ทั้งป่วนทั้งฮากระจาย! สัมภาษณ์ 6 นักแสดงนำ #2moonstheseries (มีแจกรางวัล)


 
          เห็นหน้าจอ #เดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ มุ้งมิ้งกันน่าดู พอมาเจอหลังกองจริงๆ ขอบอกเลยว่าตัวตนแต่ละคนนี่ทั้งป่วน ทั้งฮา ทั้งบ้าสุดๆ เรียกว่าแกล้งกันกระจาย งานนี้เจ๊ซาร่าไม่ยอมฟินแค่คนเดียวค่ะ เพราะเก็บทั้งคลิปสัมภาษณ์ และภาพชวนจิ้นมาฝาก และจับตาดูให้ดี มีมิชชั่นเด็ดๆ มาให้แฟนๆ กรี๊ดกันหน้าจอ โอ๊ยยยย รออะไรคะ ไปดูกันสิ
 

Clip



 
          ยังไม่หมดจ้า! พิเศษสำหรับแฟนคลับเว็บ Dek-D และ เพจบันเทิงดารา Dek-D (กดไลค์เพจรอดูความพิเศษอื่นๆ กันต่อได้) เจ๊มีของรางวัลพิเศษมาฝากจ้า เป็นเสื้อยืดจาก #เดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ 2 รางวัล และ เซ็ตโปสการ์ดพร้อมลายเซ็น 1 รางวัล "เพียงโหวตว่าชอบคู่ไหนแข่งเกมอะไรมากที่สุดในสัมภาษณ์ เพราะอะไร?" หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 4 มิถุนายน 2560 ประกาศผลวันที่ 5 มิถุนายน 2560 ที่นี่! (สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บเท่านั้น ใครยังไม่เป็นสมาชิก คลิกที่นี่!)

 

 
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับเสื้อยืด 2 รางวัล ได้แก่
1. CaroLinE คอมเมนต์ที่ 21 
2. AomaemDV คอมเมนต์ที่ 131

ผู้โชคดีที่ได้รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็น 1 รางวัล ได้แก่
1.thousandspecies คอมเมนต์ที่ 139 

รายชื่อสำรอง ได้แก่
1. Jappy_jj คอมเมนต์ที่ 38
2. Fern1573 คอมเมนต์ที่ 57 

ผู้โชคดีกรุณายืนยันสิทธิ์ โดยส่งชื่อ-สกุล ชื่อล็อกอินในการตอบ และที่อยู่ในการจัดส่ง มาที่ rattanaporn@dek-d.com ภายในวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2560 ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

 



 
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

ping8351 Member 30 พ.ค. 60 17:43 น. 2

ชอบคู่ก๊อทบาสค่ะ เกมส์กินป๊อปกี้ ส่วนตัวปลื้มคู่นี้อยู่แล้วค่ะ เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ฟินเบอร์เเรงคนดูพร้อมตายตลอดกับความน่ารักและความลุ้นในการกินป๊อปกี้ บอกเลยฟินสุด กรี๊ดลั่นบ้านค่า

0
กำลังโหลด
nextstopstone Member 1 มิ.ย. 60 07:43 น. 127

รู้สึกชอบทุกคู่อ่ะจิงๆนะ เพราะพี่ๆนักแสดงทุกคนก้อน่ารักมากทั้งในจอละก้อนอกจอ แต่ถ้าให้เลือกโหวตจิงๆก้อโหวตพี่ก๊อตกับพี่บาสตอนแข่งจ้องตางับ ถามว่าทำไมถึงโหวตคู่นี้ ด้วยเหตุผลหลายอย่าง555 เริ่มก้อคือตอนเล่นเกมเรารู้สึกว่าทั้งคู่เล่นแล้วมันชวนจิ้นมากๆอ่ะ ตอนดูแบบตัวจะบิดเป็นเกลียวเลย ตอนเค้าสองคนจ้องตากันอ่ะ ในหัวเรามีแต่คำว่า หมอป่า กะ วาโย(ตัวละครในเรื่อง)ผุดขึ้นมาในหัว เค้าจ้องตากันเหมือนทบทวนเรื่องราวความหวานต่างๆที่อยู่ในทั้ง4ep.เยย ไม่ว่าจะเปน เริ่มตั้งแต่ที่วาโยเคยแอบชอบพี่ป่าตั้งแต่ที่โรงเรียน ฉากลื่นล้มตอนที่กางร่มกำลังไปซื้อยา ฉากที่หมอป่าชวนวาโยกลับด้วย บลาๆ พิมไปฟินไป อิอิ>~< คือรู้สึกว่าพวกพี่เค้าอินกับคาแรกเตอร์ของตัวละครที่พี่ๆเค้าได้รับอย่างลึกซึ้งมากอ่ะงับ เลยทำให้พี่ก๊อตกะพี่บาสจ้องตากันได้นานที่สุดนานถึง 43วินาทีเลยที่เดียว (ปล.ถ้าเป็นปลากัดนี่คงท้องไปแล้ว5555)แม้ว่าจะมีการก่อกวนมากมายก้อตาม แต่ผลก้อเเสดงให้เหนละว่าไม่มีอะไรทำให้เรือของเราล่มได้ อิอิ โลกเปนสีชมพูแล้ว ขอเพิ่มฉากกินป๊อกกี้นะพี่ แต่ชอบที่สุดในคำถามคืออันข้างบน คืออันนี้เราก้อชอบเพราะเรารู้สึกว่าพี่ๆทั้งสองคนแบบตั้งใจเล่นมาก กัดแล้วกัดอีก พี่ก๊อตกัดเหมือนหนูแฮมสเตอร์เลย ^^ จำเป็นต้องน่ารักขนาดนี้มั้ย5555 พี่ๆเค้าทั้งสองคนแม้ว่าจะออกมาจากซีรี่ย์ละก้อตามก้อยังคีพความเป็นหมอป่ากะวาโยอยู่ อันนี้เป็นสิ่งที่ชอบมากๆเลย ดูกี่ครั้งๆก้อฟิน ชอบความน่ารักแล้วใสๆของพี่บาสด้วยที่พี่ๆอีก5คนบอกว่าจะตามใจเพราะเห็นเวลากินพี่บาสมีความสุข>~< (ชอบตอนพูดสำเนียงเหนือ555)หรือตอนที่พี่ก๊อตร้องเพลง ไม่รู้คนอื่นคิดงัย แต่สำหรับเราเพราะมากๆเยย :) สุดท้ายก้ออยากขอบคุณพี่ๆทีมงาน บันเทิงดาราdek-dนะงับ ที่จัดกิจกรรมทั้งสัมภาษณ์ละก้อเล่นเกมส์กับทีมนักแสดงเดือนเกี้ยวเดือน 2moontheseries มันเป็นหนึ่งชั่วโมงที่ฟินและมีความสุขมากสำหรับแฟนคลับ

ละก้อมาช่วงหลังสมัครแอดมิชชันพอดี555 คลิปสัมภาษกะเล่นเกมนี้ช่วยให้หายเครียดได้มากเลยงับ และอยากบอกว่าตั้งแต่อ่านละก้อดูนิยายวายมาชอบอ่านเรื่องนี้มากที่สุดพอรู้ว่าจะทำเป็นนิยาย ก้ออยากดูละว่าจะออกเป็นยังงัย ติดตามตั้งแต่วันแคสจนมาถึงวันที่ซีรี่ย์ออนวันแรก พี่ๆนักแสดงไม่ทำให้เราผิดหวังเลย แม้จะเป็นเรื่องแรกของบางพี่บางคน แต่สำหรับเราเล่นดีมากๆแล้ว และรักทุกคู่เลยนะ ไม่ว่าจะเป็น หมอพนา-วาโย มิ่ง-คิท และ โฟลท-บีม

จะคอยติดตามผลงานของพวกพี่เค้าตลอดๆๆๆ จากแฟนคลับคนหนึ่ง ขอบคุณงับ :)

#บันเทิงดาราDek-D

#2moontheseries

#เดือนเกี้ยวเดือน

#บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง

Love Everyone❤️❤️


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Momayswr Member 30 พ.ค. 60 18:01 น. 11

ชอบคู่พี่เต้พี่ตี๋ค่ะ เกมส์จ้องตาพี่เต้พี่ตี๋น่ารักมาก ฟินมากจิกหมอนจะขาด5555 ทั้งคู่น่ารักมาก

0
กำลังโหลด
naktoon Member 30 พ.ค. 60 19:03 น. 36

ชอบคู่ก๊อตกับบาสคะ เกมส์กินป๊อปกี้ เหตุผลที่ชอบเพราะว่าปกติชอบดูซีรีย์แนวนี้อยู่แล้ว แต่พอได้มาดูซีรีย์เรื่องนี้ทำให้เรารู้สึกรักตัวละครมากกว่าเรื่องอื่นๆที่ผ่านมา เพราะทั้งคู่แสดงได้ดีทำให้เรารู้สึกอินในทุกๆบทบาทที่นักแสดงเล่น ไม่ว่าฉากใหนๆก็ทำให้เราคล้อยตามได้ ซึ่งมันก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เราอยากจะติดตามผลงานของทั้งคู่ไปเรื่อยๆ ยิ่งมาเจอทั้งคู่พูดคุย เล่นเกมส์ใน Live ของ เพจบันเทิงดารา Dek-D ก็ยิ่งทำให้เรารักทั้งคู่ และตัวละครอื่นๆ ในซีรีย์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้นคะ

#2moonstheseries

#บันเทิงดาราDek-D

#Dek-D.com

0
กำลังโหลด

148 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
ping8351 Member 30 พ.ค. 60 17:43 น. 2

ชอบคู่ก๊อทบาสค่ะ เกมส์กินป๊อปกี้ ส่วนตัวปลื้มคู่นี้อยู่แล้วค่ะ เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ฟินเบอร์เเรงคนดูพร้อมตายตลอดกับความน่ารักและความลุ้นในการกินป๊อปกี้ บอกเลยฟินสุด กรี๊ดลั่นบ้านค่า

0
กำลังโหลด
YinGRiN Member 30 พ.ค. 60 17:52 น. 3
ชอบคู่เต้ตี๋ เล่นเกมส์แข่งจ้องตา  ตี๋บุคคลิกขี้เล่นอยู่แล้ว คิดว่าตี่น่าจะหลุดง่ายกว่าเต้ ไปๆมาๆ เต้หลุดก่อน หนุ่มดูละมุนๆอย่างเต้ ดูพูดน้อยๆ  ก็มุมเขินๆเหมือนกัน ส่วนบีมก็ดูรู้ว่ากำลังเก๊กขรึมไม่ให้แพ้ ดูเกร็งๆ น่าเอ็นดู
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Moootopia Member 30 พ.ค. 60 17:56 น. 6

ก็อตบาสเกมป๊อกกี้ค่าา ฟินที่สุดใน3โลกกก ฮืออออ ชอบมากกๆๆ ดูวนเป็นร้อยรอบก็ยังเขินทุกรอบเลย ฟินสุดดดดดๆๆๆๆๆๆ 

0
กำลังโหลด
Sirikanya Wanwong Member 30 พ.ค. 60 17:56 น. 7

ชอบคู่เต้ตี๋เล่นเกมส์ป๊อกกี้ค่ะ ถึงจะแพ้ก็เถอะ เพราะพี่เต้ดูตั้งใจมากเหมือนจะไปทำข้อสอบ ส่วนตี๋นี่คือคาบป๊อกกี้หลับตาปี๋น่าเอ็นดูสุดๆค่ะ

0
กำลังโหลด
ladawan8590 Member 30 พ.ค. 60 17:58 น. 8

ชอบคู้ก๊อท. บาส. เล่นเกมกินป๊อกกี้ ไม่มีความเขิน. ไม่มีความอาย. ดูมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำอะไรทุกอย่า


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Nicknikkk Member 30 พ.ค. 60 17:59 น. 10

ชอบคู่พี่ก็อตกับน้องบาสเกมกินป๊อกกี้ค่ะ เพราะส่วนตัวชอบคู่นี้อยู่แล้วพอได้มาเห็นทั้งคู่เล่นเกมนี้แล้วทำให้ดู real และฟินมากๆเลยค่ะ ทั้งสองคนเฟรนลี่กับแฟนคลับมากๆค่ะ

ปล.จริงๆก็ชอบทุกคู่นะคะ ทั้งหกคนนิสัยดีเฟรนลี่กับแฟนคลับมากๆเลยค่ะ

0
กำลังโหลด
Momayswr Member 30 พ.ค. 60 18:01 น. 11

ชอบคู่พี่เต้พี่ตี๋ค่ะ เกมส์จ้องตาพี่เต้พี่ตี๋น่ารักมาก ฟินมากจิกหมอนจะขาด5555 ทั้งคู่น่ารักมาก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ชายโว่ Member 30 พ.ค. 60 18:04 น. 13

ก็อตบาสเกมป๊อกกี้ค่าา ฟินมาก ทำให้นอนหลับฝันดีมากกกกก โมเม้นที่ดีที่สุดในวันนี้เลย พอใจละ แค่นี้ 55555

0
กำลังโหลด
baivarn Member 30 พ.ค. 60 18:04 น. 14

ชอบคู่พี่ก๊อตกับบาสตอนกินป๊อกกี้สีชมพูค่ะ ฟินม้ากกกก แค่ดูซีรีย์ไม่กี่อีพีก็อินแล้ว ถึงกับต้องไปหามาอ่าน ตอนนี้อ่านจบเรื่องแล้วค่ะ ฟินเว่อเว่อ เคมีเข้ากันมากก ถึงแม้พี่ป่าจะแข็งๆนิดนึงก็เถอะ ให้อภัย ให้เสื้อหนูเถอะนะคะ หนูอยากได้มากจริงๆ

0
กำลังโหลด
PoPoww Member 30 พ.ค. 60 18:04 น. 15

ชอบเกมส์จ้องตา ของคู่ก็อตบาสมากกกก แบบเหมือนสอนคนดีดูสนิทกัน ฟินนนนนน นอกจออะไรประมานนี้ ชอบบบบบ เยิ้มมมมมทีเดียว (สายตาอะนะ)5555+

0
กำลังโหลด
snowball99 Member 30 พ.ค. 60 18:07 น. 16

ชอบคู่วาโย กับหมอป่า ค่ะ เราดูตั้งแต่แรกเลย ตั้งแต่พี่ๆแอทมินบอกโดนลุม 55 จากนั้น เราถามไปก็ได้คำตอบ ด้วย บอกผู้เหนือก็พูด น้องบาสน่ารัก ทุกคนน่ารัก แต่ชอล คู่วาโยหมอป่า น้องบาส น้องก๊อตค่ะ ตอนเล่น เกมส์จ้องตา วาโยกับหมอป่าก็มองกันได้นาน แต่มี่ชอบคือ ตอนเล่น กินป๊อกกี้ เพราะ ทั้งสองคนเล่น ไม่เขิน มีความตั้งใจเล่น แยกแยะ ได้ดีถึงบทบาทการแสดง ค่ะ

0
กำลังโหลด
NANA Member 30 พ.ค. 60 18:07 น. 17

ชอบก็อตบาสเล่นเกมป๊อกกี้ มันมีความเรียลเหมือนเขาเคยทำมากกว่านั้น อิอิ เป็นการไลฟ์เด็กดีที่ป่วงที่สุดเท่าทีเคยดูมาแต่งานออกมาดีเฟอร์ ฟินสุดๆเลย รัก

0
กำลังโหลด
lovedae Member 30 พ.ค. 60 18:09 น. 18

ชอบคู่ก็อตบาสในเกมส์กินป็อกกี้ค่ะ ^^ เพราะก็อตบาสเป็นคู่ที่แจกจ่ายความฟิน ความเรียล ให้ฟินกันโดยทั่วหน้า ความเขินอายทำอะไรคู่นี้ไม่ได้จริงๆ ดูคลิปเกมส์ป็อกกี้วนไปค่ะ ^^

0
กำลังโหลด
hyuuzu- Member 30 พ.ค. 60 18:10 น. 19

ชอบเกมส์จ้องตา ของคู่ก็อตบาส ค่าาาาาแบบฟินลืมเลยค่ะ แบบว่า พนา วาโย สุดๆไปเลยค่ะ นี่แค่นอกจอยังขนาดนี้แล้วในจอจะขนาดไหนคะเนี่ย กริ๊ดดดดดดดดดดดดด / วิ่งไปตะโกน

0
กำลังโหลด
napang Member 30 พ.ค. 60 18:13 น. 20

ชอบคู่ก็อตบาสมากกกก ส่วนตัวชอบอยู่แล้วรู้สึกว่าน่ารักเป็นคู่ที่ส่วนสุงมันช่างเหมาะกันจริงๆยิ่งมาเล่นเกมส์กันป้อกกี้ยิ่งแบบหวี้ดแรงมากกกกกกก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด