มาแล้ว! R1SE บอยแบนด์จีนน้องใหม่ จากรายการ Produce Camp 2019



 
          Spoil
  • เรียลลิตี้ค้นหาไอดอลโดยการพามาเข้าค่าย! บางคนพก หม้อ กระทะ พกน้ำพริกมาด้วยก็มีนะ!
  • R1SE วงน้องใหม่ที่ความสามารถไม่ใหม่อย่างที่คิด เพราะมีลีดเดอร์วงที่ไม่เคยหลุดจากอันดับ 1 เลยสักอาทิตย์!
  • ร่วมพิสูจน์ความสนุกของรายการได้ที่ App WeTV หรือ https://wetv.vip 
          _____________

 
          ปิดฉากอย่างสวยงาม! สำหรับรายการ 创造营 2019 (Produce Camp 2019) รายการเรียลลิตี้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้! Produce Camp 2019 เป็นรายการเรียลลิตี้ เซอร์ไวเวอร์ หาวงบอยแบนด์รุ่นใหม่ โดยได้พิธีกรสาวคนสวยอย่างตี๋ลี่เร่อปา และเมนเทอร์ที่มีความสามารถและมากประสบการณ์ ถึง 4 คน อย่าง หูเหยี่ยนปิน หวงลี่สิง ซูโหย่วเผิง กัวฟู่เฉิง 


รูปจาก Weibo :  郭富城 

 
          ซึ่งรูปแบบรายการถือว่าแปลกใหม่และเป็นการฉีกกฎรูปแบบรายการเรียลลิตี้ เซอร์ไวเวอร์ แบบเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง พี่มิ้นๆ ขอยืนยันเลยค่ะว่า น้องๆ ชาว Dek-D ต้องไม่เคยเห็นรายการรูปแบบนี้ จากรายการไหนมาก่อนแน่นอน ชื่อรายการก็บอกอยู่แล้วว่า Produce Camp 2019 คอนเซปต์ของทุกอย่างก็ต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับ Camp กับค่าย ซึ่งน้องๆ จะเห็นได้ตั้งแต่ Ep.1-10 เลย!

 
Ep.1 จุดเริ่มต้นของความแปลกใหม่
 
          ปกติเราจะเห็นการเปิดตัว Ep. แรกของรายการเรียลลิตี้ เซอร์ไวเวอร์ ในรูปแบบให้ผู้เข้าแข่งขันเข้ามาเลือกที่นั่งกันใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่พี่มิ้นๆ บอกแล้วว่า Produce Camp 2019 แตกต่างจากรายการอื่นๆ Ep.แรก ของ Produce Camp 2019 เป็นการให้เด็กๆ นั่งรวมกันอยู่ในโรงยิม แล้วให้ทุกคนๆ เปลี่ยนชุดเป็น Uniform ของรายการภายในเวลา 10 นาที! จากนั้น หยิบข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นใส่กระเป๋าที่รายการเตรียมให้ โดยให้เวลา 10 นาทีเช่นกัน ทุกอย่างมีการจับเวลาทั้งหมดเลยนะ ใครพกของมาเยอะๆ งานนี้ก็ต้องเลือกแล้วค่ะว่าจะเอาอะไรเข้าไปในรายการดี พี่มิ้นๆ แอบเห็นว่ามีคนเอาหม้อ กระทะ มาด้วยนะคะ 55555 
 
รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 
 
          เมื่อมาถึงสถานที่จัดรายการ หอพักที่ทุกคนอยู่จะเป็นหอพักรวม เตียงสองชั้น พี่มิ้นๆ บอกแล้วว่ารายการเขามีคอนเซปต์ ถ้าจะค่าย ต้องค่ายให้สุด! 

 
รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 
 
          ก่อนจะเริ่มการแสดงคัดเกรด ทุกคนต้องเลือกคลาสที่นั่งเองจะมีตั้งแต่คลาส A B C F แต่กติกามีอยู่ว่า ผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่เลือกนั่งคลาส A ถ้าการแสดงรอบคัดเกรดไม่ได้ A จะต้องไปอยู่ F เลยทันทีโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ซึ่งตลอดการแข่งขันจะไม่มีการเปลี่ยนคลาส 

 
รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 

 
Ep.2 การ Battle ที่ดุเดือดเพื่อเป็น 11 คน ของคลาส A

          ในรอบคัดเกรดคลาส A ต้องมีเพียง 11 คนเท่านั้น ถ้าเกิดว่าสมาชิกของคลาส A ครบแล้ว แต่มีผู้เข้าแข่งขันคนใหม่ได้รับการคัดเลือกให้ได้ A ขึ้นมา ก็จะต้องมีการ Battle เกิดขึ้น เพื่อหาคนที่เหมาะสมกับคลาส A ที่สุด ถ้าทำการ Battle แล้ว ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้รับการคัดเลือกก็จะต้องลงไปอยู่คลาส B 

 
 
          เมื่อการแสดงคัดเกรด ของรายการ Produce Camp 2019 เสร็จสิ้น ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องทำการฝึกซ้อมร้องและเต้น Theme Song ของรายการให้ได้ ภายใน 24 ชั่วโมง! 
 

Ep.3 การแสดงโชว์ครั้งแรก


          การแสดงของผู้เข้าแข่งขันจะแบ่งออกเป็นทีมเด็กเก่ง 7 ทีม ทีมคู่แข่ง 7 ทีม รวมเป็น 14 ทีม ซึ่งทีมเด็กเก่งได้มาจากการคัดเลือกเซ็นเตอร์ของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดในรายการ และผู้เข้าแข่งขันที่ได้เป็นเซ็นเตอร์ของแต่ละทีมจะได้เลือก 1 คน ให้มาเป็นเซ็นเตอร์ของทีมคู่แข่ง ถึงแม้ว่าการแสดงของผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมจะต้องใช้เพลงเดียวกันในการแสดง แต่รูปแบบการแสดงนั้นกลับแตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้เห็นการแสดงและเสน่ห์เฉพาะตัวของผู้เข้าแข่งขันได้เป็นอย่างดี แม้จะเป็นการแสดงครั้งแรกแต่ทุกคนก็ไม่ทำให้เหล่าเมนเทอร์และแฟนๆ ผิดหวัง
 

Ep.4 การคัดออกครั้งแรก

          การคัดออกในรอบแรก จะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง  55 คน จาก 100 คน การประกาศผลคะแนนจะไม่เรียงตามอันดับต่ำสุดขึ้นไปสูงสุด แต่จะประกาศชื่อผู้เข้าแข่งขันที่ทำการแสดงได้ดีที่สุดของแต่ละคลาสก่อน จากนั้นค่อยไล่ตามลำดับ และสิ่งที่พิเศษและคาดไม่ถึงของรอบคัดออกก็คือ หัวหน้าทีมที่ชนะสามารถเลือกคนในทีมที่ไม่ได้ไปต่อให้กลับเข้ามาแข่งในรายการได้อีกครั้ง! เมื่อสิ้นสุดการคัดออกเมนเทอร์แต่ละคลาสก็จะทำการเช็คชื่อสมาชิกในคลาสของตัวเอง เช็คยอดว่าในแต่ละคลาสเหลือผู้เข้าแข่งขันกี่คน และการเช็คชื่อจะมีทุกครั้งที่มีการคัดผู้แข่งขันออก

 
รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 
 

Ep.5 รอบ Position แบ่งทีม ร้อง เต้น แต่งเพลง

          รอบ Position ผู้เข้าแข่งขันต้องเขียนความต้องการของตัวเองตามลำดับลงไปว่าอยากจะอยู่ทีมไหน ทีมแต่งเพลงจะเป็นทีมที่ต้องทำเพลงเองทุกอย่าง และต้องแสดงศักยภาพทุกด้านทั้งร้องและเต้น โดยทีมนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 6 คน ผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่ไม่ได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในทีมจะต้องย้ายไปอยู่ทีมเต้นโดยอัตโนมัติ! ทีมเต้นแบ่งออกเป็น 6 ทีม ทีมร้องแบ่งออกเป็น 4 ทีม และผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการช่วยเหลือจากหัวหน้าทีมในการคัดออกรอบแรก จะต้องตามหัวหน้าทีมไปทุกที่ไม่ว่าหัวหน้าทีมจะอยู่ทีมไหน โดยไม่มีสิทธิ์เลือก 


Ep.6 การแสดงโชว์รอบ 2

          การแสดงรอบ 2 นี้ถือว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมได้แสดงความสามารถและดึงศักยภาพของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะทีมร้อง ที่การแสดงของแต่ละทีมได้โชว์พลังเสียงกันอย่างไม่มีใครยอมใคร หรือจะเป็นทีมเต้น ที่แสดงทักษะการเต้นที่โดดเด่นและเหนือความคาดหมายกันไปหลายทีมเช่นเดียวกัน และสุดท้าย 2 ทีมที่ต้องแต่งเพลงเอง ทำทุกอย่างด้วยตัวเองในระยะเวลาแค่ 1 อาทิตย์! แต่ทั้งคู่ก็ทำการแสดงออกมาได้เป็นที่น่าประทับใจของแฟนๆ 
 
 
รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 

 
Ep.7 การเดินทางและการคัดออกที่แสนปวดใจ

          พี่มิ้นๆ เคยบอกแล้วใช่มั้ยคะว่าคอนเซปต์ของรายการเป็นค่าย การประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งขันที่ได้ไปต่อรอบที่ 2 จะประกาศธรรมดาๆ ไม่ได้! การไปค่ายก็ต้องมีการเดินทางไกล เพราะฉะนั้นการคัดออกรอบนี้จึงมาในรูปแบบของการเดินทางไกลนั่นเอง และจะไม่ใช่การประกาศให้หมดภายในครั้งเดียวนะ แต่เป็นการให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนเดินทางไปที่จุดต่างๆ ในแต่ละจุดจะมีการบอกว่าใครจะได้ไปต่อหรือไม่ได้ไปต่อโดยไม่บอกอันดับ เรียกได้ว่าลุ้นทุกวินาทีเลยค่ะ! 
 
 
รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019  
 
          เมื่อเดินทางมาถึงจุดสุดท้ายก็จะประกาศชื่อผู้เข้าแข่งขันและประกาศอันดับว่าใครอยู่ลำดับที่เท่าไหร่ โดยมีผู้ ได้ไปต่อ 33 คน แต่รายการนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะมีเด็กที่โดนคัดออกได้โอกาสจากเหล่าเมนเทอร์และหัวหน้าทีมที่ชนะถึง 4 คน! 
 

รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 

 
Ep.8 การแสดงร่วมกับรุ่นพี่ ในรอบที่ 3

          การแข่งขันรอบที่ 3 เป็นการแสดงร่วมกับรุ่นพี่ เพลงในการแข่งขันรอบนี้เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และเซ็นเตอร์ของแต่ละทีมจะได้มาจากผลการโหวตของแฟนคลับ รุ่นพี่ที่มาร่วมการแสดงด้วยคือ สวี่เมิ่งเจี๋ย เฉินอวี้ฉี จู้ซู่ตาน ซ่งเหยียนเฟย หลี่หลานตี๋ และโอวหยางน่าน่า ซึ่งแต่ละคนต่างเป็นรุ่นพี่ที่มีความสามารถและมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมานับไม่ถ้วน จึงทำให้การแสดงของแต่ละทีมน่าติดตามและดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น 


Ep.9 ค่ำคืนที่มีความหมายและการคัดออกครั้งสุดท้าย

          การประกาศผลของ Produce Camp 2019 แน่นอนว่ารอบสุดท้ายต้องไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย ครั้งสุดท้ายนี้มาในรูปแบบงานเลี้ยงขอบคุณเมนเทอร์ ทุกคนจะต้องทำอาหาร จัดสถานที่ และมีการแสดงเพื่อขอบคุณ นอกจากการแสดงของตัวผู้เข้าแข่งขันเองแล้วยังมีการแสดงร่วมกับเมนเทอร์ของแต่ละคลาสอีกด้วย! แต่ในระหว่างที่ผู้เข้าแข่งขันกำลังทำอาหารหรือจัดสถานที่อยู่นั้น ทางรายการจะเรียกผู้เข้าแข่งขันขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อดูผลการแข่งขันว่าตัวเองได้ลำดับที่เท่าไหร่ และอ่านจดหมายจากเพื่อนที่เขียนถึงตัวเอง 
 

รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 
 
          รายชื่อผู้ที่ได้ไปต่อรอบสุดท้ายมีทั้งหมด 22 คน ถึงแม้จะเป็นการคัดออกครั้งสุดท้ายแต่ก็ยังมีปาฏิหาริย์อยู่เสมอ เพราะเมนเทอร์ได้ให้โอกาสเด็กอีก 4 คน ดังนั้นผู้แข่งขันที่ได้เข้ารอบสุดท้ายจึงมี 26 คน การประกาศผลรอบสุดท้ายถือเป็นค่ำคืนของการประกาศที่มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ หยดน้ำตา และความทรงจำดีๆ ของผู้เข้าแข่งขันที่เกิดขึ้นร่วมกันในรายการนี้
 

Ep.10 การแสดงครั้งสุดท้าย

          การแสดงครั้งสุดท้ายเต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ แสง สี เสียงตระการตา โดยมีการแสดงเปิดจากผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ที่ไม่ได้ไปต่อ การแสดงเดี่ยวของผู้ที่เข้ารอบที่โชว์ความสามารถทั้ง ร้อง เต้น Rap และการแสดงเพลง Theme Song ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คน นอกจากการแสดงของบรรดาผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังมีการแสดงของศิลปินชื่อดังอย่างฮว่าเฉินหยู  นักแสดงรุ่นใหญ่ เหลียงเจียฮุย และรุ่นพี่ Rocket Girls

          ด้วยความที่รายการคิดมาแล้วว่าคอนเซปต์เป็นค่าย ก็ค่ายจนวินาทีสุดท้ายเลยค่ะ เพราะมีการเช็คชื่อของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คน เป็นครั้งสุดท้าย และมีการร่วมกันดื่มน้ำสาบาน เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ที่ดูอยู่ถึงกับขนลุกเลยล่ะค่ะ (พี่มิ้นๆ ไม่ใช่แค่ขนลุกนะคะ แต่น้ำตาไหลด้วย TT)
 
 
รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 
 
          ตลอดระยะการแข่งขันที่ยาวนานกว่า 3 เดือน ในที่สุด ผลการแข่งขันก็ออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ 11 คนที่ได้เดบิวต์จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยยย!!!  
 

 
          โจวเจินหนาน  (Zhou Zhennan) เกิดวันที่ 21 มิถุนายน 2000 Rapper ตัวเล็กที่ถึงจะตัวเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนู เพราะความสามารถไม่เล็กอย่างที่คิดเลย! เจินหนานมีประสบการณ์บนเวทีอย่างโชกโชน แน่นอนว่าทุกการแสดงบนเวทีของเจินหนานมักจะมีเสน่ห์และสามารถสะกดสายตาคนดูไว้ได้ทุกครั้ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจินหนานจะครองแชมป์และได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับ 1 ตลอดการแข่งขัน!!!
          Weibo : R1SE-周震南


 
          เหอลั่วลั่ว (He Luoluo) เกิดวันที่ 4 พฤษภาคม 2001 เด็กน้อยน่ารัก เจ้าของรอยยิ้มพระอาทิตย์ที่ทำให้ใครต่อหลายคนละลายตั้งแต่การแสดงครั้งแรกบนเวทีรอบคัดเกรด!  ไม่เพียงแต่ความน่ารักและรอยยิ้มเท่านั้น ที่สามารถเรียกแฟนคลับได้อย่างท้วมท้น แต่ความสามารถของ เหอลั่วลั่ว ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ทั้ง ร้อง เต้น Rap โดยเหอลั่วลั่วได้พิสูจน์ความสามารถที่เขามีให้กับผู้ชมและแฟนๆ ได้เห็นแล้วในแต่ละการแสดง (แต่สิ่งหนึ่งที่เหอลั่วลั่วทำไม่ได้คือการทำอาหารนั่นเอง อย่าให้ลั่วลั่วเข้าห้องครัวเด็ดขาด!)
          Weibo : R1SE-何洛洛

 
 
          เหยียนสวี่เจีย (Yan Xujia) เกิดวันที่ 23 กันยายน 2001 ผู้ครองตำแหน่งน้องเล็กของวง และยังเป็นผู้ร่วมรายการที่มีอายุน้อยที่สุดอีกด้วย ถึงแม้ว่าจะยังอายุน้อย แต่ Rapper เสียงต่ำคนนี้มีกลับมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง หรือการแสดง บนเวทีสวี่เจียจะเป็น Rapper คาริสม่าเจ้าเสน่ห์ที่ใครๆ ก็ละสายตาไปจากเขาไม่ได้ และเมื่อการแสดงจบลงก็กลับมาเป็นเด็กน้อยน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนเคย ขอกระซิบว่าสวี่เจียมีน้องเล็กๆอยู่ที่บ้านด้วยนะ เวลาเข้าโหมดพี่ชายที่แสนดีเล่นกับน้องๆก็น่ารักอย่าบอกใครเลยทีเดียว
          Weibo : R1SE-焉栩嘉

 
 
          เซี่ยจือกวาง (Xia Zhiguang) เกิดวันที่ 4 มกราคม 2000 วิชวลทรงเสน่ห์ที่ดึงดูดทั้งหน้าตาและลีลาในการเต้น การเต้นของจือกวางเหมือนเป็นงานศิลปะที่เคลื่อนไหวได้ ไม่ว่าเขาจะวาดลวดลายเต้นในท่าใด ทุกสายตาก็จะจับจ้องไปที่ผู้ชายคนนี้อย่างละสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว! นอกจากหน้าตาและความสามารถแล้วจุดเด่นของจือกวางอีกอย่างหนึ่งก็คือไฝตาของของเขานั่นเอง! 
          Weibo : R1SE-夏之光

 
 
          เหยาเฉิน (YaoChen) เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1998 Rapper เจ้าของประโยค "姚琛来了!" (เหยาเฉินมาแล้ว!) คำพูดติดหูที่แฟนๆ รายการ ProduceCamp 2019 รู้จักกันเป็นอย่างดี เหยาเฉินเป็นอีกคนในรายการที่ทำให้ได้เห็นถึงพัฒนาการทางด้านอันดับอย่างก้าวกระโดด นอกเหนือไปจากการแสดงออกบนเวทีที่แข็งแรง เหยาเฉินยังรับบทบาทช่วยเหลือเพื่อนๆ ในการฝึกซ้อมอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าหากใครได้ดูรายการ ก็ต้องตกหลุมรักในความอ่อนโยนของผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน
          Weibo : R1SE-姚琛

 
 
          จ๋ายเซียวเหวิน (Zhai Xiaowen) เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม 1999 เด็กน้อยเสียงใส Vocal ที่ใครต่อใครได้ฟังเสียงก็ต้องเคลิ้มตาม นอกจากเสียงที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว เซียวเหวิน ยังได้เผยแผ่ท่าขอบคุณแบบเพนกวิ้นที่เป็นเอกลักษ์เฉพาะตัวของเขาให้กับทุกคนในรายการ จนกลายมาเป็นท่าฮิตประจำรายการอีกด้วย! ถ้าใครเห็นท่าเพนกวิ้นนี้แล้วล่ะก็จะต้องยิ้มตามและเอ็นดูเด็กน้อยคนนี้แน่นอน
          Weibo : R1SE-翟潇闻

 
 
          จางเหยียนฉี (Zhang Yanqi) เกิดวันที่ 2 กรกฎาคม 1998 Rapper เสียงมีเสน่ห์ ผู้พกน้ำพริกเข้ามาในรายการด้วย ถือว่าการพกน้ำพริกครั้งนั้นทำให้เป็นที่จดจำของเหล่าแฟนคลับกันเลยทีเดียว ในเวทีสุดท้าย จางเหยียนฉี ยังได้แสดงความสามารถของเขาอย่างเต็มที่ โดยการ Rap ซึ่งเนื้อหาในเพลงได้เล่าถึงการฝ่าฝันอุปสรรคที่เขาได้พบเจอบนเส้นทางความฝันแห่งนี้  ที่สำคัญ! จางเหยียนฉีเป็นคนเขียนเพลงที่เขา Rap ขึ้นมาเองด้วยนะ! 
          Weibo : R1SE-张颜齐

 
 
          หลิวเหย่ (LiuYe) เกิดวันที่ 15 พฤศจิกายน 1993 พี่ใหญ่ของวง ที่มีแววตามุ่งมั่นตั้งแต่การแสดงรอบคัดเกรด ความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยานของหลิวเหย่ทำให้เป็นที่น่าจับตามองของทุกสายตา นอกจากความุ่งมั่นแล้ว หลิวเหย่ยังมีความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง ทั้งเต้น หรือแม้กระทั่งเรื่องอาหารการกิน ทำอาหาร หลิวเหย่ทำได้หมด! สมกับเป็นพี่ใหญ่ที่พึ่งพาได้ของน้องๆ ในวงจริงๆ
          Weibo : R1SE-刘也

 
 
          เหรินหาว (RenHao) เกิดวันที่ 17 กรกฎาคม 1995 เด็กหนุ่มเท้าไฟที่แสดงฝีมือการร้อง การเต้นให้เห็นตั้งแต่รอบคัดเกรด แต่ในการแสดงเดี่ยวบนเวทีตัดสิน แทนที่เขาจะเลือกร้องหรือเต้นอย่างที่ถนัด เหรินหาวกลับเลือก Rap ทำเอาแฟนๆ ตกใจไปตามๆ กัน  เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้านจริงๆ มีอะไรอีกมั้ยที่เหรินหาวทำไม่ได้!
          Weibo : R1SE-任豪 

 
 
          จ้าวเหล่ย (ZhaoLei) เกิดวันที่ 1 มกราคม 1999 Vocal เสียงคุณภาพที่มีเสียงร้องโดดเด่นมาตั้งแต่รอบคัดเกรด การันตรีด้วยประสบการณ์และผลงานเพลงที่ผ่านมา ถึงแม้จ้าวเหล่ยจะตัวเล็กแต่เสียงร้องของเขานั้นทรงพลังกว่าขนาดตัวถึงสิบเท่า! ไม่ว่าการแสดงในรอบไหนๆ เสียงที่ชวนฝันของจ้าวเหล่ยก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง
          Weibo : R1SE-赵磊

 
 
          จ้าวร่าง (ZhaoRang) เกิดวันที่ 24 เมษายน 2001 เด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จ้าวร่างอาจจะดูเป็นคนเงียบๆ ค่อนข้างขี้อาย และไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่เมื่อได้ขึ้นไปยืนบนเวทีแล้ว จ้าวร่างก็แสดงอย่างเต็มที่ จนใครต่อใครต้องยอมรับในฝีมือการเต้นและเสน่ห์บนเวทีของเขา จะ Concept แบบไหนก็จัดมา ไม่ว่าจะเป็นสไตล์น่ารักขี้อ้อน เท่ๆ หรือแม้กระทั่งเซ็กซี่จนทีมแม่ต้องกำไม้เรียว 
          Weibo : R1SE-赵让

 
          ทั้ง 11 คน จะเดบิวต์ในฐานะวง R1SE (อาร์-วัน-เอส-อี) RISE (ไรซ์)
          R = RUN วิ่ง
          1 = No.1 อันดับ 1
          S = Sun พระอาทิตย์
          E = Energy พลังงาน
          ซึ่งความหมายของแต่ละตัวอักษรก็บ่งบอกถึงความเป็นวงและเมมเบอร์แต่ละคนได้เป็นอย่างดี!


        รูปจาก Weibo : 腾讯视频创造营2019 
 
          ในการแข่งขันรอบสุดท้ายไม่เพียงแต่ประกาศผู้ที่ได้เดบิวต์เท่านั้น! แต่ยังมีการแสดงเดบิวต์สเตจ ที่ทำให้แฟนๆ ในจอและนอกจอ เซอร์ไพร์สและตื่นเต้นไปตามๆ กัน! นอกจากเพลง R.1.S.E จะยังเป็นเพลงเปิดตัวของเด็กๆ ทั้ง 11 คนแล้ว ยังเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง MIB International เวอร์ชั่นของประเทศจีนด้วย!
 

 
รูปจาก Weibo : R1SE官博         


          เส้นทางของ R1SE เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น น้องๆ ที่ติดตามรายการก็อย่าลืมซัพพอร์ตเด็กๆ R1SE และเด็กที่ร่วมแข่งขันในรายการด้วยน้า (ถ้าใครอยากสมัครเวยป๋อเพื่อติดตามเด็กๆ ไปดูวิธีสมัครได้เลยที่ https://www.dek-d.com/teentrends/52913/) สำหรับน้องๆ ชาว Dek-D คนไหนที่สนใจ อยากจะดูรายการ Produce Camp 2019 สามารถดูรายการซับไทย ได้ที่ App WeTV หรือ https://wetv.vip ใครดูแล้วโดนหนุ่มๆ คนไหนตก แวะมาคอมเมนต์บอกพี่มิ้นๆ ด้วยนะคะ 
พี่มิ้นมิ้น

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

I AM PIMMIE► Member 19 มิ.ย. 62 00:42 น. 1

เป็นคนนึงที่ดูทุก ep. โหวตทุกวัน เห็นความพยายามของทุกคนมาก คนที่ได้เดบิวต์คือสมกับความพยายามมากเลย รายการก็มีทั้งตื่นเต้น ลุ้น ตลก รวมถึงซึ้งในมิตรภาพด้วย เป็นรายการที่ต่อชีวิตได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมามาก ๆ

0
กำลังโหลด
The LightHouse Member 19 มิ.ย. 62 06:51 น. 2

รายการคุณภาพ เด็กๆก็คุณภาพ ไม่เน้นดราม่าตัดต่อผีๆ เรื่องแย่งแอร์ไทม์ไม่เยอะขนาดนั้น เฉลี่ยตามคสม. เบื้องหลังแต่ละคนคืออย่างป่วน แม้แต่อาจารย์เมนเทอร์บางทีก็เล่นกับเด็กด้วย แถมมี Chaung Inside ให้เด็กๆมาโชว์วาไรตี้เล่นเกมด้วย คือขำปนเอ็นดูน้ำตาเล็ดเลย...ค่ายนี้ซึ้งใจซูโย่วเผิงมาก อาจารย์คลาสเอฟที่เด็กๆเรียกว่าซูป๊ะป๋า เป็นเมนเทอร์ที่ทุ่มเทจริงๆ


อยากให้มาดูกันเยอะๆ มันดีต่อใจมาก เพลงดี สเตจดี เด็กๆก็ดี สคริปรายการก็ดี สำคัญคือความสามารถคือของจริงมากๆ เราดูแต่ฝั่งเกาหลี มาดูยังว้าวอ่ะ ดูเถอะแล้วจะไม่เสียดายเวลาเลย

0
กำลังโหลด
ค่ะ 23 มิ.ย. 62 00:44 น. 3

ขอแก้ไขก่อนนะคะ ไม่ใช่คนที่ทำได้ดีที่สุดในคลาสต่าง ๆ แต่เป็นโควต้าที่เมนเทอร์ประจำคลาสเลือกเพื่อเซฟให้เข้ารอบต่อไปค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด