เก่งด้วย เท่ด้วย! คุยกับ "เอ็มม่า-แพม" แห่ง MBO กับซิงเกิลใหม่ "ยังไม่ชิน"



 
          หลังจากปล่อย จีน่า ดี มาให้วัยรุ่นกรี๊ดกันแบบเวอร์วัง แต่ MBO ไม่ได้หยุดยั้งแค่นั้น ขอปล่อยสองสาวดูโอสุดปัง "Emma Pam" มาเป็นขวัญใจวัยรุ่นคู่ใหม่เลยจ้า พร้อมซิงเกิลเปิดตัวคูลๆ อย่าง "ยังไม่ชิน" ที่ยอดวิวกำลังพุ่งงงอยู่ในตอนนี้ ว่าแล้วจะรออะไร ไปพาสองสาวมานั่งเมาท์มอยถึงซิงเกิลนี้กันเลยดีกว่า!

 


"เราสองคนคือดูโอ้สไตล์ป๊อบร๊อค เอ็มม่า-แพม จากค่าย MBO ภายใต้ GMM Grammy ค่ะ" 

 
เริ่มจากคู่หูโคฟเวอร์เวลาว่าง สู่คู่ดูโอ้สุดปัง

          Emma : เรามาเจอกันที่ MBO ค่ะ เวลาเอ็มอยู่ที่ค่ายก็จะชอบเล่นกีตาร์เพลินๆ อยู่แล้ว เผอิญเพลงที่เอ็มชอบเล่น ก็จะเป็นเพลงที่แพมชอบร้อง พอค่ายเห็นเราร้องเพลงด้วยกันบ่อยๆ เลยจับมาทำดูโอ้แบบจริงๆ จังๆ ซะเลย กลายเป็นต้นกำเนิดของ Emma Pam ค่ะ


"ยังไม่ชิน" ซิงเกิลที่สร้างจากความเป็น Emma Pam! 

          Pam : ซิงเกิลนี้เราเตรียมการตั้งแต่ต้นปี ได้พี่อ๊อฟ Big Ass กับพี่ป้อง Gym and Swim มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ค่ะ พี่เค้าก็ให้เราแชร์ว่าอยากทำเพลงแนวไหน มีอะไรอยากแก้รึเปล่า เป็นการทำงานที่อบอุ่น เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่อย่างเราแสดงความเห็นเยอะมาก เรียกว่าเราไม่ได้แค่ร้องอย่างเดียว แต่มีส่วนร่วมในการสร้างเพลงนี้ขึ้นมาด้วย
 

MV เก๋ๆ ที่ทุกท่าเต้นมีความหมาย!

          Emma : คนคอมเมนต์เยอะมากๆ ว่า MV เราแปลกใหม่ เพราะเป็นการสื่อสารผ่านการเต้น Contemporary Dance ที่ทุกท่าเต้นจะมีความหมายแฝงอยู่ เราจึงต้องหานางเอกที่เต้นได้และแอคติ้งดี เลยมาลงตัวที่น้อง ลิลลี่ The Face ค่ะ ยังไงลองไปแปลความหมายของแต่ละท่ากันดูได้นะ

          Pam : อย่างเช่นท่าที่เด้งหน้าอก ก็เป็นฟีลลิ่งประมาณว่าเวลาที่เราเจ็บ หน้าเราอาจจะบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ความจริงในใจเราเจ็บจนจะทะลุออกมาแล้ว
 

Clip

ยังไม่ชิน (Still) EMMA PAM


แล้วเวลาอกหักจริงๆ สำหรับ Emma Pam อะไรที่ช่วยได้

          Pam : แพมจะเป็นประเภทชอบย้ำค่ะ เอาให้เจ็บให้สุดๆ ไปเลยแล้วค่อยยอมรับความจริง จะไม่หาอย่างอื่นทำ ถ้าเค้ามีใหม่ก็จะไปส่องให้เจ็บจนทรมาน ฟังเพลงเศร้าๆ ร้องไห้หนักๆ แล้วก็จะเริ่มทำใจได้ ชินไปเอง

          Emma : ถ้าเอ็มม่าเจอเรื่องที่ทำให้เศร้าหนักๆ จะให้รางวัลตัวเอง 1 วัน คือกินตามใจตัวเอง ดูซีรีส์ที่ชอบ ไม่ทำงาน นอนอยู่บ้าน เอาให้เละเต็มที่เลย 1 วัน จะร้องไห้หนักแค่ไหนก็ได้ แล้ววันต่อมาจะโอเค


เรื่องที่สองสาว "ยังไม่ชิน" มากที่สุด

          Emma Pam : เรื่องที่พี่มารีญาไม่ได้มงค่ะ! พวกหนูนั่งดูอยู่ รีทวิตกันเยอะมากกกกก เสียดายมากกกกกก

          Pam : นอกจากเรื่องนี้ อีกเรื่องที่แพมยังไม่ชินคือ "ตื่นเช้า" ค่ะ จนตอนนี้ยังไม่ชินเลย ไม่ว่าจะตื่นกี่รอบก็ไม่รู้สึก Fresh ยังต้องการนอนตลอดเวลา 555

          Emma : ยังไม่ชินที่เรามีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะนี่เป็นซิงเกิลแรกในฐานะดูโอ้ ก็ยังไม่ชินที่มีคนเดินมาบอกว่า "เราฟังเพลงเธอแล้วนะ" ยังตื่นเต้นอยู่เลย (ยิ้ม)

 


 
อยากสัมผัสตัวตนของสองสาวผ่านเสียงเพลง ตามมาทางนี้...

          Pam : ตอนนี้เพลง "ยังไม่ชิน" ของ Emma Pam สามารถฟังได้แล้วนะคะ ที่ Youtube : MBO Official ค่ะ

          Emma : แล้วก็ดาวน์โหลดได้ที่ *1234488 กดโทรออกค่ะ จะมีเพลงออกมาให้ทุกคนฟังอีกประมาณต้นปีหน้าด้วย ใครอยากเห็นแบบไหน ก็สามารถใช้แฮชแท็ก #ยังไม่ชิน หรือคอมเมนต์ใน Youtube ไว้ได้เลยนะคะ เราสองคนเข้าไปส่องตลอดค่ะ ถ้าคอมเมนต์ไหนไลค์เยอะๆ เราก็จะเก็บไว้เป็นข้อมูลสำหรับทำเพลงต่อไปด้วย เข้ามาคอมเมนต์กันเยอะๆ เลยนะคะ
 


 
          สวย เก่ง รวยความสามารถแบบนี้ เจ๊ซาร่าจะทำอะไรได้นอกจากยกนิ้วให้! ก่อนไปกระซิบว่าสองสาวมีคลิปวิดีโอน่ารักๆ มาฝาก โชว์เสียงร้องเพลง "ยังไม่ชิน" กันสดๆ ด้วย แถมเวอร์ชั่นแบบ 3 ภาษา ให้อีกต่างหาก!! โอ๊ยยย ไม่รู้จะเก่งกันไปถึงไหน เอาเป็นว่าดูเสร็จแล้วใครกรี๊ด 2 สาวคู่นี้เหมือนเจ๊บ้าง มาส่งเสียงเชียร์กัน!
 

Clip







 
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น