น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนโรงเรียนปิดเทอมแล้วบ้างคะ ปิดเทอมนี้มีโปรแกรมไปทำอะไรกันบ้าง ถ้าน้องๆ คนไหนยังว่างๆ ไม่รู้จะไปไหน วันนี้พี่แพมก็มีโปรแกรมหนังน่าดูของเดือนตุลาคมนี้มาฝากกัน เลือกหนังและนัดวัน ไปมันพร้อมกับเพื่อนๆ ในโรงหนังกันได้เลย




 
888 แรงทะลุนรก

 

 
          ใครที่ชอบความฮาแบบกวนโอ๊ย ตามสไตล์พจน์ อานนท์ ชอบความตลกแบบซนๆ อย่างหลวงพี่แจ๊ส 4 จี  ต้องไม่พลาด 888 แรงทะลุนรก เรื่องราวฮาๆ ที่เกิดขึ้นบนรถเมล์สาย 888 รถเมล์ไทยซิ่งไม่แพ้ชาติใดในโลก แค่นี้ยังไม่พอค่ะ ยังมีเรื่องป่วนๆ ชวนปวดหัวเกิดขึ้นบนรถเมล์โดยสารคันนี้อีกเพียบ ใครอยากมัน อยากขำจนขากรรไกรค้าง ก็เตรียมลวงกระเป๋า ชิดในเข้าโรงหนังกันไปเลย




 
The Girl on The Train
ปมหลอน รางมรณะ

 

 
          เรื่องของราเชล สาวที่ยังเจ็บปวดใจกับการหย่าร้าง ทุกๆ วันเธอต้องนั่งรถไฟผ่านบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของคู่รักสุดหวานแหวว แบบที่ราเชลใฝ่ฝันมาตลอด แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เหตุร้ายขึ้น เมื่อหญิงสาวในบ้านหลังนั้นหายตัวไปอย่างลึกลับ และบังเอิญว่าราเชลเป็นคนเห็นเธอเป็นคนสุดท้ายก่อนหายตัวไป ราเชลบอกว่าเห็นเธอคนนั้นยืนอยู่ที่อุโมงค์กับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ก็มีคนเห็นว่าตัวราเชลเองอยู่ตรงจุดเกิดเหตุเช่นเดียวกัน งานนี้ก็ไม่รู้ว่าผู้ร้ายตัวจริงจะเป็นใคร ไปหาคำตอบได้ในโรงภาพยนตร์เลยค่ะ




 
Snowden
อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ

 

 
          เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน อดีตนายทหารผู้รักชาติเหนือสิ่งอื่นใด ได้รับบาดเจ็บจนกลับไปเป็นทหารเหมือนเดิมไม่ได้ เขาเลยหาทางรับใช้ประเทศชาติแบบใหม่ ด้วยการใช้สมองสุดอัจฉริยะ มาเป็นเจ้าหน้าที่ NSA เป็นผู้ค้นหาอาชญากรทางอินเตอร์เน็ต แต่เมื่อได้เข้าไปทำงานเค้าก็พบว่า รัฐบาลสหรัฐฯ สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของทุกคนบนโลกใบนี้ ไม่ว่าใครจะทำอะไร ที่ไหน อย่างไร ก็มีคนจับตามองอยู่เสมอ แล้วคนที่รักความถูกต้องเหนือสิ่งอื่นใดอย่างเค้าจะทำอย่างไร จะสามารถเปิดโปงแผนการลับของรัฐบาลได้หรือไม่ ไปลุ้นกันค่ะ




 
Under the Shadow
ผีทะลุบ้าน

 

 
          เชิญน้องๆ ชาว Dek-D มาสัมผัสความสยองขวัญสไตล์อาหรับ เรื่องของครอบครัวหนึ่งในประเทศอิหร่าน ที่ต้องหลบซ่อนตัวจากภาวะสงครามอยู่ในบ้าน แต่บ้านที่ 2 แม่ลูกอาศัยอยู่นั้น กลับไม่ปลอดภัยอย่างที่คิด เพราะมีปีศาจร้ายที่เรียกว่าญินสิงอยู่ ตายๆๆ เหมือนหนีเสือปะจระเข้ ครอบครัวนี้จะหาทางออกจากปัญหานี้ได้ยังไง ผีอิหร่านจะน่ากลัวแค่ไหน ไปพิสูจน์กัน




 
The Magnificent Seven
7 สิงห์แดนเสือ

 

 
          เมื่อเมืองคาวบอย Rose Cheek จำต้องตกอยู่ภายใต้อำนาจมืดของนักธุรกิจใจโฉด บาโธโลมิว โบ๊ค ที่ทั้งกดขี่ ข่มขู่และฆ่าชาวเมืองเป็นว่าเล่น งานนี้ชาวบ้านจึงทนไม่ไหว ตัดสินใจจ้างอาชญากรที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดเหี้ยมมา 7 คน เพื่อมาประกาศสงครามและทวงคืนความสุขให้เธอประชาชน...




 
Max Steel
คนเหล็กคนใหม่

 

 
          เรื่องของ แม็กซ์ เเมคเกรธ เด็กหนุ่มธรรมดาๆ แต่มีคุณพ่อไม่ธรรมดา เพราะถึงจะลาโลกไปแล้ว แต่พ่อก็ทิ้ง "สตีล" หุ่นยนต์อัจฉริยะที่เต็มไปด้วยพลังวิเศษเอาไว้ให้ลูกชาย และแม็กซ์ก็ได้พบว่าสตีลทำให้เค้ามีพลังเหนือคนทั่วไป แม็กซ์กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ และต้องปกป้องโลกจากผู้บุกรุกสุดอันตราย เห็นแค่ชุดเท่ๆ ก็รู้เเล้วว่าฮีโร่ แม็กซ์ สตีล ต้องเจ๋งแน่นอน




 
Sausage Party
ปาร์ตี้ไส้กรอก

 


 
          เมื่อความฝันของบรรดาอาหารที่อยู่ในซูเปอร์มาเก็ต คือการได้ถูกคนหยิบออกไปจากชั้น และจะฟินสุดๆ เมื่อได้กลับบ้านไปพร้อมกับเหล่ามนุษย์ บ้านคนที่พวกเค้าคิดว่าเป็นสถานที่พิเศษ เป็นที่ที่จะปลดปล่อยเค้าออกจากแพ็ค แต่จริงๆ แล้วบ้านคนกลับเป็นเหมือนลานประหาร เมื่อเข้าไปแล้ว ไม่มีอะไรรอดออกมาได้ซักราย งานนี้ไส้กรอกผู้กล้า ก็เลยต้องเป็นผู้แก้ไขความเข้าใจผิดให้กับบรรดาผองเพื่อนในซูเปอร์มาร์เก็ต แต่เค้าจะออกจากลานประหาร ที่เต็มไปด้วยมีด ส้อม เคียง เครื่องครัวต่างๆ ไปได้อย่างไร แล้วไส้กรอกจะถูกกินมั้ย ไปลุ้นกันได้ในโรงเลย




 
L.O.R.D Legend of Ravaging Dynasties
สงคราม 7 จอมเวทย์

 

 
          งานบู๊ก็มา งานแฟนตาซีก็มี เรื่องราวการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจ เส้นทางสู่การเป็นมหาจอมเวทย์ของดินแดนโอดิน สงครามของท่านลอร์ดทั้ง 7 แถมยังมีอสูรทรงพลังมาลงสังเวียนด้วย สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะที่แท้จริง ต้องไปลุ้นพร้อมๆ กัน เนื้อเรื่องว่าน่าติดตามแล้ว ภาพ ฉากและ CG ก็ยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจ ใครที่ชอบเล่นเกมแนวแฟนตาซีต้องถูกใจเรื่องนี้แน่นอน แอบกระซิบว่าเรื่องนี้มี คริส วู อดีต EXO เล่นด้วยนะ สาวกเกาหลีห้ามพลาด




 
Jack Reacher: Never Go Back
ยอดคนสืบระห่ำ 2

 

 
          ทอม ครูซ พระเอกนักบู๊คัมแบ็คแล้วค่ะ คราวนี้พี่ทอมมารับบท แจ็ค รีชเชอร์ นายทหารเลือดเดือด ที่ย้อนกลับมาที่ศูนย์บัญชาการ เวอร์จีเนียอีกครั้ง เพื่อมาหาผู้บัญชาการสาวสวย ซูซาน เทอร์เนอร์ แต่มาถึงแจ็คก็เจอเซอร์ไพรส์ เมื่อซูซานถูกจับไป และเค้าก็ตกเป็นผู้ต้องหาคดีร้ายแรง แต่เค้าไม่ผิดเรื่องอะไรจะต้องติดคุกง่ายๆ งานนี้แจ็ค รีชเชอร์ก็เลยต้องออกสู้เพื่อตามหาความจริง และค้นหาว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้กันแน่ 




 
Doctor Strange
จอมเวทย์มหากาฬ

 


 
          ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่จากมาร์เวล Dr. Strange อดีตคุณหมอศัลยกรรมประสาท ประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่จนทำให้เค้าเปลี่ยนไปไม่เหมือนคนเดิม เพิ่มเติมคือมีพลังวิเศษ ที่สามารถควบคุมสิ่งต่างๆ ได้ เดินทางข้ามเวลา ข้ามสถานที่ได้ และพลังอื่นๆ อีกมากมาย คุณหมอเรียนรู้และฝึกฝนการใช้พลังของตนเพื่อช่วยให้โลกพ้นจากภัยอันตราย และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลคนใหม่ ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้มาร์เวลจะพลาดได้ไงล่ะจ๊ะ




 
เดือนนี้หนังบู๊แอ็คชั่นมาแรง น่าจะถูกใจน้องๆ สายบู๊
ว่าแต่น้องๆ ชาว Dek-D อยากดูหนังเรื่องอะไร? แล้วจะไปดูกับใคร? ไหนเมาท์ซิ 




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
EngEnglish Member 1 ต.ค. 59 19:23 น. 4

ขอเตือน sausage party นี่เรต R ทั้งมีคำหยาบ ล้อเลียน เสียดสี ไม่เหมาะที่จะพาเด็กไปดูนะคะ ไม่ใช่หนังของเด็กเย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
EngEnglish Member 1 ต.ค. 59 19:23 น. 4

ขอเตือน sausage party นี่เรต R ทั้งมีคำหยาบ ล้อเลียน เสียดสี ไม่เหมาะที่จะพาเด็กไปดูนะคะ ไม่ใช่หนังของเด็กเย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด