Spoil :
  • ลิซ่า Black Pink โดนชาวเน็ตเมาท์เละว่าผอมเป็นไม้เสียบผี ทั้งที่จริงๆ กินหมูกระทะทุกอาทิตย์
  • พี่ตูน Bodyslam เคยถูกเรียกว่า "ไอ้ขี้ยา" แต่ก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการวิ่ง
  • วี วิโอเล็ต โดนเมาท์ว่าหน้าอกเล็ก แต่ไม่แคร์
    ____________________________

          ไหนๆ ใครเคยโดนวิพากษ์วิจารณ์รูปลักษณ์ภายนอกบ้าง ไม่ว่าจะ อ้วน ดำ หัวเถิก ฟันเหยิน เป็นสิว หูยยย แต่ละคำ...ฟังแล้วจี๊ดในใจว่าไม่ผอมสวยบ้างให้มันรู้ไป! แต่รู้ไหมว่าจริงๆ แล้วแม้แต่คนผอมๆ ก็ยังไม่พ้นการถูกวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้รู้สึกแย่อยู่ดีนะ ถ้ายังไม่เชื่อลองอ่านบทความนี้ แล้วจะรู้เลยว่าแม้แต่คนดังๆ ที่เราเห็นว่าเขาหุ่นดีๆ ก็ยังไม่วายต้องรับมือกับการถูก Bully ไม่ต่างจากคนอื่นเลย

 

ลิซ่า Black Pink


ภาพจาก IG : @lalalalisa_m

 

          สาวไทยคนเก่งแห่งค่าย YG ที่กำลังปังแรงๆ จากซิงเกิลล่าสุด DDU-DU DDU-DU ซึ่งกวาดยอดวิวทั่วโลกแล้วกว่า 300 ล้านวิว!!! แต่ทั้งที่อุตส่าห์ฝึกร้องซ้อมเต้นอย่างหนักจนไม่ทำให้คนไทยผิดหวังแบบนี้ ก็ยังไม่วายถูกชาวเน็ตหยิบเรื่องสรีระมาเมาท์กันสนุกปากว่า “ลิซ่าผอมแห้ง” บ้างล่ะ หรือไม่ก็ “ผอมขนาดนี้เคยกินหมูกระทะบ้างรึเปล่า” บางล่ะ แถมยังมีบางส่วนที่รณรงค์ให้สาวๆ คนอื่น “อย่าผอมขนาดลิซ่า” ไปอี๊ก
 


ความคิดเห็นจาก Twitter

 

          แต่คำครหาต่างๆ ก็ต้องถูกหักล้าง เมื่อลิซ่าออกมาให้สัมภาษณ์เองว่าเธอแทบไม่ได้ไดเอตแต่อย่างใด แถมยังออกไปกินหมูกระทะเกือบทุกอาทิตย์ด้วยนะ แต่สาเหตุที่ยังผอมบางอยู่แบบนี้ก็เป็นเพราะได้ออกกำลังกายอย่างหนักและสม่ำเสมอ ยิ่งช่วงนี้ Black Pink กำลังโปรโมท ก็ยิ่งทำให้เธอได้เต้นเกือบทุกวัน จึงทำให้ผอมเพรียว แต่ถึงจะผอมแค่ไหน ท้าให้มาดูดีๆ ได้ จะเห็นเลยว่าลิซ่ามีกล้ามท้อง และกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ ที่สวยงาม ห่างไกลจากคำว่า “ผอมแห้งแรงน้อย” มากเลยทีเดียว!


 

พี่ตูน Bodyslam


ภาพจาก IG : @artiwara

 

          พี่ตูนเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกสังคมตั้งคำถามเรื่องน้ำหนักตัวบ่อยมากกก ด้วยลุคของการเป็นนักร้องนำวงร็อค ระเบิดหูรูเบ้อเร้อ มีรอยสักเต็มตัว แถมยังแต่งตัวเซอร์ๆ และทรงผมที่อาจดูติสท์ไปสักหน่อย เลยกลายเป็นต้นเหตุให้ช่วงหนึ่งถูกผู้คนซุบซิบหนักมากว่าติดยาเสพติดรึเปล่า แรงๆ เข้าหน่อยก็แอบเรียกลับหลังว่าเป็น “นักร้องขี้ยา” เลยทีเดียว


ความคิดเห็นจาก Twitter
 

          แต่ในที่สุดพี่ตูนก็พิสูจน์ให้สังคมเห็น ว่าความผอมของพี่ตูนนั้นไม่ได้มาจากการใช้สารเสพติดแต่อย่างใด ในทางตรงข้ามคือพี่ตูนผอมเพราะขยันออกกำลังกายต่างหาก! ทั้งมีช่วงหนึ่งที่ฟิตซ้อมอย่างหนักจนได้เป็นนักปิงปองตัวแทนจังหวัดสุพรรณบุรี และยังวิ่งมาราธอนตั้งแต่เบตงไปจนถึงแม่สาย ระยะทางกว่า 2,215 กิโลเมตรอีก ยิ่งตอกย้ำว่าหุ่นเพรียวๆ ของพี่ตูนนั้นได้มาจากการออกกำลังกายประเภทคาร์ดิโอของจริง ไม่เกี่ยวกับสารเสพติดเลย #รู้ไว้ซะ


 

วี วิโอเล็ต


ภาพจาก IG : @violettewautier

 

          นักร้องสาวเสียงดี ตัวจี๊ดจากรายการ The Voice Thailand Season 2 ที่ใครๆ ก็ยอมรับว่านอกจากเสียงจะเพราะมากแล้ว ยังหน้าตาสวยน่ารักโดนใจทุกเพศทุกวัยอีกต่างหาก ด้วยบุคลิกเซอร์ๆ แมนๆ แต่งตัวดีมีสไตล์ แต่ก็ยังไม่วายถูกชาวเน็ตบางส่วนตามค่อนขอดอยู่ดีว่าหน้าอกหน้าใจเธอเล็กเกินไปมั้ย? มีทั้งล้อว่าจอแบนบ้าง หรือไล่ให้ไปทำศัลยกรรมบ้าง ชนิดที่อ่านแล้วต้องรู้สึกแย่แทน


พี่วีออกมาโต้ตอบคำวิจารณ์ยาวเหยียด ลองไปอ่านกันดูได้
ภาพจาก IG : @violettewautier
 

          ความแซ่บคือ ถึงจะโดนล้อหนักหรือล้อแรงสักแค่ไหน สาววีก็ยักไหล่ไม่แคร์ แถมยังมั่นใจถ่ายรูปชุดว่ายน้ำ สปอร์ตบรา ชุดราตรีเซ็กซี่ และถ่ายแบบชุดชั้นในได้ตามปกติ เพราะเธอมองว่าถ้าแฮปปี้และมีความมั่นใจซะอย่าง ก็จบ ในเมื่อขนาดหน้าอกไม่ได้สัมพันธ์กับขนาดสมอง แล้วจะมัวหมกมุ่นเรื่องหน้าอกเล็กหรือใหญ่ไปทำไม ขอแค่รักตัวเอง และเชื่อว่าทุกคนมีความเพอร์เฟ็คอยู่ในตัว แล้วเรื่องหน้าอกเล็กหรือใหญ่ จะไม่เป็นปัญหาในชีวิตเลย #เลิศศ


 

ทราย เจริญปุระ


ภาพจาก IG : @itr

 

          พูดถึงพี่ทราย เจริญปุระ หลายคนคงนึกถึงดาราสาวเจ้าบทบาท เล่นเรื่องไหนเป็นตีบทแตกกระจาย แถมยังมีความคิดดีๆ ส่งต่อให้ชาวเน็ตอ่านผ่านโซเชียลต่างๆ ของเจ้าตัวเป็นประจำ ทั้งที่พี่ทรายเป็นคนน่ารักขนาดนี้แต่ครั้งหนึ่งก็ยังไม่วายถูกชาวเน็ตจอมแซะเมาท์ว่าผอมกะหร่องแบบนี้เป็นนางเอกได้ไง หนักๆ เข้าหน่อยก็พูดต่อๆ กันไปอีกว่า เป็นเพราะพี่ทรายกินยาลดความอ้วนรึเปล่า!?


รูปช่วงที่พี่ทรายผอมมากๆ จนถูกชาวเน็ตเมาท์รัวๆ
ภาพจาก IG : @itr
 

          ทั้งที่ความจริงแล้ว ช่วงที่พี่ทรายถูกชาวเน็ตตั้งประเด็นเรื่องความผอมหนักๆ นั้น เป็นช่วงหลังจากพี่ทรายเพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนต้องเข้ารับการรักษาทำให้น้ำหนักลดมากถึง 19 กิโลกรัม ความพีคก็คือหลังจากหายเป็นปกติแล้ว พี่ทรายก็ขุนตัวเองจนกลับมามีเนื้อมีหนังได้ใหม่อีกครั้ง แต่ก็ยังไม่วายถูกชาวเน็ตเข้ามาแซะใน IG อีกว่า “อ้วน!” จนพี่ทรายต้องออกมาเตือนตรงๆ ว่า นี่มันเป็นเรื่องเสียมารยาทจริงๆ


 

กิโกะ มิสึฮาระ


ภาพจาก IG : @i_am_kiko

 

          กิโกะ มิสึฮาระ คือนางแบบสาวหน้าเก๋ชาวญี่ปุ่นที่สาวไทยกรี๊ดหนักมากกก ด้วยสไตล์อันโดดเด่น เท่ๆ ไม่เน้นแบ๊ว แถมยังเคยเป็นอดีตหวานใจของ GD แห่ง Big Bang อีกต่างหาก (มันจี๊ดตรงนี้) แต่ด้วยรูปร่างผอมเพรียว แขนขาเล็กนิดเดียว ก็เลยทำให้ตกเป็นเหยื่อของชาวเน็ตช่างเมาท์ ขยันเข้ามาคอมเมนท์ใน IG เธอรัวๆ ว่าคลั่งผอมบ้างล่ะ ขี้ก้างบ้างล่ะ หนักๆ หน่อยก็โดนเหมือนพี่ตูนเลยจ้า คือหาว่ากิโกะเนี่ย ติดยาใช่รึเปล่า!


ภาพจาก IG : @i_am_kiko
 

          แน่นอนว่ากิโกะต้องทนกับคอมเมนต์แบบนี้จากชาวเน็ตมาเนิ่นนาน จนในที่สุดก็ทนไม่ไหว ต้องออกมาพูดบ้าง ว่าเธอกินอาหารปกติ ไม่เคยไดเอต ไม่ได้คลั่งผอมแต่อย่างใด เพียงแค่สรีระของเธอมันเป็นแบบนี้จะให้ทำยังไง และการที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากๆ ก็เริ่มทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจในสรีระตัวเองเช่นกัน ซึ่งเอาจริงๆ แล้วสังคมควรเข้าใจว่าโลกนี้ยังมีผู้หญิงที่ผอมตามธรรมชาติอยู่อีกมายนะ ซึ่งเธอก็คือหนึ่งในนั้นเท่านั้นเอง #เข้าใจรึเปล่า


 

กัล กาด็อต


ภาพจาก IG : @gal_gadot

 

          กัล กาด็อต หรือ Wonder Woman ฮีโร่สวยเผ็ด ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก รู้หรือไม่ว่าเห็นสตรองๆ ต่อยตัวร้ายคว่ำแบบนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนนะที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์หนักมากก ว่าดูไม่เหมาะกับบท Wonder Woman เอาซะเลย เพราะเธอผอมยังกับเด็กขาดสารอาหาร หน้าอกหน้าใจก็เล็กนิดเดียว แถมยังหัวโตจนดูผ่านๆ นึกว่าก้านไม้กวาด #แรงมากก เรียกว่าช่วงหนึ่งเธอต้องทนฟังกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว


ภาพจาก IG : @gal_gadot
 

          แน่นอนว่าถ้าคนอย่างเราๆ โดนไปแบบนี้ มีนอนคลุมโปงร้องไห้แล้วจ้า แต่สาวสตรองอย่างคุณแม่กัลบอกว่า “ไม่แคร์!” เพราะเธอมองว่าคำวิจารณ์พวกนี้มันเปล่าประโยชน์สิ้นดี เกิดเป็นคนดังก็ต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาเป็นของคู่กัน แน่นอนว่าสมัยเด็กๆ ขุ่นแม่กัลก็เคยคิดมากอยู่นะ แต่ปัจจุบัน เธอพบว่ามันกลายเป็นเรื่องขำขัน เพราะไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ทุกคนพอใจได้หรอก #ปรบมือออ


 

อาริอานา แกรนเด


ภาพจาก IG : @arianagrande

 

          ดีว่าสาวตัวเล็ก แต่เผ็ดจี๊ดดด แถมพลังเสียงไม่เป็นรองใคร เชื่อหรือไม่ว่าทั้งเก่งทั้งแซ่บเบอร์นี้แล้ว ก็ยังถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อยู่ดี ว่าสรีระของเธอมันช่างเล็กจิ๋ว ผอมกะหร่อง หนักๆ เข้าหน่อยก็มีการเมาท์กันสนุกปากกว่า ถ้าเลือกได้จะไม่ขอหุ่นแบบอาริอานาเด็ดขาด เพราะหุ่นที่เซ็กซี่น่ะต้องมีส่วนเว้าส่วนโค้งสิ ไม่ใช่หุ่นไม้เสียบผีแบบอาริ! ความพีคคือเมาท์กันเองไม่พอ ยังจะแท็ก IG ให้อาริมารับรู้ด้วย โอ้โฮ จิตใจทำด้วยอะไร เชื่อเขาเลย
 

 

          แน่นอนว่าหยามกันถึงถิ่นแบบนี้อย่าคิดว่าอาริอานาจะปล่อยไปเฉยๆ เธอจัดการทวีตโต้กลับชัดๆ เลยว่านี่มันหมดยุคของการล้อเลียนรูปร่างกันแล้ว จำไว้เลยว่าทุกคนเซ็กซี่ได้ ขอแค่รักตัวเอง ส่วนคนประเภทเที่ยววิพากษ์วิจารณ์คนอื่นไปทั่วน่ะ สะเหล่อสิ้นดี จำไว้เลยว่าความแตกต่างทำให้เราทุกคนสวยในรูปแบบของตัวเอง และขอให้ทุกคนจงรักตัวเองเข้าไว้! #เย้


 

เซนดายา


ภาพจาก IG : @zendaya

 

          นางเอกสไปเดอร์แมนคนล่าสุดของเรา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสรีระผอมๆ หนักมากก แถมไม่ใช่เฉพาะชาวเน็ตเท่านั้น แต่คนวิจารณ์เธอแรงๆ ยังรวมถึง จูลี่ คลอสเนอร์ นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ ที่ออกมาทวีตเรียกเธอว่าเป็น “ยัยขี้ก้างแกนนำเหล่าทาสวัยรุ่น” แถมยังบอกว่าที่เธอได้รางวัล Kids’ Choice Awards เนี่ย ก็เพราะหุ่นแห้งๆ อีกต่างหาก โอ้โฮ... #แรงงง
 

 

          โดนไปขนาดนี้ สาวเซนดายาถึงกับนับ 1-10 ในใจ ก่อนจะออกมาตอบโต้แบบสวยๆ ว่าเธอไม่ให้ค่าอะไรกับคำพูดพวกนี้หรอกนะ ตบท้ายด้วยการเชิดใส่ แล้วทวิตบอกให้ฟอลโลเวอร์ของเธอทุกคนส่องกระจก และรักตัวเองให้มากๆ ไม่ว่าตัวเองจะเป็นยังไงก็ตาม หูยยย ทายสิว่างานนี้ใครวิน และใครที่อับอายจนต้องลบทวีตหนีไป...อิอิ


 

เคียร่า ไนท์ลีย์


ภาพจาก ภาพยนตร์ Begin Again
 

          เคียร่า ไนท์ลีย์ นักแสดงสาวที่หลายคนกรี๊ดมากกกก จากบทบาทเจ๋งๆ ใน Imitation Game, Pirate of the Caribbean และ Begin Again ที่ส่งให้ปังสุดขีดจนเคียร่ากลายเป็นขวัญใจคอหนังทั่วโลก แต่ยิ่งดังก็ยิ่งต้องแบกรับคำพูดของผู้คนไว้มากมาย เพราะนอกจากคำชื่นชมด้านฝีมือการแสดงและเสียงร้องเพลงของเธอแล้ว ก็ยังมีคนช่างเมาท์ที่จับกลุ่มซุบซิบกันสนุกปากว่าเคียร่านั้นผอมกะหร่อง ดูแล้วยังกับคนเป็นอะนอเร็กเซีย (โรคคลั่งผอม)


ชาวทวิตเตอร์คนนี้บอกว่าเคียร่าผอมแห้งเกินจะเป็นนางแบบ ดูแล้วยังกับโครงกระดูกเดินได้
ภาพจาก Twitter

 

          โดนเมาท์แรงเบอร์นี้จะให้อยู่เฉยยังไงไหว โดยเฉพาะประเด็นอะนอเร็กเซียที่ทำเอาทั้งเคียร่าและแม่ต้องออกมาเคลียร์ให้ชัดๆ เลยว่าเธอไม่ได้เป็นโรคนี้แน่ๆ เพียงแต่มีสรีระที่ผอมตามพันธุกรรมเท่านั้น เพื่อนๆ ของเคียร่าก็ช่วยกันออกมายืนยันเช่นกัน ว่าจริงๆ แล้วเคียร่านั้นกินเก่งระดับล้างผลาญ ที่สำคัญคือเคียร่ามีคุณทวดและคุณยายที่ป่วยด้วยโรคนี้มาแล้ว ทำให้เธอรู้ถึงความร้ายแรงของมันดี จึงไม่มีทางที่เธอจะเป็นเด็ดขาด พวกคนขี้เมาท์ รู้เอาไว้เลย!


 

อลิเซีย วิกันเดอร์


ภาพจาก ภาพยนตร์ Tomb Rider
 

          ถ้าใครได้ไปดู Tomb Rider ภาคล่าสุดมา คงสังเกตเห็นว่าลาร่า ครอฟต์คนใหม่นั้น ตัวเล็กแต่แซ่บมากกกก เพราะภาคนี้รับบทโดย อลิเซีย วิกันเดอร์ นักแสดงฝีมือดีเจ้าของรางวัลออสการ์! แต่เชื่อหรือไม่ว่าต่อให้มีรางวัลการันตีความสามารถขนาดนี้ ก็ยังไม่พ้นถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าตัวเล็กเกินไป หน้าอกหน้าใจก็ไม่มี ไม่สมศักดิ์ศรีลาร่า ครอฟต์ ซักนิดเดียว #ไหงงั้น!


ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้บอกว่า "อลิเซีย วิกันเดอร์ต้องหน้าอกใหญ่กว่านี้ถ้าจะแสดงเป็นลาร่า ครอฟต์" หยามกันมากกก
ภาพจาก Twitter


          ซึ่งก็จริงอยู่ว่าอลิเซียเป็นนักแสดงที่ตัวเล็กจริงๆ ด้วยส่วนสูงเพียง 166 ซม.เท่านั้น แต่เธอมีความพยายามในการรับบทลาร่า ครอฟต์สูงมาก ด้วยการฝึกร่างกายอย่างหนักติดต่อกัน 7 เดือนก่อนถ่ายทำ กับครูฝึกคนเดียวกับที่ฝึกให้กัล กาด็อต รับบท Wonder Woman มาแล้ว ทำให้อลิเซียเพิ่มน้ำหนักกล้ามเนื้อได้ถึง 5 กิโลกรัม และยังมี 8 แพ็ก บนหน้าท้องอีกด้วย!!! (เกินกว่าซิกซ์แพ็กไปอีก) ทีนี้ใครจะเมาท์ว่าเธอผอมแห้งแรงน้อยเกินบท ต้องพิจารณาใหม่แล้วนะ



 

          ทีนี้เชื่อพี่กวางรึยัง ว่าไม่ได้มีแต่คนอ้วนหรอกนะที่ตกเป็นเหยื่อถูก bully เรื่องรูปร่าง เพราะกระทั่งคนผอมๆ ตัวเล็กๆ ก็ยังโดนไม่ต่างกัน ดังนั้นไม่ว่าเราจะหุ่นเป็นยังไง ขอให้มีความมั่นใจ และรักตัวเองจะดีที่สุด น้องๆ ชาว Dek-D ล่ะ มีใครเคยถูก bully เรื่องรูปร่างหรือหน้าตากันบ้าง และมีวิธีตอบโต้ยังไงกัน แชร์กันมาได้เลยในคอมเมนต์จ้า


 

 ขอบคุณข้อมูลจาก

https://screenrant.com/
https://www.mirror.co.uk/
https://www.mirror.co.uk/
https://www.thewrap.com/
http://www.dailymail.co.uk/
https://www.usatoday.com/
https://www.hollywoodreporter.com/
https://www.etonline.com/
https://www.teenvogue.com/



 

พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
มัณทนา Member 8 ก.ย. 61 18:02 น. 1

ผอมแล้วมันหนักหัวใครคะ

เราเคยไปสมัครงานที่เซเว่นโดยใช้วุฒิม.6 สมัคร

แต่โดนฝ่าย HR ที่เป็นผู้ชายเหยียดเราว่าเป็นพวกขี้โรค ร่างกายอ่อนแอ ยกของหนักๆไม่ได้

เราเป็นคนตัวผอมและมีน้ำหนักแค่ 35 กิโลกรัม

เราไปซื้อของที่เซเว่น บิ๊กซี โลตัส ไปซื้อหนังสือ และไปเที่ยวงานหนังสือ

เราหิ้วของมากกว่า 1 ถุงประจำค่ะ

นี่เหรอคะ ที่คุณบอกว่าเราเป็นคนขี้โรค ร่างกายอ่อนแอ ยกของหนักๆไม่ได้

เราไปผอมและน้ำหนักน้อยอยู่บนหัวของคุณเหรอคะ

คุณฝ่าย HR ผู้ชายที่เหยียดเราอ่ะ 

รูปร่างหน้าตาก็ดี แต่งตัวก็ดี การศึกษาก็ดี หน้าที่การงานก็ดี ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

แต่สันดานกับทัศนคติของคุณอ่ะ ต่ำมาก 

ไม่รู้ว่าครูบาอาจารย์กับสถาบันการศึกษาปล่อยให้ลูกศิษย์สันดานต่ำแบบคุณเรียนจบมาได้ยังไง


การที่เรากับคนอื่นๆที่เป็นตัวผอมมีรูปร่างผอมไม่ได้หมายความว่าพวกเราเป็นคนขี้โรคค่ะ

คนตัวผอมยกของหนักๆได้ ทำงานหนักๆได้เหมือนกัน

พวกเรากินเยอะ แต่ไม่อ้วนhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-05.png

1
กำลังโหลด
pattamonprepram Member 8 ก.ย. 61 18:17 น. 2

พวกที่ชอบติร่างกายของคนอื่นมักเป็นคนมีปม เขาไม่ชอบร่างกายของตัวเขาเองจึงต้องไปลงที่คนที่ดูดีกว่าเขาเพื่อจะดันตัวเองให้สูงขึ้น หารู้ไม่ว่าการกระทำแบบนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเองดีขึ้นเลยแต่กลับทำให้โดนมองไม่ดีอีก เผลอๆโดนแอนตี้ด้วยซ้ำ


คนที่บอกว่าลิซ่าผอมแห้งไม่ได้รู้จักลิซ่าจริงๆและอาจเห็นแค่ผ่านๆด้วยซ้ำ

หุ่นอย่างลิซ่านี่แหละที่เราต้องการ(ต้องการเฉยๆนะ เพราะทำไม่ได้55555) สูงเรียว ไม่ผอมก้าง ไม่ได้มีเนื้อจนเกินไป มีกล้ามน้อยๆที่หน้าท้องอีกต่างหาก

1
nootracmanga Member 9 ก.ย. 61 13:40 น. 2-1

เราชอบเวลานางเต้น มาก คือแบบ ถึงจะผอม แต่แข็งเเรงมาก เราก็คิดคือการนางฝึกการเต้น การร้องดีมากอะ เป็นอะไรที่ชอบมาก คนที่เขียนแบบนี้ มันไม่คิดนะว่าที่นางผอม เพราะฝึกหนังอะ ไม่เข้าใจเลย

0
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

มัณทนา Member 8 ก.ย. 61 18:02 น. 1

ผอมแล้วมันหนักหัวใครคะ

เราเคยไปสมัครงานที่เซเว่นโดยใช้วุฒิม.6 สมัคร

แต่โดนฝ่าย HR ที่เป็นผู้ชายเหยียดเราว่าเป็นพวกขี้โรค ร่างกายอ่อนแอ ยกของหนักๆไม่ได้

เราเป็นคนตัวผอมและมีน้ำหนักแค่ 35 กิโลกรัม

เราไปซื้อของที่เซเว่น บิ๊กซี โลตัส ไปซื้อหนังสือ และไปเที่ยวงานหนังสือ

เราหิ้วของมากกว่า 1 ถุงประจำค่ะ

นี่เหรอคะ ที่คุณบอกว่าเราเป็นคนขี้โรค ร่างกายอ่อนแอ ยกของหนักๆไม่ได้

เราไปผอมและน้ำหนักน้อยอยู่บนหัวของคุณเหรอคะ

คุณฝ่าย HR ผู้ชายที่เหยียดเราอ่ะ 

รูปร่างหน้าตาก็ดี แต่งตัวก็ดี การศึกษาก็ดี หน้าที่การงานก็ดี ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

แต่สันดานกับทัศนคติของคุณอ่ะ ต่ำมาก 

ไม่รู้ว่าครูบาอาจารย์กับสถาบันการศึกษาปล่อยให้ลูกศิษย์สันดานต่ำแบบคุณเรียนจบมาได้ยังไง


การที่เรากับคนอื่นๆที่เป็นตัวผอมมีรูปร่างผอมไม่ได้หมายความว่าพวกเราเป็นคนขี้โรคค่ะ

คนตัวผอมยกของหนักๆได้ ทำงานหนักๆได้เหมือนกัน

พวกเรากินเยอะ แต่ไม่อ้วนhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-05.png

1
กำลังโหลด
pattamonprepram Member 8 ก.ย. 61 18:17 น. 2

พวกที่ชอบติร่างกายของคนอื่นมักเป็นคนมีปม เขาไม่ชอบร่างกายของตัวเขาเองจึงต้องไปลงที่คนที่ดูดีกว่าเขาเพื่อจะดันตัวเองให้สูงขึ้น หารู้ไม่ว่าการกระทำแบบนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเองดีขึ้นเลยแต่กลับทำให้โดนมองไม่ดีอีก เผลอๆโดนแอนตี้ด้วยซ้ำ


คนที่บอกว่าลิซ่าผอมแห้งไม่ได้รู้จักลิซ่าจริงๆและอาจเห็นแค่ผ่านๆด้วยซ้ำ

หุ่นอย่างลิซ่านี่แหละที่เราต้องการ(ต้องการเฉยๆนะ เพราะทำไม่ได้55555) สูงเรียว ไม่ผอมก้าง ไม่ได้มีเนื้อจนเกินไป มีกล้ามน้อยๆที่หน้าท้องอีกต่างหาก

1
nootracmanga Member 9 ก.ย. 61 13:40 น. 2-1

เราชอบเวลานางเต้น มาก คือแบบ ถึงจะผอม แต่แข็งเเรงมาก เราก็คิดคือการนางฝึกการเต้น การร้องดีมากอะ เป็นอะไรที่ชอบมาก คนที่เขียนแบบนี้ มันไม่คิดนะว่าที่นางผอม เพราะฝึกหนังอะ ไม่เข้าใจเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
para_pazter Member 10 ก.ย. 61 18:08 น. 4

เราเป็นคนผอมและผิวขาวด้วยล่ะ

เพื่อนก็ชอบแขวะว่าเคยออกกำลังกายบ้างไหม

คือ...ออกกำลังกายอ่ะ ก็ทำนะ แต่ทำในฟิตเนส มันเลยไม่โดนแดดอ่ะค่ะ

ส่วนเรื่องผอม...คือเราเป็นคนกระดูกเล็ก เลยดูผอมๆต่างหากล่ะคะ 5555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด