครของหนุ่มบี้ ที่มีครบทุกกระบวนท่า พูดง่ายๆ คือร้องเพลงก็เก่ง เต้นก็พลิ้ว ละครก็ปัง ละครของหนุ่มบี้ที่ปังๆ ในจีนเริ่มจาก รอยอดีตแห่งรัก ก่อนจะดังสุดๆ ในเรื่อง ดอกรักริมทาง ที่คนดูเยอะมากกก เป็นหลักร้อยล้านคน ทำให้กระแสของบี้ เดอะสตาร์ในประเทศจีนกลายเป็นที่สนใจ และมีแฟนคลับที่รักบี้มากขนาดบินมาร่วมงานแฟนมีตติ้งถึงเมืองไทย แถมเวลาหนุ่มบี้มีคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ ก็ยังจัดทัวร์มาลงกันทีละหลายร้อยคนด้วยนะ! ธรรมดาที่ไหนล่ะ!
 


หล่อมากกก รักสัตว์ด้วย แบบนี้ไงหนุ่มบี้ถึงมีสาวกรี๊ดตั้งแต่ไทยไปจนถึงจีนนู่น
ภาพจาก ละคร ดอกรักริมทาง




 
ติ๊ก เจษฎาภรณ์
 
          ถ้าพูดชื่อพี่ติ๊กในไทยแล้วสาวกรี๊ดฉันใด พี่กวางบอกเลยว่าไปพูดชื่อนี้ในจีนหรือไต้หวัน ก็จะได้ยินเสียงสาวๆ กรี๊ดดดดเหมือนกันฉันนั้น เพราะความหล่อของพี่ติ๊กไม่ใช่ว่าจะจำกัดไว้แค่ในประเทศไทยนะ แต่ละครหลายๆ เรื่องของพี่ติ๊กก็มีโอกาสโกอินเตอร์ไปให้อาหมวยจีนได้กรี๊ดเหมือนกัน
 


หล่อขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้อง #กรี๊ดหนักมาก
ภาพจาก ละคร สิงห์

 
          ผลงานของพี่ติ๊กที่โดดเด่นมากๆ ในแดนมังกรคือเรื่อง เลือดขัตติยา ค่ะ ที่พี่ติ๊กรับบทเป็นทหารหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว เห็นแล้วต้องมองเหลียวหลังจนคอเคล็ด แน่นอนว่าความหล่อของพี่ติ๊กนั้นได้รับการยอมรับเป็นเอกฉันท์มากๆ จากสาวหมวยแดนมังกร ถึงขั้นว่าช่วงนั้นมีโพลสำรวจหนุ่มหล่อกี่โพลๆ พี่ติ๊กกวาดเรียบ! โดยสาวจีนให้เหตุผลว่าพี่ติ๊กของพวกเรานั้นทั้งหล่อเพอร์เฟ็ค ขนาดที่ใส่เสื้อผ้าครบทุกชิ้นแท้ๆ ยังดูเซ็กซี่เลย อื้อหือออ ว่าเข้านั่น! แต่ถามว่าเห็นด้วยมั้ย เห็นด้วยมากกกค่ะ
 


หล่อขนาดนี้ ต้องการอะไรจากคนดูคะพี่ติ๊กขาาาา
ภาพจาก ละคร เลือดขัตติยา



 
          อันที่จริงแล้วยังมีดาราไทยที่ดังในจีนอีกเยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็นสาวอ้อม พิยดา, แอฟ ทักษอร, นุ่น วรนุช, พิงกี้ สาวิกา, เป้ อารักษ์ ฯลฯ เพราะว่าชาวจีนเขาเสพสื่อจากไทยเยอะจริงๆ ค่ะ เห็นแบบนี้แล้วปลื้มแทนดาราทุกคนเลยเนอะ น้องๆ ล่ะคะเชียร์คนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า หรือมีประสบการณ์ถูกเพื่อนจีนถามหาดาราไทยคนไหนบ้างก็มาเมาท์มอยกันได้เลยนะ



 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Tweetie Member 23 ส.ค. 58 23:41 น. 3

พี่ติ๊กนี่ไม่มีเสื่อมคลาย เราดูพี่เค้ามาตั้งแต่ประถมนี่จะจบมัธยมแล้วหน้าตายังไม่เปลี่ยน คนอะไร เป๊ะเวอร์!!

0
กำลังโหลด
เด็กหลงใหลในความมืด Member 23 ส.ค. 58 20:16 น. 1

มาริโอ้นี่ไม่ได้ดังแค่จีนกับไทยนะคะ ดังในหลายประเทศเลย ตอนนั้นไปเล่นเกมกับเพื่อนต่างชาติ เค้าถามว่าเป็นคนประเทศอะไร เราตอบไทย นางบอกมาริโอ้ดังในฟิลิปปินส์มากๆเลยนะ นี่อึ้งมาก นางโกอินเตอร์ซะขนาดนั้น5555เย้เย้ คาดว่าจะดังที่ประเทศอื่นอีกด้วย-..-

0
กำลังโหลด
แซลม่อนจากนอร์เวย์ Member 24 ส.ค. 58 15:10 น. 2-1
ผลงานของไมค์ทีออกมาแล้วคือเรื่องWu Xin The Monster Killer ไมค์รับเชิญเป็นเทพกุ๊กไก่ (เห็นเจ้าตัวเรียกขำๆ แบบนั้น) ส่วนอีกเรื่องที่ถ่ายอยู่เห็นชื่อไทยเขาเรียกตำนานหุบเขาจิ้งจอกค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

13 ความคิดเห็น

เด็กหลงใหลในความมืด Member 23 ส.ค. 58 20:16 น. 1

มาริโอ้นี่ไม่ได้ดังแค่จีนกับไทยนะคะ ดังในหลายประเทศเลย ตอนนั้นไปเล่นเกมกับเพื่อนต่างชาติ เค้าถามว่าเป็นคนประเทศอะไร เราตอบไทย นางบอกมาริโอ้ดังในฟิลิปปินส์มากๆเลยนะ นี่อึ้งมาก นางโกอินเตอร์ซะขนาดนั้น5555เย้เย้ คาดว่าจะดังที่ประเทศอื่นอีกด้วย-..-

0
กำลังโหลด
แซลม่อนจากนอร์เวย์ Member 24 ส.ค. 58 15:10 น. 2-1
ผลงานของไมค์ทีออกมาแล้วคือเรื่องWu Xin The Monster Killer ไมค์รับเชิญเป็นเทพกุ๊กไก่ (เห็นเจ้าตัวเรียกขำๆ แบบนั้น) ส่วนอีกเรื่องที่ถ่ายอยู่เห็นชื่อไทยเขาเรียกตำนานหุบเขาจิ้งจอกค่ะ
0
กำลังโหลด
Tweetie Member 23 ส.ค. 58 23:41 น. 3

พี่ติ๊กนี่ไม่มีเสื่อมคลาย เราดูพี่เค้ามาตั้งแต่ประถมนี่จะจบมัธยมแล้วหน้าตายังไม่เปลี่ยน คนอะไร เป๊ะเวอร์!!

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
FC Thailand 24 ส.ค. 58 20:56 น. 9
พิชกับมาริโอ้นี่ดังจริงไรจริงสุดยอดขอปรบมือรัวๆ มาริโอ้นี่ดังไปหลายประเทศมีทั้งเวียดนาม ฟิลลิปปินส์ ฯลฯ ส่วนพิชนี่นับถือเลยร้องเพลงจีนสำเนียงดีมากพูดจีนอ่านจีนได้ด้วย เดี๋ยวปลายปีนี้ออกอัลบั้มใหม่อีก ^^ดาราไทยสุดยอดทู๊กคนนนปิ้งปิ้ง
0
กำลังโหลด
boyopop Member 25 ส.ค. 58 15:45 น. 10

ในกัมพูชา ลาว เวียตนาม พม่า มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและจีน วัยรุ่นส่วนใหญ่จะรู้จัก มาริโอ เมาเรอร์ ซุปเปอร์สตาร์จากประเทศไทย จากผลงานสร้างชื่อ รักแห่งสยาม สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก และพี่มากพระโขนง

0
กำลังโหลด
rj_yindee Member 29 ส.ค. 58 21:39 น. 11

เห็นมีเรื่องนึงที่ทางไทยไปเล่นที่บรอดเวย์ พี่บี้เล่นเป็นพระเอกกกกกก เรื่องWater flowมั้ง ถ้าจำไม่ผิด กระแสตอบรับท้วมท้นมาก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด