ส่งต่อความฟิน! เฟม ชวินโรจน์ ชวนดู "Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก"



 

          “Peach Girl” ชื่อนี้เชื่อเถอะว่าไปพูดกับแก๊งสาวๆ ยุค 90 คนไหน ต้องได้ยินเสียงกรี๊ดหนักมากกก เพราะเป็นการ์ตูนที่ดังเวอร์วัง แบบไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพอมีข่าวสร้างภาพยนตร์ Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก ถึงได้มีคนรอดูเยอะขนาดนี้! ที่สำคัญคือไม่ใช่เฉพาะสาวๆ เท่านั้นนะจ๊ะ แม้แต่หนุ่มๆ อย่าง “เฟม ชวินโรจน์” ยังลงชื่อเป็นแฟนคลับหนังเรื่องนี้ด้วยเลย!


 

          สวัสดีครับ ผม “เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” วันนี้มาเป็นตัวแทนของหนังเรื่อง Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก ครับ

 

เล่าเรื่องย่อๆ ของ Peach Girl ให้เราฟังหน่อย

Peach Girl เป็นเรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่น 4 คน ได้แก่ โมโมะ ไคริ โทจิ และซาเอะครับ ตัวละครหลักของเราคือโมโมะจังที่แอบชอบโทจิมาตั้งแต่ม.ต้น แล้วก็พยายามทำทุกอย่างให้โทจิชอบ แต่ว่าคนที่คอยดูแลและอยู่ข้างๆ สร้างรอยยิ้มให้โมโมะนั้น กลับเป็นผู้ชายอีกคน เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วโมโมะจะเลือกใคร สนุกมากครับผม เป็นหนังที่น่ารักสดใส ดูแล้วประทับใจทุกฉากเลย
 

ระหว่าง #ทีมโทจิ หนุ่มขรึมเท่จิกหมอน กับ #ทีมไคริ หนุ่มสดใสดีต่อใจ เฟมอยู่ทีมไหน

ผมอยู่ #ทีมไคริ เพราะถึงโทจิจะหล่อแต่สู้คารมไคริไม่ได้แน่นอน ก็คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองนี่ครับ 555 ผมว่าจีบสาวเดี๋ยวนี้ต้องใช้ความตลกเข้าแลกนะ แล้วตัวละครไคริมันมีเสน่ห์ด้วย มีความน่ารักใสซื่อ น่าเอาใจช่วย
 

ในเรื่องจะมีผู้หญิงที่ดูภายนอกแรงๆ แต่จริงๆ ใสซื่อ กับผู้หญิงที่ภายนอกใสซื่อ แต่จริงๆ แอบร้าย อยากรู้ว่าจริงๆ ผู้ชายดูออกมั้ย

ถ้าเป็นผม...ผมดูออกนะ แต่มันก็ยากแหละ เดี๋ยวนี้เรามองแค่ภายนอกอาจไม่รู้ ต้องลองพูดคุยดู จริงๆ ไม่ใช่แค่ผู้หญิงอย่างเดียว แต่ผู้ชายแอบร้ายก็มีนะสมัยนี้ แต่ผมไม่ร้ายนะครับ
 


 

ประเด็นผู้หญิงผิวสีแทนในเรื่อง เฟมคิดยังไง? ชอบผู้หญิงผิวแทนมั้ย?

จริงๆ ผิวสีไหนก็แล้วแต่ แค่มีความมั่นใจ แล้วก็น่ารักเป็นธรรมชาติ ผมเชื่อว่าผู้ชายทุกคนสามารถตกหลุมรักตัวตนของผู้หญิงคนนั้นได้นะ เพราะถ้าแค่สวยแต่ไม่มีเสน่ห์ ก็ยังไม่น่ารักเท่าคนที่มีเสน่ห์ด้วยคำพูดหรือรอยยิ้ม เหมือนที่ผมยังมองว่าโมโมะน่ารักเลย ยิ่งตอนใส่ชุดยูกาตะ โอ้โฮ...สวยมาก
 

เรื่องนี้เคยเป็นการ์ตูนที่ดังมาก แต่ถ้าคนไม่เคยอ่านล่ะ จะไปดูได้มั้ย

ผมก็ไม่เคยอ่านการ์ตูนเรื่องนี้นะครับ แล้วก็ไม่เคยดูหนังที่สร้างจากการ์ตูนมาก่อนด้วย ถือว่าเป็นเรื่องแรกเลยที่ดูหนังสร้างจากการ์ตูนแนวความรักใสๆ กุ๊กกิ๊ก ดูแล้วรู้สึกว่าน่ารักมาก อบอุ่น ดีมากในทุกๆ ฉาก ต่อให้ไม่เคยอ่านการ์ตูนยังดูแล้วยิ้มตามไปด้วยเลย
 

แอบกระซิบ ซีนไหนโดนใจเฟมเป็นพิเศษ

ซีนที่ไคริพาโมโมะไปปลูกต้นไม้ เป็นอะไรที่โรแมนติกดีอะ ผมชอบความรู้สึกตอนไคริมีอะไรจะบอกแล้วให้โมโมะมาเป็นเพื่อน ก็นึกว่าจะพาไปไหน สุดท้ายพาไปปลูกต้นไม้ แล้วด้วยความกวนของมันที่อาทิตย์เดียวแต่ต้นพีชโตขึ้นมาแล้วเนี่ย ผมดูแล้วหัวเราะตามเลย มันดูอบอุ่นดี
 


 

ฝากหนังเรื่องนี้กับเพื่อนๆ ได้เลย

Peach Girl อาจจะดูเป็นหนังกุ๊กกิ๊กหวานๆ แต่จริงๆ แล้วดูได้หมดทุกเพศทุกวัย แม้แต่ผู้ชายก็ดูได้ ผมเชื่อว่าจะรู้สึกประทับใจแน่นอน เพราะเรื่องนี้ไม่ได้พูดถึงแค่ความรัก แต่มีอีกหลายประเด็นในหนังให้เราได้ติดตาม ดูแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ
 

ก่อนไป อัพเดตผลงานเฟม ชวินโรจน์ช่วงนี้หน่อย

ตอนนี้ก็มีเป็นพิธีกรครับ รายการศาสตร์พระราชา ศาสตร์แห่งแผ่นดิน ซึ่งเป็นรายการที่พูดถึงพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 ฉายทางช่อง 5 ทุกวันอาทิตย์เวลา 13.30 ครับผม แล้วก็เดี๋ยวจะมีภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้ด้วย รอติดตามกันได้ครับ



 
          โอ๊ยยย ยิ่งรู้แบบนี้ยิ่งอยากดูม้ากกกก ใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด หรือคนที่ไม่เคยอ่าน หนุ่มเฟมก็คอนเฟิร์มแล้วนะว่าดูได้! รู้แบบนี้แล้วจะรอช้าทำไม ชวนแก๊งเพื่อนตีตั๋วไปดูในโรงหนังได้ตั้งแต่วันนี้เลยจ้า
 
          ก่อนไป กระซิบว่านอกจากจะมาชวนดูหนังสนุกๆ แล้ว มงคลซีนีม่าและภาพยนตร์ Peach Girl เขายังชวนเพื่อนๆ ซื้อเสื้อยืดลิขสิทธิ์ โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17-20 สิงหาคมนี้ พิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Peach Girl แลกซื้อเสื้อได้ในราคา 150 บาท จากปกติ 200 บาท ใครสนใจ สอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่นี่เลย https://www.facebook.com/MongkolCinemaMovie
 




 

เฟม ชวินโรจน์

พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น