สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคน สาวกเกาหลีนอกจากจะต้องมีใจรัก มีเงิน มีเวลาแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องมีก็คือความสตรอง! เพราะว่าจะมีเหตุการณ์ช็อคๆ ออกมาให้สะเทือนใจกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องเมมเบอร์ถอนตัวออกจากวง ได้ยินเมื่อไหร่ก็สตรองไม่ค่อยไหวเหมือนกัน U.U วันนี้พี่แพมก็มีเรื่องราวของ ไอดอลเกาหลีที่ออกจากวงไปแล้ว แต่แฟนคลับยังคิดถึงกันหนักมาก มาอัพเดตผลงานกันหน่อยว่าใคร? ทำอะไร? ที่ไหน? ยังไง? เผื่อจะบรรเทาความคิดถึงกันได้บ้าง


 
"แจจุง ยูชอน จุนซู"
JYJ

 
(ภาพปกอัลบัม TVXQ - Mirotic)


 
          5 หนุ่มดงบังชินกิ บอยแบนด์ระดับตำนาน ที่ต้องเหลือสมาชิกเพียงแค่ 2 คนนั่นก็คือ ยุนโฮและชางมิน เพราะว่า 3 หนุ่ม แจจุง ยูชอน จุนซู ฉีกสัญญาฟ้องร้อง SM เนื่องจากสัญญาที่ไม่เป็นธรรม และออกมาฟอร์มวงใหม่ในชื่อว่า JYJ และเนื่องจากจบกันไม่ค่อยสวยและคดีความจากการฟ้องร้อง ทำให้หนุ่มๆ JYJ ถูกกีดกันในการออกสถานีโทรทัศน์ รวมถึงหนุ่มๆ ทั้ง 5 คน ไม่มีโอกาสได้ออกสื่อพร้อมๆ กันอย่างเปิดเผย


 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/CJESJYJ)

 
          ถึงจะไม่ได้ขึ้นรายการเพลง แต่อีก 3 หนุ่มก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย แต่ล่าสุดๆ แฟนก็ต้องทนคิดถึง 3 โอปป้าอีกครั้ง เพราะตอนนี้ยูชอน และ แจจุงต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ ส่วนจุนซูก็เตรียมตัวเข้ากรมตามไปติดๆ แถมทางฝั่งของTVXQ ยุนโฮ และ ชางมินก็เข้ากรมเช่นเดียวกัย หยุด! อย่าเพิ่งร้องไห้ค่ะทุกคน ใช่ว่าการเข้ากรมจะแย่เสมอไป เพราะการไปเป็นทหารครั้งนี้ทำให้แจจุง และ ยุนโฮ เพื่อนที่ห่างกันไป 6 ปี ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งนึงในงานของกองทัพ งานนี้แฟนคลับก็เลยได้ฟิน ไม่อยากให้ออกจากกรมกันเลยทีเดียว 





 
"คิมคิบอม" 
SUPER JUNIOR

 
(ภาพจาก http://superjunior.smtown.com)


 
          "คิมคิบอม" หนึ่งในเมมเบอร์วง Super Junior ที่หายหน้าหายตาไปเข้าป่า ผิดๆ ที่พักงานร้องเพลง หันไปเล่นซีรีส์ ตั้งแต่สมัยเพลง Sorry Sorry กำลังฮิตระเบิด ระเบ้อ คิบอมเองก็ไม่มีเวลาร่วมโปรโมทกับเพื่อนๆ เพราะว่างานแสดงรัดตัว และถึงแม้ว่าคิบอมจะออกตัวว่าอยากโฟกัสกับอาชีพนักแสดงมากกว่า แต่เมมเบอร์ SJ ก็เข้าใจดีแถมยังบอกว่า SJ ยังมีพื้นที่สำหรับคิมคิบอมเสมอ ในส่วนของแฟนคลับนั้นก็ได้แต่ร้องเพลง รอสักวัน ให้เธอหันมา
 
          ร้องเพลงรอมาถึง 6 ปี ในที่สุด คิบอมก็ออกมาบอกข่าวร้ายว่า เค้าสิ้นสุดสัญญากับ SM เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคิบอมเองก็จะมุ่งหน้าเอาดีทางด้านการแสดงอย่างเต็มที่ แฟนๆ คนไหนที่คิดถึงหนุ่มแก้มยุ้ยคนนี้ ก็อดใจรอซักแป็ป เพราะตอนนี้คิบอมออกจากป่ามาเล่นซีรีส์เต็มตัวแล้ว 555+
         



 
ฮันเกิง
SUPER JUNIOR

 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/realhangeng)

 
          หลังจากที่คิมบอมพักงานจากวงไปไม่นาน เอล์ฟยังไม่ทันหายสะเทือนใจ “ฮันเกิง” สมาชิกชาวจีน ก็ฟ้องร้องขอฉีกสัญญากับต้นสังกัด เนื่องจากปัญหาหลายๆ อย่างในการทำงานเพราะว่าฮันเกิงถือว่าเป็นไอดอลเกาหลีที่ไม่ใช่เกาหลีคนแรกๆ เลยก็ว่าได้ แล้วปัญหาก็มีเยอะซะเหลือเกิน เรื่องวีซ่าบ้างล่ะ ขึ้นเวทีไม่ได้บ้างล่ะ ออกทีวีไม่ได้บ้างล่ะ จนในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหว ตัดสินใจจบสัญญาและกลับเมืองจีนบ้านเกิด ท่ามกลางความช็อคของแฟนคลับและเหล่าเมมเบอร์ โดยเฉพาะฮีชอลที่เฮิร์ทหนัก เก็บตัวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆ เลย
 
          แต่ฮันเกิงก็ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงไม่นาน เขาก็มีงานแสดงและงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง มาแรงถึงขั้นโกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวูดเชียวนะ ล่าสุดก็มีงานหนังเรื่อง “Passion Heaven” ซึ่งเป็นหนังที่ร่วมทุนระหว่างจันและเกาหลี ความพิเศษอยู่ตรงที่เรื่องนี้มี “คริส” อดีตเมมเบอร์ EXO กับ “จูวอน” พระเอกแดนกิมจิเล่นด้วย แค่รายชื่อนักแสดงก็จัดว่าเด็ดแล้ว




 
เจย์ ปาร์ค
2PM

 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/aomgofficial)


 
          ย้ายค่ายมาฝั่ง JYP กันบ้าง ในปี 2009 อดีตลีดเดอร์วง 2PM "เจย์ปาร์ค" ก็มีเหตุให้ต้องออกจากวง เนื่องจากประเด็นเกี่ยวกับโพสต์เก่าๆ ของเขาในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่ไม่ค่อยเหมาะสมเกี่ยวกับประเทศเกาหลี จนกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างรุนแรง จนเจย์ ปาร์คถูกสั่งพักงานและประกาศลาออกจากวงในที่สุด
 
          หนุ่มเจย์ไปหลบพักรักษาแผลใจอยู่นาน จนปี 2010 เค้าก็รีเทิร์นกลับมาทำเพลงที่เกาหลีอีกครั้งนึง แต่คราวนี้เจย์ ปาร์คมาในลุคใหม่ กลายเป็นหนุ่มฮิพฮอพเต็มตัว ฉีกภาพไอดอลสายโหดแบบ 2PM ไปอย่างสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะได้เห็นหนุ่มเจย์บ่อยๆ ในรายการเพลง แต่พี่แพมเชื่อเลยว่าฮอตเทสยังอยากจะเห็นพวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่คงยากหน่อยนะคะ เพราะพี่เจย์เค้าออกมาบอกว่าไม่ได้ติดต่อกับเพื่อนๆ 2PM มานานแล้ว โถ...เศร้าเลย





 
คริส
EXO


(ภาพจาก https://www.instagram.com/galaxy_fanfan)


 
          ในขณะที่ EXO กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแซงกระสวยอวกาศ จู่ๆ "คริส" หนึ่งในเมมเบอร์ชาวจีนก็เลือกที่จะฉีกสัญญากับต้นสังกัด SM ด้วยเหตุผลที่ว่าการทำงานหนักตลอดหลายปี แต่รายได้กลับไม่ได้รับเท่าที่ควร แถมยังอยู่ไกลจากครอบครัวอีก! ส่วนแฟนคลับก็ช็อคนะสิคะ รออะไร 


 

(ภาพจาก https://www.instagram.com/galaxy_fanfan)


 
          แต่หนุ่มคริสก็ไม่ได้ไปแล้วไปลับนะคะ ที่เมืองจีนบ้านเกิดคริสก็มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้เห็นหน้า เห็นตากันตลอดๆ ทั้งผลงานเพลงที่คริสได้โชว์ความสามารถแต่งเพลงเอง หรืองานด้านแฟชั่น คริสก็มีโอกาสได้ไปเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก ความแรงของเค้ายังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ล่าสุดคริสก็ได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังฮอลลีวูดประกบกับพี่โล้นซ่า วิน ดีเซล เรื่อง “xXx3: The Return of Xander Cage” แอบกระซิบว่าเรื่องนี้พี่จา พนม ก็ร่วมแสดงด้วยนะเออ
           



 
 ลู่หาน
EXO

 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/7_luhan_m)

 
          แฟนคลับน้ำตายังไม่ทันแห้ง ก็ต้องเจอกับมรสุมชุดใหญ่ เมื่ออยู่ดีๆ "ลู่หาน" ก็ฉีกสัญญาโบกมือลา SM ไปอีกคน ก่อนหน้านี้ลู่หานเองก็สุขภาพไม่ค่อยดี ก็เลยต้องพักงาน ไม่ขึ้นเวทีมาระยะหนึ่ง รวมถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของ EXO ที่เมืองไทยก็ไม่ได้มา T_T 
  
          หลังจากที่หลบไปพักกาย พักใจที่บ้านเกิด ลู่หานก็กลับมาเข้าวงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง มาคราวนี้เขามีทั้งงานเพลง งานอีเวนท์ รายการวาไรตี้อีกเพียบ เรียกได้ว่าขึ้นแท่นซุป'ตาร์เมืองจีนเลยทีเดียว แล้วก็ไม่ใช่แค่คริสคนเดียวนะคะ ที่โกอินเตอร์ไปฮอลลีวูด ลู่หานเองก็ไม่น้อยหน้า ได้เล่นหนังดังที่มีทุนสร้างมหาศาลอย่าง "The Great Wall" แถมได้ประกบกับ "แมตต์ เดม่อน" ด้วยนะเออ ซุป'ตาร์แค่ไหนถามใจตัวเองดู
         



 
  เทา  
EXO

 

(ภาพจาก https://www.instagram.com/hztttao)


 
          “เทา” อีกหนึ่งหนุ่มจีนจากวง EXO ที่ออกจากวงเป็นคนล่าสุด (แฟนคลับอกหัก 3 ครั้งซ้อน T.T) เหตุผลก็เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ที่เทาได้รับบาดเจ็บที่ขาอย่างรุนแรง แต่บริษัทก็ยังให้เขาทำงานอย่างหนัก แทบไม่ได้หยุดพัก แถมยังไม่ได้รับการดูแลอย่างที่ควรจะเป็น คุณพ่อของเทาเห็นท่าจะไม่ดีแบบนี้ก็เลยทนไม่ไหว ขอฉีกสัญญาพาลูกชายไปดูแลรักษาตัวถึงอเมริกาเลยทีเดียว  
 
          ถึงสุขภาพจะไม่ค่อยอำนวยเท่าไหร่ แต่เทาก็ไม่เคยทิ้งความฝันที่จะเป็นนักร้อง พอหายดี เทาก็มาเปิดสตูดิโอทำเพลงเป็นของตัวเองที่เมืองจีน พี่แพมยังแอบได้ข่าวมาอีกว่าตอนนี้หนุ่มเทาเค้าไปเป็นปาป๊าเลี้ยงลูกสาว! เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่าเพิ่งแตกตื่นไป ลูกสาวที่ว่านี้เป็นรายการวาไรตี้ของจีน "Charming Daddy" ที่เอาซุป'ตาร์ไปเลี้ยงเด็กๆ เท่านั้นเอง ส่วนแฟนๆ คนไหนที่อยากเห็นหนุ่มเทาในบทบาทใหม่ๆ ก็อดใจรอกันอีกไม่นาน เพราะหนุ่มเทาเพิ่งไปแคสติ้งหนังของพี่เฉินหลงมา ว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไร? แนวไหน? ต้องรอติดตามค่ะ




 
โซฮี 
WONDER GIRLS

 
(ภาพจาก https://www.facebook.com/jypnation)


 
          วงสาวมหัศจรรย์ WONDER GIRLS ก็เกิดเหตุการณเ์ข้าๆ ออกๆ ของเมมเบอร์อยู่บ่อยๆ จนล่าสุดก็ลงตัวที่จำนวน 4 คนได้แก่ เยอึน ยูบิน ซอนมี และฮเยริม ที่เพิ่งจะคัมแบ็คเป็นเกิร์ลแบนด์ เล่นดนตรีกันแบบสดๆ ในเพลง "I feel you" เมื่อไม่นานมานี้
 
          ส่วนเมมเบอร์ที่ถอนตัวออกไปอย่างสาว "โซฮี" ที่มุ่งหน้าไปเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว ใครที่คิดถึงเธอก็ไปดูซีรีส์เรื่อง "Heart to Heart" กันได้ พี่แพมยังได้ข่าวแว่วๆ มาว่าตอนนี้สาวโซฮีก็กำลังจะมีผลงานหนังเรื่อง "Busan Bound" ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ ยังมี "Single Rider" อีกเรื่อง แฟนคลับเตรียมหยอดกระปุกซื้อตั๋วกันได้เลย





 
ซอนเย
WONDER GIRLS

 
"ยายหนูอึนยู" ลูกสาวคนโตของซอยเยออมม่ากับลุงๆ SJ
(ภาพจาก https://www.instagram.com/leedonghae)


 
          ในส่วนของอดีตลีดเดอร์ "ซอนเย" ที่พักงานจากวง WONDER GIRLS ไปแต่งงาน จนมีพยานรักแล้ว 1 คน ก็ออกมาแถลงว่าขอลาออกจากวงอย่างเป็นทางการพร้อมๆ กับสาวโซฮี โดยซอนเยบอกว่า เธอจะขอไปทุ่มเทให้กับงานการกุศล และล่าสุดก็มีข่าวล่ามาแรงว่าตอนนี้ซอนเยกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้วจ้า ปรบมือ




 
เจสสิก้า
Girls’ Generation

 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/jessica.syj)


 
          หลังจากที่สาว "เจสสิก้า" อดีตเมมเบอร์วง Girls’ Generation ออกจากวงไป เธอก็หันไปทุ่มเทให้กับแบรนด์แฟชั่นของตัวเองอย่างเต็มที่ รวมถึงรับงานที่ต่างประเทศ บินไป บินมาเกาหลี จีน ฮ่องกงเป็นปีๆ จนแฟนคลับบ่นคิดถึงเสียงหวานๆ ของสาวสิก้ากันหนักมาก ตอนนี้แฟนๆ ก็เตรียมเฮได้เลย เพราะว่าล่าสุดเจสสิก้าได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง Coridel Entertainment หนึ่งในธุรกิจของหวานใจนาย ไทเลอร์ ควอน และแว่วๆ มาว่าตอนนี้สาวสิก้ากำลังซุ่มทำเพลงโซโล่เดี่ยวของตัวเองอยู่ 
 
          เร็วๆ นี้ก็มีข่าวลือมาว่า ทิฟฟานี่ แทยอนและยูริ วง Girls' Generation กำลังเตรียมทำเพลงโซโล่เดี่ยวของตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราอาจจะได้เห็นโมเมนต์ของสาวๆ มาเจอกันบนเวทีก็ได้ พี่แพมนี่ตั้งหน้า ตั้งตารอเลย ><




 
จุนฮยอก
DAY6

 
(ภาพจาก https://instagram.com/junhyeok93)


 
          ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา "จุนฮยอก" จากวงบอยแบนด์สายร็อควง DAY6 ก็ประกาศลาออกจากวง เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่มีกระแสมาว่าเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ จุนฮยอกมีภาพหลุดออกมา เป็นข้อความที่เค้าแชทจีบแอ๊วเอินกับแฟนคลับผู้หญิงคนหนึ่ง จนทำให้แฟนๆ คนอื่นไม่พอใจ จะจริงหรือไม่อันนี้พี่แพมก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือเสียดายหนักมาก เพราะวงนี้เพิ่งจะเดบิวต์ได้แค่แป็ปเดียว แถมกำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เพืงจะจัดมีทติ้งที่ไทยไปหยกๆ เอง โถ...ใจหายเลยอ่ะ ส่วนหนุมจุนฮยอกจะมีผลงานอะไรออกมาไหม ก็ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปค่ะ
           


 
          เป็นไงบ้างคะ ในไอดอล 13 คนนี้ที่ถอนตัวออกจากวงไป น้องๆ คิดถึงใครมากที่สุด? หรือว่ากำลังรอคอยการคัมแบ็คของไอดอลไหน? ก็เอามาแชร์กันได้เลย ในส่วนของพี่แพมนั้นคิดถึงเจสสิก้าหนักมากกกกกก




 
ข้อมูลจาก
https://www.dramafever.com
http://www.kpopstarz.com/articles/221081
http://www.soompi.com/2015/07/15
http://www.allkpop.com/article/2016/03
http://www.allkpop.com/article/2016/01
http://www.soompi.com/2016/02/16/
http://www.kdramastars.com/articles/88838
http://www.soompi.com/2015/10/08
https://www.allkpop.com/article/2016/03/
http://www.koreaboo.com/news/




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

CassaNicha Member 10 มี.ค. 59 21:42 น. 6

อยู่ในกรมก็ไม่แย่นะ มันรู้สึกดีมากอ่ะที่เห็นยุนโฮกับแจจุงคุยกัน

อยู่ไปนานๆ จยออกจากกรมพร้อมเลยเลยก็ได้พี่

แฟนคลับรอได้

ปล.คิดถึงคิบอม ป๋าฮัน แล้วก็โซฮีด้วย

0
กำลังโหลด
อย่าด่าเลย เบื่อแล้ว 11 มี.ค. 59 04:36 น. 11
เป็นกระทู้ตอกย้ำหัวใจแฟนคลับตาดำๆเหลือเกิลลล ความจริงที่แสนเจ็บปวดนี้เสียใจ ไหนๆก็มีกระทู้แบบนี้ขึ้นมา ขอระบายสิ่งที่อยากพูดหน่อยนะคะ5555 แผ่นดินไหว ระดับความรุนแรง : คริสหวาา ตอนที่มีข่าวพี่เขาออกจากวงตอนนั้นตรงกับวันปฐมนิเทศม.4ของเราค่ะ คือตอนนั้นพีคมาก อารมณ์ดีๆคุยเล่นกับเพื่อนหายไปเลย ต้องนั่งตามข่าวพี่เขาทุกวันจนเหนื่อย มีร้องไห้ด้วย ซึมไปหลายวันจนไม่อยากจะซึมแล้ว เคว้งมากเลยค่ะ ยิ่งตอนไปแฮปปี้แคมป์ยิ่งร้องหนักเลย ทุกคนในตอนนั้นอ่อนแอมากๆ แต่เราก็ฮึบขึ้นมาและชีวิตก็ยังต้องดำเนินไป ได้แต่ทำใจค่ะ จำได้ไปชั่วชีวิตเพราะข่าวมันออกในวันที่สำคัญวันหนึ่งของเด็กม.ปลายอย่างเรา แหมมม someone call the docter!! ตรงคอนเซ็ปจริง!! อาฟเตอร์ช็อคครั้งที่หนึ่ง ระดับความรุนแรง5.8: ลู่ห่านเอ่อ.. ของพี่ลู่นี่เราพอเดา(มั่ว)ไว้อยู่แล้ว เห็นลางๆว่าคงเป็นคนที่ออกคนต่อไปแต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนั้น แฟนคลับหลายคนน่าจะสังเกตุได้เพราะช่วงก่อนที่พี่คริสจะออก(ตอนฝั่งMไปจีน) พี่คริสกับพี่ลู่ตัวติดกันเป็นพิเศษ มีทำหน้าเครียดด้วย(อันที่จริงก็หน้าปกติของเขาอ่ะนะ) คิดถึงช่วงนั้นใจเราเสียมากๆค่ะ กลัวไปหมด และแล้วเขาก็ออก... ค่ะ งานฟังเพลงตอกย้ำตวเองก็มาค่ะ เพลงของพวกพี่เขานั้นแหละค่ะ อาฟเตอร์ช็อคครั้งที่สอง ระดับความรุนแรง6.4 :เทาโกรธ พี่คนนี้ทำเอาเราหน้าสั่นแรงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!! คือไม่คิดว่าเขาจะออกจากวงเลย หลังจากที่พี่คริสกับพี่ลู่ออก EXOก็ดูจะเหนียวแน่นกันมากยิ่งขึ้น มีทำทีเซอร์ใหม่ เพลงใหม่ อัลบั้มใหม่(20ปก 2เวอร์ชั่น แล้วก็แพงเรือหายมาก เหยดแหม่เลยค่ะ เงินในกระเป๋าหายไปหมดเลยค่ะ) เคยพูดกับเพื่อนว่าคนนี้ไม่ออกหรอก พี่เขาดูรักวงรักแฟนคลับมากๆเลยนะ แต่เขาก็ออกค่ะ โกรธมากๆ ไร้เหตุผลสุดๆเลยตอนนั้น คือเราสับสนมากๆ เรายังจะเชื่อในสิ่งที่เราเคยเชื่อได้อยู่หรือเปล่า? จะมีคนออกอีกมั้ย? ตอนนั้นทั้งโกรธและหมดคำพูดค่ะ ก็ได้แต่ยอมรับความจริง เรายังคงติดตามทั้งEXOแล้วก็อีกสามคนที่ออกไปแล้ว แต่ไม่ได้มากเท่ากับตอนที่เริ่มชอบพวกเขา ก็นะ มันไม่เหมือนเดิมแล้วนี่เนอะ ภาพพวกเขาตอนที่ยังมี12คนยังคงอยู่ในความทรงจำและตอนนี้ก็ต้องอยู่กับปัจจุบันให้นานที่สุด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่แฟนคลับอย่างเราทำได้ดีที่สุดคืออยู่ข้างๆและค่อยสนับสนุนศิลปินต่อไปค่ะ ที่อยากจะบอกก็มีเท่านี้ค่ะ ผู้ชายทั้ง12คนค่ะ รักนะคะ 엑소! 사랑하자! ....ถึงแม้ทุกวันนี้เรายังเห็นเขาอยู่เรื่อยๆ แต่เราก็ไม่ปฎิเสธว่าคิดถึงเขาในสถานะที่เขาเคยเป็น.... ปล.เราเป็นแฟนคลับของEXOที่ไม่ใช่Exo-Lนะ เป็นแฟนด้อมที่เคยสนุกแต่ตอนนี้มันไม่สนุกแล้ว ปล2.แอบแปลกใจที่ซอลลี่ไม่ติดโพลสงสัย
1
กำลังโหลด
bLuE TiMe Member 11 มี.ค. 59 01:04 น. 10

อยู่ในยุค 13+5 คิดถึงทะเลเพลิงตัดกับซัฟไฟล์บลู คิดถึงรายการ EHB 

คิดถึง Super Junior only 13 คิดถึง TVXQ 5 member

คิดถึงสมัยเริ่มอ่านฟิค 2 วงนี้แรกๆ ฟิคยุนแจต้องมี ซีวอนกะฮีนิม ฟิค SJ ต้องมียุนแจแม็คซ์

คิดถึงโมเม้นท์ในตอนนั้น คิดถึงคู่จิ้นในตำนานสร้างความฟิน

คิดถึงบวม คิดถึงป๋า (เคย)คิดถึงพี่หมี คิดถึงยุนแจ คิดถึงคู่เพื่อนรักเซียฮยอก

คิดถึง คิดถึง คิดถึง.....ทำได้แค่คิดถึง T^T

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

40 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
CassaNicha Member 10 มี.ค. 59 21:42 น. 6

อยู่ในกรมก็ไม่แย่นะ มันรู้สึกดีมากอ่ะที่เห็นยุนโฮกับแจจุงคุยกัน

อยู่ไปนานๆ จยออกจากกรมพร้อมเลยเลยก็ได้พี่

แฟนคลับรอได้

ปล.คิดถึงคิบอม ป๋าฮัน แล้วก็โซฮีด้วย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ไม่รู้ว่าจะตั้งชื่ออะไร.. 11 มี.ค. 59 00:40 น. 9
คริสถึงลู่หานเทามากๆค่ะ แอบคิดถึงโมเม้นที่อยู่ด้วยกัน 12 คน แต่ต่างคนต่างไปทำตามความฝัน กลับมาเจอกันในฝันบ้าง เราก็ดีใจแล้วค่ะพี่แพม^-^ อีกอย่างคิดถึงเจสมากก อยากฟังเสียงหวานๆของเจสอีก รักเลย
0
กำลังโหลด
bLuE TiMe Member 11 มี.ค. 59 01:04 น. 10

อยู่ในยุค 13+5 คิดถึงทะเลเพลิงตัดกับซัฟไฟล์บลู คิดถึงรายการ EHB 

คิดถึง Super Junior only 13 คิดถึง TVXQ 5 member

คิดถึงสมัยเริ่มอ่านฟิค 2 วงนี้แรกๆ ฟิคยุนแจต้องมี ซีวอนกะฮีนิม ฟิค SJ ต้องมียุนแจแม็คซ์

คิดถึงโมเม้นท์ในตอนนั้น คิดถึงคู่จิ้นในตำนานสร้างความฟิน

คิดถึงบวม คิดถึงป๋า (เคย)คิดถึงพี่หมี คิดถึงยุนแจ คิดถึงคู่เพื่อนรักเซียฮยอก

คิดถึง คิดถึง คิดถึง.....ทำได้แค่คิดถึง T^T

1
กำลังโหลด
อย่าด่าเลย เบื่อแล้ว 11 มี.ค. 59 04:36 น. 11
เป็นกระทู้ตอกย้ำหัวใจแฟนคลับตาดำๆเหลือเกิลลล ความจริงที่แสนเจ็บปวดนี้เสียใจ ไหนๆก็มีกระทู้แบบนี้ขึ้นมา ขอระบายสิ่งที่อยากพูดหน่อยนะคะ5555 แผ่นดินไหว ระดับความรุนแรง : คริสหวาา ตอนที่มีข่าวพี่เขาออกจากวงตอนนั้นตรงกับวันปฐมนิเทศม.4ของเราค่ะ คือตอนนั้นพีคมาก อารมณ์ดีๆคุยเล่นกับเพื่อนหายไปเลย ต้องนั่งตามข่าวพี่เขาทุกวันจนเหนื่อย มีร้องไห้ด้วย ซึมไปหลายวันจนไม่อยากจะซึมแล้ว เคว้งมากเลยค่ะ ยิ่งตอนไปแฮปปี้แคมป์ยิ่งร้องหนักเลย ทุกคนในตอนนั้นอ่อนแอมากๆ แต่เราก็ฮึบขึ้นมาและชีวิตก็ยังต้องดำเนินไป ได้แต่ทำใจค่ะ จำได้ไปชั่วชีวิตเพราะข่าวมันออกในวันที่สำคัญวันหนึ่งของเด็กม.ปลายอย่างเรา แหมมม someone call the docter!! ตรงคอนเซ็ปจริง!! อาฟเตอร์ช็อคครั้งที่หนึ่ง ระดับความรุนแรง5.8: ลู่ห่านเอ่อ.. ของพี่ลู่นี่เราพอเดา(มั่ว)ไว้อยู่แล้ว เห็นลางๆว่าคงเป็นคนที่ออกคนต่อไปแต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนั้น แฟนคลับหลายคนน่าจะสังเกตุได้เพราะช่วงก่อนที่พี่คริสจะออก(ตอนฝั่งMไปจีน) พี่คริสกับพี่ลู่ตัวติดกันเป็นพิเศษ มีทำหน้าเครียดด้วย(อันที่จริงก็หน้าปกติของเขาอ่ะนะ) คิดถึงช่วงนั้นใจเราเสียมากๆค่ะ กลัวไปหมด และแล้วเขาก็ออก... ค่ะ งานฟังเพลงตอกย้ำตวเองก็มาค่ะ เพลงของพวกพี่เขานั้นแหละค่ะ อาฟเตอร์ช็อคครั้งที่สอง ระดับความรุนแรง6.4 :เทาโกรธ พี่คนนี้ทำเอาเราหน้าสั่นแรงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!! คือไม่คิดว่าเขาจะออกจากวงเลย หลังจากที่พี่คริสกับพี่ลู่ออก EXOก็ดูจะเหนียวแน่นกันมากยิ่งขึ้น มีทำทีเซอร์ใหม่ เพลงใหม่ อัลบั้มใหม่(20ปก 2เวอร์ชั่น แล้วก็แพงเรือหายมาก เหยดแหม่เลยค่ะ เงินในกระเป๋าหายไปหมดเลยค่ะ) เคยพูดกับเพื่อนว่าคนนี้ไม่ออกหรอก พี่เขาดูรักวงรักแฟนคลับมากๆเลยนะ แต่เขาก็ออกค่ะ โกรธมากๆ ไร้เหตุผลสุดๆเลยตอนนั้น คือเราสับสนมากๆ เรายังจะเชื่อในสิ่งที่เราเคยเชื่อได้อยู่หรือเปล่า? จะมีคนออกอีกมั้ย? ตอนนั้นทั้งโกรธและหมดคำพูดค่ะ ก็ได้แต่ยอมรับความจริง เรายังคงติดตามทั้งEXOแล้วก็อีกสามคนที่ออกไปแล้ว แต่ไม่ได้มากเท่ากับตอนที่เริ่มชอบพวกเขา ก็นะ มันไม่เหมือนเดิมแล้วนี่เนอะ ภาพพวกเขาตอนที่ยังมี12คนยังคงอยู่ในความทรงจำและตอนนี้ก็ต้องอยู่กับปัจจุบันให้นานที่สุด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่แฟนคลับอย่างเราทำได้ดีที่สุดคืออยู่ข้างๆและค่อยสนับสนุนศิลปินต่อไปค่ะ ที่อยากจะบอกก็มีเท่านี้ค่ะ ผู้ชายทั้ง12คนค่ะ รักนะคะ 엑소! 사랑하자! ....ถึงแม้ทุกวันนี้เรายังเห็นเขาอยู่เรื่อยๆ แต่เราก็ไม่ปฎิเสธว่าคิดถึงเขาในสถานะที่เขาเคยเป็น.... ปล.เราเป็นแฟนคลับของEXOที่ไม่ใช่Exo-Lนะ เป็นแฟนด้อมที่เคยสนุกแต่ตอนนี้มันไม่สนุกแล้ว ปล2.แอบแปลกใจที่ซอลลี่ไม่ติดโพลสงสัย
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Medomiya Hori Member 11 มี.ค. 59 13:31 น. 13
คนแรกๆนี่ไม่เท่าไหร่ แต่คนสุดท้ายนี่เห็นทีไรจะร้องไห้ทุกที เราจะคอยสนับสนุนฮยอกต่อไปนะ และเราจะไม่มีวันลืมวันพุธของเรา^^
0
กำลังโหลด
Medomiya Hori Member 11 มี.ค. 59 13:32 น. 14
คนแรกๆนี่ไม่เท่าไหร่ แต่คนสุดท้ายนี่เห็นทีไรจะร้องไห้ทุกที เราจะคอยสนับสนุนฮยอกต่อไปนะ และเราจะไม่มีวันลืมวันพุธของเรา^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ซีมาย 11 มี.ค. 59 20:20 น. 18
คริส ลูหาน เทา เรารักพวกเขามากนะ อาจจะด้วยที่เราเป็นเมนมินซอกก็เลยรู้สึกผูกพันธ์กับฝั่ง m มากกว่า k ในสมัยก่อนอ่ะนะ ถามว่าตอนออกกันช็อคไหม โหยนี่ร้องไห้ไปสามสี่วันเลย มันไม่ใช่ว่าเราไม่รู้ว่าค่ายนี้เข้าดูแลศิลปินยังไง แต่เราไม่คิดว่าจะออกกันเร็วขนาดนี้ ออกต่อๆกันไป แผลในใจที่ยังไม่หายก็ถูกทำให้ลึกกว้างกว่าเดิม แต่เรายอมรับเหตุผลที่พี่ๆเขาเลือกได้ มันอาจจะทำให้แฟนคลับเจ็บ แต่มันก็ดีกว่าดื้ออยู่แต่ไม่มีความสุข ถามว่าตอนนี้เรายังตามไหม เราตามนะ เราตามดูทุกผลงาน คอยยินดีที่พวกพี่เขาประสบความสำเร็จ เป็นแรงซัพพอร์ตอยู่ห่าง แต่ถ้าเลือกได้เรายอมเก็บความรู้สึกของ12คนไว้ในใจ และคอยดูเด็กๆอีก9คนทำตามความฝันต่อไป เราเชื่อว่าทุกคนมีทางเลือกชีวิตเป็นของตัวเอง และถ้าเลือกมันแล้วก็ต้องเดินไปให้สุดทาง ไปตามความฝัน แล้วทำให้มันดีที่สุด
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด