เดือนเมษายนนี้ น้องๆ ชาว Dek-D ส่วนใหญ่ก็คงปิดเทอมกันอยู่ ว่างก็ว่าง ร้อนก็ร้อน วันนี้พี่แพมก็เลยมีกิจกรรมคลายร้อนมานำเสนอกัน นั่นก็คือตีตั๋วเขาโรงไปดูหนังเพลินๆ กินป็อปคอร์นอร่อยๆ ในห้องแอร์เย็นๆ กันดีกว่า น้องๆ คนไหนยังไม่รู้ว่าจะไปดูเรื่องอะไร วันนี้พี่แพมก็มีโปรแกรมหนังน่าดู มาช่วยประกอบการตัดสินใจกันเลย     




 
11-12-13 รักกันจะตาย GHOST IS ALL AROUND 

 


 
           ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุข ด้วยเรื่องราวของความตายใน 3 วันอันตราย ช่วงสงกรานต์ 11-12-13 เมษายน เรื่องสยองๆ 3 เรื่อง เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของต้า (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ที่อยากจบความสัมพันธ์กับแฟนสาว แต่ไม่ว่าจะทำยังไงฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมเลิก จนถึงขั้นขู่ฆ่าตัวตาย แล้วก็ได้ตายสมใจ แต่แฟนสาวก็บอกแล้วไงว่า....ถึงตายก็ไม่เลิก! เรื่องที่สองคือเรื่องราวของแก๊ง 4 หนุ่มที่เพื่อนคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่ยังไม่ไปไหนเพราะยังมีเรื่องค้างคาใจอยู่ และสุดท้ายเรื่องคู่เพื่อนสนิทหญิงแท้กับหญิงเทียม ที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันที่เชียงใหม่ แทนที่จะได้สาดน้ำกันม่วนๆ แต่ดันดวงซวยไปเจอผีหลอก และผีก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพื่อนของเธอนั่นเอง!




 
หลวงพี่แจ๊ส 4G 

 


 
          มากันที่หนังไทยเน้นฮาแตกแต่แฝงด้วยสาระ "หลวงพี่แจ๊ส 4G" เด็กแว้นซ์ที่หนีทางรัก มาพึ่งทางธรรม มาคนเดียวยังไม่เท่าไหร่ แต่หลวงพี่พกลูกสมุนตัวป่วนมาเป็นเด็กวัดด้วยถึง 2 คน ขนกันมาศึกษาพระธรรมในวัดใหญ่ใจกลางกรุง แต่ดูเหมือนว่าการบวชครั้งนี้จะไม่ราบรื่นอย่างที่หวังไว้ เพราะมีทั้งมารศาสนา ทั้งโจร ทั้งผี ความวุ่นวายและความฮาจึงตามมาติดๆ งานนี้หลวงพี่แจ๊สฝากมาบอกว่า "อิติปิโสภควา ถ้าดูหนังอาตมา จะฮาทั้งชีวิต" นะจ๊ะโยม




 
THE HIMALAYAS แด่มิตรภาพสุดขอบฟ้า 

 


 
          "THE HIMALAYAS" หนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของกลุ่มนักปีนเขาชาวเกาหลี ที่เดินทางไปไต่เทือกเขาหิมาลัย แต่เป้าหมายในครั้งนี้ไม่ได้ไปเพื่อพิชิตยอดเขา ไม่ใช่เพื่อทำลายสถิติโลก ไม่ได้ทำเพื่อความฝัน แต่เป็นการออกตามหามิตรภาพ ไปเพื่อไปรับ "เพื่อน" ที่หายสาบสูญระหว่างปีนเขากลับบ้านด้วยกัน อ่านแค่เรื่องย่อก็น้ำตาจะไหลแล้วค่ะ นอกจากความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ พี่แพมว่าหนังเรื่องนี้ต้องให้อะไรดีๆ กลับบ้านอีกเพียบแน่นอน




 
The Huntsman Winter's War พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง

 


 
          หนังภาคต่อของเรื่อง "Snow White and The Huntsman สโนว์ไวท์และพรานป่าในศึกมหัศจรรย์" แต่เรื่องนี้ไม่มีสโนว์ไวท์แล้วนะคะ เพราะว่าสโนว์ไวท์หรือคริสเตน สจ๊วตดันมีข่าวฉาว กุ๊กกิ๊กกับผู้กำกับไปซะก่อน ภาคนี้เลยมาโฟกัสที่นายพรานหนุ่มรูปหล่อ รับบทโดย คริส แฮมเวิร์ธ ที่วางค้อนแล้วเปลี่ยนมาจับขวาน หันมาต่อสู้กับราชินีหิมะ เพื่อหยุดยั้งไม่ให้โลกถูกปกคลุมไปด้วยความเย็นยะเยือกและความชั่วร้าย




 
Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน

 


 
          วันสงกรานต์ถ้าใครไม่อยากเปียกน้ำ ก็มาหวีดร้องให้กับหนังผีไทยเรื่องนี้เลยค่ะ "สุขสันต์วันกลับบ้าน" เรื่องราวของ แทน ที่รับบทมาริโอ้ เมาเร่อ ชายหนุ่มความจำเสื่อม ที่ตามหาว่าตัวเองเป็นใคร มาจากไหน ทำอะไรอยู่ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้กลับบ้านอันแสนสุข แต่บ้านหลังนี้กลับเต็มไปด้วยความลึกลับ น่ากลัว ชวนขนหัวลุก และดูท่าว่าจะไม่สุขสันต์อย่างที่คิดเอาไว้เลยแม้แต่น้อย 




 
The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่า

 


 
          ใครที่ติดอก ติดใจการ์ตูนดิสนีย์เรื่องดัง "เมาคลีลูกหมาป่า" วันนี้เค้าทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีสุดอลังการแล้วนะจ๊ะ เรื่องราวของเมาคลีเด็กชายที่ถูกทิ้งเอาไว้ในป่าตั้งแต่แบเบาะ เมาคลีเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของหมาป่า มีบรรดาสัตว์ต่างๆ เป็นครอบครัว เมื่อเมาคลีโตขึ้นก็เหมือนว่าป่าจะไม่ใช่ที่ของเค้าอีกต่อไป เมาคลีจึงเริ่มออกเดินทางเพื่อค้นหาที่ที่เป็นของเค้าอย่างแท้จริง


 
The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก

 


 
          หนังภัยภิบัติคลื่นยักษ์สึนามิถล่มโลก ที่คราวนี้เกิดขึ้นที่เกรแรงเกอร์ ประเทศนอร์เวย์ แต่โชคยังดีที่นักวิทยาศาสตร์สามารถตรวจพบความผิดปกติได้ก่อน จึงต้องเร่งหาหนทางช่วยเหลือครอบครัว และผู้คนที่อาศัยในเมืองนี้ให้ได้ แต่จะทันเวลาหรือไม่ ช่วยได้รึเปล่า ไปลุ้นพร้อมๆ กันในโรงภาพยนตร์เลยค่ะ




 
COLONIA โคโลเนีย

 


 
          ใครที่คิดถึงแม่มดน้อยเฮอร์ไมโอนีหรือเอมม่า วัตสัน กลับมาคราวนี้เธอโตเป็นสาวสวย ที่ต้องพยายามช่วยสามี ที่ถูกกลุ่มตำรวจลึกลับจับตัวไป โดยการแฝงตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มลัทธิคลั่งศาสนาที่ไม่เคยมีใครหนีออกมาได้ กระแสในเมืองไทยอาจจะไม่ดังเท่าไหร่ แต่นักวิจารณ์ต่างประเทศต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีงามพระรามแปด จะดีจริงอย่างที่เค้าว่ากันมั้ย ไปพิสูจน์กันได้ในโรงเลยค่ะ




 
BEFORE I WAKE ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย

 


 
          เดือนนี้หนังแนวสยองขวัญมาแรง สัญชาติไม่ต้องบอกก็รู้เองได้ แหม...เล่นจัดมาตั้ง 4 เรื่องขนาดนี้ น้องๆ คนไหนที่เบื่อความหลอนแบบไทยๆ ก็มาเปลี่ยนอารมณ์หวีดสยองกับหนังฝรั่งกันบ้าง "BEFORE I WAKE" เป็นเรื่องราวของสามี ภรรยาคู่หนึ่งที่สูญเสียลูกชายสุดที่รักไป พวกเค้าจึงไปรับ โคดี้ มาเป็นลูกบุญธรรม ครอบครัวเกือบจะแฮปปี้แล้วค่ะ ถ้าโคดี้ไม่ฝันร้ายแทบทุกครั้งที่ล้มตัวลงนอน และฝันเจ้ากรรมก็ดันเป็นจริงด้วยนี่สิ!




 
Captain America : Civil War ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

 


 
          มาแล้วครับท่าน หนังที่สาวกมาร์เวลทั่วโลกรอคอย เมื่อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เกิดการแตกแยก แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง 2 ฝ่าย จะเกิดอะไรขึ้น ขั้วแรกนำทัพโดยกัปตันอเมริกา ฮีโร่ผู้พิทักษ์คุณธรรม ส่วนอีกฝั่งก็เป็นถึงไอรอนแมน โทนี่ สตาร์ก เมื่อเหล่าฮีโร่หันมาสู้กันเอง จักรวาลมาร์เวลจะแตกมั้ย? ต้องไปลุ้นพร้อมๆ กันค่ะ อ๊ะๆๆ ขอบอกก่อนว่างานนี้พี่แพมทีมกัปตันนะคะ >< 



 
บุปผาอาริกาโตะ

 


 
          ผีสาวแสนสวย "บุปผา" คัมแบ็คแล้วค่ะ หลังจากหายไปนานหลายปี กลับมาคราวนี้เธอเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ไม่ใช่พลอย เฌอมาลย์ แต่เป็น เก้า สุภัสสรา ที่ไปเฮี้ยนไกลถึงนิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น ที่สำคัญบุปผายังมาพร้อมกับแก๊งแฟนฉัน แน็ค แจ๊ค หยก ออฟ อ๋อง เก็ท ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อกันหมดแล้ว ใครที่อยากได้หนังหลายรส หลายอารมณ์ ทั้งสยองขวัญ ขำขันและโรแมนติก ต้องจัดเรื่องนี้ด่วนๆ เลย





 
น้องๆ ชาว Dek-D เลือกได้รึยังจ๊ะ ว่าจะไปดูเรื่องอะไร
หยุดยาวๆ แบบนี้ ไปคลายเครียด ซื้อป็อปคอร์น นั่งดูหนังชิวๆ กันดีกว่าค่ะ :)




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
โหลๆ มีคนอยู่มั้ยย? Member 5 เม.ย. 59 10:15 น. 3

เเหม บุปผาอาริกาโตะน่าดูจิงๆเลยค่ะปิ้งปิ้ง ส่วนตัวนี่ออกไปหาตัวอย่างดูมาเเล้วนะคะฮามากกบอกเลยย เเต่ที่ชอบจิงๆคือเพลงประกรอบภาพยนต์เรื่องนี้สนุกจิงๆว้ายว้าย

                  

                 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Movie addict 5 เม.ย. 59 16:27 น. 8
The huntsman ที่ไม่ได้เอาคริสทีนมาแสดงไม่ใช่เพราะข่าวกุ้กกิ้กผู้กำกับนะเราว่า เพราะในtrailer ตัวที่ 2 มีเสียงพากษ์ว่า "The story before Snow white" ภาคนี้จึงไม่มีสโนวไวท์ค่ะ
1
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ciuffi_. Member 16 เม.ย. 59 09:06 น. 14

ว่าด้วยเรื่อง Civil War นะคะ ทำไมบ้านเราฉายเร็วจังคะ ปลายเดือนเมษา แต่ในโปสเตอร์เขียนไว้ว่า 6 May หรือว่าปกติหนังบ้านเขาจะเข้าหลังบ้านเราตลอด ขอบคุณค่ะ 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด