หัวอกของแฟนคลับอะนะ พอได้ยินคำว่าข่าวลือทีไร ใจมันก็จะสั่นๆ เพราะส่วนใหญ่มักจะไม่ใช่ข่าวดี แต่ 6 ข่าวที่พี่แพมเอามาให้น้องๆ ดูกันวันนี้ จะบอกว่าเป็นข่าวร้ายก็ไม่เชิง เรียกว่าเป็นข่าวลือขำๆ ที่อ่านแล้วต้องบอกว่า แหม่...ทำไปได้


  
คุณพระ! EXO ย่างหมากินหลังหอ
 

          อนุญาตให้ขำได้ 30 วิ ฮ่าๆๆ แต่เอาจริงๆ ตอนมีข่าวลือนี้แพร่ออกมาก็ขำไม่ออกเหมือนกันนะ เพราะเป็นช่วงเดียวกันกับที่คริส เมมเบอร์ชาวจีนออกจากวง ช่วงนั้นก็เหมือน EXO โดนราหูอมเลยค่ะ เพราะมีข่าวลือต่างๆ นาๆ ถาโถมเข้ามามากมาย แต่ที่พีคสุดต้องยกให้ข่าวลือจากเว็บโซต์ของจีนที่บอกว่า เหตุผลที่คริสต้องออกจาก EXO เพราะรับไม่ได้ที่เมมเบอร์ย่างหมากินหลังหอ! โอ้ยยยย ตอนนั้น EXO-L ต้องแจ้งลบ กดรีพอร์ตกันชุดใหญ่ เพราะมันเริ่มลามปามไปถึงเรื่องทารุณกรรมสัตว์
 

          แต่พอได้เห็นความรัก ความเอ็นดูน้องหมาของโอปป้า ที่บางทีก็รักกันม้ากมาก จนแฟนคลับเริ่มอิจฉา ก็พิสูจน์ได้เลยนะคะว่าเป็นไปไม่ได้! อาหารเกาหลีอร่อยๆ เยอะแยะไป จะลำบากไปย่างหมากินทำไมลองนึกดู


 
โซลาร์ MAMAMOO เป็นผู้ลี้ภัยมาจากเกาหลีเหนือ!
 

โพสต์ที่แชร์โดย MAMAMOO (@mamamoo_official) เมื่อ


          เห็นข่าวนี้ครั้งแรกพี่แพมถึงกับยกมือขึ้นมาทาบอก โซลาร์สาวสวยเซ็กซี่พลังเสียง 8 หลอด อพยพมาจากประเทศเกาหลีเหนือจริงดิ? ต้นตอของข่าวนี้มาจากการที่ แฟนๆ แซวสาวโซลาร์ว่าที่ไม่เห็นมีรูปสมัยเด็กๆ ก็เป็นเพราะตอนนั้นอยู่เกาหลีเหนือแน่ๆ เลยไม่มีรูปถ่าย จากเรื่องแซวขำๆ มันดันลุกลามไปถึงคนนอกแฟนด้อม เป็นข่าวลือใหญ่โต จนกระทั่งมีรูปวัยเด็ก รูปสมัยเรียนออกมานั่นแหละค่ะ ถึงจะเชื่อว่าเธอเป็นคนเกาหลีใต้มาตั้งแต่กำเนิด ไม่ได้ลี้ภัยมาจากไหนจริงๆ


 
จีมิน BTS เป็นผู้หญิง!
 

          ไอดอลชายสวยเกินไปก็เป็นปัญหา จีมิน หนุ่มหน้าสวยจากวง BTS ด้วยความที่มือเล็ก แต่ก่อนก็ไม่ค่อยมีกล้าม ก็เลยลือกันไปว่า จีมินเป็นผู้หญิงที่เทคฮอร์โมนเพศชาย แล้วก็ใส่เสื้อผ้าปกปิดรูปร่างที่แท้จริง แอบเข้ามาอยู่ในวงบอยแบนด์ โอ้ย...ดูซีรีส์เกาหลีเรื่อง You are beautiful เยอะไปมั้ยลูกกกก แหม...ลือกันแบบนี้ เกรงใจซิกซ์แพ็คโอปป้าบ้าง อะไรบ้าง


 
จอย Red Velvet เป็นหุ่นยนต์
 

          เดี๋ยวๆๆๆ เรื่องมันจะไปกันใหญ่แล้ว น้องจอย Red Velvet จะเป็นหุ่นยนต์ไปได้อย่างไร ก็เขาบอกว่า จอยสวยเพอร์เฟคต์เกินกว่าจะเป็นมนุษย์ธรรมดา (ต้องดีใจมั้ยนะ) แล้วอีกอย่างคือก่อนที่ Red Velvet จะเดบิวต์เมมเบอร์คนอื่นอย่าง ไอรีน ซึลกิและเวนดี ก็มีรูปออกมาว่าเป็น SM Rookies มาก่อน ส่วนจอยก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร มาจากไหน แล้วภาพทีเซอร์ของแต่ละอัลบั้มทำไมของจอยต้องต่างจากพวก คนอื่นภาพครึ่งตัวจอยก็ต้องเต็มตัว คนอื่นหันหน้าตรง ทำไมจอยต้องมุมข้าง ที่มาดูลึกลับซับซ้อนขนาดนี้ ก็เจอข้อหาเป็นหุ่นยนต์มันซะเลย เอา...เอาเข้าไป เอาที่สบายใจเลยจ้า


 
รัก 3 เศร้าระหว่าง "คยูฮยอน ชางมิน แทมิน"
 
(คยูฮยอน vs ชางมิน)
 
          เป็นเรื่องเลยค่ะ เมื่อ 3 มักเน่ปีศาจจาก 3 วงบอยแบนด์ คยูฮยอน Super Junior ชางมิน TVXQ! และ แทมิน SHINee ขึ้นโชว์เพลง Just the way you are บนเวทีคอนเสิร์ต SMTOWN โดยคยูฮยอนและชางมินต้องร้องแอ๊วเอินสาว แล้วสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแทมิน แถมมีการจุ๊บแก้ม จุ๊บหน้าผาก ฉากฟินๆ ขนาดนี้ ก็ต้องเป็นข่าวสิคะจะเหลือเหรอ กลายเป็นนิยายรัก 3 เศร้าของ 3 หนุ่มหล่อ คยูบอกว่าในขณะที่เมมเบอร์คนอื่นต้องกังวลกับข่าวลือเรื่องเดทกับสาวๆ เขากลับต้องมาเป็นข่าวกับผู้ชาย ขำก็ขำ สงสารก็สงสาร โถถถถถ 

 
 (อย่าแย่งกันได้ทุกคน #แทมินไม่ได้กล่าว)


 
ยูคยอม GOT7 เดท B.I. iKON
 

          อันนี้ก็ทำเอาแตกตื่นกันทั้งวงวารแฟนคลับ KPOP เลยค่ะ เมื่อเจอพาดหัว ลือหึ่ง! ไอดอลดังจากค่าย YG และ JYP กำลังแอบเดทกัน! โอ้โฮ..แฟนด้อมของ 2 ค่ายนี้ถึงกับใจสั่น มือสั่นกลัวเป็นเมนของตัวเอง แต่พอคลิกเข้าไปปุ๊บ ก็เจอว่าเป็นหนุ่มยูคยอม GOT7 กับ B.I. จาก iKON ก็เขาเจอหลักฐานเป็นเสื้อคู่ หมวกคู่ กำไลคู่ ต่างหูคู่ ไอเท็มคู่รักจัดหนักขนาดนี้ ต้องเดทกันอยู่แน่ๆ โอ้ยยย ขออนุญาตกรอกตาเป็นเลขแปด ไม่เคยใส่เสื้อผ้าซ้ำกับชาวบ้านกันหรือไง ถ้าคู่ที่เรียลมากที่สุดของ YG กับ JYP ก็ต้องเป็นคู่ท่านประธาน หยางยอนซอกกับปาร์คจินยองเท่านั้น ><

 
 (เขาชู 2 นิ้วเหมือนกันด้วยแกร ><)


 
          เจอแบบนี้ทีแรกก็ขำไม่ออกเหมือนกันนะคะ แต่พอเวลาผ่านไปเรื่องไม่จริง ยังไง๊ ยังไง มันก็ไม่จริงอยู่วันยันค่ำ บางข่าวที่มันร้ายๆ มันก็กลายเป็นเรื่องขำๆ แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะค่ะ เผลอเชื่อข่าวไหนไปบ้าง? หรือว่าตลกกับข่าวไหนมากที่สุด? มายืนหัวเราะรวมกันตรงนี้เลย


 
ข้อมูลจาก
https://www.koreaboo.com/
http://ent-update.blogspot.com
https://www.koreaboo.com/joy
https://www.soompi.com/
https://www.koreaboo.com/dating



 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
Yin & Yang Member 12 ธ.ค. 60 14:14 น. 6

ไม่ใช่แฟนเกาหลีหรอกนะ แต่เห็นข่าวแล้วคิดได้อย่างเดียว....

โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวันแล้ว

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ม๊าเลย์คนจ๋วยแฟนเฮียคริส Member 10 ธ.ค. 60 22:20 น. 2

เรื่องExoย่างหมากินหลังหอนี่ขำสุดละ จะย่างทั้งที่ทำไมพี่ไม่ไปย่างที่อื่นว้อยยย555555555

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ม๊าเลย์คนจ๋วยแฟนเฮียคริส Member 10 ธ.ค. 60 22:20 น. 2

เรื่องExoย่างหมากินหลังหอนี่ขำสุดละ จะย่างทั้งที่ทำไมพี่ไม่ไปย่างที่อื่นว้อยยย555555555

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Yin & Yang Member 12 ธ.ค. 60 14:14 น. 6

ไม่ใช่แฟนเกาหลีหรอกนะ แต่เห็นข่าวแล้วคิดได้อย่างเดียว....

โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวันแล้ว

0
กำลังโหลด
MonoKun Member 16 ธ.ค. 60 18:44 น. 7

เอิ่มข่าวเเต่ละอันนี้เเบบเเต่เราเคยเเอบเชื่อเนอะ555 เเต่บางอันก็เกินไปexoย่างหมากินบางเเละยูคยอมเดทกัยบีไอบางเเละบางที่คนอย่างเราก็สงสัยนะ โลกนี้มันอยู่ยากอะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
anshan48 Member 17 ธ.ค. 60 22:03 น. 10

บางอันแต่แซวขำๆแต่คนดันเชื่อจริงจังไปได้ พีคสุดคือเรื่องย่างหมาเนี่ยแหละ เห็นแค่รูปประกอบบทความ ก็รู้ทันทีว่าเรื่องนี้ชัว 555555555555555 วงวารนะคะ


ส่วนเรื่องโซลาร์ก็ฮา แค่ไม่มีรูปสมัยเด็กเนี่ยนะ คิดกันเป็นตุเป็นตะเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ปริย์ณัฐฐา Member 14 ก.พ. 61 02:03 น. 12

เจอย่างหมากินนี่ขำหนักมาก หลังๆ มาเริ่มปญอ. กันไปหมดละ พอมาเจอ ชื่อยูคยอม ตอนสุดท้าย สตั๊นไปสามวิ นึกว่าอะไร ที่แท้เรื่องตั้งแต่เมื่อรายการวิน และหลายครั้งที่เสื้อผ้า ข้าวของ ดันเหมือนกัน... เออนะ เอาสิคนปล่อยข่าว กราบงามๆ ค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด