ส่องประวัติ! 5 นักแสดงจากเรื่อง #MeteorGarden2018 ที่กำลังฮอตฮิตไปทั่วเอเชีย


 
Spoil
  • "ดีแลน หวัง" เรียนจบจากวิทยาลัยที่สอนเกี่ยวกับด้านการบินโดยเฉพาะ
  • ถ้าให้ "เสิ่นเยว่" เลือก 1 คนในแก๊ง F4 มาเป็นแฟน เธอต้องเลือกดาร์เรนแน่นอน
  • สิ่งที่ "ซีซาร์ อู๋" อยากให้แฟนในอนาคตทำคือกินกับนอน ที่เหลือเขาจะดูแลเอง
_____________________________
 
          ​​ช่วงนี้เวลาเลื่อนไทม์ไลน์เฟสบุ๊ค พี่ผักบุ้งก็เห็นสาวๆ แชร์รูปภาพของ 4 หนุ่ม กับ 1 สาวจากซีรีส์เรื่อง Meteor Garden หรือ F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 กันทั้งนั้นเลย วันนี้พี่ผักบุ้งเลยจะชวนน้องๆ มาทำความรู้จักทั้ง 5 คนให้มากขึ้น อยากรู้แล้วใช่ไหมว่า ประวัติของแต่ละคนจะเป็นยังไง ไปดูกันเลย
 

(ภาพประกอบจาก Instagram itsdylanwang)

 
          เริ่มที่ดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือหวังเหอตี้ (王鹤棣) ที่มารับบทเป็นเต้าหมิงซื่อ พระเอกของเรื่องเลยดีกว่า ดีแลนเกิดวันที่ 20 ธันวาคม ค.ศ. 1998 ตอนนี้อายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น ถือว่าเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดในเรื่องเลย บ้านเกิดของดีแลนอยู่ที่เมืองเฉิงตู เมืองหลวงของมณฑลเสฉวน
          ถ้าเราไม่ได้เจอดีแลนในฐานะนักแสดง ก็อาจจะได้เจอในฐานะสจ๊วตที่หล่อที่สุดในประเทศจีนก็ได้นะ เพราะดีแลนจบการศึกษาจาก Sichuan Southwest College of Civil Aviation ซึ่งเป็นวิทยาลัยที่สอนเกี่ยวกับด้านการบินโดยเฉพาะ
 

今天又是扎小辫儿的社会人

A post shared by 王鹤棣Dylan_Wang (@dylan_wang_1220) on

          
         
 เมื่อปีที่แล้วดีแลนเคยเข้าร่วมรายการ Super Idol (超次元偶像) ซึ่งเป็นรายการที่เฟ้นหาคนที่มีความสามารถเพื่อจะไปเป็นดาราหน้าใหม่ พิธีกรของรายการนี้คือ “เหอจ่ง” พิธีกรชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังชื่อเสียงของดาราจีนหลายคน เหอจ่งรู้สึกถูกชะตาและเอ็นดูดีแลนมาก ถึงแม้ดีแลนจะตกรอบไปแล้ว แต่เหอจ่งก็พยายามช่วยให้เขาได้อยู่ในรายการต่อ แต่ว่าตอนนั้นดีแลนไม่เข้าใจเจตนาของคุณเหอจ่ง เลยแสดงอาการก้าวร้าวออกไป แต่พอมารู้ความจริงทีหลัง ดีแลนก็ได้ออกมาขอโทษและขอบคุณเหอจ่งผ่านรายการ Happy Camp ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

          ส่วนด้านการแสดง Meteor Garden คือซีรี่ส์เรื่องแรกในชีวิตเลย ดีแลนบอกว่าทรงผมสับปะรดของเต้าหมิงซื่อนั้นใช้เวลาเซตเป็นชั่วโมงเลยนะ เผลอๆ จะนานกว่าสาวๆ บางคนเซตผมอีก
          กีฬาที่ชอบคือบาสเกตบอล และดีแลนได้เข้าร่วมการแข่งขันบาสเก็ตบอลรายการ “Super Penguin Basketball Celebrity Game” และนักกีฬาบาสคนโปรดก็คือ เลอบรอน เจมส์ เป็นนักกีฬาบาส NBA ทีม LA Lakers
 

A post shared by 王鹤棣Dylan_Wang (@dylan_wang_1220) on

 
          คนต่อไปคือ เสิ่นเยว่ (Shen Yue : 沈月) นักแสดงหญิงที่รับบทเป็นซานไช่ นางเอกของเรื่องนั่นเอง เสิ่นเยว่เกิดที่เมืองเฉาหยาง มณฑลหูหนาน ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1997 ปัจจุบันอายุ 21 ปี จบการศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัย Hunan Normal (Hunan Normal University)
 
 
(ภาพจาก Weibo ของเสิ่นเยว่)

 
          เสิ่นเยว่เข้าสู่วงการเพราะเอเจนซี่สะดุดตา รูปถ่ายที่เพื่อนของเธอโพสบนโซเซียลมีเดีย ปัจจุบันเสิ่นเยว่เป็นนักแสดงในสังกัดของ Mantra Pictures (工夫真言影业有限公司) และ Meteor Garden คือซีรี่ส์เรื่องที่ 4 ของเสิ่นเยว่ โดย 2 เรื่องแรก The Autumn Harvest Uprising (秋收起义) และ Let's Shake It (颤抖吧,阿部) เธอรับบทเป็นนักแสดงตัวประกอบ พึ่งจะมารับบทเป็นนางเอกครั้งแรกก็คือเรื่อง A love so beautiful ที่เล่นคู่กับหูอี้เทียนนั้นเอง
  
 
(ภาพประกอบจากเรื่อง A Love So Beautiful)
 
          เสิ่นเยว่เคยให้สัมภาษณ์ว่า ฉากที่เธอตั้งตารอคอยที่สุดในเรื่อง Meteor Garden คือฉากที่ซานไซ่ตบหน้าเต้าหมิงซื่อค่ะ แถมเธอยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยตกหลุมรักใครมาก่อนเลยด้วย  
 
 
(ภาพประกอบจาก weibo ของเสิ่นเยว่)
 
          คนถัดมาที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้พระเอกเลยคือ ดาร์เรน เฉิน (Darren Chen) หรือ กวนหง (官鴻) รับบทเป็น ฮัวเจ๋อเล่ย หนุ่มเงียบขรึมแต่ว่าจิตใจดี ดาเรน์เป็นหนุ่มไต้หวัน เกิดวันที่ 15 มกราคม ค.ศ. 1995 ปัจจุบันอายุ 23 ปีแล้ว หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าของดาร์เรนมาก่อน เพราะเมื่อปี 2016 เขาเคยเล่นซีรี่ส์เรื่อง Proud of Love
 

A post shared by 官鴻 (@kuanhung_) on


          ดาร์เรนมีสุนัขตัวโปรดที่เขาโพสรูปลงไอจีบ่อยมาก ชื่อว่ามิคกี้ และนอกจากนี้เขายังเป็นแฟนคลับของนักกีฬาเทสนิสชาวเซอร์เบีย ชื่อว่า นอวัก จอคอวิชด้วย


          หนุ่มๆ F4 เคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าให้เสิ่นเย่วเลือก 1 คนในแก๊ง F4 มาเป็นแฟน เธอต้องเลือกดาร์เรนแน่นอน เพราะเธอชอบผู้ชายที่ีเป็นสุภาพบุรุษ
 

A post shared by 官鴻 (@kuanhung_) on

 
          อีกหนึ่งหนุ่มในแก๊งเพื่อนพระเอก ที่สาวๆ ไม่รู้จักไม่ได้แล้วคือ คอร์เนอร์ เหลียง (Connor Leong) หรือ เหลียงจิ้งคัง (梁靖康) ผู้รับบท เหม่ยจั้ว หล่อใสสไตล์โอปป้าสุดๆ คอร์เนอร์เกิดเมื่อวันที่ 3 มกราคม ค.ศ. 1994 ตอนนี้อายุ 24 ปีแล้ว
 

(ภาพประกอบจาก weibo ของคอร์เนอร์)

 
          ตอนที่คอนเนอร์ยังเรียนอยู่ เขาได้ถ่ายแบบขึ้นปกวารสารของมหาวิทยาลัยกวางโจว พอภาพนั้นถูกโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต ก็ได้รับความสนใจมากมาย เลยมีแมวมองติดต่อไป ทำให้เขาได้เข้าสู่วงการบันเทิง ตอนช่วงแรกๆ คอร์เนอร์มีงานพรีเซนเตอร์และถ่ายแบบเยอะมากค่ะ
 

(ภาพประกอบจาก weibo ของคอร์เนอร์)

 
          คอร์เนอร์เคยมีผลงานแสดงซีรีส์จีนถึง 3 เรื่อง คือ Huang Fei Hong, Midnight Diner และเรื่อง Cat Lover ที่เขาได้แสดงเป็นพระเอกเรื่องแรก และเขาก็ยังเคยถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง GQ ด้วยนะ
 

(ภาพประกอบจาก weibo ของคอร์เนอร์)
 
          นอกจากผลงานด้านการแสดง คอร์เนอร์ก็มีผลงานด้านรายการเรียลลิตี้โชว์ด้วย เขาเคยเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในรายการ BEAT THE CHAMPIONS ซีซั่น 2 และต่อด้วย Chao Ci Yuan Ou Xiang หรือ 超次元偶像 ซึ่งรายการนี้มีหวังเหอตี้เข้าร่วมด้วย และช่วงที่เข้าร่วมรายการนี้ก็เป็นช่วงเดียวกับที่ทีมงานของ Meteor Garden กำลังเฟ้นหานักแสดงมาเล่นเป็นแก๊ง F4 พอดี
 
          หนุ่มคนสุดท้ายของแก๊ง F4 ที่เราจะแนะนำคือ ซีซาร์ อู๋ (Caesar Wu) หรือ อู๋ซีเจ๋อ (吴希泽) ผู้รับบท ซีเหมิน คู่หูกับเหม่ยจั้ว ปัจจุบันอายุ 21 ปี เกิดวันที่ 16 ตุลาคม ค.ศ. 1996 ที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน และซีรี่ส์ Meteor Garden คือผลงานแรกในวงการบันเทิงของซีซาร์
 

为大家展示情人节正确的发博配图

A post shared by CAESAR WU - 吴希泽 (@caesarwuu) on


          ซีซาร์เป็นอีกหนุ่มหนึ่งในฝันของสาวๆ เลย เพราะเขาเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ELLE ไว้ว่าถ้าเขามีแฟน เขาจะดูแลแฟนของเขาอย่างดี เขาจะเป็นคนคอยดูแลทุกอย่างให้เอง ส่วนแฟนมีหน้าที่แค่กินให้อิ่มแล้วนอนหลับก็พอแล้ว
 

我是可爱的男孩 你的名字叫可爱

A post shared by CAESAR WU - 吴希泽 (@caesarwuu) on

 
          ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วอยากเรียนภาษาจีนกันเลยใช่ไหม? น้องๆ ชาว Dek-D.com ชอบนักแสดงคนไหนของเรื่องนี้ เพราะอะไร หรือประทับใจฉากไหน ก็มาคอมเมนต์บอกกันได้นะ พี่ผักบุ้งรออ่านอยู่

 
ข้อมูลจาก 
https://www.youtube.com/watch?v=Z26wUqxKJQw
https://www.youtube.com/watch?v=Gl-S9zqVrxs
http://hanadan.wikia.com/wiki/Darren_Chen
http://hanadan.wikia.com/wiki/Caesar_Wu
http://hanadan.wikia.com/wiki/Shen_Yue
http://hanadan.wikia.com/wiki/Connor_Leong
พี่ผักบุ้ง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด