เบื้องหลังฮากระจาย! กับ 4 นักแสดงจาก #slamdanceseries "น้ำตาล-เฟียต-กาย-เดรค"


 
          กำลังเข้มข้นสุดๆ เลยค่ะ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นอย่าง Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ที่จะลีลาศหรือมวยปล้ำก็ลุ้นกันหนักมาก แต่เราจะขอพักความดราม่าซี้ดซ้าด มาเมาท์หลังกองแบบเฮฮากับ 4 นักแสดงนำ "น้ำตาล, เฟียต, กาย, เดรค" ที่ขอบอกเลยว่า หน้าจอเหมือนจะตีกัน แต่หลังจอนี่ขำกระจาย
 


 
Q : แนะนำตัวกับบทบาทที่ได้รับ?
 
น้ำตาล : รับบทเป็นวุ้นค่ะ บทนี้ต่างกับตัวจริงเยอะมาก วุ้นค่อนข้างเรียบร้อยในระดับนึง แต่ตัวน้ำตาลไม่ใช่เลย ความคิดไกลตัว บางอารมณ์ก็ค่อนข้างยากในการเข้าถึงบทบาทเหมือนกันนะ
 
เฟียต : ตัวจริงน้ำตาลจะเป็นคนโก๊ะๆ ไม่นิ่งแบบวุ้นครับ อย่างในเรื่องวุ้นกับกราฟต้องเต้นลีลาศด้วยกันกับผม คือเราเต้นกันไม่ค่อย ก็เลยเต้นกันมั่วๆ เหยียบกันบ้าง แต่ก็เออ เนียนๆ เนอะ 555 คือกล้องเห็นแต่ข้างบนไง ข้างล่างมั่วอยู่ 555
 


 
กาย : รับบทเป็นบาส คือบาสหัวรุนแรงหน่อยๆ แล้วก็ใจร้อนมากๆ แต่ผมจะไม่ถึงขนาดนั้น ถ้ามีเรื่องก็จะไม่ได้เข้าไปลุยขนาดนั้น
 
น้ำตาล : ตัวจริงจะเป็นคนมุ้งมิ้งหน่อยๆ นะ
 
กาย : 555 ก็นิดนึง อย่างผมชอบดูวงเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลี วง Twice ครับ โมโมะ เมนผมเอง 55
 


 
เฟียต : ผมรับบทกราฟ ก็คล้ายๆ ผมนะ เป็นคนขี้เล่น เสี่ยวๆ บ้าๆ บอๆ คอเมดี้นิดนึง ก็ตรงอยู่ประมาณ 80% แหละครับ
 

 
เดรค : ผมรับบทภพครับ ก็ต่างจากตัวจริงนะครับ ภพจะนิ่งๆ ใช้ความรุนแรงเยอะ แต่ตัวจริงจะติงต๊องกว่าเยอะ
 
น้ำตาล : ตัวจริงก็ชอบผู้ชายด้วย?
 
เดรค : เอ้ย ไม่ใช่ๆ อันนั้นก็คือส่วนที่ต่างด้วยครับ ตัวจริงชอบผู้หญิงนะครับ ส่วนที่เหลือกำลังค้นหาอยู่ โสดครับ 555
 


 
Q : ใช้เวลาฝึกกันนานมั้ย?
 
น้ำตาล : ก็เคยเรียนลีลาศมาแค่ตอนมัธยม แต่ในเรื่องเราต้องเป็นทีมชาติเลยนะ ยากมาก ซึ่งลีลาศความยากของมันคือความบาลานซ์เลยค่ะ
 
เฟียต : เป็นการเต้นที่ใช้กล้ามเนื้อร่างกายที่เราไม่เคยรู้ว่ามันมีในร่างกายด้วยเหรอ 55 ต้องยืดอก ตัวตรงตลอดเวลา
 
น้ำตาล : คือไม่แปลกใจที่คนเต้นลีลาศจะบุคลิกดีตลอดเวลา เพราะต้องยืดอก กระบังลมยกขึ้น ระหว่างเต้นครูก็บอกว่าตกไม่ได้เลยนะ ต้องตรงทั้งหมดเลย ซึ่งยากกับเรามาก
 
เฟียต : ก็มีฝึกก่อนถ่ายครับ วันนึง เพราะคิวแต่ละคนไม่ตรงกัน มันต้องกลับไปฝึกเองที่บ้านด้วย แต่โชคดีที่กล้องก็สามารถตัดช่วยได้ เราเองก็ฝีมือดีนะ ฝึกซ้อมมาดีเหมือนกัน เอ้ออออ แต่ออกงานไม่ได้แล้วนะ 555
 


 
Q : แล้วฝั่งมวยปล้ำล่ะ?
 
กาย : พวกเราก็มีเปิดเวิร์คช็อป 4 วันในการเล่นมวยปล้ำเลย ช่วงที่หัดคือปวดไปทั้งตัว ยิ่งพอแสดงจริงยิ่งหนัก อย่างของผมต้องปล้ำกับนักมวยปล้ำทีมชาติจริงๆ ผมก็โดนล็อคแขนไปข้างหลังจริงๆ แล้วพอผมคลาย แต่เค้ายังไม่ทันผ่อน มันก็ก็อก อักเสบเลยครับ 2 เดือนยังไม่หายเลยครับ
 
เดรค : ของผมชิลๆ นอนชิลๆ กลับบ้านลุกไม่ขึ้นเลยครับ
 
กาย : ปกติเค้าไม่ค่อยเล่นมวยปล้ำครับ เค้าปล้ำอย่างเดียว 555
 


 
Q : ท่ามวยปล้ำท่าไหนโหดสุด?
 
กาย : มันอยู่ที่จังหวะด้วยครับ คือถ้าเค้าวางท่ามาให้เราจับมันก็ง่ายแหละ แต่ถ้าเล่นกันจริงๆ ก็ยากหมดทุกท่า แต่ยากสุดน่าจะท่ามัดหมู คือก้มแล้วอีกฝั่งจะจับทั้งแขนทั้งขาแล้วพลิกขึ้น แต่ท่าจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่
 


 
Q : ฉากยากที่สุด?
 
เฟียต : ซีนที่ถ่ายในห้องโถงใหญ่ๆ ครับ ไม่มีอากาศเข้า ไม่มีแอร์ แล้วเราต้องใส่ชุดลีลาศ ชุดทักซิโด้เต็มยศ แล้วท่าก็ยากมาก
 
น้ำตาล : แล้วคือวุ้นกับกราฟนี่คือตัวเท่าๆ กัน พอวุ้นใส่ส้นสูงก็เลยสูงกว่ากราฟ 555 เราเลยต้องย่อ เต้นไปย่อไป ปวดขามาก ตะครัวจะกิน
 
เฟียต : ก็คือเตี้ยนี่เอง 555 ก็ต้องมีต้องเขย่งบ้าง ผมต้องประคองเค้า แต่ก็พอโอเคอยู่นะ
 
กาย : ของผมก็ซีนที่เจ็บแขนนี่แหละครับแล้ววันนั้นต้องแข่ง 2 คู่ แล้วตอนที่เจ็บนั้นคือตอนซ้อมคู่แรกเลย ยังไม่ได้ถ่ายจริงด้วยซ้ำ เลยต้องทนเจ็บตั้งแต่เที่ยงไปจนถึงดึกๆ เลยครับ
 
เดรค : ของผมน่าจะเป็นฉากจูบกับพี่ซิงครับ เพราะมันเป็นจูบแรกของผม ยังไม่รู้จะจูบยังไงเลยครับ
 
กาย : เสียซิงเลย 555
 
น้ำตาล : ขอเมาท์ๆ ฉากนั้นเทคแรกคือทุกคนเกร็งมาก พอมาคัทที่สอง น้องบอก พี่ผมเอาจริงแล้วนะ ก็ได้อย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ เสียงมาเต็ม จ๊วบจ๊าบๆ นะ 555
 
เดรค : ตื่นเต้นมาก ทำใจอยู่ประมาณถึงเดือนนะ แต่ก็คิดซะว่าไม่มีเพศมาเกี่ยวข้อง พี่ซิงเค้าก็น่ารักดีนะ
 


 
Q : ฝากถึงแฟนคลับ?
 
น้ำตาล : อยากให้ทุกคนเข้ามาติดตามพวกเรา เพราะมันจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้จะไม่มีใครดีที่สุดหรือแย่ที่สุด อยากให้ลองเข้ามาดูกัน บอกเลยว่าสนุกแน่นอน
 
กาย : แล้วทุกคนก็เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ เล่นจริง เจ็บจริง จูบจริง (เฟียต : ย้ำจังเลยนะ 55)
 
เดรค : Please watch the TV series because everyone work very hard in this and I work very hard. And everybody did you guy hurt we play for real and it's pretty cool. I'm sure it pretty cool. It's gotta get awesome.
 
เฟียต : มันเป็นซีรีส์ที่ดี ทุกตัวละครมีความต้องการของแต่ละคน ผมว่ามันเป็นอย่างหนึ่งที่สอนวัยรุ่นว่าการที่จะทำอะไรสักอย่าง เราควรที่จะมุ่งมั่นกับความฝันของเรา ถ้ามันเป็นสิ่งหนึ่งในชีวิตเราแล้ว เราก็ควรที่จะเก็บมันไว้ ให้มันเป็นสิ่งที่นำเราไปสู่ความสำเร็จครับ
 


 
          เบื้องหลังยังแซบขนาดนี้ เบื้องหน้าก็ไม่แพ้กันแน่นอน อย่าลืมติดตามชมกันได้ค่ะทุกวันเสาร์ ทางช่อง One 31  เวลา 22.00 น. หรือย้อนหลังที่ LineTV และ IG slamdance.official ใครดูแล้วชอบคู่ไหน ลุ้นกับตัวละครใด มาโหวตกันค่ะ!
 

Slam Dance



 
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น