ตั้งแต่ย่างเท้าเข้าปี 2017 ข่าวคราวเรื่องความรักของซูเปอร์สตาร์เกาหลีนี่ฮอตมาก มีเรื่องรักๆ เลิกๆ มาให้ชาวเราได้กินเผือกกันแทบทุกสัปดาห์ ว่าแต่ใครจะรักกัน? เลิกกัน? บ้างนั้น ตามพี่แพมไปดูกันเลย 


 
คู่รัก
 
"ซงจุงกิ  heart  ซงฮเยคโย"

 

 
          เคยเป็นวาระแห่งชาติมาแล้วครั้งนึง ตอนที่กระแสซีรีส์ Descendents of the Sun ฟีเวอร์ หลายๆ คนก็อินอยากให้พระนาง "ซงจุงกิ" กับ "ซงฮเยคโย" เป็นแฟนกัน ในขณะที่ทุกคนกำลังจิ้นอยู่นั้น หารู้ไม่ว่าเค้าคบกันอยู่จ้าาาา มิน่าละ ออร่าความแฟนมันช่างแรงซะเหลือเกิน เรื่องของเรื่องคือคู่นี้เขากิ๊กๆ กั๊กๆ กันตั้งแต่ก่อนถ่ายซีรีส์ซะอีกค่ะ แล้วที่เห็นโมเมนต์ไอเท็มคู่ ไปเที่ยวด้วยกัน ข่าวลือนู่นนี่ก็คือจริงทั้งหมด แต่ตอนนั้นเจ้าตัวก็ปล่อยเบลอ ไม่ยอมรับ ไม่ปฏิเสธ ไม่เคยบอกสื่อว่าเป็นแฟนกัน คบเงียบๆ กันมาตั้งแต่ 2015 พอมาวันที่ 5 กรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา ก็ประกาศให้โลกรู้ที่เดียวเลยว่า จะแต่งงาน!!! เซอร์ไพรส์กันทั้งบางเลยค่ะ คู่จิ้นในจอ กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอซะงั้น ยังไงก็ขออวยพรให้ชีวิตคู่มีความสุขมากๆ นะคะ ส่วนทางนี้ก็หลบไปรักษาแผลใจแป๊บ



 
อีริค  heart  นาฮเยมี

 


 
          โอปป้าขายออกไปอีกคนแล้วค่ะ คราวนี้เป็นไอดอลนักแสดงในตำนานอย่าง "อีริค" ณ SHINHWA ที่อยู่ๆ ก็มาหักอกทีมภรรยามโนทั้งหลาย ด้วยการออกมายอมรับว่ามีแฟนแล้วนั่นก็คือนางเอก "นาฮเยมี" ที่คบกันมาตั้งนานหลายปี ที่เคยปฏิเสธว่าไม่ได้เดทกันเมื่อ 3 ปีก่อน แต่พอเข้าปี 2017 ก็มีข่าวลือเรื่องการเดทของคู่นี้อีกครั้ง แต่รอบนี้โอปป้ายอมรับเต็มปากเต็มคำ บอกว่าคบกันมานาน 5 ปีแล้ว ความพีคอยู่ที่แฟนคลับยังไม่ทันหายช้ำใจจากข่าวนี้ ผ่านมาพริบตาเดียวคุณพี่เขาประกาศแต่งงานเลยจ้า โดยงานแต่งก็เพิ่งจัดไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถึงจะเสียใจมาก แต่พี่แพมก็ขออวยพรให้ชีวิตรักของโอปป้าแฮปปี้ๆ นะคะ 


 
อีจุนกิ heart จอนฮเยบิน

 
ภาพจากซีรีส์ Joseon Gunman

 
          สามีแห่งชาติ SOLD OUT รัวๆ คราวนี้เป็นสามีจากวังหลวง องค์ชายสี่ ในซีรีส์ Moon Lovers หรือ "อีจุนกิ" ที่ผ่านมาโอปป้าเองก็มีข่าวกับสาวคนเดียว คนเดิม นั่นก็คือนางเอก "จอนฮเยบิน" มาตั้งแตปี 2013 แต่ก็ปฏิเสธมาเรื่อยๆ จนกระทั่งดิสแพทแอบแชะภาพคู่มาได้ หลักฐานมัดตัวขนาดนี้ จะบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ก็จะกะไรอยู่ ก็เลยคอนเฟิร์มว่าคบกันจริงๆ แต่ตอนนั้นที่บอกว่าเป็นแค่เพื่อน ก็ไม่ได้โกหกนะ คือทั้งคู่รู้จักกันมานานมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไป เพื่อนก็ค่อยๆ เลื่อนขั้นมาเป็นแฟน เพิ่งจะคบกันจริงๆ จังๆ เมื่อต้นปี 2016 นี่เอง 



 
โบรา  heart  ฟีลด็อก

 
 โฟกัสที่ 2 คนซ้ายเด้อออ ><

 
          จังหวะหัวใจของแฟนคลับยังไม่ทันได้กลับมาเต้นเป็นจังหวะปกติ หลังจากที่ SISTAR ประกาศแยกวง ผ่านมาแป๊บเดียวก็มีเรื่องมาให้ใจสั่นอีกแล้วค่ะ เพราะว่าสาว "โบรา"ออกยอมรัมว่ากำลังเดทอยู่กับไอดอลชายนาย "ฟีลด็อก" จาก BIGSTAR มาได้ 6 เดือนแล้ว คู่นี้เขาพบรักกันเพราะไปถ่ายรายการแข่งเต้น Hit The Stage ด้วยกัน แต่แดนซ์กันไปมาก็ค่อยๆ สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ความสัมพันธ์จากเพื่อนก็ค่อยๆ เลื่อนมาเป็นแฟน น่ารักอะ >< 


 
"โซจิน heart เอ็ดดี้ คิม"

 
ภาพจากรายการ I’m A Movie Director

 
          และในวันเดียวกันก็มีข่าวเดทของไอดอลมาอีกหนึ่งคู่ ได้แก่พี่ใหญ่จากวง Girl's Day "โซจิน" ที่มีข่าวว่าเธอกำลังคบอยู่กับนักร้องนักแต่งเพลง "เอ็ดดี้ คิม" ทีแรกทางค่ายก็ยึกยักๆ ยังคงปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่เช็กไปเช็กมาคู่นี้ก็ยอมรับว่ากำลังเดทกันอยู่จริงๆ แต่ที่ยังไม่อยากบอกเพราะความสัมพันธ์มันเพิ่งจะเริ่มต้น และก็หวังว่าแฟนๆ จะเป็นกำลังใจให้คู่นี้ด้วยนะจ๊ะ อ๊ะๆ เเอบกระซิบว่าคู่นี้โซจินอายุมากกว่าเอ็ดดี้ 5 ปี ช่วงนี้เทรนด์คบนูน่ากำลังมาแรงเด้อ


 
"นัมจูฮยอก heart อีซองคยอง"

 

 
          คู่จิ้นจากซีรีส์กลายเป็นคู่จิ้นอีกแล้วววว สำหรับคู่นี้ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ส่งเข้าประกวด เรียกได้ว่าซีรีส์จบคนไม่จบมีการคบต่อยาวไป จริงๆ คู่นี้ก็มีกลิ่นทะแม่งๆ มาก่อนแล้วนะคะ ก็ตอนที่วง Coldplay ไปจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลี สาว "อีซองคยอง" อัพคลิปใน IG ปรากฏว่ามี "นัมจูฮยอก" ติดมาด้วยแว๊บๆ อะไร? ยังไง? ไปด้วยกันเหรอคะคุณขา แต่ไม่ต้องสงสัยนานค่ะ เพราะดิสแพทเจ้าเก่าเขาก็เอารูปคู่มาเฉลยให้เรียบร้อย เพื่อความชัวร์ทางค่าย YG+ ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมาคอนเฟิร์มอีกทีว่าคู่นี้เขาคบมาซักพักแล้ว โดยเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนสนิท เป็นนางแบบ นายแบบเหมือนกัน อยู่ค่ายเดียวกัน ถ่ายซีรีส์ด้วยกัน มันก็เลยจะใกล้ชิดกันหน่อยๆ และคู่นี้อีซองคยองก็อายุมากกว่าอีกแล้วจ้าาาา บอกเเล้วว่าเทรนด์คบผู้หญิงแก่กว่ากำลังมา


 
"จงฮุน heart ซนยอนแจ"

 
 ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr/776986

 
          สำหรับมือกีตาร์โอปป้าหน้าหล่อ "จงฮุน" F.T. Island ก็เรียกได้ว่าปาดหน้าเค้กมาเลย เพราะไปคว้านางฟ้ายิมนาสติกดาวรุ่งขวัญใจหนุ่มๆ เกาหลีอย่าง "ซนยอนแจ" มาไว้ในครอบครอง โดยดิสแพทก็จัดรูปมาให้รัวๆ ตามเคย แต่ทั้งคู่คงไม่ได้ตกใจเท่าไหร่ เพราะเขาเดทกันแบบไม่ได้ปกปิกอะไรเลย มีไปเที่ยว ไปเดินเล่นกันแบบปกติเหมือนคู่รักเท่าไป ไม่มีใส่หมวก ใส่หน้ากากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนทางค่ายก็บอกว่า ความรักครั้งนี้เพิ่งจะเริ่มต้นได้ไม่นาน และก็กำลังจะเบ่งบานต่อไป ยังไงก็ขอกำลังใจด้วยนะคะ


 
"ปาร์คยูชอน heart  ฮวังฮานา"

 

박유천과 잠시 안녕의 시간을 앞두고, 팬 여러분들과 소통하는 시간을 마련했습니다. 유천에게 물어보고 싶은 질문을 댓글로 남겨주세요- 선정된 질문들은 유천이 직접 답변해 드립니다! 여러분의 질문에 답하는 영상은 추후...

โพสต์โดย JYJ บน 20 สิงหาคม 2015


          ในส่วนของแฟนคลับ "ปาร์คยูชอน" ต้องสตรองให้หนักเลยค่ะ หลังจากที่โอปป้าผ่านพ้นวิกฤติการแบล็คเมล์ของนางสาว ABC ไปได้ เคลียร์ความบริสุทธิ์ของตัวเองเรียบร้อย แฟนคลับโล่งใจไปได้ซักพัก ก็มีข่าวมาแบบช็อกยิ่งกว่าเพราะว่ายูชอนกำลังจะแต่งงาน! งงสิคะ เห็นเข้ากรมอยู่เงียบๆ แล้วไปมีแฟนตอนไหน? อะไร? ยังไง? ใครที่ยังสงสัยพี่แพมก็ขอเฉลยให้ว่า เจ้าสาวก็เป็นคนนอกวงการชื่อว่า "ฮวังฮานา" เป็นหลานสาวของนักธุรกิจใหญ่ของเกาหลี แล้วก็พบรักกันผ่านเพื่อนอีกที ตอนนี้ก็คบกันมาได้ 1 ปี ในช่วงเวลาที่ยูชอนเจอปัญหาเขาก็มีสาวฮานาอยู่เคียงข้าง และตอนนี้ความรักก็กำลังสุกงอมเต็มที่ พอออกจากกรมในเดือนสิงหาคม เดือนกันยายนโอปป้าก็เลยจะจัดงานวิวาห์ทันที ถึงจะตกใจเบาๆ แต่ยังไงพี่แพมก็ขออวยพรให้โอปป้ามีความสุขมากๆ นะคะ

 



 
"อีดองกัน heart  โจยุนฮี"

 

 
           ส่วนคู่นี้มันก็จะสายฟ้าแล่บหน่อยๆ เพราะเพิ่งมีข่าวว่าพระเอก "อีดองกัน" เพิ่งเลิกรากับสาว "จียอน" วง T-ara ที่เคยคบกันมา 2 ปี แต่ผ่านมาไม่ถึงเดือนก็มีข่าวว่า โอปป้ากำลังปลูกต้นรักอยู่นางเอก "โจยุนฮี" ที่เล่นซีรีส์เรื่อง The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop ด้วยกัน ผ่านมาอีก 2 เดือนกว่าๆ ก็มีจดหมายจากอีดองกันเขียนถึงแฟนคลับว่า ตอนนี้เขาและโจยุนฮีเป็นคู่แต่งงานกันแล้ว และตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ จากนี้ไปเขาก็จะเป็นนักแสดงที่ดี และเป็นสามีให้ดีที่สุด ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ


 
"โบอา heart จูวอน"

 

 
          ในที่สุดขุ่นแม่ "โบอา" พี่ใหญ่จากค่าย SM ก็มีแฟนซักที และชายผู้โชคดีก็ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะ เเต่เป็นพระเอก "จูวอน" ที่อายุน้อยกว่า 1 ปี แล้วคู่นี้เขาก็คลิกกันตรงที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน ชอบไปเที่ยว ปีนเขา ตีกอล์ฟ รักสุขภาพ แล้วก็รักดนตรีเหมือนกัน ในเมื่อตัวท็อปฝั่งไอดอล และตัวท็อปฝั่งนักแสดงมาเจอกัน แถมยังเหมาะสมกันขนาดนี้ เชิญเลยค่ะ ไปแต่งงานกันเลย

 


 
คู่ร้าง
 
"กาอิน broken heart จูจีฮุน"

 
ภาพจาก MV - Gain(가인) _ Fxxk U (Feat. Bumkey)

 
           สำหรับสาวตัวเล็กน่ารักสุดเซ็กซี่อย่าง "กาอิน" วง Brown Eyed Girl กับเจ้าชายเย็นชาในตำนาน พระเอก "จูจีฮุน" ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันในปี 2014 ก็มีข่าวรักๆ เลิกๆ มาให้ตื่นเต้นกันตลอดๆและล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้าวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมาคอนเฟิร์มกันแล้วว่า กาอินกับจูจีฮุนเขาเลิกกันแล้ว ในส่วนของเหตุผลทางค่ายเองก็ตอบไม่ได้ ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคนก็แล้วกันนะ เก็บมัน เก็บเผือกใส่กระเป๋าแล้วกลับบ้านใครบ้านมันเลยค่ะ โธ่...


 
"ไอยู broken heart จางกีฮา"

 
ภาพจากรายการ [Section TV] 섹션 TV - IU♡Jang Kiha,musician couple born! 20151011
 
 
          ปิดฉากเรื่องราวความรัก 4 ปีของคู่รักนักดนตรี "ไอยู" และ "จางกีฮา" ย้อนไปเมื่อปลายๆ ปี 2015 มีรูปปาปารัซซี่แอบถ่ายคู่นี้มาได้ ตอนนั้นหนุ่มๆ เกาหลีก็อกหักกันใหญ่ เพราะสาวไอยูนี่ถือว่าเป็นหวานใจแห่งชาติ คนรักนางทั้งบ้านทั้งเมือง แต่มาต้นปี 2017 หนุ่มๆ ก็ยิ้มออกแล้วค่ะ เพราะมีข่าวคอนเฟิร์มแล้วว่าไอยูกับจางกีฮาเลิกกันแล้ว โดยทางบริษัทบอกว่าคู่นี้ลดระดับความสัมพันธ์จากคู่รัก ลงมาเหลือแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันเท่านั้น


 
"ซอลลี่ broken heart ชเวจา"
"ซอลลี่ broken heart คิมมินจุน"

 
ภาพจาก https://www.instagram.com/choiza11/

 
          จากทั้งหมดทั้งมวลพี่แพมตกใจกับข่าวการแยกทางของคู่นี้ที่สุดเลยค่ะ เพราะดูเหมือน "ซอลลี่" กับ "ชเวจา" เค้าดูรักกันม้ากมาก ลงรูปหวานๆ พูดถึงกันออกสื่อตลอด แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อช่วงเดือนมีนาคม SM ออกมาคอนเฟิร์มว่า ซอลลี่กับชเวจาลดระดับความสัมพันธ์จากคนรักมาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง ปิดฉากความรัก 2 ปี 7 เดือน แต่หลังจากนั้นอีก 2 เดือน SM ก็ออกมาคอนเฟิร์มอีกครั้งว่า ซอลลี่กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่ ชื่อว่า "คิมมินจุน" ซึ่งเป็นเพื่อนของชเวจา และหลังจากคบกันได้ 4 เดือน ก็มีข่าวมาว่า ความรักครั้งใหม่ของสาวซอลลี่จบลงอีกครั้ง เป็นไงละ มาไว เคลมไวเวอร์


 
"ยูอี broken heart อีซังยุน"

 
โพสต์โดย 유이 U-ie บน 17 ตุลาคม 2012

 
          จบตำนานคู่รักขายาวระหว่างสาว "ยูอี" และพระเอกรุ่นพี่ "ลีซางยุน" ที่พบรักกันในงานประกาศรางวัล MAMA2015 เมื่อต้นปี 2016 และข้ามมาต้นปี 2017 ก็มีข่าวว่าเขาเลิกกันแล้วค่ะ ส่วนเหตุผลทางค่ายก็บอกว่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา 2 คนเหมือนกัน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวไปเถอะนะ จบปึ้ง!

 



 
"ฮงกิ broken heart ฮันโบรัม"

 
ภาพจาก www.instagram.com/han_bling_

 
          คู่นี้ก็มาไวเคลมไวค่ะ เพราะมีข่าวว่าคบกันเมื่อปลายปี 2016 หลังจากเล่นที่ "ฮงจุงกิ" นักร้องนำ FT ISLAND กับนางเอก "ฮันโบรัม" เล่นซีรีส์เรื่อง Modern Farmer ด้วยกัน แล้วก็มาสนิทกันยิ่งขึ้นไปอีก เพราะชอบโยนโบว์ลิ่งเหมือนกัน แต่ผ่านมาแค่ 3 เดือน ฮงกิก็พูดผ่านไลฟ์ใน IG ว่า ผมไม่มีแฟน ผมเหงาและเศร้ามาก อ้าว แตกตื่นกันทั้งโซเชียลเลยค่ะ เล่นประกาศออกสื่อขนาดนี้ ทางต้นสังกัดรีบเช็กกับเจ้าตัว แล้วก็รับแถลงทันทีเลยว่าก็เลิกกันจริงๆ ตามนั้นเลย



 
"จีโซล broken heart มิน"


ภาพจาก www.instagram.com/g_theprince

 
          ส่วนคู่นี้ก็น่าเสียดายมากกกก ก็มินกับจีโซลรู้จักกันมาเป็นสิบๆ ปี ก่อนเดบิวต์ก็ไปเทรนด์ที่อเมริกามาด้วยกันตั้งนาน ฝ่าฟันความยากลำบากด้วยกันมาตั้งเท่าไหร่ แต่พอมีข่าวออกไปว่าเป็นแฟนกัน 3 - 4 เดือนต่อมาก็มีข่าวว่าเลิกกันซะงั้น ข่าวบอกว่าคู่นี้เขาตัดสินใจว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แล้วอีกอย่างมันก็ใกล้ถึงเวลาที่หนุ่มจีโซลจะเข้ากรมแล้วด้วย โธ่...ใครที่เป็นแฟนคลับคู่นี้ รอให้จีโซลออกจากกรมแล้วค่อยมาลุ้นกันอีกทีนะคะ 

 



 
"จินอุน broken heart เยอึน"

 
ภาพจากคลิปวิดีโอ Yenny's Gift for Wonderful (Last Christmas) with JinWoon (2AM)

 
          อีกหนึ่งรักร่วมค่ายจาก JYP ก็ถึงคราวอวสานแล้วค่ะ "เยอึน" WONDER GIRLS กับ "จินอุน" 2AM ที่คบกันแบบเงียบๆ 3 ปี แล้วก็คบกันแบบเปิดเผยออกสื่ออีกเกือบ 1 ปี ก็มีข่าวว่าเลิกกันแล้ว ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับก็ดูเหมาะสมกันดี๊ดี ไม่มีท่าทีว่าจะเลิกกันเลย แต่ทางต้นสังกัดใหม่ของทั้งคู่ ก็ออกมาบอกตรงกันว่าเลิกกันจริงๆ ส่วนเหตุผลก็เป็นเรื่องส่วนตัวอีกนั่นแหละค่ะ โอเคๆ ไม่อยากรู้ก็ได้ค่ะ 555+



 
"คิมโกอึน broken heart ชินฮาคยูน"

 

 
          เจ้าสาวของนายยักษ์จากเรื่อง Goblin หรือ "คิมโกอึน" ก็โดนพิษจากงานรุ่งจนทำให้ความรักกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "ชินฮาคยูน" ต้องจบลงเหมือนกันค่ะ หลายๆ คนก็มองว่า เอ๊ะ! เป็นเพราะพระเอกกงยูเข้าไปเป็นมือที่ 3 รึเปล่า? ทางค่ายของโกอึนก็รีบออกมาบอกเลยนะคะ ว่าไม่จริง! โกอึนกับกงยูเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเท่านั้น ส่วนกงยูกับพี่แพมนั้น...ก็ขอให้เป็นเรื่องของเรา 2 คนแล้วกันค่ะ >< #ตื่นๆๆ

 
ภาพจาก http://program.tving.com/tvn/tvnpiri


 
 "ไค broken heart คริสตัล"

 
ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr/494437

 
          ตอนประกาศว่ารักกันนี่ว่าเงิบแล้วนะคะ แต่พอบอกว่าเลิกกันนี่เงิบยิ่งกว่า เพราะคู่ของ "ไค" EXO กับ "คริสตัล" F(x) นี่เหมาะสมกันสุดๆ ทั้งหน้าตา นิสัย อายุ ไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่าดูเข้ากันดีในทุกๆ ด้าน ส่วนแฟนคลับเองก็เชียร์ แต่รักแท้ก็แพ้งานยุ่ง ไม่ค่อยจะมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ฉันแฟน 1 ปีกับอีก 1 เดือนก็เลยต้องยุติ แต่พี่แพมว่าคู่นี้ยังแอบมีลุ้นๆ อยู่นะคะ เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน คงได้เจอกันบ้าง อะไรบ้าง ใครที่ยังเชียร์ ก็ลองแอบส่องตามคอนเสิร์ตรวม อาจจะได้เห็นโมเมนต์ดีๆ ก็ได้เด้อ


 
          โอ้โฮ...เพิ่งผ่านมาแค่ครึ่งปี แต่เราเสียสามีแห่งชาติไปแล้วตั้งหลายคน #ช้ำใจ ถึงจะเจ็บบ่อยๆ แบบนี้แต่ยังไงก็ไม่ชินซักกะที โธ่.. แต่มันก็ทำให้เรารู้เลยนะคะ ว่าตอนนี้สังคมเกาหลีเปิดใจยอมรับเรื่องราวความรักของดารา ไอดอลมากขึ้น กระแสแอนตี้ต่างๆ ก็ลดน้อยลงไปเยอะ อาจจะมีแตกตื่นตกใจบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรง แต่พี่แพมอยากรู้จังว่า น้องๆ ชาว Dek-D แถวนี้อกหักกับคู่รักคู่ไหนมากที่สุด? หรือใครเป็นแม่ยกคู่รักคู่ไหนกันบ้าง? มามะ มาเมาท์กัน  




 
ข้อมูลจาก
https://www.soompi.com
http://www.allkpop.com
https://www.soompi.com/2
https://www.soompi.com/3
https://www.dramafever.com/1
https://www.dramafever.com/2
https://www.soompi.com/4
http://www.allkpop.com/2
https://www.dramafever.com/3
http://www.allkpop.com/3
http://www.allkpop.com/4
http://www.allkpop.com/5
http://www.koreaboo.com/
http://www.allkpop.com/6
http://www.kpopstarz.com
https://www.soompi.com/5
https://www.soompi.com/6
https://www.soompi.com/7




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด