ไปดูมาแล้ว! "เปรมิกาป่าราบ" หนังผีไทยแนวใหม่ สยองสะใจ ให้คะแนน 7/10!



 
          สวัสดีช่วงปลายปีอันแสนหนาวเย็นและเต็มไปด้วยเทศกาลจ้า! อากาศดีๆ แบบนี้ บอกเลยเหมาะแก่การออกมาชิลๆ หากิจกรรมทำนอกบ้านเป็นที่สู้ดดด เหมือนอย่างที่วันก่อนพี่กวางออกมาดูหนัง "เปรมิกาป่าราบ" รอบสื่อมวลชนไง! จะเป็นยังไง สนุกแค่ไหน มีเรื่องเมาท์มอยอะไร ล้อมวงมา เดี๋ยวววจะเล่าให้ฟัง

          ก่อนจะคุยกัน เอาตัวอย่างหนังไปดูก่อนนะ //แปะป้าบ!
 

Clip

เปรมิกาป่าราบ (Official Trailer)


 
          เปรมิกาป่าราบ เล่าเรื่องราววุ่นๆ ในรีสอร์ทเปิดใหม่แห่งหนึ่ง ที่จัดงาน Grand Opening ด้วยการเชิญคนดัง นักข่าว เน็ตไอดอล และบรรดาเซเล็บไปร่วมงานแบบอลังๆ โดยไม่คาดคิดว่าทุกคนจะกลายเป็นเหยื่อของ "เปรมิกา" ผีสาวที่โผล่มาพร้อมตู้คาราโอเกะ และประโยคเด็ด "ร้องคาราโอเกะได้มั้ย" โดยกติกาของเธอคือ ใครปฏิเสธ ร้องผิด หรือร้องเพี้ยน คนนั้นต้องตาย!
 

ภาพจาก ภาพยนตร์ เปรมิกาป่าราบ

 
          ตัวหนังนั้นบอกเลยว่าความยาวกำลังดี คือ 1.30 ชั่วโมงค่ะ (ไม่ยาวจนต้องอั้นฉี่ในโรงหนัง 555) ตัวนักแสดงก็น่าสนใจสุดๆ เพราะได้น้อง จีน่า เดอะซูซ่า หรือ จีน่า ดี ขวัญใจวัยรุ่นแห่งค่าย MBO มาเป็นนักแสดงนำ (เปรมิกานั่นเอง) ร่วมด้วย เบสท์ ณัฐสิทธิ์ สามีแห่งชาติ และ พี่โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน หูยยยย ไม่น่าดูก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว

 
หนังผีสีสันฉูดฉาด สไตล์ J-Pop!

          สำหรับใครที่พอได้ยินว่าเป็นหนังผี ภาพหน้าจอมืดๆ ดำๆ ทึมๆ พร้อมเสียงเพลงสร้างบรรยากาศหวีดหวิวเป็นต้องลอยมา...บอกเลยว่า ลบภาพนั้นไปจากหัวได้เลยจ้า! เพราะเปรมิกาป่าราบเป็นหนังผีแนวใหม่ที่สีสันฉูดฉาดสะใจ แต่ละฉากนี่หลอกเป็นหลอก ฆ่าเป็นฆ่า มีอะไรใส่กันยับ ไม่ต้องเสียเวลาบิวท์ให้มันมากมาย เลยมีบรรยากาศคล้ายๆ การ์ตูนญี่ปุ่นมากกว่าหนังสยองขวัญทั่วไป ใครที่ชอบหนังสยองขวัญแบบจัดหนักจัดเต็ม เน้นๆ ไม่มีกั๊ก ห้ามพลาดเด็ดขาด ในส่วนของ CG นั้นก็บอกเลยว่าฉูดฉาด สวยงาม ดูแฟนตาซีแปลกตาไปอีกแบบ ในฐานะที่ดูหนังผีมาหลายเรื่อง พี่กวางบอกเลยว่าเปรมิกาถือว่าแปลกใหม่มากกกกจริงๆ

 



 
ตัวเด่น ตัวประกอบ น่าจับตามองไปหมด

          อย่างที่พี่กวางบอกไปตอนต้นว่านักแสดงนำเรื่องนี้ น่าดูมากกกกก แต่!!!! ตัวประกอบแต่ละคนเนี่ย ก็พลาดไม่ได้! ที่เด็ดสุดบอกเลยว่าคือ 2 สาวเน็ตไอดอล ที่ตอนแรกพี่กวางคิดว่าคงฟีลลิ่งน่ารำคาญ ตามประสาตัวประกอบแจ๋นๆ ทั่วไป ที่ไหนได้ พวกเธอฮาและเล่นเต็มกันได้อีก! โผล่มาทีไรขโมยซีนตลอด ดูจบแล้วยังแอบหลงรักในความฮาและป่วนของพวกเธอเลย


 
เพลงเพราะๆ จากนักแสดงเสียงดี มีให้ฟังเพียบ!

         
เล่นมีทั้งจีน่า ดี โอ๊ต ปราโมทย์ และเบสท์ ณัฐสิทธิ์แบบนี้ เชื่อสิว่าหลายคนต้องหวังจะมาฟังเสียงเพราะๆ ของพวกเขาในโรงแน่ๆ ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังจ้า เพราะทั้งสามคนโชว์พลังเสียงแบบจัดหนักจัดเต็ม เพราะจนฟังแล้วเคลิ้มมม นึกว่านั่งดูคอนเสิร์ตอยู่ ชอบตรงที่เวลาร้องเพลงก็จะมีคาราโอเกะขึ้นให้เราแอบฮัมตามในใจได้ด้วยนี่แหละ มันฟินอยู่นะ

 

ภาพจาก ภาพยนตร์ เปรมิกาป่าราบ

 
คำเตือน! มีซีนเด็ด ที่คนดูต้องช็อค!!!!!!!

          หนังผีกับเรื่องหักมุมเป็นของคู่กันก็จริง แต่ขอเตือนว่า ซีนหักมุมของเรื่องนี้ ต้องไม่เคยเจอในเรื่องไหนแน่นอน!!!! โอ๊ยยย พูดแล้วพี่กวางยังช็อคไม่หาย คันปากยิกๆๆ อยากจะเล่าแต่ก็เล่าไม่ได้ เดี๋ยวน้องๆ ไม่เซอร์ไพรส์ กระซิบเบาๆ แล้วกันว่า แฟนคลับเบสท์ ณัฐสิทธิ์ จะพลาดเรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาด มัน-เด็ด-มาก!!!! คอนเฟิร์ม


 
          สรุป เปรมิกาป่าราบ สำหรับพี่กวาง รับคะแนนไป 7/10! ถือเป็นหนังสยองขวัญแนวใหม่ ที่ใครเบื่อหนังผีตุ้งแช่ ดำเนินเรื่องมืดๆ ยังกะลืมจ่ายค่าไฟ น่าจะชอบดูกัน เหมาะสำหรับการชวนเพื่อนๆ ไปดูคลายเครียดกันในช่วงวันหยุดปีใหม่นี้มากๆ ใครไปดูมาแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่าลืมมารีวิวกันนะ กระซิบบอกดังๆ ว่า หนังเข้าวันนี้แล้วจ้า!

 



 
          ก่อนไป พี่กวางแอบเก็บบรรยากาศงานแถลงข่าว "เปรมิกาป่าราบ" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มาฝากน้องๆ ชาว Dek-D ด้วยค่ะ! ขอบอกว่าทั้งสนุกและเป็นกันเองมากๆ เพราะได้พิธีกรฮาๆ อย่างพี่อาร์ต EFM และตัวแทนนักแสดงทั้ง จีน่าดี, เบสท์ ณัฐวิทย์, พี่โอ๊ต ปราโมทย์ และอีกมากมายมาพูดคุยกันเกี่ยวกับภาพยนตร์และบทบาทที่ตนเองได้รับ
 

 
          โดยพี่โอ๊ต ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบท "พี่เคร่ง" ว่าเป็นบทที่ทำให้ปวดหัวที่สุดในชีวิต หลายคนคงรู้สึกแปลกใจว่าทำไมเรื่องนี้ต้องใช้พี่โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ซึ่งพี่โอ๊ตก็แย่งผู้กำกับตอบเองเลยว่า เพราะผู้กำกับอยากได้คนที่พูดหยาบคายแล้วเชื่อ หยาบแล้วคนอิน แต่จริงๆ ตอนถ่ายปวดหัวมาก ไม่เคยสบถขนาดนี้มาก่อน จนต้องบอกผู้กำกับว่า ถ้าพี่ไม่ให้ผมหยุดด่า ผมจะด่าพี่แล้วนะ 555 (เอ่อ ใจเย็นคะพี่)
 


 
          ส่วนจีน่า ดี ถ้าต้องถูกสลับบทให้โดนผีเปรมิกาหลอกบ้าง จะเลือกร้องเพลงอะไร จีน่าตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่าคงจะเลือกเพลง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่งไป!!! แน่นอน เพราะเป็นคนกลัวผีมาก แต่ต้องมารับบทผีซะเอง! ยอมใจเลยจริงๆ
 


 
          น่าสนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังแบบนี้ ก็อย่าลืมไปดูไปเชียร์หนังไทยเจ๋งๆ กันนะจ๊ะ ย้ำอีกทีว่า ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์!





 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น