เสียเซลฟ์แรง! 7 ไอดอลเกาหลีกับอวัยวะในร่างกายที่ไม่มั่นใจเอาซะเลย


 


 
          เห็นไอดอลเกาหลีหน้าตาดีๆ ทั้งหล่อ ทั้งสวยกันขนาดนี้ น้องๆ เชื่อมั้ยคะว่า เค้าก็มีอวัยวะในร่างกายที่รู้สึกว่าเป็นปมด้อย ไม่ค่อยมั่นใจเอาซะเลย ยิ่งแฟนคลับจับจ้องก็ยิ่งเสียเซลฟ์เข้าไปใหญ่ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าเป็นใคร? ตามพี่แพมไปดูกันเลย




 
ฮโยริน SISTAR

 
ภาพจาก IG : @xhyolynx

 
          ไม่น่าเชื่อนะคะว่าสาวแซบสุดเซ็กซี่อย่าง ฮโยริน สาวแหบเสน่ห์จากวง SISTAR จะมีส่วนหนึ่งในร่างกายที่ไม่มั่นใจสุดๆ ดูได้จากทรงผมของเธอเลยค่ะ ไม่ว่าจะเปลี่ยนเป็นผมสั้นหรือยาวอย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือผมหน้าม้า ที่ต้องเอามาบดบังหน้าผากที่กว้างเกินไปนิด ขนาดสาวฮโยรินซ่อนเหม่งเอาไว้แล้วนะคะ แต่เเฟนๆ ก็ยังอุตส่าห์เห็น แล้วก็เอาไปล้อเลียน แซวว่าเป็นแมนจูบ้างล่ะ ลานจอดเครื่องบินบ้างล่ะ #ใจร้าย

 
ภาพจากรายการ Radio Star 

 
          โอ้โฮ...แซวกันแรงแบบนี้ สาวฮโยรินก็เลยต้องออกมาแก้ข่าวกันหน่อย ว่าจริงๆ แล้วหน้าผากเธอก็ไม่ได้กว้างขนาดลานบินซักหน่อย ก็แค่ปิดเอาไว้แล้วจะดูสวยกว่า แต่เหตุผลสำคัญที่ไว้หน้าม้าก็เพราะอยากให้ดูหน้าเด็กแค่นั้นเอง 




 
แทมิน SHINee

 
Before-After
ภาพจาก Facebook : @shinee

 
          ใครๆ ก็อยากจะเกิดมามีหน้าตาสวยสดงดงามใช่มั้ยล่ะคะ แต่ไม่ใช่แทมิน มักเน่จาก SHINee ค่ะ เพราะความหน้าสวยเหมือนผู้หญิงทำให้เค้ามีปัญหา ยิ่งตอนเดบิวต์ใหม่ๆ แล้วเค้าต้องไว้ผมยาว เวลาเข้าเดินห้องน้ำชายที่ไร หนุ่มๆ ที่กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำตกใจทุกที เพราะคิดว่าแทมินเป็นผู้หญิงเข้าห้องน้ำผิด โถ...เเทมินบอกว่าเวลาคนชมว่าสวยมันก็ดีนะ แต่เค้าอยากจะหล่อมากกว่า 555+




 
ไอยู

 
          มากันที่ไอดอลที่ผู้หญิงทั่วเอเชียอิจฉาที่สุดในนาทีนี้ ไอยู นักร้องดัง ที่ล่าสุดเป็นนางเอกซีรีส์เรื่อง Moon Lovers ที่มีองค์ชายหล่อๆ รุมล้อม แต่เห็นสวย เก่ง เพอร์เฟคขนาดนี้ สาวไอยูก็มีอวัยวะหนึ่งในร่างกายที่ไม่ชอบ นั่นก็คือมือทั้ง 2 ข้างค่ะ ก็เพราะว่ามือของเธอนั้นมันเล็กเกินไป แล้วไม่ดียังไง? ก็เพราะว่าเจ้ามือเล็กๆ นี่แหละค่ะ เวลาเธอเต้น หรือโพสท่าถ่ายรูป แล้วเอามือมาไว้ใกล้ๆ หน้าทีไร หน้าก็ดูบานทุกที จริงๆ แล้วหน้าของสาวไอยูไม่ได้ใหญ่นะคะ แต่มือเธอมันเล็กเกินไปแค่นั้นเอง

 
ภาพจาก IG : @dlwlrma

 
          ในส่วนของดั้งจมูกก็เป็นปัญหาสำหรับไอยูเหมือนกันค่ะ เพราะแม่เธอให้มาน้อยไปหน่อย ตอนเข้าวงการใหม่ๆ สาวไอยูก็บอกกับค่ายว่าขอไปทำศัลยกรรมจมูกได้มั้ย แต่พอไปถึงโรงพยาบาลแล้วหมอก็ดับฝันค่ะ เพราะถึงทำก็โด่งขึ้นมาได้อีกแค่มิลเดียว เพราะชั้นผิวหนังเธอบางเกินไป สาวไอยูก็จำใจอยู่กับดั้งน้อยๆ อันเดิม แต่พี่แพมว่าปากนิด จมูกหน่อยแบบนี้ก็น่ารักมากแล้ว จริงมั้ย




 
แอล INFINITE

 
ภาพจากรายการ Mnet’s Wide Entertainment News 

 
          หนุ่มหน้าเป๊ะปังอย่าง แอล Infinite ไม่ว่าจะหันไปมุมไหนก็หล่อไปหมด หน้าตาเหมือนหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูนยังไงอย่างงั้น แต่ก่อนจะมาหล่อเริ่ดแบบนี้ หนุ่มแอลก็ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างเหมือนกันนะ เดี๋ยวๆๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดไปค่ะ แอลไม่ได้ผ่านมีดหมอแต่อย่างใด แต่ผ่านมือของช่างเสริมสวยในการยืดผม เพราะแอลมีผมที่หยิกฟูติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งมันบดบังความหล่อเค้าไปซะหมด แต่พอเปลี่ยนทรงผมเท่านั้นแหละ หล่อลืมมมม

 
ภาพจาก Facebook : @ifnt7




 
โซฮี

 
ภาพจาก Facebook : @keyeastofficial

 
          น้องเปาโซฮี อดีตเมมเบอร์ Wonder Girls ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักในแก้มป่องๆ ตาโตๆ หน้ากลมๆ ของเธอกันทั้งนั้น แต่น้องๆ ชาว Dek-D รู้มั้ยคะว่า สาวโซฮีไม่มั่นใจในแก้มของตัวเองเอาซะเลย แถมยังเคยไม่ปลื้มฉายาน้องเปาแบบสุดๆ เจ้าตัวบอกว่ามันดูอ้วนๆ บวมๆ แปลกๆ แต่ตอนนี้โซฮีแฮปปี้แล้วค่ะ เพราะว่าความซาลาเปาทำให้เธอดูเด็กตลอดเวลา ดูจากหนังเรื่อง Train to Busan สิคะ ยังเนียนๆ เป็นเด็กนักเรียนได้อยู่เลย




 
โจควอน

 
ภาพจาก IG : @kwon_jo
 
          ความมั่นเอาไป 5 ความใจกล้าเอาไป 10 เลยค่ะสำหรับนักร้องสายฮาอย่าง โจควอน ก็มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เสียเซลฟ์เบาๆ นั่นก็คือเค้าไม่มีหนวด! ในขณะที่ผู้ชายคนอื่นหนวดดก หนวดเยอะจนไหวจะโกน แต่โจควอนนั้นไม่ได้เคยได้โกนหนวดเลยตั้งแต่เกิดมา จะว่าดีก็ดีนะคะ แต่บางทีก็อยากจะลองไว้หนวดเบาๆ ไว้เคราบางๆ ให้ดูแมนขึ้นบ้าง อะไรบ้าง




 
คิมจองกุก

 
ภาพจาก IG : @kjk76

 
          ปิดท้ายที่พี่เสือคิมจองกุก จาก Running Man ก็เคยประสบปัญหาเนื่องจากตาเล็ก! แฟนๆ อาจจะคิดว่าความเป็นอาตี๋ตาตี่ของจองกุกโอปป้านี่มีเสน่ห์สุดๆ แต่ในส่วนของเจ้าตัวนั้นไม่มั่นใจซะเลย ตอนเดบิวต์ใหม่ๆ ต้องใส่แว่นกันแดดอำพรางไว้ตลอดเวลา ขนาดในรายการ Running Man ที่พี่เสือได้โชว์ความมาดแมนแฮนด์ซัมแบบเต็มที ก็ยังมีเด็กเข้าใจว่าเค้าหลับตาวิ่ง ครั้งนึงตอนขึ้นเครื่องบินไปต่างประเทศ เค้ากำลังนั่งชมวิวท้องฟ้าอยู่เพลินๆ แอร์ฯ ก็เดินมาปิดหน้าต่างเพราะคิดว่าเค้าหลับอยู่ โถ...เสียเซลฟ์แค่ไหน ถามใจจองกุกโอปป้าดู 




 
          เราต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสค่ะ เหมือนไอดอลเหล่านี้ที่ใจจุดด้อยของตัวเองให้มาเป็นจุดเด่น อย่างเช่น ความแก้มซาลาเปาของโซฮี ความตาตี่ของจองกุก ความสวยหวานของแทมิน ก็สามารถเป็นเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ ได้ แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะค่ะ มีส่วนไหนในร่างกายที่ไม่มั่นใจบ้าง มาแชร์กันหน่อยเร็ว




 
ข้อมูลจาก
http://www.koreaboo.com
http://www.soompi.com/1
http://mwave.interest.me/1
http://mwave.interest.me/2
http://www.allkpop.com/1
http://kpopbuddy.com/
http://www.allkpop.com/2
http://www.dkpopnews.net
http://www.soompi.com/2
http://www.allkpop.com/3




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
ไม่บอกหมก 14 ก.ย. 59 17:27 น. 5
จองฮวา มักเน่แห่งวง EXID ค่ะ หัวไหล่ใหญ่ ไหลกว้าง คือทุกอย่างเป๊ะหมดทั้งหน้าทั้งหุ่นทั้งความสามารถ แต่นางไม่มั่นใจในหัวไหล่ของตัวเองอย่างแรง ใครทักนี่เสียเซลฟ์แรงมาก5555 ปล.ถ้าบอกว่าฮโยลินเถิกแล้ว คุณต้องไปดูฮานิค่ะเย้ จัดหน้าม้าทุกห้านาที
2
กำลังโหลด
กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ไม่บอกหมก 14 ก.ย. 59 17:27 น. 5
จองฮวา มักเน่แห่งวง EXID ค่ะ หัวไหล่ใหญ่ ไหลกว้าง คือทุกอย่างเป๊ะหมดทั้งหน้าทั้งหุ่นทั้งความสามารถ แต่นางไม่มั่นใจในหัวไหล่ของตัวเองอย่างแรง ใครทักนี่เสียเซลฟ์แรงมาก5555 ปล.ถ้าบอกว่าฮโยลินเถิกแล้ว คุณต้องไปดูฮานิค่ะเย้ จัดหน้าม้าทุกห้านาที
2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
AZ_KLrOlling Member 14 ก.ย. 59 23:23 น. 7

เคยเจอเหตุการณ์แบบพี่เสือค่ะ นอนดูทีวีอยู่ดีๆ พ่อเดินเข้ามาปิดทีวีเฉยเพราะนึกว่าหลับ ฮืออออ ตาแค่เล็กเองน้าาาาา 555555

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด