Clip : กรจัดหนักบุกวารสารฯ มธ.รังสิต




     สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com มาต่อกันกับคณะที่สามกับกิจกรรมตะลุยคณะในฝัน ของโครงการ BRAND'S Admission Reality ปี 3 ซึ่งครั้งนี้ กัปตันกรขอนำทีมเด็กแอดฯ บุกตะลุยคณะที่ขึ้นชื่อว่า เป็นคณะยอดฮิตอันดับต้นๆของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นั่นก็คือ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน นั่นเอง ซึ่งบรรยากาศการเยี่ยมชมครั้งนี้จะเป็นอย่างไร มาดูกัน!!

     เมื่อถึงเวลานัดหมาย น้องๆทุกคนก็พร้อมกันที่ใต้ตึกคณะวารศาสตร์ ที่ มธ. รังสิต ไม่มีใครหลงไปที่ท่าพระจันทร์สักคนเลย (ถ้ามีหลงไปพี่บอยคงปล่อยให้เดินเล่นสนามหลวงล่ะครับ อิอิ)เริ่มต้นมาก็มีคณาจารย์ต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งให้คำแนะนำพร้อมทั้งเปิดวีดีทัศน์แนะนำคณะกันอย่างเป็นกันเอง 

     หลังจากที่ได้พูดคุยกับอาจารย์คณาจารย์เสร็จแล้ว รุ่นพี่ นำทีมโดยพี่เตเต้ เข้าชมสถานที่ที่ต้องใช้เรียนจริง วัสดุอุปกรณ์จริง ทั้งห้องส่งวิทยุ ทั้งห้องควบคุมสตูดิโอ น้องๆที่มาร่วมการตะลุยคณะครั้งนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "นี่แหละ หนูเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลย"

     ส่วนบรรยากาศการเยี่ยมชมจะเป็นอย่างไร ก็ไปชมกันเลยดีกว่า

 
  
ก้าวแรกสู่คณะวารสารศาสตร์ฯ กับการต้อนรับจากอาจารย์
และรุ่นพี่ พาไปดูห้องที่ดีเจเค้าใช้กัน!!




ไปดูสตูดิโอทีวีที่ต้องทาครีมกันแดดทำงาน?
พูดคุยกับุร่นพี่แบบกันเอ้ง กันเอง (ฮา+ดราม่า+เด็ด)


ยกนี้รุ่นพี่พาทัวร์รอบมหาลัย และอิ่มใจไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์
ขอให้แอดฯ ติดกันทุกคน!!!



     เมื่อได้ชมบรรยากาศอันแสนสนุกของการเยี่ยมชมครั้งนี้แล้ว พี่บอยเชื่อว่า ต้องมีน้องๆหลายคนแถวนี้ ไม่อยากสอบแล้ว อยากเรียนให้มันรู้แล้วรู้รอดเลย ใช่มั้ย 55+

     สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  รวมทั้งคณาจารย์ และรุ่นพี่ที่น่ารัก ที่มาต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี ทำอย่างนี้น้องๆชาว Dek-D.com คงอยากเข้าคณะนี้แย่เลย ^^





     





พี่บอย
พี่บอย - Columnist ช่างภาพเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
v-nat Member 5 ก.พ. 55 19:20 น. 2
แย้ก ก ก   อยากเข้ามากมหาวิทยาลัยนี้  ต้องเ้ข้าให้ด้าย ย ย  
(แต่เราอยากเรียนเศรษฐศาสตร์ มธ. นะ)


ปล. พี่ลาเต้หน้าตาคล้ายๆ เต๋อ-ฉันทวิทย์ เลยอ่ะ ><" 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด