เปิดตัวแรง! #2BROTHERS ซีรีส์วัยรุ่นที่จะแจกความฟินพร้อมกัน 10 ประเทศทั่วเอเชีย


 
Spoil
  • ซีรีส์วัยรุ่นไทยที่จะฉายพร้อมกัน 10 ประเทศทั่วเอเชีย
  • จากรูปคู่ #เต๋าบาส ในอีเวนท์สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนิยายและกลายมาเป็นซีรีส์
  • ลุ้นตัวละครลับสุดพิเศษจะเป็นใคร? แบมแบมใช่หรือไม่? ให้ JYP ทำนายกัน!
________________________

 
          เรียกว่าแรงตั้งแต่ออกสตาร์ทเลยค่ะ เพราะว่าวันแรกที่แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ก็พาแฮชแท็ก  #2BROTHERS ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ถ้าถามว่าเพราะอะไรที่ทำให้กระปังเวอร์ขนาดนี้ พี่แพมมีคำตอบมาให้ค่ะ

 

 
          เรื่องนี้เป็นผลงานของสตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ โดยมีพี่โอ๋ ยชญ ผู้ทำให้ซีรีส์เรื่อง 2Moons The Series ฮิตไปทั่วเอเชีย ในส่วนของเรื่องนี้ก็รับรองได้ว่าปังไม่แพ้กัน เพราะถึงจะยังไม่ได้ถ่ายทำอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการแพลนไว้แล้วว่าจะฉายพร้อมกัน 10 ประเทศทั่วเอเชีย หรืออาจมากว่า 10 ก็ได้นะ 
 
          ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายออนไลน์เรื่องดังจากเว็บ Dek-D ของเรา "2 BROTHERS แผนลวงรักฉบับพี่ชาย"ความพีคอยู่ตรงที่ไรท์เตอร์ที่แต่งเรื่องนี้บอกว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากตอนที่เห็น รูปถ่ายของพี่เต๋าและบาสในงานๆ หนึ่ง เห็นแล้วก็สัมผัสได้ว่าเคมีดี๊ดี พล็อตไหลลื่นจนออกมาเป็นสตอรี่เกี่ยวกับการค้นหาทายาทมหาเศรษฐีที่หายไป เพื่อกลับมาสืบทอดตระกูลอันยิ่งใหญ่ แต่ก็มีเรื่องราววุ่นๆ เพราะทายาทที่มานั้น ดันไม่ใช่ทายาทตัวจริง! 

 

 
           ความพีคยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะภาพจากจินตนาการจะกลายเป็นจริง พี่โอ๋ ผู้จัดบอกว่าอ่านนิยายปุ๊ปก็รู้เลยว่าบทพี่ชาย และน้องชายกำมะลอ ก็ต้องเป็น "เต๋า เศรษฐพงศ์" และ "บาส สุรเดช" เท่านั้น เสริมทัพความน่าดูด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ทั้ง "ฟาง ธนันต์ธรญ์" (ฟาง เฟย์ฟางแก้ว) "ซัน ประชากร" "เนโกะ เนรัญชญา" "ไอซ์ เมธากร" และ "แบงค์ ธีวรา"

 

 
           ตัวละครลับที่รับรองว่าเซอร์ไพรส์ หนึ่งบทบาทที่ถือว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ ทางผู้จัดก็แง้มๆ ข่าวให้ฟังว่ากำลังติดต่อศิลปินชื่อดังแถวหน้าของเอเชียที่เป็นคนไทย ใบ้ๆ ให้ว่าอยู่ค่าย JYP แต่การพูดคุยจะได้ผลสรุปออกมาเป็นยังไง แฟนคลับก็รอลุ้นกันได้เลย
 
           ไม่ใช่ซีรีส์สายวายแต่ฟินกันกระจายแน่นอน! สาววายทั้งหลายไม่ต้องกลัวว่าต่อมจิ้นของเราจะแห้งเหี่ยวไป เพราะนักแสดงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเรื่องนี้มีคู่ให้คนดูได้เลือกจิ้นกันได้ตามอัธยาศัย ชายชายก็ได้ ชายหญิงก็ดี หรือจะหญิงหญิงก็เริ่ด และเรือลำใหญ่ที่อยากให้จับตามมองเลยก็คือ #เต๋าบาส #พีทโทนี่ สาวๆ ถือไม้พายเตรียมแจวเรือพี่น้องคู่นี้ไว้เลย โดยเฉพาะฉากที่สระว่ายน้ำ ฟินลื้ม!
    
 
(อย่าลืมดูด้วยนะ เกี่ยวก้อยสัญญากับบาสกัน)

 
ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พี่แพมเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากกันด้วย!

2 BROTHERS แผนลวงรักฉบับพี่ชาย



 
ไหน...น้องๆ ชาว Dek-D แถวนี้รอแจวเรือลำไหนอยู่บ้าง?
รอดูฉากไหนมากที่สุด? มาค่ะ มาเมาท์กัน


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด