6 ซุป'ตาร์เกาหลีใจบุญที่มอบชีวิตใหม่ให้ 'เหล่าสี่ขาจรจัด'




 
Spoil 
  • LOCO แร็ปเปอร์หนุ่มใจดีที่มอบชีวิตใหม่ให้กับ "ลาเต้" สุนัขที่ถูกทิ้งใต้หลังคา
  • รายการ “ Dog Papa” ทำให้ คิมโซฮเย พบ "มิลค์" สุนัขเพื่อนรักตลอดกาล
  • อีฮโยริ กับการอุปการะ  “ซูนชิม”  สุนัขจรจัดที่เกือบจะถูกการุณยฆาต
    ________________________
     


          มนุษย์กับสุนัขเรียกได้ว่าผูกพันเป็นเพื่อนรักกันมานานแสนนานค่ะ และพี่เชื่อว่าน้องๆ ชาว Dek-D หลายคนก็มีสุนัขเป็นเพื่อนรู้ใจ เช่นเดียวกันกับคนดังเกาหลีหลายๆ คน ที่มีเจ้าสี่ขาเป็นเพื่อนรักเหมือนกัน แต่จะให้กล่าวถึงเหล่าสัตว์เลี้ยงมันก็ธรรมดาไปค่ะ วันนี้พี่ชูการ์เลยรวบรวมเหล่าคนดังเกาหลี ที่อุปการะ ‘สุนัขจรจัด’ มาให้ชมกัน จะมีใครบ้างตามมาเลย 


 
LOCO 
 
 
          LOCO แร็ปเปอร์หน้าโหดแต่ใจอยู่ในโหมดคิตตี้ จาก AOMG ที่ตอนนี้มีสมาชิกใหม่ของบ้านแล้ว นั่นก็คือเจ้า “แฮปปี้” สุนัขจรจัดที่เคยถูกทิ้งไว้ใต้หลังคาบ้านที่เจ้าของเก่าย้ายออกจากบ้านไป ซึ่งทางอาสาสมัครของมูลนิธิได้เข้าไปช่วยเหลือ และเมื่อได้ยินถึงเรื่องราวนี้แร็ปเปอร์หนุ่มก็ไม่รีรอที่จะติดต่อกับอาสาสมัครเพื่อรับเจ้าแฮปปี้มาเลี้ยง พร้อมกับเปลี่ยนชื่อให้ใหม่เป็นเจ้า “ลาเต้” ที่ทุกวันนี้ได้กลายเป็นน้องเล็กของบ้านแล้วค่ะ ใจดีขนาดนี้ยกให้เป็นพ่อพระไปเลยจ้าาา


 
อารอน NU’EST 
 


         ไม่ได้มีหนึ่งแต่มีถึงสามกับสุนัขแสนซนของ อารอน พี่ใหญ่แห่ง NU’EST ที่ตอนแรกก็มีเพื่อนรักถึงสองตัวด้วยกันนั่นก็คือเจ้าเมล (ที่ตอนนี้ไปอยู่กับคุณแม่พี่มินฮยอนแล้ว) กับเจ้าโนอาห์สุนัขพันธ์ชิบะแสนซน ก่อนที่พี่อารอนเขาจะไปรับเจ้า Ggotsoon สุนัขจรจัดที่ถูกทอดทิ้งเพราะมันมีขนมากเกินไป และอาศัยอยู่ในลานจอดรถมาเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนกับเจ้าโนอาห์ ทำให้ตอนนี้พี่อารอนของเรามีเจ้าก้อนถึงสามก้อนนั่นเอง นอกจากหน้าหล่อแล้วใจยังหล่ออีกนะคะเนี่ย 

 



 
คิมโซฮเย I.O.I
 
 
          สาวน้อยน่ารัก คิมโซฮเย ในขณะที่เจ้าหลามน้อยของเรายังร่วมโปรโมทกับทาง I.O.I นั้น พวกเธอก็ได้เข้าร่วมรายการ “Dog Papa” A Man Who Feed The Dog ในช่วง Girl Who Feed Dogs ซึ่งรายการนี้เป็นการหาบ้านและดูแลเหล่าสุนัขจรจัด ซึ่งก็มีสุนัขจรจัดที่ได้ใจโซฮเยของเราไปเต็มๆ เลยก็คือ “เจ้ามิลค์” นั่นเอง พอจบรายการโซฮเยก็รีบไปขอครอบครัวเพื่อรับเจ้ามิลค์มาเลี้ยง จนตอนนี้เจ้ามิลค์และโซฮเยก็เป็นเพื่อนรักที่ดีที่สุดให้กันไปแล้วล่ะ


 
โจยุนฮี 
 
       

          มากันที่นักแสดงมากความสามารถ โจยุนฮี ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีในซีรีย์ The King 's Face ตำราลักษณ์ ลิขิตบัลลังก์  กันบ้าง ซึ่งหลังจากที่สูญเสียสัตว์เลี้ยงที่รักไป พี่สาวคนสวยของเราก็ได้เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครให้กับมูลนิธิศูนย์พักพิงเพื่อช่วยเหลือสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง ที่คอยช่วยเหลือและหาบ้านใหม่ให้กับเหล่าสุนัขจรจัด แถมยังรับเลี้ยงสุนัขจรจัดที่พิการทางสายตาหรือว่าสุนัขที่อายุเยอะแล้วไว้หลายตัวเลยด้วย พี่สาวของใจเป็นคนที่จิตใจดีมากเลยนะเนี่ย

 



 
ซึงยุน WINNER 
 
 
          ไอดอลหนุ่มหล่อ ซึงยุน WINNER เองนอกจากจะหล่อมากในสเตจแล้วใจพี่เขายังหล่อได้มากอีก! เพราะพี่เขาได้รับสุนัขมาเลี้ยงตัวหนึ่งอย่างเจ้า “ธอร์” จากการที่อาสาสมัครของมูลนิธิได้แชร์เรื่องราวของสุนัขจรจัด ที่พวกเขาไปช่วยเหลือมาจากโรงงานผลิตลูกสุนัขผ่านทางโชเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อหาบ้านให้ และหลังจากที่พี่ซึงยุนได้รับรู้เรื่องราวจึงตัดสินใจรับมาเลี้ยง ทำให้ทุกวันนี้น้องธอร์จากสุนัขจรจัดก็กลายเป็นสุนัขเซเลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้าาา


 
อีฮโยริ 
 
 
          ปิดท้ายกันที่พี่สาวคนสวยตัวแม่ของวงการ อีฮโยริ ในช่วงที่เป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสุนัขจรจัดกับมูลนิธิ เธอได้ช่วยเหลือเหล่าสุนัขจรจัดเป็นจำนวนมาก ทั้งหาบ้านและไถ่ชีวิตสัตว์น้อยใหญ่ จนกระทั่งฮโยริก็ได้พบกับเจ้า “ซูนชิม” หนึ่งในสุนัขจรจัดที่ศูนย์พักพิงสัตว์ที่เกือบจะถูกการุณยฆาตเพราะหาบ้านให้ไม่ได้ ด้วยความที่ถูกชะตาในที่สุดฮโยริก็รับสุนัขตัวนั้นมาเลี้ยง และดูแลเป็นเหมือนสมาชิกสำคัญของบ้านไปแล้วค่ะ สำคัญแค่ไหนดูได้จากการที่เล่นกีต้าร์ร้องเพลงกล่อมได้เลย


 
          เป็นยังไงกันบ้างกับเหล่าคนดังเกาหลีที่มีจิตใจดีต่อเพื่อนร่วมโลกสี่ขาตัวน้อย นอกจากจะสวยหล่อกันแล้วจิตใจก็ยังดีมากๆ อีกนะเนี่ย พี่ประทับใจมากๆ เลยล่ะ และอยากจะเตือนน้องๆ ด้วยว่าถ้าอยากจะเลี้ยงสัตว์เป็นเพื่อนรักแล้ว พี่อยากให้เลี้ยงเมื่อที่พร้อมจริงๆ นะคะ ต้องดูแลพวกเขาให้ดีด้วย และอย่าทอดทิ้งด้วยนะ แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะคะ ประทับใจซุป'ตาร์คนไหนกันบ้างคะ คอมเมนต์มาคุยกัน






ข้อมูลจาก
https://www.soompi.dogs-gave-second-chance-life
พี่ชูการ์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น